Tai nghe chống ồn Razer Hammerhead True Wireless Pro: Chuẩn THX, độ trễ đầu vào thấp, điều khiển bằng cảm ứng, giá 199$

Tai nghe chống ồn Razer Hammerhead True Wireless Pro: Chuẩn THX, độ trễ đầu vào thấp, điều khiển bằng cảm ứng, giá 199$


Tai nghe không dây mới chuẩn THX® tích hợp tính năng chống ồn chủ động nâng cao của Razer hứa hẹn đem lại trải nghiệm game và thưởng thức âm thanh nhờ độ trễ đầu vào thấp và khả năng tùy biến linh hoạt.
Tương tự model tai nghe Hammerhead True Wireless đời đầu đã được đông đảo người hâm mộ yêu thích, phiên bản Pro có trình điều khiển cảm ứng tiện lợi, tương thích trợ lý ảo bằng giọng nói, kết nối Bluetooth tùy biến với độ trễ đầu vào thấp và hộp sạc kéo dài thời lượng pin. Trải nghiệm thoải mái, vừa vặn khi đeo với khả năng loại bỏ tiếng ồn vượt trội được đảm bảo nhờ thiết kế dạng in-ear đi kèm mút tai nghe bọt biển Comply™. Tai nghe Hammerhead True Wireless Pro cũng đạt chuẩn chống nước, chống mồ hôi IPX4.

Tính năng chống ồn chủ động Advanced Hybrid Active Noise Cancellation
Tai nghe Hammerhead True Wireless Pro sử dụng công nghệ chống ồn chủ động hỗn hợp (Hybrid Active Noise Cancellation, gọi tắt “Hybrid ANC”) để triệt tiêu tạp âm không mong muốn từ ngoại cảnh và bên trong bằng cách tạo ra các sóng âm ngược pha, kết hợp với giải pháp khử tiếng ồn thụ động tiên tiến. Hiệu quả này đạt được nhờ hợp nhất hai microphone hướng ra ngoài (cổng đón ngoại âm) và hai microphone hướng vào trong (phát white noise cùng tần số ngoại âm nhưng ngược pha nhằm triệt tiêu ngoại âm) để mang tới chất lượng âm thanh trong trẻo.

Âm thanh chuẩn THX®
Để đạt được những yêu cầu nghiêm ngặt của Chứng nhận THX, các thông số kỹ thuật về dãy âm tần và độ phản hồi đều được đánh giá kỹ lưỡng. Đồng thời thiết bị phải đảm bảo chất lượng vocal rõ ràng, chi tiết trong khi âm bass xuống sâu và uy lực, không bị méo tiếng ở mức âm lượng cao. Hammerhead True Wireless Pro thiết kế dạng in-ear vừa khít hốc tai. Người dùng cũng có thể tùy chỉnh sự thoải mái và màu âm như mong muốn bằng việc thay đổi mút tai nghe bọt biển Comply, hoặc dùng một trong sáu bộ nút tai silicone đa dạng về kích cỡ và chất liệu đi kèm sản phẩm.

Âm thanh với độ trễ không dây thấp
Tai nghe không dây Razer Hammerhead True Wireless Pro mang đến phổ âm rộng phù hợp nhu cầu chơi game mobile, xem phim và nghe nhạc nhờ driver 10mm và tần số phản hồi 20-20kHz. Khi Chế độ Gaming được kích hoạt qua thao tác chạm, kết nối Bluetooth 5.1 tùy biến sẽ giảm độ trễ xuống còn 60ms trong khi chơi game, do đó game thủ có thể tăng tốc độ phản xạ1 nhanh hơn 50% nhờ trải nghiệm âm thanh và hình ảnh đồng bộ hơn.

Tính năng điều khiển bằng cảm ứng tiện lợi và trực quan
Trình điều khiển cảm ứng trên Razer Hammerhead True Wireless Pro cho phép người dùng chuyển đổi giữa chế độ chống ồn chủ động ANC và chế độ chú tâm nhanh Quick Attention Mode, quản lý trình phát nhạc và nghe gọi, đồng thời kích hoạt tính năng Voice Assistant của smartphone chỉ bằng vài thao tác chạm đơn giản. Chế độ Quick Attention Mode sử dụng microphone để truyền âm thanh từ bên ngoài vào tai, rất hữu ích cho việc trò chuyện nhanh. Ngoài ra, người dùng có thể sử dụng một ứng dụng di dộng tương thích với các thiết bị iOS và Android để truy cập chức năng chỉnh âm, tái điều hướng thao tác chạm, trải nghiệm tính năng kiểm tra âm độc đáo và nhiều hơn thế.
Tai nghe không dây Razer Hammerhead True Wireless Pro có tổng thời lượng pin lên tới 20 tiếng, gồm 4 giờ phát trên tai nghe và lên đến 16 giờ khi đi kèm hộp sạc cổng USB-C, vô cùng lý tưởng để cất tai nghe và tự động sạc mỗi khi không sử dụng. Để dễ dàng mang theo tai nghe khi di chuyển, Razer cũng cho ra mắt thêm case bảo vệ hộp sạc Razer THS với vỏ TPU có độ bền cao và móc carabiner.
Thông tin giá bán:
Tai nghe Hammerhead True Wireless Pro: $199.99
Case bảo vệ hộp sạc Hammerhead True Wireless Pro THS Carrying Case: $29.99
Để biết thêm thông tin về sản phẩm, vui lòng xem tại đây.
(1) So với các tai nghe không dây in-ear khác hỗ trợ codec SBS / AAC.
Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/tai-nghe-ch%E1%BB%91ng-%E1%BB%93n-razer-hammerhead-true-wireless-pro-chu%E1%BA%A9n-thx-%C4%91%E1%BB%99-tr%E1%BB%85-%C4%91%E1%BA%A7u-v%C3%A0o-th%E1%BA%A5p-%C4%91i%E1%BB%81u-khi%E1%BB%83n-b%E1%BA%B1ng-c%E1%BA%A3m-%E1%BB%A9ng-gi%C3%A1-199.376813/

TIN LIÊN QUAN

Sony WF-C500, true wireless giá rẻ chỉ 100$, pin 20h, chống nước IPX4

Sony vừa giới thiệu mẫu true wireless giá rẻ với tên gọi WF-1000XM4. WF-C500 có thiết kế nhỏ gọn, thời lượng pin sử dụng liên tục 10h (20h kèm dock sạc), khả năng chống nước IPX4.

Sennheiser ra mắt CX Plus True Wireless với khả năng chống ồn chủ động, giá 179$

Đây là phiên bản cao cấp hơn của CX True Wireless được ra mắt cách đây 3 tháng. Sản phẩm được Sennheiser trang bị khả năng chống ồn chủ động, chống nước IPX4…

Logitech Zone True Wireless: Tai nghe true-wireless dành cho các buổi họp trực tuyến

Nếu việc phải đeo chiếc tai nghe cồng kềnh để họp trực tuyến khiến bạn cảm thấy khó chịu, chiếc tai nghe true-wireless mới nhất từ Logitech có thể là giải thích thay thế cực kỳ thích hợp.

Tai nghe CX Plus True Wireless ra mắt: Công nghệ hiện đại, giá tốt

Mẫu tai nghe thế hệ mới Sennheiser’s new CX Plus True Wireless mới đây đã chính thức ra mắt. Thiết bị không chỉ đem đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh cao cấp mà còn sở hữu mức giá khá hợp lý.

Grell TWS/1: Đôi tai nghe true wireless đầu tay từ cựu kỹ sư Sennheiser

Grell TWS/1 được giới thiệu là đôi tai nghe true wireless cao cấp song lại mang giá thành dễ chịu để mọi người có thể tiếp cận.

Tai nghe true wireless nhỏ nhất thế giới

Tai nghe true wireless nhỏ nhất thế giới Earin A-3 có kích thước rất nhỏ nhưng tích hợp driver 14,3 mm, nhiều công nghệ và tính năng độc đáo. Earin, nhà sản xuất tai nghe không dây hoàn toàn (true wireless) của Thụy Điển đã ra mắt A-3, tai nghe

Cleer Audio ra mắt tai nghe true wireless chống ồn giá rẻ Roam NC

Với giá bán chạm mốc 60 USD, Roam NC từ thương hiệu Cleer Audio có thể xem như một trong những chiếc tai nghe true wireless chống ồn rẻ nhất hiện nay trên thị trường.

Klipsch trình làng tai nghe chống ồn T5 II True Wireless ANC

T5 II True Wireless ANC là sản phẩm mới nhất vừa được thương hiệu Klipsch trình làng trước công chúng, đồng thời là mẫu tai nghe true wireless đầu tiên của công ty có tích hợp thêm tính năng chống ồn chủ động. Sản phẩm dự kiến mở bán trên thị

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để xóa bỏ các tài khoản mạng xã hội?

Có nhiều lý do khiến bạn muốn xóa bỏ các tài khoản mạng xã hội của mình và cũng có nhiều cách giúp bạn làm điều đó như trong bài viết chia sẻ sau đây.

Nằm lòng các bí kíp sử dụng sau đây sẽ biến bạn thành cao thủ MacBook

Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn những thủ thuật dùng Macbook cực kỳ hữu ích mà bạn không nên bỏ qua, giúp nâng cao hiệu quả sử dụng Macbook.

Bỏ túi ngay cách nạp tiền vào App Store cực đơn giản và nhanh chóng

Bạn đang muốn tải một ứng dụng hoặc một game tính phí nhưng lại chưa có tiền trong tài khoản của App Store. Bạn muốn nạp tiền vào tài khoản App Store nhưng lại không biết cách.

9 điểm thú vị trên iPhone mà hầu hết người dùng đều không biết

Có thể bạn là một người yêu thích iPhone hay quen thuộc với hệ điều hành iOS nhưng chưa chắc đã biết tới 9 chi tiết thú vị dưới đây

Gộp chung ứng dụng Messenger vào Facebook trên Android

Tính năng chat trên Facebook bị tách ra thành ứng dụng Messenger riêng biệt, cộng với việc càng cập nhật 2 ứng dụng này càng nặng nề hơn dẫn đến nhiều máy Android hoạt động chậm lag, chiếm nhiều bộ nhớ RAM.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay smartphone Tecno L9: Thiết kế nguyên khối, Android 7.0 và pin “khủng” 4,000 mAh!

Tecno L9 là chiếc smartphone giá rẻ với nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế nguyên khối, được trang bị cảm biến vân tay, viên pin “khủng” 4,000 mAh và hoạt động trên Android 7.0 mới nhất. Hãy cùng trên tay smartphone

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Đánh giá Nvidia GeForce RTX 2080: Hiệu năng tuyệt vời nhưng giá thành đắt đỏ

Giá của RTX 2080 được Nvidia đưa ra là $799 cao hơn khá nhiều so với GTX 1080 khi ra mắt là $549. Tuy nhiên đây là giá của phiên bản Founders (phiên bản cao cấp của GPU của Nvidia). Bạn sẽ tìm thấy các phiên bản khác