Bếp nướng điện loại nào tốt và an toàn nhất?

Việc nướng đồ ăn theo kiểu truyền thống như dùng than, củi, bếp gas…gây ra nhiều bất tiện nên dần được thay thế bằng bếp nướng điện. Sử dụng bếp nướng điện không chỉ tiện lợi mà còn rất an toàn và dễ sử dụng. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại bếp nướng điện đến từ nhiều thương hiệu khác nhau với đa dạng kiểu dáng và tính năng. Có rất nhiều người băn khoăn không biết bếp nướng điện có tốt không? Hay mua bếp nướng điện loại nào tốt và an toàn? Vì vậy, hãy cùng Shopee tìm hiểu ngay sau đây để xem nên chọn mua loại bếp nướng điện nào tốt nhé!


Bếp nướng điện là gì?


Bếp nướng điện được biết đến là thiết bị sử dụng dòng điện để làm nóng bề mặt bếp và nướng chín thực phẩm. Khi sử dụng bếp nướng điện, bạn có thể điều chỉnh mức nhiệt độ phù hợp với từng loại thực phẩm khác nhau.


Bếp nướng điện ngày nay rất được ưa chuộng bởi một số ưu điểm nổi bật sau:


Nướng thức ăn không có khói.
Làm chín thức ăn nhanh chóng và tiết kiệm thời gian.
Giảm lượng mỡ có trong thức ăn.
An toàn cho sức khỏe người dùng.
Dễ dàng sử dụng, có thể mang đi bất cứ đâu, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Bếp nướng điện loại nào tốt và an toàn nhất?


Lò nướng điện đa năng 28L Comet CM6518B


Lò nướng điện Comet CM6518B sở hữu thiết kế bắt mắt, phù hợp với tất cả không gian bếp Việt. Sản phẩm có thiết kế bảng điều khiển núm xoay tiện lợi, chức năng hẹn giờ thông minh và nhiều tiện ích khác như không sinh ra khối, gọn nhẹ…Đây được xem là trợ thủ tuyệt vời của nhiều gia đình.


Comet CM6518B được tích hợp đa chức năng như: Quay, nướng (nướng thịt, cá, nướng bánh) làm nóng thức ăn, sấy khô, rã đông và khử trùng thực phẩm. Bên cạnh đó, lò nướng còn có chế độ cài đặt chức năng và thời gian nướng vô cùng đơn giản tiện lợi với 3 nút điều khiển.


Chu kỳ di chuyển khí nóng trong lò đối lưu giúp phân hủy các mô mỡ và làm giảm tối đa thành phần Cholesterol có trong thực phẩm. Vì thế, người dùng có thể an tâm khi sử dụng thức ăn được nướng trong lò. 


Bếp nướng điện loại nào tốt và an toàn nhất?
Lò nướng điện đa năng 28L Comet CM6518B. (Ảnh: Shopee.vn)

Bếp nướng điện không khói Comet CM5665


Sản phẩm bếp nướng điện không khói Comet CM5665 sở hữu thiết kế gọn gàng với bề mặt bếp điện phẳng và rộng, nên rất dễ dàng trong việc nướng nhiều thức ăn cùng lúc. Thiết kế tay cầm 2 bên của bếp khá tiện lợi, giúp bạn dễ dàng di chuyển bếp trong quá trình chế biến hoặc cất giữ. 


Bề mặt bếp nướng điện Comet CM5665 được phủ một lớp men chống dính có độ bền cao, chống cháy khét khi nướng nên rất an toàn cho sức khỏe người dùng. Đồng thời, thiết kế của bếp cũng đảm bảo dễ dàng vệ sinh sau khi dùng xong.


Comet CM5665 sở hữu công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 1400W, giúp nướng chín thực phẩm nhanh chóng và tiết kiệm thời gian. Cùng với đó là núm điều khiển có đến 5 mức nhiệt độ, bạn có điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, bếp còn được tích hợp thêm tính năng tự động ngắt khi bếp quá nóng, giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng.


Bếp nướng điện không khói Comet CM5665. (Ảnh: Shopee.vn)

Bếp nướng điện Sunhouse Happy Time HTD4606


Sản phẩm bếp nướng điện Sunhouse Happy Time HTD 4606 làm từ chất liệu được phủ 2 lớp chống dính khá bền, có khả năng dẫn nhiệt tốt và giúp thực phẩm chín đều, không bị cháy. Trên bề mặt bếp có vân đá nổi bật, là điểm nhấn nổi bật thu hút nhiều khách hàng.


Khay nướng của Sunhouse Happy Time HTD 4606 được thiết kế đường vân nổi lớn, vừa hạn chế mỡ bám trên thực phẩm vừa chống dính hiệu quả. Trọng lượng của bếp chỉ 1.8kg và có tay cầm chắc chắn khi di chuyển. Do đó, nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn bếp nướng điện loại nào tốt thì Sunhouse Happy Time HTD 4606 là một gợi ý đáng cân nhắc.


Bếp nướng điện Sunhouse Happy Time HTD4606. (Ảnh: Shopee.vn)

Vỉ nướng Bluestone EGB-7406 (1450W)


Các sản phẩm bếp nướng điện Bluestone tại thị trường Việt Nam hiện nay không có quá nhiều mẫu mã. Tuy nhiên, một trong những model nổi bật nhất đến từ thương hiệu này mà bạn không nên bỏ qua đó chính là Bluestone EGB-7406.


Cấu tạo và thiết kế của vỉ nướng Bluestone EGB-7406 (1450W)


Vỉ nướng Bluestone EGB-7406 có kiểu dáng đơn giản, thiết kế tinh tế và sang trọng với tông màu đen vô cùng ấn tượng. Bề mặt bếp rộng, được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm có phủ một lớp men Ceramic bền bỉ và chống dính cao cấp. Lớp chống dính này còn có khả năng chống ăn mòn tương đối tốt trong thời gian dài và giữ được mùi vị vốn có của thực phẩm nhờ đặc tính giữ nhiệt tốt.


Nắp đậy được làm bằng thủy tinh sáng bóng, an toàn sức khỏe và dễ vệ sinh. Vỉ nướng còn được tích hợp thêm khay hứng dầu mỡ bên dưới và giúp hạn chế lượng khói tỏa ra khi nướng thực phẩm.


Vỉ nướng Bluestone EGB-7406 (1450W). (Ảnh: Shopee.vn)

Các sản phẩm bếp nướng điện trên thị trường hiện nay rất đa dạng cho bạn lựa chọn. Hy vọng với những sản phẩm gợi ý trên sẽ giúp bạn biết được nên chọn mua bếp nướng điện loại nào tốt và an toàn. Nếu bạn không biết nên chọn mua bếp nướng điện và các đồ dùng nhà bếp khác ở đâu chất lượng với giá tốt thì hãy ghé Shopee ngay nhé. Đặc biệt là Shopee sắp có chương trình Siêu sale sinh nhật Shopee 12.12 với vô vàn ưu đãi, giảm giá hấp dẫn đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng nữa đấy nhé. Vì vậy đừng quên tham gia mua sắm tại Shopee cũng như Chương trình siêu sale 12.12 sắp đến để không bỏ lỡ nhiều ưu đãi bạn nhé!


Nguồn : https://shopee.vn/blog/bep-nuong-dien-loai-nao-tot/

TIN LIÊN QUAN

Vụ tố sán bò ra từ đĩa lòng nướng: Chủ nhà hàng phẫn nộ

Trả lời PV, chủ cơ sở N.N khẳng định không có chuyện thực khách đang ăn gặp phải sinh vật lạ ở đĩa lòng. Đó chỉ là trò đùa của bạn cũ và người này đã gỡ những status liên quan.

4 mẹo cực hay đánh bay dầu mỡ bám dày đặc trên máy hút mùi

Sử dụng máy hút mùi giúp đồ dùng, quần áo nhà bạn không bị ám mùi thức ăn, tuy nhiên nếu để lâu ngày chúng rất dễ sinh ra mảng bám, vừa mất mỹ quan, lại giảm tuổi thọ máy.

Bạn dậy sớm hay thích "nướng"?Thói quen buổi sáng nói lên điều gì về bạn?

Buổi sáng bạn thường làm những gì? Cho dù bạn bước ra khỏi giường trước khi đồng hồ báo thức reo lên để chạy bộ hay là nằm 'nướng' thêm đến phút cuối cùng thì mọi người đều trải qua mỗi buổi sáng theo cách độc đáo riêng của mình. Thế nhưng bạn có

Độc giả vẫn chưa hết sốc việc phát hiện giun sán trong lòng lợn

Tuy nhiên, có ý kiến cho rằng: Thực phẩm của quán này bẩn thật hay chỉ là chiêu trò 'bẩn' của các quán đối thủ khác nhằm cạnh tranh?

Các quốc gia châu Á ăn gì dịp Trung thu?

Nói đến món ăn trong dịp tết Trung thu, không thể không kể đến bánh trung thu. Hãy cùng vòng quanh châu Á xem các nước có những món bánh trung thu hấp dẫn nào.

Top 3 bếp gas sở hữu mặt kính cường lực chất lượng mà căn bếp nhà bạn nên có

Bếp gas ngày nay không chỉ được ưa chuộng bởi những tính năng hữu ích trong việc nấu nướng, mà còn ở thiết kế mặt kính cường lực sang trọng, mang lại vẻ đẹp tinh tế cho căn bếp. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm sở hữu những điều như thế, thì đừng

Top 5 bếp hồng ngoại tốt nhất hiện nay

Với thiết kế đơn giản, gọn nhẹ và an toàn hơn bếp gas truyền thống, bếp hồng ngoại đã trở thành thiết bị gia dụng hữu ích đối với các bà nội trợ. Có thể nói, sử dụng bếp hồng ngoại là một giải pháp hoàn hảo để nấu nướng thay cho bếp gas. Tuy

Cơ thể con người thay đổi như thế nào vào mùa thu?

Vào mùa thu con người làm việc tốt hơn, dễ buồn bã, thường ngủ nướng và nhu cầu tình dục lên cao.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

5 ứng dụng Halloween giúp bạn có những bức ảnh ma rùng rợn

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày cuối cùng của tháng 10. Bạn đã chuẩn bị gì để chào đón chưa? Hãy tải 5 ứng dụng Halloween sửa ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn để khoe với bạn bè nhé.

Cách chặn JavaScript và quảng cáo của các trang web trên Chrome

Bạn là người thường xuyên lướt web? bạn thích đọc những trang web có nội dung tuyệt vời tuy nhiên nó lại có quá nhiều quảng cáo, chúng làm tăng tốc độ tải trang, làm bạn cảm thấy vô cùng khó chịu nhưng bạn lại không

Cách đổi mật khẩu, thay ảnh đại diện tài khoản Twitch dễ dàng

Do đó bạn có thể học được kinh nghiệm quý báu của họ và quan sát được tận mắt các tình huống trong quá trình chơi game và rút ra được những bài học quý giá cho mình.

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Kodak Ektra - chiếc smartphone chuyên chụp ảnh

Chúng ta đã thấy những nỗ lực tương tự nhằm tạo ra một chiếc điện thoại chụp ảnh chuyên nghiệp, chẳng hạn như Nokia Lumia 1020 và Samsung Galaxy Zoom. Nhưng cũng không mấy tiến triển. Liệu Kodak Ektra có tạo nên sự...

Đánh giá nhanh Galaxy J8 xem có những gì nổi bật?

Đầu tiên, chúng ta sẽ có một thiết kế nguyên khối với mặt lưng nhựa của Galaxy J8 cũng giống như ngôn ngữ thiết kế của Galaxy J6. Có thể nói Samsung thường dùng một kiểu ngôn ngữ thiết kế cho những dòng sản phẩm của

Subaru Forester 2019: Trải nghiệm xe sang nhưng giá bán rất mềm

Subaru Forester là cái tên khá lạ lẫm tại thị trường Việt Nam nhưng trên bình diện thế giới, đây là mẫu xe bán chạy nhất của hãng xe Nhật Bản. Tại thị trường Bắc Mỹ, doanh số Forester thậm