Top 5 bếp hồng ngoại tốt nhất hiện nay

Với thiết kế đơn giản, gọn nhẹ và an toàn hơn bếp gas truyền thống, bếp hồng ngoại đã trở thành thiết bị gia dụng hữu ích đối với các bà nội trợ. Có thể nói, sử dụng bếp hồng ngoại là một giải pháp hoàn hảo để nấu nướng thay cho bếp gas. Tuy nhiên, bếp hồng ngoại hiện nay được sản xuất từ nhiều thương hiệu với đa dạng kiểu dáng khác nhau. Điều này khiến cho người dùng không biết nên mua bếp hồng ngoại hãng nào tốt nhất? Hay cách sử dụng bếp hồng ngoại như thế nào là an toàn? Trong bài viết hôm nay, Shopee sẽ bật mí đến bạn top 5 bếp hồng ngoại tốt nhất hiện nay được rất nhiều bà nội trợ tin dùng. Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!


Top 5 bếp hồng ngoại tốt nhất hiện nay


Bếp hồng ngoại đã trở thành một trong những đồ dùng nhà bếp không thể thiếu đối với các bà nội trợ ngày nay. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết nên chọn mua bếp hồng ngoại loại nào tốt nhất thì hãy tham khảo một số gợi ý sau đây nhé.


Bếp hồng ngoại cơ Sunhouse SHD 6004


Bếp hồng ngoại cơ Sunhouse SHD 6004 sở hữu mặt bếp được làm bằng kính cường lực siêu bền, với khả năng chống xước và chịu nhiệt lên tới 800 độ C. Giúp tránh tình trạng mặt bếp bị nóng chảy hoặc biến dạng. 


Vỏ bếp hồng ngoại Sunhouse SHD 6004 được làm bằng nhựa ABS siêu bền, chịu nhiệt tốt. Kiểu dáng thiết kế của bếp gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển đến vị trí mong muốn. Một số đặc điểm nổi bật của bếp hồng ngoại cơ Sunhouse SHD 6004 như là:


Dễ dàng thao tác với bảng điều khiển cơ vô cùng nhạy bén.
Các phím bấm hiển thị Tiếng Việt và màn hình LED mang đến sự tiện lợi khi sử dụng.
Sản phẩm có 5 chức năng cho bạn lựa chọn: Đun nước, Lẩu, Nướng, Súp, Chiên/Xào. Ngoài ra, bạn còn có thể tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng.
Chế độ hẹn giờ tiện lợi, có hiển thị mức điện năng tiêu hao.
Dùng được với mọi loại nồi: nhôm, thủy tinh, gang, inox,…
Top 5 bếp hồng ngoại tốt nhất hiện nay
Bếp hồng ngoại cơ Sunhouse SHD 6004 là một trong những sản phẩm bếp hồng ngoại tốt nhất hiện nay. (Ảnh: Shopee.vn)

Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD 6011


Một trong những sản phẩm tiêu biểu nữa đến từ thương hiệu Sunhouse đó chính là bếp hồng ngoại Sunhouse SHD 6011. Ngoài sở hữu thiết kế ấn tượng thì sản phẩm còn được sử dụng chất liệu kính cường lực với khả năng chịu lực và nhiệt rất cao. Bếp còn có ưu điểm nổi bật với công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 2000W. Nhờ vậy mà bạn có thể chế biến thức ăn một cách nhanh chóng và dễ dàng.


Bếp có ưu điểm nổi bật với công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 2000W. (Ảnh: Shopee.vn)

Bếp hồng ngoại Comet CM5517


Comet được biết đến là thương hiệu thuộc quyền sở hữu của tập đoàn KTG. Thương hiệu Comet từ lâu đã mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm đồ gia dụng vô cùng chất lượng với công nghệ hiện đại nhờ không ngừng nỗ lực và phát triển. Đặc biệt là các dòng sản phẩm bếp hồng ngoại Comet cũng rất được lòng người tiêu dùng, nhờ thiết kế đa dạng về mẫu mã và giá cả bình dân phù hợp với mọi nhà.


Bếp hồng ngoại Comet CM5517 một trong những sản phẩm nổi bật của Comet. Sản phẩm được phủ màu đen kết hợp kính cường lực sáng bóng, mang đến sự sang trọng cho không gian bếp. Comet CM5517 là loại bếp hồng ngoại đơn, có kích thước nhỏ gọn, rất phù hợp với các gia đình ít người. 


Bếp hồng ngoại Comet CM5517 là một trong những sản phẩm nổi bật của Comet. (Ảnh: Shopee.vn)

Thiết bị sở hữu công suất lên đến 2000W, giúp người dùng tiết kiệm thời gian nấu với nhiều mức nhiệt độ nấu khác nhau. Bếp hồng ngoại đơn Comet CM5517 còn sở hữu thiết kế vi mạch điện tử, không lửa, không CO2, không khói, rất an toàn cho sức khỏe. Ngoài ra, sản phẩm còn có thể tự động ngắt điện khi không dùng.


Bếp hồng ngoại Lock&Lock EJI 421 (2000W)


Bếp hồng ngoại Lock&Lock EJI 421 sở hữu mặt bếp được làm từ kính Crystal cao cấp, có khả năng chịu nhiệt và chịu lực rất tốt. Giúp hạn chế tình trạng bị mài mòn cũng như dễ dàng lau dọn sạch sẽ trong quá trình sử dụng.


Lock&Lock EJI 421 tương thích với hầu hết các chất liệu nồi phổ biến hiện nay, không gây ra bức xạ. Người dùng có thể hoàn toàn an tâm sử dụng mà không cần lo lắng. Ngoài ra, sản phẩm bếp hồng ngoại Lock&Lock EJI 421 còn có giao diện cảm ứng và điều khiển thao tác dễ dàng. Tương tự như bếp hồng ngoại Comet CM5517, Lock&Lock EJI 421 có đầy đủ các chức năng từ hẹn giờ, giúp kiểm soát thời gian nấu nướng cho đến tính điều chỉnh đa mức nhiệt.


Lock&Lock EJI 421 tương thích với hầu hết các chất liệu nồi phổ biến hiện nay. (Ảnh: Shopee.vn)

Bếp hồng ngoại đôi Comet CM5579


Một sản phẩm nổi bật nữa đến từ thương hiệu Comet được nhiều bà nội trợ tin dùng đó chính là bếp hồng ngoại đôi Comet CM5579. Comet CM5579 là loại bếp hồng ngoại đôi, sở hữu hai bảng điều khiển cảm ứng với hai bên bếp nấu. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn sở hữu kính cường lực với độ bền cao, sáng bóng và rất dễ vệ sinh. 


Thiết bị sử dụng tia hồng ngoại để làm chín thực phẩm giúp tiết kiệm điện năng khi nấu, không lửa, không khí độc, không khói. Sản phẩm bếp hồng ngoại Comet CM5579 có công suất 4000W, giúp các bà nội trợ nấu ăn nhanh chóng và tiết kiệm thời gian. Bếp còn được tích hợp tính năng tự động khóa khi quá nhiệt và khi có nồi đặt trên, giúp đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng.


Bếp hồng ngoại đôi Comet CM5579. (Ảnh: Shopee.vn)

Trên đây là top 5 bếp hồng ngoại tốt nhất hiện nay được nhiều bà nội trợ tin dùng. Hy vọng bài viết có thể giúp bạn lựa chọn được sản phẩm bếp hồng ngoại phù hợp với nhu cầu sử dụng. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua bếp hồng ngoại và các sản phẩm yêu thích khác chất lượng với giá tốt thì đừng quên tham gia chương trình Siêu sale sinh nhật Shopee 12.12 sắp đến nhé. Chương trình mang đến rất nhiều ưu đãi giảm giá hấp dẫn với đa dạng ngành hàng cho bạn thoải mái chọn mua. Nhanh tay mua sắm tại Shopee ngay bạn nhé.


Nguồn : https://shopee.vn/blog/bep-hong-ngoai-tot-nhat-hien-nay/

TIN LIÊN QUAN

Google Hàn Quốc xem xét giảm tỷ lệ hoa hồng giao dịch in-app purchase

Google Hàn Quốc xem xét giảm tỷ lệ hoa hồng giao dịch in-app purchase Google Hàn Quốc đang cân nhắc giảm tỷ lệ hoa hồng dự kiến cho giao dịch mua dịch vụ trong các ứng dụng (in-app purchase) khi các nhà phát triển phần mềm trong nước phàn nàn về

Kỹ thuật trồng cây hoa hồng rễ trần cho ngôi nhà rực rỡ sắc hương

Cây hoa hồng rễ trần thuộc loài hoa dễ tính, có hoa đẹp cùng hương thơm nồng nàn nên được trồng ở khắp nơi. Kỹ thuật trồng cây hoa hồng rễ trần không khó.

Cách phân biệt hồng Việt Nam và hồng Trung Quốc chuẩn không cần chỉnh

Vào mùa này, hồng giòn Trung Quốc cũng được nhập về ồ ạt và bày bán la liệt. Tuy nhiên, mọi người đã biết cách phân biệt hồng Việt Nam và hồng Trung Quốc chưa? Nếu chưa thì mời bạn tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Một vòng sự kiện Hong Kong Audio Visual Show 2021

Những hình ảnh ghi nhận lại tại sự kiện Hong Kong Audio Visual Show 2021 (6 -8/7/2021) với sự góp mặt của nhiều thương hiệu hi-end hàng đầu thế giới: Gryphon Audio, Stromtank, Dan D'Agostino, Focal, Sumiko, Pathos Acoustics,...

Phát hiện lỗ hổng bảo mật trên iOS 12 cho phép hacker xem danh bạ và ảnh trên iPhone đã bị khóa

Vừa qua, một video mới được đăng bởi Jose Rodriguez, phát hiện một lỗ hổng bỏ qua mật mã mới trong iOS 12. Lỗ hổng này có thể cho phép tin tặc xem ảnh và danh bạ trên iPhone bị khóa của Apple. Cách này khá là phức tạp và phải mất khá lâu để tận

Bí ẩn nguồn sáng hồng ngoại phát ra từ tàn dư siêu tân tinh

Một nguồn sáng hồng ngoại bất ngờ phát ra từ một tàn dư siêu tân tinh đang khiến giới thiên văn học ngạc nhiên.

FBI tuyên bố sẽ không tiết lộ lỗ hổng trong iPhone cho Apple

Sau khi đã mở khóa chiếc điện thoại của kẻ khủng bố FBI cho biết họ sẽ không tiết lộ thông tin về lỗ hổng này cho Apple để vá lỗi

Ra mắt điện thoại sony Xperia XZ màu hồng đậm

Ra mắt điện thoại sony Xperia XZ màu hồng đậm khiến nhiều bạn trẻ háo hức đặc biệt là với các bạn nữ. Dự kiến cuối năm nay hoặc đầu năm sau là sản phẩm sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.