Nhóm Samsung Exynos tung video cảm ơn khách hàng, ngầm thừa nhận thiếu sót trong những năm qua

Nhóm Samsung Exynos tung video cảm ơn khách hàng, ngầm thừa nhận thiếu sót trong những năm qua

Nhóm Exynos của Samsung đang chuẩn bị công bố chip thế hệ tiếp theo vào ngày 15 tháng 12, để chuẩn bị cho sự kiện này, bộ phận Exynos đã tung một video đầy cảm xúc thể hiện lòng biết ơn đối với người hâm mộ thương hiệu. Theo một cách nào đó, video dường như cũng là một lời xin lỗi đối với cộng đồng Samsung, hoặc ít nhất, hình ảnh cho thấy rằng Samsung đã biết về những thất bại của mình trong bộ phận chipset và muốn chuộc lỗi với khách hàng.
Những năm qua không phải là quãng thời gian tuyệt vời đối với nhóm Exynos của Samsung. Các giải pháp chip của hãng luôn tụt hậu so với Qualcomm khoảng cách về hiệu suất giữa Exynos và Snapdragon ngày càng rộng lên trong những năm gần đây. Và năm 2020 có lẽ là năm tồi tệ nhất đối với nhóm Exynos. Exynos 990 được sử dụng bởi những chiếc flagship của năm nay đã bị người dùng và chỉ trích nặng nề.

https://twitter.com/i/web/status/1336646521861918722


Trong đoạn video animation ngắn mang phong cách gợi nhớ phim 'Up' vừa được đăng tải là bài hát với những lời xin lỗi và hứa sẽ tốt như những gì người dùng mong đợi.
“Trong hành trình trở lại bên trong chiếc điện thoại mà bạn yêu thích, chúng tôi đã chuẩn bị một điều nho nhỏ cho tất cả mọi người, đặc biệt là người hâm mộ, những người đang ủng hộ chúng tôi và đã chịu vất vả trong năm khó khăn này.” theo mô tả video của Samsung.

Tháng trước, Samsung đã công bố Exynos 1080 nhưng Exynos 1080 chủ yếu được sản xuất cho khách hàng của Samsung và sẽ ra mắt cùng với dòng Vivo X60.
Exynos 2100 sẽ là chipset quan trọng nhất được sử dụng bởi dòng Galaxy S21 tại một số thị trường nhất định. Thông số kỹ thuật chưa được xác định nhưng Exynos 2100 được phát triển bằng quy trình EUV 5nm của Samsung và được đồn rằng sẽ có bốn lõi CPU Cortex-A55, ba lõi Cortex-A78, một lõi Cortex-X1 hoàn toàn mới và chip đồ họa Mali-G78 .
Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/nh%C3%B3m-samsung-exynos-tung-video-c%E1%BA%A3m-%C6%A1n-kh%C3%A1ch-h%C3%A0ng-ng%E1%BA%A7m-th%E1%BB%ABa-nh%E1%BA%ADn-thi%E1%BA%BFu-s%C3%B3t-trong-nh%E1%BB%AFng-n%C4%83m-qua.377803/

TIN LIÊN QUAN

Samsung chính thức ra mắt chip Exynos mới vào ngày 12 tháng 1

Samsung đã công bố vi xử lý tầm trung Exynos 1080, tạo ra một nâng cấp lớn so với chip tầm trung trước đây của hãng. Đây không phải là SoC duy nhất mà công ty đang phát triển, vì hiện tại, Samsung đã tiết lộ rằng một chipset Exynos mới sẽ ra mắt

Samsung gửi thư mời sự kiện Exynos On 2021 vào ngày 12/1

Samsung gửi thư mời sự kiện Exynos On 2021 vào ngày 12/1 Mới đây, Samsung đã gửi đi thư mời tham dự sự kiện ra mắt chip Exynos thế hệ mới diễn ra vào 12/1/2021. Exynos 990 đem tới những trải nghiệm không tốt và Samsung quyết tâm lấy lại niềm tin

Chip Exynos với GPU AMD của Samsung cho Apple A14 "hít khói" trong bài kiểm tra GFXBench rò rỉ

Các bộ vi xử lý ‘cây nhà lá vườn’ của Apple luôn vượt trội so với các đối thủ cạnh tranh Qualcomm và Samsung khi nói đến điểm hiệu suất. Tuy nhiên, điều đó có thể sắp thay đổi, theo một số điểm chuẩn bị rò rỉ được đăng bởi ITHome.

Samsung cho ra mắt chip Exynos ModAP, cạnh tranh với Snapdragon Silicon của Qualcomm

Hôm qua, Samsung đã chính thức giới thiệu dòng SoC mới nhất của mình với tên gọi Exynos ModAP, sản phẩm hứa hẹn sẽ mang lại hiệu năng cao, nhiệt lượng tỏa ra thấp và tiết kiệm điện.

Samsung phủ nhận tin đồn ra mắt chip Exynos 2200 vào ngày 19/11 tới

Gần đây, tin đồn về việc Samsung sắp cho ra mắt con chip Exynos 2200 đã gây tò mò cho giới công nghệ. Tuy nhiên, tin buồn là sẽ không có con chip Exynos 2200 nào ra mắt vào ngày 19/11 tới do chính đại diện Samsung Exynos xác nhận.

Tin đồn: Verizon đề nghị Samsung sử dụng Exynos 2200 thay vì Snapdragon 898 ở Mỹ?

Một bài đăng trên diễn đàn Clien.net của Hàn Quốc cho biết nhà mạng Verizon có thể đã đưa ra yêu cầu với Samsung về việc sử dụng chip Exynos 2200 thay vì Snapdragon 898 cho dòng Galaxy S22 sắp tới…

Samsung "nhá hàng" series Exynos 9, có thể sẽ trang bị cho Galaxy S8

Techrum - Theo những nguồn tin từ trước, Galaxy S8 được xem là thiết bị độc quyền trang bị vi xử lý Snapdragon 835 trước khi Qualcomm có đủ số lượng cung cấp cho các nhà sản xuất khác, nhưng vẫn có nhiều khả năng S8 sẽ có bản dùng Exynos như trong

THỦ THUẬT HAY

5 món đồ công nghệ không thể thiếu trong dịch COVID 19

NHỮNG THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ KHÔNG THỂ THIẾU TRONG MÙA COVID 19 ( PHẦN 1) 1. Điện thoại Vào thời điểm mà mọi người đều có xu hướng ở trong nhà sinh hoạt nhằm phòng tránh dịch Covid, thì một chiếc điện thoại sẽ giúp bạn

Mẹo sử dụng Lightroom Mobile giúp bạn sở hữu bức bức ảnh siêu lung linh

Lightroom Mobile là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh vi diệu có sẵn cho gần như mọi hệ điều hành trên smartphone từ iOS đến Windows. Để có được một bức ánh siêu ảo siêu đẹp, bạn có thể dùng một vài mẹo sử dụng Lightroom

Google Pixel 2 không cần sử dụng SIM vật lý thông thường?

Google Pixel 2 là điện thoại smartphone đầu tiên trên thế giới không cần dùng SIM vật lý thông thường, mà thay vào đó sẽ sử dụng eSIM.

Hướng dẫn cách mua và nạp thẻ điện thoại online trên Tiki

Giờ đây, có rất nhiều dịch vụ mua thẻ cào điện thoại, nạp tiền điện thoại online như Tiki, Adayroi, Zalo Pay, SenPay... không phải tốn thời gian đi mua thẻ điện thoại, ngồi cào để nhập mã thẻ cào điện thoại vào nữa.

Cách tra cứu thông tin người nộp thuế trên eTax Mobile nhanh chóng

Bạn có thể tra cứu thông tin người nộp thuế, mã số thuế cá nhân trên ứng dụng eTax Mobile. Sau đây là cách tra cứu thông tin người nộp thuế trên eTax Mobile bằng điện thoại...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.