Apple bán thảm tập yoga giá 120 USD

Apple bán thảm tập yoga giá 120 USD

Vào tháng 9, Apple đã thông báo rằng họ mang đến một dịch vụ đăng ký tập thể dục có tên là Fitness+, sẽ cung cấp các bài tập thể dục được cá nhân hóa có hướng dẫn bắt đầu từ ngày 14 tháng 12. Bản thân dịch vụ này sẽ có giá 9,99 USD mỗi tháng khi ra mắt hoặc 79,99 USD nếu bạn đăng ký cả năm và sẽ cung cấp nhiều loại các lớp học từ rèn luyện sức mạnh đến khiêu vũ và yoga.
Giờ đây, gã khổng lồ công nghệ đã bắt đầu bán một số phụ kiện thể dục trước khi ra mắt dịch vụ, đầu tiên là các phụ kiện yoga. Công ty đang bán Thảm tập Yoga Manduka eKOlite (77,95 USD), Thảm tập Yoga Manduka Performance 6 mm (119,95 USD) và Cork Yoga Block (19,95 USD) trên website.
Theo mô tả của danh sách trên trang web, Manduka eKOlite Mat có bề mặt thân thiện với môi trường và có thể phân hủy sinh học, thảm tập Yoga trị giá 120 USD này được quảng cáo là cung cấp một bề mặt rộng rãi với “sự thoải mái chưa từng có” đảm bảo không bao giờ bị mòn.
Mặc dù không mang nhãn hiệu Apple nhưng các sản phẩm này cho chúng ta gợi ý rằng hãng có thể sớm cung cấp nhiều loại thiết bị tập thể dục hơn trên cửa hàng trực tuyến của mình, phù hợp với phần còn lại của các lớp Fitness+.
Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/apple-b%C3%A1n-th%E1%BA%A3m-t%E1%BA%ADp-yoga-gi%C3%A1-120-usd.378013/

TIN LIÊN QUAN

Lenovo Yoga 16s ra mắt với màn hình kích thước lên tới 16 inch

Lenovo không có một buổi ra mắt hoành tráng cho sản phẩm này mà chỉ lặng lẽ công bố Lenovo Yoga 16s trên mạng xã hội Weibo Trung Quốc.

Lenovo ra mắt phiên bản nâng cấp của ThinkPad X1 Carbon và X1 Yoga: Nâng cấp nhẹ màn hình và cấu hình

Tại CES 2021, Lenovo đã ra mắt bản nâng cấp hai laptop cao cấp của hãng – Lenovo ThinkPad X1 Carbon và Lenovo X1 Yoga. Cả hai thiết bị đều được trang bị CPU Intel thế hệ thứ 11 với khả năng hỗ trợ vPro. Laptop mới được nâng cấp tấm nền với tỉ lệ

Lenovo ra mắt máy chiếu YOGA T500 Play nhỏ gọn, pin khủng 22.500mAh...

Sau khi ra mắt máy chiếu thông minh T500 vào tháng 9 đã đạt được nhiều thành công, mới đây Lenovo tiếp tục trình làng thêm máy chiếu YOGA T500 Play Edition.

Lenovo Yoga Pro 14s Carbon 2022 có thân chắc chắn, màn hình 2.8K và...

Sau một thời gian dài nhá hàng, Lenovo cuối cùng cũng đã công bố chiếc máy tính xách tay thuộc dòng Yoga có tên Lenovo Yoga 14s Pro Carbon 2022. Mẫu Yoga mới được định vị trong phân khúc cao cấp và nhắm đến người dùng doanh nghiệp.

Lenovo YOGA 13s 2021 Ryzen Edition ra mắt: Có Windows 11, màn hình đẹp

Hôm qua (28/09), Lenovo đã tổ chức sự kiện công bố tổng cộng năm máy tính xách tay mới tại Trung Quốc. Tất cả các thiết bị này đều được ra mắt với hệ điều hành Windows 11. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về chiếc laptop thứ năm có tên là

Yoga và châm cứu có tác dụng giảm đau mãn tính

Hãy quên thuốc giảm đau đi, tập yoga và châm cứu có khả năng làm dịu cơn đau mãn tính. Đây là kết quả của một nghiên cứu khoa học vừa được công bố.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

Ứng dụng PC Covid sẽ tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Hướng dẫn tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook trên Chrome

Giao diện Facebook hiện tại quá rườm rà, ngoài những thông tin từ phía bạn bè và người thân, người dùng còn thấy khá nhiều quảng cáo và những mục đề xuất...Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp tắt quảng cáo

Hướng dẫn thay đổi Nickname, màu nền chat trong Facebook Message

Với bản cập nhật mới đây, ứng dụng Facebook Messenger đã cho phép người dùng tùy chỉnh Nickname, màu sắc của cuộc trò chuyện với một người nào đó. Cùng với đó, bạn còn có thể đặt một biểu tượng cảm xúc mà mình thường

10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android

Nếu bạn chỉ sử dụng Google Maps làm ứng dụng điều hướng cơ bản, bạn thực sự đang bỏ lỡ nhiều tính năng hay ho. Hãy cùng khám phá thêm 10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android trong bài viết sau đây nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Lenovo ideapad 100s: Gần 7 tiếng sử dụng liên tục

Lenovo Ideapad 100s không chỉ là một chiếc máy tính bảng có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt mà còn cho thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng

Trên tay và đánh giá nhanh Meizu U10: Thiết kế 2 mặt kính đẹp, tinh tế

Meizu U10 là chiếc điện thoại nằm trong bộ đôi tầm trung vừa chính thức được Meizu giới thiệu ra thị trường cách đây không lâu.

Đánh giá laptop Dell XPS 13 9365 (2017): Sản phẩm cực kì đáng để bỏ tiền

Thêm vào đó, lần đầu tiên Dell giới thiệu công nghệ Dynamic Power Mode mới của mình trên một chiếc laptop, giúp tăng tốc độ xử lý khi bạn cần nhiều hiệu năng hơn. Và điều đó khá quan trọng, vì chiếc laptop này chỉ sử