Cựu "phù thủy thiết kế" của Apple, Jony Ive, là ứng cử viên cho vị trí CEO Ferrari

Cựu "phù thủy thiết kế" của Apple, Jony Ive, là ứng cử viên cho vị trí CEO Ferrari

Giám đốc tài chính Apple, Luca Maestri, và cựu giám đốc thiết kế của Apple, Jony Ive, được cho là hai ứng cử viên đang được xem xét cho vị trí CEO mới đang bị bỏ trống của Ferrari. Theo báo cáo của Reuters, Giám đốc điều hành Ferrari, Louis Camilleri, đã đột ngột nghỉ hưu 'với hiệu lực ngay lập tức' vào thứ Năm.
Thông báo nghỉ hưu của Camilleri trích dẫn 'lý do cá nhân' và không có thêm chi tiết nào được cung cấp. Chủ tịch John Elkann sẽ tạm thời lãnh đạo Ferrari cho đến khi tìm được người kế nhiệm lâu dài.
Truyền thông Ý cũng chỉ ra rằng Giám đốc điều hành Vodafone, Vittorio Colao. đang tranh cử vị trí Giám đốc điều hành tại Ferrari, nhưng Reuters nói rằng những tuyên bố đó là “vô căn cứ”.
Điều thú vị là có vẻ như hai giám đốc Apple đang được coi là ứng cử viên cho vị trí này. Reuters nói rằng Giám đốc tài chính Apple Luca Maestri và cựu giám đốc thiết kế Jony Ive là “những ứng cử viên khả thi” cho vị trí CEO Ferrari.
Maestri là Giám đốc tài chính của Apple từ năm 2014, trước đây từng là Phó chủ tịch tài chính và kiểm soát viên của công ty. Jony Ive rời Apple vào năm 2019 sau 30 năm, giữ chức vụ giám đốc thiết kế vào thời điểm ông rời đi. Ông còn có danh hiệu là 'phù thủy thiết kế' vì đã tạo ra những sản phẩm mang tính huyền thoại trong ngành công nghệ.
Ive đã thành lập công ty thiết kế độc lập của riêng mình, có tên là LoveFrom, sau khi ông rời đi. Apple là một khách hàng của LoveFrom, nhưng mức độ của mối quan hệ không rõ ràng. Airbnb gần đây đã công bố mối quan hệ hợp tác nhiều năm với Jony Ive và công ty thiết kế LoveFrom.
Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/c%E1%BB%B1u-ph%C3%B9-th%E1%BB%A7y-thi%E1%BA%BFt-k%E1%BA%BF-c%E1%BB%A7a-apple-jony-ive-l%C3%A0-%E1%BB%A9ng-c%E1%BB%AD-vi%C3%AAn-cho-v%E1%BB%8B-tr%C3%AD-ceo-ferrari.379162/

TIN LIÊN QUAN

Đây là bìa tạp chí hoàn hảo với Giám đốc thiết kế của Apple: không có nội dung gì cả

Jony Ive được xem như một huyền thoại tại Thung lũng Silicon và góp phần tạo nên sự thành công cho các sản phẩm của Apple như iPhone, iPod hay iMac. Mặc dù rất giỏi với việc tạo hình những món đồ công nghệ, nhưng có vẻ như ông 'không thể làm điều

iPhone mới của Apple sẽ mang tên Ferrari?

Theo một tài liệu bị rò rỉ, trang cnBeta tiết lộ rằng Apple có kế hoạch tung ra ít nhất 3 mẫu iPhone mới trong năm 2017.

Kể từ khi nắm giữ cương vị, lần đầu tiên CEO Tim Cook bị Apple trừ lương do kinh doanh không tốt

Techrum - Lần đầu tiên kể từ khi nắm giữ cương vị giám đốc điều hành của Apple, mới đây CEO Tim Cook đã bị chính hãng này 'trừ lương' do tổng doanh thu hàng năm sụt giảm, kèm theo đó là một loạt các mục tiêu không thể đạt được trong năm 2016.

Cây thông Noel do "huyền thoại thiết kế" của Apple trang trí bị chê tơi bời

Dân trí Được xem là “huyền thoại thiết kế” của Apple nhưng khi nhận trách nhiệm thiết kế cây thông Noel, Jony Ive - Phó Chủ tịch phụ trách thiết kế của Apple lại khiến không ít người thất vọng.

Hyundai xác nhận đang thảo luận về việc chế tạo ô tô với Apple

Tháng trước, Reuters đưa tin rằng dự án sản xuất ô tô điện tự lái Project Titan của Apple có thể sẽ đi vào hoạt động năm 2024 hoặc lâu hơn, và giờ đây có nhiều tin đồn cho thấy công ty đang nghiêm túc tham gia vào lĩnh vực kinh doanh này.

Sir Jony Ive - thiên tài đằng sau thiết kế của Apple

Cùng khám phá cuộc sống đời thường của thiên tài thiết kế Jony Ive của Apple.

Tim Cook chỉ ra một xu hướng mới cho công nghệ

Giám đốc điều hành Apple, Tim Cook tiết lộ rằng thị trường công nghệ sắp có một đột phát mới và ám chỉ rằng các thiết bị mặc sẽ nằm trong số đó.

THỦ THUẬT HAY

Độ pô phạt bao nhiêu tiền? Có bị thu bằng lái?

Độ pô xe máy đã là thú chơi xe của dân chơi nhiều năm nay. Vậy trường hợp độ pô xe máy phạt bao nhiêu và có bị tước Giấy phép lái xe hay không? Cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu nhé.

Tải game dò mìn cho Windows 10, 8 Minesweeper

Bạn yêu thích tựa game dò mìn kinh điển có sẵn trên các phiên bản Windows trước đây như Windows XP, Windows 7. Tuy nhiên với các phiên bản mới như Windows 10. 8.1 và Windows 8 thì các tựa game này đã bị Microsoft loại

Hưỡng dẫn bật tắt Micro(Mic) trên Windows 10

Bản nâng cấp miễn phí Windows 10 có sẵn cho mọi người, nhưng lại tắt micro trong PC. Với những người dùng muốn khắc phục sự cố, hãy xem xét các giải pháp sau.

Chia sẻ File và phát Video giữa máy tính và Android

Bạn đang muốn truy cập và sử dụng File hoặc video chứa trong máy tính Window hoặc Laptop của bạn ngay trên Tablet Android để xem phim, video clip hoặc tài liệu. Với ứng dụng ES File Explorer sẽ là giải pháp hữu ích cho

Hưỡng dẫn cách ẩn, hiển thị thanh taskbar trên Windows

Với thanh Taskbar chúng ta có thể làm được rất nhiều việc, và không thể phủ nhật một điều đó là thanh Taskbar thật sự rất tuyệt vời vì nó giúp chúng ta có thể quản lý được các chương trình một cách dễ dàng và nhanh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ảnh chụp từ LAI Zumbo S: Tốt nhưng chưa đủ

Mobiistar LAI Zumbo S là chiếc smartphone thương hiệu Việt giá rẻ với camera cho chất lượng ảnh khá tốt trong tầm giá.

Đánh giá thiết kế Huawei GR5 2017 Pro: Hơn 7 triệu liệu đáng mua?

Đi theo lối mòn của Oppo F1s 2017 trong việc gia tăng dung lượng RAM và ROM trên trên bản nâng cấp. Huawei GR5 2017 Pro có thiết kế y hệt phiên...

Đánh giá chi tiết Apple iPhone 7: quái vật tí hon đã hoàn thiện hơn

Chống nước, âm thanh stereo và dung lượng bộ nhớ trong có lớn hơn, hiệu năng có tốt hơn đó là những nâng cấp mà chúng ta phải thừa nhận là Apple đã làm tốt so với năm ngoái.