Samsung vẫn ra mắt Galaxy Note vào năm sau

Samsung vẫn ra mắt Galaxy Note vào năm sau

Dòng Galaxy Note của Samsung đã phải hứng chịu một loạt tin đồn về việc nhà sản xuất Hàn Quốc có thể khai tử loạt sản phẩm này vào năm tới, tuy nhiên, tờ Yonhap News của Hàn Quốc vừa đăng tải rằng Samsung vẫn ra mắt Galaxy Note vào năm 2021, trích lời một quản lý của công ty. “Chúng tôi đang chuẩn bị phát hành dòng Galaxy Note vào năm sau,” người này cho biết.
Tin tức này xuất hiện một thời gian ngắn sau khi Chủ tịch kiêm Giám đốc Kinh doanh Truyền thông Di động của Samsung, TM Roh cho biết công ty đang mang một số 'tính năng được yêu thích nhất' của dòng Galaxy Note lên các thiết bị khác.
Samsung gián tiếp xác nhận Galaxy S21 hỗ trợ S Pen
Một quan chức của Samsung đã nói với Yonhap rằng tiết lộ của Roh không phải là bằng chứng về sự sụp đổ của dòng Note. “Lời giải thích này không có nghĩa là sự ngừng sản xuất của Note,” người này cho biết.
Đây chỉ là thông tin mới nhất trong một loạt các báo cáo đôi khi mâu thuẫn liên quan đến tương lai của dòng Galaxy Note. Đầu tháng này, Reuters đã đưa tin rằng Samsung không có kế hoạch cho series Galaxy Note mới vào năm 2021, trích dẫn ba nguồn tin quen thuộc với vấn đề này. Nguồn tin nói rằng các tài nguyên vốn được dành cho Galaxy Note năm sau sẽ được chuyển cho smartphone màn hình gập.
Tuy nhiên, tờ bán Hàn ET News đã đưa tin vào cuối tháng trước rằng nhiều khả năng sẽ có một dòng Galaxy Note cuối cùng trước khi Samsung hợp nhất dòng Note và dòng màn hình gập.
Giờ đây, với thông tin từ vị quản lý mới cho biết, thì có vẻ như năm sau chắc chắn chúng ta sẽ có thêm một đời Galaxy Note nữa, nhưng năm tiếp theo thì chưa biết tương lai của dòng này sẽ ra sao.
Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/samsung-v%E1%BA%ABn-ra-m%E1%BA%AFt-galaxy-note-v%C3%A0o-n%C4%83m-sau.380188/

TIN LIÊN QUAN

Samsung có thể sẽ khai tử dòng Galaxy Note vĩnh viễn và đây là lý do!

Đầu năm nay, Samsung cho biết, họ sẽ không ra mắt Galaxy Note mới trong năm nay, nhưng sẽ công bố một chiếc Note khác vào năm sau.

Mắc lỗi pin phát nổ khi sạc, Samsung thu hồi Galaxy Note7 trên toàn thế giới

Ngày 2-9, Yonhap News đưa tin, tập đoàn SamSung sẽ thu hồi loại điện thoại thông minh hàng đầu của mình là Galaxy Note 7 sau khi hãng này tuyên bố điều tra về những báo cáo pin của loại điện thoại này phát nổ.

Samsung có thể ra mắt điện thoại Galaxy Note cùng dòng Galaxy S22

Theo thông tin mới được chia sẻ bởi leaker người Việt Nam Chunvn8888 trên mạng xã hội Twitter, có vẻ như Samsung sẽ ra mắt một thiết bị Galaxy Note cùng dòng sản phẩm Galaxy S22.

Samsung bán Galaxy S21 giá rẻ để cạnh tranh iPhone 12

Samsung bán Galaxy S21 giá rẻ để cạnh tranh iPhone 12 Theo Yonhap, Galaxy S21 có thể là smartphone cao cấp (flagship) 5G rẻ nhất của Samsung để cạnh tranh tốt hơn với Apple. Galaxy S21 ra mắt ngày 14/1. Ảnh: Samsung Theo nguồn tin của Yonhap,

Samsung mua pin từ LG để 'hồi sinh' Galaxy Note 7?

Theo The Korea Herald, Samsung đang xem xét sử dụng pin từ LG Chem (một công ty con của LG) và đặt mức quan...

Samsung và chính quyền Hàn Quốc điều tra nguyên nhân gây cháy Galaxy Note 7

Samsung Electronics và chính phủ Hàn Quốc đã mở cuộc điều tra để tìm hiểu nguyên nhân gây cháy thiết bị điện thoại Galaxy Note 7, theo hãng tin Yonhap.

Mở bán lại điện thoại Samsung Galaxy Note 3

Mở bán lại điện thoại Samsung Galaxy Note 3 là chiến lược mới của chính hãng Samsung. Liệu bán lại chiếc điện thoại đã được ưa chuộng có giúp samsung lấy được doanh thu?

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã biết cách tạo Email mời tham gia cuộc họp và lên lịch hẹn chưa?

Cho đến thời điểm hiện nay, tình hình dịch bệnh vẫn còn đang diễn biến phức tạp. Việc tổ chức các cuộc họp hay gặp mặt theo hình thức online là một sự lựa chọn hàng đầu của hầu hết mọi người.

Cách cài mặt đồng hồ Apple Watch Series 7 mới cho Apple Watch của bạn

Apple Watch Series 7 mới lần này có khá nhiều mặt đồng hồ khác nhau nhìn rất đẹp và lạ. Sau đây là cách cài mặt đồng hồ Apple Watch Series 7 cho Apple Watch của bạn...

Cách khôi phục tin nhắn đã bị xoá trên Facebook

Chúng ta vẫn thường có thói quen xóa đi những tin nhắn trong Facebook. Nhưng nếu như chẳng may bạn lỡ tay xóa nhầm hoặc muốn lấy lại những tin nhắn đó thì làm như thế nào để có thể lấy lại chúng. Cách đơn giản là...

Hướng dẫn sao lưu và khôi phục dữ liệu BlueStacks

BlueStacks là một trong những giả lập Android tốt nhất hiện nay, không chỉ hỗ trợ người dùng máy tính sử dụng các phần mềm, ứng dụng của hệ điều hành Android mà với những phiên bản mới gần đây như BlueStacks 3 hoặc

Hướng dẫn kiểm tra nhiệt độ CPU, VGA, ổ cứng máy tính, laptop

Việc đo nhiệt độ CPU, ổ cứng hay VGA card màn hình của máy tính sẽ giúp người dùng có thể biết được tình trạng hoạt động của máy, từ đó hạn chế tình trạng máy nóng, đơ, tự động reset.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iMac Pro: Cấu hình siêu mạnh trong thân máy mỏng nhẹ, ít tốn điện

Bằng cách sử dụng CPU được Intel tùy biến riêng, SSD được chế tạo độc quyền cho iMac Pro hay các giải pháp nhà làm như con chip bảo mật T2, Apple đã có thể 'nhét' được một cấu hình siêu mạnh vào một thân máy mỏng nhẹ,

Trên tay Samsung Galaxy Tab A7: Màn hình lớn, 4 loa kết hợp âm thanh vòm sống động

Galaxy Tab A rất được lòng người tiêu dùng bởi sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn và có mức giá phù hợp. Sự ra mắt mới đây của Galaxy Tab A7 là minh chứng rõ ràng nhất cho điều này. Bài viết trên tay Samsung Galaxy Tab A7

iPhone 13 Pro Max nếu dùng bộ sạc công suất lớn sẽ có thể sạc nhanh hơn

Tốc độ sạc của iPhone 13 Pro Max vừa được một kênh Yotube thử nghiệm qua đó phát hiện chi tiết gây bất ngờ khi có tốc độ nhanh hơn iPhone 12 ...