Máy đánh trứng hãng nào tốt nhất hiện nay?

Đối với những bà nội trợ, đặc biệt là những ai yêu thích làm bánh thì không thể thiếu một chiếc máy đánh trứng trong gian bếp. Máy đánh trứng ngày càng được ưa chuộng bởi sự tiện lợi trong khâu sơ chế thực phẩm như đánh trứng, nhồi bột, đánh kem…Với thiết kế gọn nhẹ và cách sử dụng đơn giản nên máy đánh trứng rất được ưa chuộng. Vậy nên mua máy đánh trứng hãng nào tốt nhất hiện nay? Hãy cùng Shopee khám phá ngay sau đây nhé!


Có mấy loại máy đánh trứng?


Hiện nay, trên thị trường có hai loại máy đánh trứng phổ biến đó là máy đánh trứng cầm tay và máy đánh trứng để bàn.


Máy đánh trứng hãng nào tốt nhất hiện nay?
Máy đánh trứng hãng nào tốt và giá cả hợp lý nhất hiện nay?. (Ảnh: Shopee.vn)

Máy đánh trứng cầm tay


Đây là loại rất phổ biến và được sử dụng nhiều nhất. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, tay cầm tiện lợi nên rất được ưa chuộng. Máy sở hữu đa chức năng trong nhiều công đoạn như đánh trứng, đánh kem, nghiền khoai tây hay trộn bột.


Nếu như bạn không có nhu cầu làm bánh thường xuyên thì nên cân nhắc sản phẩm này bởi có thiết kế nhỏ gọn, đáp ứng hầu hết nhu cầu cơ bản. Sản phẩm máy đánh trứng cầm tay hầu hết đều được làm bằng chất liệu cao cấp, đảm bảo an toàn cho người dùng. Đặc biệt, với thép không gỉ và inox sẽ giúp dễ dàng hơn cho việc vệ sinh.


Máy đánh trứng để bàn


Loại máy đánh trứng để bàn có thiết kế khá cồng kềnh so với loại cầm tay. Tuy nhiên, thiết kế của máy đảm bảo sự chắc chắn và an toàn khi sử dụng. Máy có cấu tạo gồm phần đầu đánh và cối đựng được gắn chặt với nhau, chân đế chắc chắn.


Sản phẩm được đặt cố định vào bàn, vừa dễ dàng sử dụng lại an toàn. Đây cũng là sản phẩm có công suất mạnh mẽ và đa chức năng. Cơ chế làm việc của máy đánh trứng để bàn là hoàn toàn tự động nên bạn có thể rảnh tay làm những việc khác.


Máy đánh trứng hãng nào tốt nhất hiện nay?


Dưới đây là gợi ý một số dòng máy đánh trứng tốt nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo và chọn mua.


Máy đánh trứng Lock&Lock Hand Mixer EJM501BLK


Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết máy đánh trứng cầm tay tốt nhất hiện nay thì đừng bỏ qua sản phẩm máy đánh trứng Lock&Lock Hand Mixer EJM501BLK nhé. Máy sở hữu tay cầm có thiết kế sang trọng, hiện đại và kiểu dáng gọn nhẹ nên rất phù hợp để thực hiện các thao tác chế biến thực phẩm như đánh trứng, đánh kem hay nhào bột rất tiện lợi. Trong quá trình máy hoạt động thì bạn có thể rảnh tay để làm những công việc khác.


Máy đánh trứng Lock&Lock Hand Mixer EJM501BLK. (Ảnh: Shopee.vn)

Máy được tích hợp công nghệ Turbo với 5 tốc độ đánh thông minh khác nhau cho bạn lựa chọn. Bên cạnh đó, máy còn có công suất hoạt động mạnh mẽ 300W, mang đến khả năng đánh trứng, trộn và nhào bột nhanh hơn. 


Các bộ phận cấu tạo khác của máy như que đánh trứng, vỏ ngoài hay móc nhào đều được làm bằng chất liệu cao cấp như thép, hợp kim mạ crôm không gỉ hay nhựa ABS rất an toàn cho sức khỏe người dùng. 


Máy đánh trứng cầm tay Philips HR 3705


Một trong những dòng sản phẩm máy đánh trứng tốt nhất hiện nay không thể không nhắc đến đó chính là Philips HR 3705. Đây được xem là một trong những sản phẩm tốt nhất của hãng Philips. Máy đánh trứng Philips HR 3705 sở hữu thiết kế vô cùng kế tinh tế và sang trọng. Vỏ ngoài được làm bằng chất liệu nhựa ABS màu trắng cao cấp, không chỉ có khả năng chịu nhiệt, chống được bụi bẩn, chịu lực tốt mà còn rất dễ vệ sinh chùi rửa.


Các bộ phận tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm như que trộn, que đánh trứng đều có thiết kế dạng lồng và được làm từ chất liệu hợp kim thép không gỉ. Vừa giúp đánh tan thực phẩm hiệu quả, vừa an toàn với sức khỏe người dùng.


Ngoài ra, máy đánh trứng Philips HR 3705 còn có mức công suất lên đến 300W, mang đến khả năng trộn thực phẩm nhanh hơn. Sau khi sử dụng xong, bạn có thể dễ dàng vệ sinh và cất giữ bằng cách quấn dây nguồn gọn gàng. 


Máy đánh trứng cầm tay Philips HR 3705. (Ảnh: Shopee.vn)

Máy đánh trứng BlueStone HMB-6333S


Chắc hẳn đối với những bà nội trợ, đặc biệt là các bạn yêu thích bếp và làm bánh thì ai cũng biết đến thương hiệu Bluestone. Bởi đây là thương hiệu nổi tiếng với các dòng sản phẩm gia dụng chất lượng từ thiết kế đến tính năng.


Sản phẩm máy đánh trứng cầm tay BlueStone HMB-6333S được nhiều người dùng ưa chuộng bởi nhiều tính năng ưu việt. Sau đây là một số ưu điểm của sản phẩm máy đánh trứng Bluestone HMB-6333S:


Công suất máy lớn cho khả năng đánh trứng và nhào bột nhanh.
Que đánh trứng được làm bằng chất liệu Inox cao cấp không rỉ sét vừa sạch đẹp vừa an toàn.
Máy khi cầm đánh rất đầm tay, đặc biệt là độ bền cao.
Vỏ ngoài được làm bằng chất liệu cao cấp.
BlueStone HMB-6333S có 6 tốc độ khác nhau và vận hành êm ái.
Sản phẩm còn có thêm 2 bộ dụng cụ đi kèm tiện lợi.
Sản phẩm được bảo hành 24 tháng.
Máy đánh trứng BlueStone HMB-6333S. (Ảnh: Shopee.vn)

Qua thông tin chia sẻ trong bài viết trên, hy vọng sẽ giúp bạn biết được máy đánh trứng hãng nào tốt để chọn mua. Mách bạn là Shopee sắp có chương trình Siêu sale sinh nhật Shopee 12.12 với rất nhiều ưu đãi, giảm giá hấp dẫn đấy nhé. Nếu bạn không biết mua máy đánh trứng ở đâu chính hãng với giá tốt thì hãy tham gia mua sắm tại chương trình Shopee 12.12 bạn nhé!


Nguồn : https://shopee.vn/blog/may-danh-trung-hang-nao-tot/

TIN LIÊN QUAN

Đánh giá sản phẩm Bách hoá XANH, nhận liền phiếu mua hàng, xem ngay!

Theo đó khách hàng đã từng mua hàng tại BachhoaXANH.com để lại đánh giá trên sản phẩm đã mua sẽ được nhận ngay phiếu mua hàng trị giá 40.000đ mua hàng tại BachhoaXANH.com. Cùng tham khảo chi tiết chương trình bên dưới nhé!

Bàn chải đánh răng kết nối internet

Tại Triễn lãm điện tử tiêu dùng đang diễn ra ở Las Vegas, Hoa Kỳ, công ty Kobibree của Pháp đã giới thiệu một thiết bị chăm sóc răng miệng. Loại bàn chải mới này không chỉ chăm sóc răng mà còn có nhiều tính năng thông minh khác.

Các ứng dụng của Apple đã có thể được đánh giá và nhận xét trên App Store

Apple đã “âm thầm” kích hoạt tính năng xếp hạng và đánh giá các ứng dụng của Apple sản xuất hiện có trên App Store để người dùng có thể thực hiện đánh giá các ứng dụng của hãng.

Đà Nẵng: Cấp dưới sẽ bí mật đánh giá sếp qua mạng

Đó là nội dung chính tại hội thảo 'Xây dựng tiêu chí đánh giá kết quả làm việc của người đứng đầu các cơ quan hành chính (sở, ban ngành và quận huyện)' do Sở Nội vụ TP Đà Nẵng tổ chức ngày 11-4 và sẽ được triển khai trong thời gian tới tại Đà Nẵng.

Top đồ gia dụng đồ nội địa Trung Quốc HOT nhất hiện nay

Đồ gia dụng là một trong những mặt hàng phổ biến và không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Ngày nay, nhu cầu sử dụng đồ gia dụng của người tiêu dùng ngày càng tăng, đòi hỏi sản phẩm phải đa dạng mẫu mã và tính năng. Các món đồ gia dụng nội địa

Trộm ATM bằng USB nhiễm phần mềm độc hại

Chỉ cần sử dụng một con dao cũ và một chiếc USB với đầy đủ các phần mềm độc hại, bọn tội phạm đã có thể đánh cắp toàn bộ số tiền từ máy ATM.

Nghiên cứu mới: Gõ bàn phím một ngón không chậm hơn 10 ngón?

Một nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học Đại học Vanderbilt, Tennessee (Mỹ) cho thấy việc gõ bàn phím kiểu 'mổ cò' một ngón tay thực tế không chậm hơn so với gõ bàn phím bằng 10 ngón tay.

Đại diện của loài người đã bị đánh bại hoàn toàn bởi trí tuệ nhân tạo

Chương trình AlphaGo của Google đã lần thứ ba đánh bại kỳ thủ cờ vây, đánh dấu mức phát triển vượt bậc của trí tuệ nhân tạo.

THỦ THUẬT HAY

18 mẹo vặt cực hay giúp sử dụng YouTube tuyệt vời hơn mà có thể bạn chưa biết

YouTube có thể coi là một trong những trang web tốt nhất và được nhiều người sử dụng nhất. Hàng triệu người trên thế giới xem các video trên YouTube mỗi ngày, nói đúng hơn là bất kỳ lúc nào cũng có người xem. Thế nhưng

Cách ẩn ứng dụng trên iPhone với iOS 15 để bảo mật thông tin cá nhân

Cách ẩn ứng dụng trên iPhone bằng trang màn hình phụ một cách dễ dàng với iOS 15. Giúp bạn giấu đi một số ứng dụng riêng tư hay thông tin cá nhân cần tránh người khác xem...

Cách tạo hiệu ứng phối màu nền PowePoint

Trên PowerPoint có sẵn bộ hình nền cho slide để bạn sử dụng hoặc chúng ta có thể tạo những hiệu ứng phối màu để áp dụng cho slide PowerPoint.

Tìm hiểu về bộ nhớ Optane mới của Intel

Intel Optane Memory hay bộ nhớ Optane của Intel là công nghệ lưu trữ mới của Intel với rất nhiều thứ hay ho. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu kỹ hơn về công nghệ lưu trữ Optane của Intel.

Xem lại tất tần tất những ứng dụng đã tải trên iPhone/ iPad một cách đơn giản

Trong quá trình sử dụng bạn sẽ cài đặt những ứng dụng cần trên App Store nhưng đôi khi lại xóa chúng đi khi không còn sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Galaxy S7 edge - Tuyệt vời nhưng chưa hoàn hảo

Trong nội dung bài viết, người viết sẽ tập trung vào các điều kiện ánh sáng cũng như chế độ chụp thông dụng nhất trên điện thoại, bao gồm chụp đủ sáng, thiếu sáng, cận cảnh, panorama (toàn cảnh), HDR và phơi sáng.

Giá chỉ trên dưới 4 triệu đồng, điểm nổi bật trên Xiaomi Redmi 10 là gì?

Redmi 10 là smartphone giá rẻ vừa được Xiaomi trình làng và sắp cập bến thị trường nước ta. Ngoài mức giá hấp dẫn, thiết kế đẹp thì điểm nổi bật trên Xiaomi Redmi 10 là gì? Liệu sản phẩm mới của Xiaomi có hạ gục được

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.