Hé lộ thông tin về Galaxy S21 (S30) series tại thị trường châu Âu, xác nhận hỗ trợ bút S-Pen trên phiên bản cao cấp

Hé lộ thông tin về Galaxy S21 (S30) series tại thị trường châu Âu, xác nhận hỗ trợ bút S-Pen trên phiên bản cao cấp


​Như TECHRUM đưa tin hôm 10/12, một số thông tin về Galaxy S21 (S30) series được hé lộ tại thị trường Ấn Độ cho thấy gần như khá khớp với tin đồn. Mới đây, chúng ta có thêm thông tin về dòng sản phẩm này tại thị trường châu Âu.
Theo đó, dòng Galaxy S series thế hệ mới gần như sẽ được ra mắt vào 14/1/2021 chứ không phải vào tháng 2 hay 3/2021, trùng khớp với tin đồn trước đó. Ngoài ra, thông tin về dòng sản phẩm này cũng xuất hiện tại một số hệ thống bán lẻ cũng như trong các video render / quảng cáo.
Tại thị trường Đức, một trong những thị trường lớn ở châu Âu của Samsung thì dòng Galaxy S21 (S30) series tới đây sẽ chỉ có phiên bản kết nối 5G. Phiên bản kết nối 4G dự kiến sẽ có mặt tại những nơi chưa phổ cập kết nối 5G / mới nổi như Brazil.


​Dưới đây là các mức dung lượng cùng màu sắc dự kiến cho các phiên bản sẽ lên kệ tại thị trường Đức sắp tới:
Phiên bản tiêu chuẩn: ROM 128GB / 256GB với 4 màu gồm grey, white, pink, purple
Phiên bản trung cấp: ROM 128GB / 256GB với 3 màu gồm silver, black, purple
Phiên bản cao cấp: ROM 128GB / 256GB / 512GB với 2 màu gồm silver, black
Như vậy, thông tin này cũng khá khớp với những gì mà TECHRUM đã đưa tin hôm 7/12 vừa qua. Tiếp đến, tin đồn về việc Samsung sẽ tích hợp khả năng hỗ trợ lên bút S-Pen trên phiên bản cao cấp cho đến hiện tại là hoàn toàn chính xác.
Các phiên bản đặc biệt của ốp lưng Silicone Cover và Clear View Cover cho phiên bản cao cấp đã được niêm yết tại nhiều nhà bán lẻ khác nhau, bao gồm cả nơi đựng bút cảm ứng. Người dùng có thể mua ít nhất hai phụ kiện đặc biệt cho phiên bản, gồm bút S-Pen.


​Tất nhiên là không phải bút đựng trong khe như trên Galaxy Note series mà các phụ kiện sẽ hỗ trợ cho việc này. Như vậy, đây không phải là ốp lưng Clear View và Silicone Cover bình thường mà là các phiên bản đặc biệt với khả năng bổ sung để chứa bút.
Các phiên bản ốp lưng bình thường không có không gian lưu trữ bút cảm ứng vẫn sẽ có mặt. Việc này vẫn chưa nói lên được dòng Galaxy Note series sẽ ra sao, khi tin đồn cho biết Samsung vẫn sẽ ra mắt Galaxy Note thế hệ mới nhằm kết thúc dòng sản phẩm này.
Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/h%C3%A9-l%E1%BB%99-th%C3%B4ng-tin-v%E1%BB%81-galaxy-s21-s30-series-t%E1%BA%A1i-th%E1%BB%8B-tr%C6%B0%E1%BB%9Dng-ch%C3%A2u-%C3%82u-x%C3%A1c-nh%E1%BA%ADn-h%E1%BB%97-tr%E1%BB%A3-b%C3%BAt-s-pen-tr%C3%AAn-phi%C3%AAn-b%E1%BA%A3n-cao-c%E1%BA%A5p.378866/

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ giá bán Samsung Galaxy S21 Series tại Việt Nam, từ 23,49 triệu đồng

Hé lộ giá bán Samsung Galaxy S21 Series tại Việt Nam, từ 23,49 triệu đồng Tuy Samsung Galaxy S21 Series chưa ra mắt nhưng nhiều hệ thống di động lớn ở thị trường Việt Nam đã bắt đầu nhận đặt cọc và hé lộ giá dự kiến của Galaxy S thế hệ mới. Vào

Samsung Galaxy S21 series sẽ có tới 11 màu?

Samsung Galaxy S21 series sẽ có tới 11 màu? Có vẻ như S21 series sẽ có rất nhiều thay đổi, bao gồm cả hình thức. Samsung đang chuẩn bị giới thiệu dòng Galaxy S21 vào tuần tới và công ty đang cố gắng chuẩn bị quá trình on air mượt mà nhất có thể.

Samsung ra mắt dòng smartphone Galaxy S21 series

Samsung ra mắt dòng smartphone Galaxy S21 series Công ty Điện tử Samsung vừa ra mắt dòng smartphone flagship Galaxy S21 series gồm S21 5G, S21+ 5G và S21 Ultra tại thị trường Việt Nam cùng lúc với thị trường toàn cầu. Dòng smartphone Galaxy S21 5G

Samsung ngừng cập nhật Android 11 cho Galaxy S10 series

Đầu tháng này, Samsung phát hành bản cập nhật OTA cho toàn bộ dòng Samsung Galaxy S10, mang đến Android 11 và One UI 3.0. Tuy nhiên, công ty đã đột ngột dừng bản cập nhật cho dòng Galaxy S10.

THỦ THUẬT HAY

Những thiết lập cần thiết để chiếc iPhone chạy nhanh hơn

Sau đây là những thiết lập đơn giản làm chiếc iPhone của bạn chạy nhanh hơn rất nhiều. Người dùng dễ dàng thao tác kích hoạt những thiết lập này.

Cách sử dụng hàm nhân trong Excel

Với những bạn thường xuyên phải xử lý, tính toán dữ liệu trong Excel, hàm nhân trong Excel rất quan trọng. Trong c các bạn cũng có thể sử dụng toán tử * để nhân các dữ liệu, nhưng với khối lượng dữ liệu lớn các bạn nên

Sự khác biệt giữa mật khẩu mạnh và yếu

Tạo mật khẩu từ càng nhiều ký tự ngẫu nhiên càng tốt. Tại sao vậy? Bởi vì nếu mật khẩu được tạo theo một mẫu số hay bàn phím thì tin tặc rất dễ đoán ra bằng công cụ phá mật khẩu dựa trên từ điển.

PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm phải làm sao?Xem ngay bài viết nhé

PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm, PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm phải làm sao? Sau đây là cách khắc phục tình trạng hiển thị thiếu mũi tiêm trên app PC Covid...

6 trang web tải nhạc chuông miễn phí cho iPhone mà bạn nên biết 2023

iPhone là một trong những dòng điện thoại thông minh phổ biến nhất trên thế giới, và việc sở hữu một nhạc chuông độc đáo trên điện thoại của bạn có thể giúp bạn thể hiện cá tính và phong cách của mình. Tuy nhiên, việc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo Tab 3 7 Essential

Giữ vững phong độ ở thị trường phổ thông, Lenovo đã cho ra mắt chiếc Tab 3 7 Essential với mức giá hợp lý cùng cấu hình đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng.

Review OPPO Find N2 Flip: Thiết kế độc đáo, tính năng ấn tượng, nên mua hay không?

OPPO Find N2 Flip mới vừa được ra mắt tại Việt Nam và gây ấn tượng mạnh với người dùng nhờ vào thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, màn hình phụ lớn và phần cứng thú vị. Máy được tích hợp giải pháp màn hình gập hoàn chỉnh