Nhiều dịch vụ của Google sập trên toàn cầu

Nhiều dịch vụ của Google sập trên toàn cầu

Vào khoảng 7h tối nay (14/12), nhiều người dùng đã gặp vấn để với YouTube khi họ không thể vào được trang chia sẻ video này. Hiện tại, lỗi trên vẫn đang tiếp diễn và xảy ra trên toàn cầu. Vấn đề không chỉ dừng lại với YouTube mà xảy ra trên rất nhiều dịch vụ của Google, bao gồm Gmail, Docs, Slides, Sheets, và Drive.
Được biết, trong thời gian xảy ra lỗi, khi bạn truy cập Youtube dù là từ ứng dụng hay trình duyệt thì đều báo lỗi. Nếu truy cập từ ứng dụng thì sẽ gặp lỗi kết nối máy chủ [503]. Ngay lập tức, trên trang downdetector đã có gần 40.000 lượt báo lỗi. Bản đồ hiển thị cho thấy gần như người dùng toàn thế giới đều không thể kết nối với YouTube.


Nhiều dịch vụ khác của Google như Gmail, Drive,... cũng bị ảnh hưởng tuy nhiên có vẻ nặng nhất là YouTube, khi nhiều người cho biết họ vẫn vào được Gmail, nhưng trên Downdetector vẫn hiển thị dịch vụ có rất nhiều người báo lỗi.
Dường như lỗi này liên quan đến tài khoản Google, khi chuyển qua chế độ ẩn danh sẽ giúp các dịch vụ có thể truy cập được.
Đang cập nhật....
 
Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/nhi%E1%BB%81u-d%E1%BB%8Bch-v%E1%BB%A5-c%E1%BB%A7a-google-s%E1%BA%ADp-tr%C3%AAn-to%C3%A0n-c%E1%BA%A7u.379606/

TIN LIÊN QUAN

Thủ thuật sao lưu toàn bộ dịch vụ Google sang Gmail dự phòng

Techrum - Nếu một ngày nào đó bạn bị Hack Mail hay đột nhiên bị google khóa tài khoản, hoặc mất những dữ liệu quan trọng không chỉ riêng Google Drive, Youtube.... Thì làm sao để bạn có thể lấy lại dữ liệu đã nằm trong mail cũ của mình. Hôm nay,

Lưu trữ miễn phí 15GB lưu trữ trên cả Drive, Gmail và Google+

(TCN) Google nay đã hợp nhất lưu trữ giữa Drive, Gmail và Google+, có thể cung cấp cho người sử dụng tới 15GB lưu trữ được chia sẻ trên cả 3 nền tảng.

Google vừa bổ sung một tính năng tìm kiếm mới rất hữu ích cho người dùng

Google đang điều hành nhiều dịch vụ có nhiều người sử dụng hằng ngày như Google Drive, Documents, Gmail, YouTube, Photos... Và người dùng thường...

Google bổ sung thêm shortcut cho Gmail

Trong nỗ lực không ngừng để đơn giản hóa việc quản lý hộp thư đến của Gmail, Google đã cập nhật nhiều phím chức năng hơn để giúp người dùng không cần mở tin nhắn mà vẫn thực hiện được các thao tác thông thường.

Ủy quyền truy cập Gmail cho bất cứ ai mà không cần phải tiết lộ mật khẩu

Với 1 tài khoản Google, người dùng có thể thoải mái sử dụng hàng tá các dịch vụ miễn phí, cũng như trả phí được cung cấp bởi chính gã khổng lồ công nghệ này như Google Drive, Google Docs, Google Photos,… Tuy nhiên, có thể vì lý do nào đó mà bạn cần

Cách xóa tài khoản Gmail của bạn mà không làm mất dữ liệu liên kết

Cách xóa tài khoản Gmail của bạn mà không làm mất dữ liệu liên kết Nếu muốn xóa tài khoản Gmail nhưng không muốn những vẫn có thể sử dụng các ứng dụng khác của Google như YouTube hoặc Tài liệu, đây sẽ là cách làm dành cho bạn. Nếu bạn có một tài

Google sập trên toàn cầu

Vào khoảng 7h tối nay (14/12), nhiều người dùng đã gặp vấn để với YouTube khi họ không thể vào được trang chia sẻ video này. Hiện tại, lỗi trên vẫn đang tiếp diễn và xảy ra trên toàn cầu.

Google đang thử nghiệm cho phép thêm dịch vụ email bên thứ ba vào Gmail trên iOS

Ứng dụng Gmail trên iOS trước giờ chỉ cho phép người dùng thêm tài khoản Google Gmail, và sắp tới thì nó có thể sẽ linh hoạt hơn với việc hỗ trợ các dịch vụ email bên thứ ba. Hiện tại thì Google đã mở trang thử nghiệm tính năng này và những ai nhận

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 Technical Preview

Microsoft đã chính thức tung ra Windows 10 Technical Preview, người dùng có thể dễ dàng tải về và cài đặt cho máy ảo hoặc máy thật tùy ý.

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

Cách dùng tính năng Không làm phiền khi lái xe trên iOS 11

Trên iOS 11 có tính năng mới Do Not Disturb While Driving, không làm phiền khi người dùng đang lái xe để chặn mọi thông báo đến.

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Today Weather - Ứng dụng dự báo thời tiết đẹp mắt, sử dụng đơn giản

Điểm nhấn của app này chính là khả năng hoạt động mượt mà, cung cấp chính xác tình trạng thời tiết ở mọi nơi trên toàn thế giới. Với background màu đen Today Weather rất phù hợp với những máy có màn hình AMOLED.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh thông số kỹ thuật OPPO R17 Pro, One Plus 6T và Vivo X23

OPPO R17 Pro, OnePlus 6T và Vivo X23 đều là những smartphone tầm trung có thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ kết hợp giá bán phải chăng.

Trên tay và đánh giá nhanh camera quan sát Yi Dome 720 kết nối app Yi Home

Hiện nay, các loại camera quan sát, camera an ninh trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau. Việc lựa chọn một chiếc camera có thể đáp ứng được các nhu cầu và giá tiền của mỗi người rất khó khăn nếu