Galaxy S21+ lộ diện trong video trên tay với chip Snapdragon 888, mặt lưng dường như bằng nhựa

Galaxy S21+ lộ diện trong video trên tay với chip Snapdragon 888, mặt lưng dường như bằng nhựa

Dòng Galaxy S21 cho đến nay vẫn là chủ đề của vô số tin đồn và ảnh render 3D bị rò rỉ, nhưng video trên tay này sẽ cho bạn cái nhìn thực tế nhất.
Kênh YouTube có tên Random Stuff 2 đã đăng video về chiếc Galaxy S21 +, số model SM-G996U. Video chủ yếu tập trung vào kết quả điểm chuẩn nhưng nó cũng nói một chút về cách thiết bị xử lý khi chụp ảnh và cung cấp một cái nhìn thoáng qua về mặt sau.
Mặt sau trông giống hệt như bạn mong đợi. Cụm camera nằm ngang với cạnh bên và cạnh trên của thiết bị và bên trong có ba camera. Mặt sau có màu đen mờ và có lẽ được làm bằng nhựa. Màn hình Infinity-O phẳng và các nút vật lý nằm ở cạnh phải.
[media=https://www.youtube.com/watch?v=_Lf3p_1m4NE]

Nguồn tin khẳng định rằng khả năng chụp ảnh của Galaxy S21 + chưa quá tốt vì độ bão hòa màu sắc. Màu xanh lam và xanh lá cây được cho là nổi bật quá nhiều, tuy nhiên, không có ảnh mẫu nào được cung cấp.
Quan trọng hơn, thiết bị Galaxy S21 + được thấy trong video có thể không chạy chương trình mới nhất và sản phẩm cuối cùng có thể sẽ được tối ưu hơn.
Đối với kết quả điểm chuẩn, đây là biến thể Galaxy S21 + cói chipset Snapdragon 888 và có điểm lần lượt 1115 và 3326 điểm trong các bài kiểm tra đơn lõi và đa lõi trên Geekbench.
Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/galaxy-s21-l%E1%BB%99-di%E1%BB%87n-trong-video-tr%C3%AAn-tay-v%E1%BB%9Bi-chip-snapdragon-888-m%E1%BA%B7t-l%C6%B0ng-d%C6%B0%E1%BB%9Dng-nh%C6%B0-b%E1%BA%B1ng-nh%E1%BB%B1a.378843/

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S21 FE bất ngờ lộ thiết kế qua video trên tay, màu sắc bắt mắt

Một số chuyên gia chia sẻ một video giới thiệu về thiết kế mặt lưng của điện thoại Galaxy S21 FE. Trong video cho thấy rằng mặt lưng của thiết bị được mô phỏng trên khung của Galaxy S10 và mặt lưng sẽ làm bằng nhựa.

Video so sánh Galaxy S21+ và iPhone 12 Pro Max

Chỉ khoảng một ngày khi video thực tế chiếc Galaxy S21+ được tung ra, cùng một nguồn tin rò rỉ đó đã quay lại với một video khác, so sánh Galaxy S21+ với iPhone 12 Pro Max.

Rò rỉ hình ảnh render của Galaxy A5(2018): Màn hình Infinity Display và camera selfie kép

Sau những tin đồn, mới đây những hình ảnh render đầu tiên của chiếc Galaxy A5 (2018) đã bắt đầu bị rò rỉ. Theo đó, thiết bị này sẽ có thiết kế gần như tương tự với model flagship Galaxy S8 được ra mắt đầu năm nay.

Render Galaxy S22 Ultra với bộ camera riêng lẻ, không còn cụm chữ P

Hầu hết người hâm mộ Samsung không thích hình ảnh render Galaxy S22 Ultra bị lộ cách đây vài tuần. Giờ đây, một bộ ảnh render mới đã được chia sẻ.

Trầm trồ trước video trên tay Galaxy S21 FE hoa oải hương

Chuyên trang Sammobile chia sẻ, ngoài màu hoa oải hương, Galaxy S21 FE cũng sẽ có thêm phiên bản màu xanh ô liu, than chì và trắng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn hạ cấp iOS 10 xuống iOS 9 không mất dữ liệu qua iTunes

Như vậy là Apple đã chính thức ra mắt iOS 10 với hàng loạt nâng cấp đáng giá. Tuy nhiên, mình thấy tình trạng chung là nhiều bạn còn e ngại việc nâng cấp sử dụng bản iOS 10 beta do sợ dính lỗi hay việc nâng cấp và hạ

Hướng dẫn get link Fshare, Tenlua, 4share, sharevnn bằng LinkSVIP

Fshare là dịch vụ lưu trữ và chia sẻ dữ liệu trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam hiện nay với nền tảng công nghệ điện toán đám mây miễn phí và an toàn cho người dùng có thể lưu trữ và chia sẻ dữ liệu với khách hàng, bạn

Cách quay màn hình iPhone, iPad không cần jailbreak

Quay video màn hình trên iPhone chưa bao giờ đơn giản đến như thế với 1 ứng dụng miễn phí có thể tải ngay trên Appstore, người dùng không cần Jailbreak máy hay hàng loạt bước cài đặt phức tạp như trước đây.

Tùy chỉnh tác vụ vuốt để quản lý Gmail trên Android dễ dàng hơn

Trước đây, tác vụ vuốt trong ứng dụng Gmail dành cho Android chỉ cho phép chúng ta tùy chỉnh giữa 2 thao tác Delete (Xóa) hoặc Archive (Lưu trữ). Bây giờ, với bản update mới nhất, tác vụ này có khá nhiều tùy chọn để

Ăn trái cây vào thời điểm nào trong ngày là tốt nhất?

Có phải ăn trái cây thường xuyên sẽ tốt cho sức khỏe và làm bạn hạnh phúc hơn không?

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera Xiaomi Mi 6 và Galaxy S8: Liệu có bất ngờ gì?

Xiaomi Mi 6 là chiếc flagship mới nhất của Xiaomi tung ra trong đầu năm 2017 này, sở hữu thiết kế bóng bẩy cùng cấu hình khủng, camera kép chất...

Đánh giá thời lượng pin Galaxy A5 2017

Ngoài các cải tiến về thiết kế và hiệu năng, so với thế hệ 2016 Galaxy A5 2017 cũng...

Đánh giá chi tiết thời lượng pin OnePlus 5 - sử dụng hỗn hợp được gần 22 tiếng

Thời gian sạc rất nhanh và mát mẻ trong quá trình sử dụng là một trong những ưu điểm của thiết bị này. Bên dưới đây sẽ là thông tin chi tiết hơn về thời gian sử dụng pin của máy và quy trình mình thực hiện để cho ra