Ngắm nhan sắc người mẫu ngôi sao cho thương hiệu Glossier, con gái út 22 tuổi của Steve Jobs

Ngắm nhan sắc người mẫu ngôi sao cho thương hiệu Glossier, con gái út 22 tuổi của Steve Jobs

Con gái của Steve Jobs đang làm người mẫu chính trong chiến dịch quảng cáo mới nhất cho nhãn hiệu làm đẹp do liên doanh Glossier hậu thuẫn.
Eve Jobs, con gái út của cố CEO Apple và nhà từ thiện Laurene Powell Jobs, đã đăng lên Instagram của mình những bức ảnh chụp cô tạo dáng trong bồn tắm vào tuần trước với son bóng Glossier.
Cô là một trong ba ngôi sao trong chiến dịch quảng cáo mùa lễ của Glossier, cùng với nữ diễn viên Sydney Sweeney của phim “Euphoria” và Naomi Smalls, á quân của 'RuPaul's Drag Race', theo Page Six.


Mặc dù Eve Jobs có hơn 156.000 người theo dõi trên Instagram, nhưng đây là công việc người mẫu chính đầu tiên của cô sinh viên 22 tuổi Đại học Stanford. Stanford có ý nghĩa lịch sử đối với gia đình Jobs: Laurene Powell Jobs tốt nghiệp MBA tại trường kinh doanh Stanford, và đây cũng là nơi Steve Jobs và Laurene Powell Jobs gặp nhau vào năm 1990 khi ông đang giảng bài tại trường.
Eve Jobs, học viên của Stanford khóa 2021, cũng là một vận động viên cưỡi ngựa với bề dày thành tích đáng nể, đã cưỡi ngựa từ năm 6 tuổi, theo US Equestrian. Cô đã thi đấu trong các cuộc thi quốc gia và quốc tế và kiếm được hàng trăm nghìn đô la tiền thưởng, được huấn luyện tại một trang trại trị giá 15 triệu đô la ở Wellington, Florida mà mẹ cô mua vào năm 2016. Jobs đã được xếp hạng là một trong những tay đua hàng đầu thế giới dưới 25 tuổi, theo Horse Sport.


​Dưới đây là một số ảnh Eve Jobs chia sẻ trên Instagram của mình:







Con trai đầu tiên của Jobs và Powell, Reed, sinh tháng 9 năm 1991. Cha của Jobs, Paul, qua đời sau đó một năm rưỡi, vào ngày 5 tháng 3 năm 1993. Jobs và Powell có thêm hai người con nữa là Erin sinh tháng 8 năm 1995 và Eve sinh năm 1998. Ngoài ra, Steve Jobs còn có một người con gái nữa là Lisa Brennan-Jobs, con của ông và bạn gái Chrisann Brennan, khi ông 23 tuổi, Brennan đã hạ sinh Lisa Brennan, nhưng Jobs không thừa nhận cho đến mãi về sau này có kết quả DNA.
Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/ng%E1%BA%AFm-nhan-s%E1%BA%AFc-ng%C6%B0%E1%BB%9Di-m%E1%BA%ABu-ng%C3%B4i-sao-cho-th%C6%B0%C6%A1ng-hi%E1%BB%87u-glossier-con-g%C3%A1i-%C3%BAt-22-tu%E1%BB%95i-c%E1%BB%A7a-steve-jobs.376999/

TIN LIÊN QUAN

Bill Gates ước có sự nhạy cảm thiết kế của Steve Jobs

(TCN) Trong một cuộc phỏng vấn với dài 60 phút của đài CBS, người sáng lập và chủ tịch Bill Gates đã trả lời nhiều câu hỏi về kỳ phùng địch thủ Steve Jobs.

Thầy của Steve Jobs - người mang đến cho chúng ta font chữ tuyệt đẹp của Apple vừa qua đời ở tuổi 83

Mục sư Robert Palladino, thầy dạy Steve Jobs nghệ thuật viết chữ đẹp calligraphy vừa qua đời ở tuổi 83.

Thầy của Steve Jobs - người định hình nên font chữ tuyệt đẹp của Apple vừa qua đời ở tuổi 83

Mục sư Robert Palladino, thầy dạy Steve Jobs nghệ thuật viết chữ đẹp calligraphy vừa qua đời ở tuổi 83.

Chiếc Apple 1 hiếm hoi do Steve Jobs và Wozniak chế tạo được rao bán với giá 1,5 triệu USD trên eBay

Theo thời gian, những chiếc máy tính cổ điển của Apple được rao bán trên eBay với mức giá rất cao, nhưng một số trong số này có những đặc điểm nhất định khiến chúng trở nên độc đáo hơn. Đây là trường hợp của chiếc máy tính Apple 1 được bán trên

"Sư phụ" của Mark Zuckerberg, Bill Gates, Steve Jobs là ai?

Ai cũng cần một người để xin lời khuyên, cho dù người đó có là tỉ phú trong làng công nghệ đi chăng nữa.

Đồng hồ Steve Jobs từng đeo năm 1984 được mở bán lại

Hãng đồng hồ nổi tiếng đến từ Nhật Bản, Seiko mới đây đã tuyên bố hợp tác với một nhà bán lẻ trong nước là Nano Universe để mở bán giới hạn mẫu đồng hồ Chariot phiên bản 1984? Vậy điều gì khiến Seiko phải hồi sinh mẫu đồng hồ này?

IPhone sẽ có hình dáng thế nào nếu Steve Jobs vẫn còn

IPhone sẽ có hình dáng thế nào nếu Steve Jobs vẫn còn Khi Steve Jobs qua đời vào năm 2011, ông đã để lại một đế chế công nghệ huyền thoại, đặc biệt là iPhone. Bạn có bao giờ nghĩ đến nếu Jobs vẫn còn sống, những chiếc iPhone ngày nay sẽ trông thế

Làm cách nào đối đầu với Steve Jobs mà vẫn được thăng chức tại Apple?

Techrum - Tờ Business Insider vừa chỉ cho chúng ta thấy một câu chuyện vô cùng thú vị mà ít người biết đến giữa Steve Jobs và Donna Dubinsky, một cái tên không thể đặt ngang tầm với Steve Jobs nhưng bà có một vai trò hết sức quan trọng tại Apple

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục Facebook không hiển thị bảng tin bạn bè đơn giản

Facebook là một ứng dụng mạng xã hội rất phổ biến và có lượng người dùng vô cùng lớn hiện nay. Là nơi để mọi người chia sẻ, cập nhật những trạng thái, hình ảnh và tin tức mới xung quanh, nhưng có đôi khi Facebook không

Cách sử dụng 3D Touch trên iPhone

Với sự ra mắt của iPhone 6s và iPhone 6s Plus, Apple đã trang bị cho hai thiết bị này nhiều tính năng vô cùng hấp dẫn trong đó có 3D Touch. Thông qua tính năng này, người dùng có thể sử dụng nhanh các ứng dụng có sẵn

Cách chặn Windows 10 tự động cập nhật nhanh chóng, đơn giản

Ứng dụng miễn phí mang tên StopUpdates10 sẽ giúp bạn làm điều đó. Đầu tiên hãy tải StopUpdates10 ở link dưới, rồi khởi động ứng dụng.

Tự thiết kế cover facebook đón năm mới không đụng hàng cực dễ

Bạn không phải là một chuyên viên thiết kế nhưng vẫn muốn tự tay tạo ra một tấm ảnh bìa Facebook cho riêng mình thật độc đáo?

LastPass cho biết đã bị hacker tấn công

LastPass, một trình quản lý mật khẩu được hơn 33 triệu người trên thế giới sử dụng, cho biết gần đây một hacker đã đánh cắp mã nguồn và thông tin độc quyền sau khi đột nhập vào hệ thống của họ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Giới công nghệ nước ngoài đánh giá camera Samsung Galaxy Note 8 xuất sắc đến đâu?

Galaxy Note 8 là chiếc smartphone đầu tiên của đại gia đình Samsung sở hữu hệ thống camera kép và cũng là thiết bị di động đầu tiên trên thế giới có khả năng chống rung quang học cho cả hai camera sau.

Đánh giá pin iPhone 13 mini: Nhỏ nhưng có võ, dùng 1 tiếng chỉ tụt 7% pin

iPhone 13 mini là bản kế nhiệm của iPhone 12 mini và đã được nâng cấp về pin. Tuy nhiên, dung lượng pin iPhone 13 mini chỉ dừng ở con số 2.438 mAh. Với con số này thì liệu iPhone 13 mini cho thời gian sử dụng được bao

Trên tay Google Pixel 5: thiết kế mảnh mai, màn hình nốt ruồi, giá bán 699USD

Cuộc đua trên thị trường smartphone tầm trung nóng hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của sản phẩm mới nhà Google Pixel 5. Hãy cùng chúng tôi trên tay Google Pixel 5 xem nó có gì đặc biệt so với các sản phẩm cùng phân