Hé lộ ngày lên kệ của Galaxy S21 (S30) series, gần như khớp với tin đồn

Hé lộ ngày lên kệ của Galaxy S21 (S30) series, gần như khớp với tin đồn


​Như TECHRUM đưa tin 9/12, nhiều thông tin mới về Galaxy S21 (S30) series sắp ra mắt được hé lộ và mới đây, chúng ta lại có thêm thông tin mới về ngày lên kệ sản phẩm cùng các thông tin liên quan.
Theo đó, Giám đốc điều hành cửa hàng Samsung Opera House ở Ấn Độ cho biết trong cuộc gọi với tờ Android Authority rằng Samsung sẽ ra mắt dòng Galaxy S series thế hệ mới vào 14/1/2021 và máy sẽ bắt đầu lên kệ vào 29/1/2021.
Như vậy, tin tức này gần như khớp với tin đồn mà TECHRUM đã đưa tin hôm 4/11 vừa qua. Tiếp đến, cửa hàng này cũng đã cho phép đặt hàng sớm cho dòng sản phẩm này với tên gọi là Galaxy S21 | S21+ | S21 Ultra.


​Người dùng đã có thể đặt cọc trước với số tiền 2000 Rupee (gần 630 ngàn VNĐ) và cửa hàng sẽ thông báo tình hình đặt hàng qua ứng dụng WhatsApp. Ngay sau khi máy chính thức ra mắt, người dùng sẽ chọn phiên bản mình yêu thích nhất nên không cần chọn sớm.
Ngoài ra, các giám đốc điều hành tại cửa hàng Samsung cũng đã xác nhận các phiên bản màu sắc sắp tới với phiên bản tiêu chuẩn với màu xám, hồng, tím và trắng, phiên bản trung cấp với màu hồng, tím, bạc và đen, phiên bản cao cấp chỉ có hai màu đen và bạc.
Như vậy, thông tin này tiếp tục gần như khớp với nhiều đoạn trailer của dòng sản phẩm này được rò rỉ hôm 9/12 vừa qua. Trong diễn biến khác, cửa hàng Samsung đã xác nhận thông số camera bị rò rỉ cho phiên bản cao cấp với ống kính chính 108MP, ống kính tele và ống kính tele với khả năng zoom 10x đều là 10MP. Tuy nhiên, ống kính thứ 4 vẫn chưa rõ thông số.


Cuối cùng, phía cửa hàng này cũng xác nhận dòng Galaxy S series thế hệ mới sẽ chạy chip Exynos 2100 5G tại thị trường Ấn Độ chứ không phải là chip Snapdragon 888 5G.
Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/h%C3%A9-l%E1%BB%99-ng%C3%A0y-l%C3%AAn-k%E1%BB%87-c%E1%BB%A7a-galaxy-s21-s30-series-g%E1%BA%A7n-nh%C6%B0-kh%E1%BB%9Bp-v%E1%BB%9Bi-tin-%C4%91%E1%BB%93n.378280/

TIN LIÊN QUAN

Samsung ngừng cập nhật Android 11 cho Galaxy S10 series

Đầu tháng này, Samsung phát hành bản cập nhật OTA cho toàn bộ dòng Samsung Galaxy S10, mang đến Android 11 và One UI 3.0. Tuy nhiên, công ty đã đột ngột dừng bản cập nhật cho dòng Galaxy S10.

Hé lộ giá bán Samsung Galaxy S21 Series tại Việt Nam, từ 23,49 triệu đồng

Hé lộ giá bán Samsung Galaxy S21 Series tại Việt Nam, từ 23,49 triệu đồng Tuy Samsung Galaxy S21 Series chưa ra mắt nhưng nhiều hệ thống di động lớn ở thị trường Việt Nam đã bắt đầu nhận đặt cọc và hé lộ giá dự kiến của Galaxy S thế hệ mới. Vào

Samsung Galaxy S21 series sẽ có tới 11 màu?

Samsung Galaxy S21 series sẽ có tới 11 màu? Có vẻ như S21 series sẽ có rất nhiều thay đổi, bao gồm cả hình thức. Samsung đang chuẩn bị giới thiệu dòng Galaxy S21 vào tuần tới và công ty đang cố gắng chuẩn bị quá trình on air mượt mà nhất có thể.

Samsung ra mắt dòng smartphone Galaxy S21 series

Samsung ra mắt dòng smartphone Galaxy S21 series Công ty Điện tử Samsung vừa ra mắt dòng smartphone flagship Galaxy S21 series gồm S21 5G, S21+ 5G và S21 Ultra tại thị trường Việt Nam cùng lúc với thị trường toàn cầu. Dòng smartphone Galaxy S21 5G

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

4 chiến thuật truyền “lửa” cho đội Sale nhà quản lý cần biết

Đây là 4 chiến thuật đã được chứng minh là rất hiệu quả mà bất kỳ trưởng phòng Sale hay quản lý bán hàng nào cũng cần biết.

Xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11

Bạn đang tìm mật khẩu và tài khoản đã lưu trên iPhone chạy iOS 11? Hãy đọc hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11 mới nhất này ngay nhé.

Ứng dụng mã hóa cuộc gọi miễn phí trên iPhone

Một dự án mã nguồn mở được hỗ trở bời các thành viên đã phát hành ưng dụng mang tên Signal, ứng dụng miễn phí đầu tiên cho iPhone để mã hóa cuộc gọi thoại. Theo đó, Signal sẽ ngăn ngừa việc giám sát của chính phủ hoặc

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá TV Samsung SUHD 2016: Thiết kế cong, công nghệ HDR

Sau công nghệ hình ảnh 3D, chuẩn HDR được xem là xu hướng mới trên Smart TV. Trước đây công nghệ này được biết đến nhiều trên máy ảnh của smartphone. HRD dần phổ biến...

Đánh giá Samsung KS9000 – TV SUHD cao cấp giá 100 triệu đồng

Thành công với dòng SUHD TV trong năm 2015, Samsung tiếp tục theo đuổi công nghệ này bằng việc trình làng series SUHD 2016 với 5 model. Nổi bật trong đó là KS9000, TV 4K...

Xanh, Đen, Bạc, Vàng – iPhone 13 Pro Max màu nào đẹp nhất?

Với chủ đề màu sắc iPhone có rất nhiều điều để nói. Ở phần trước chúng tôi đã đề cập đến vấn đề iPhone 13 Pro Max có mấy màu. Và trong bài viết này chúng ta cùng xem iPhone 13 Pro Max màu nào đẹp nhất nhé. Ngoài các