Cập nhật các dòng điện thoại Xiaomi mới nhất hiện nay

Xiaomi hiện đang là thương hiệu smartphone được ưa chuộng nhất hiện nay với cấu hình mạnh nhưng giá lại rẻ hơn so với các hãng khác. Nếu là tín đồ của hãng smartphone này bạn sẽ biết Xiaomi rất đa dạng dòng máy với nhiều phân khúc giá khác nhau. Các sản phẩm mới nhất của Xiaomi luôn thu hút người tiêu dùng cả về thiết kế, tính năng và giá cả. Trong bài viết này, hãy cùng Shopee khám phá các dòng điện thoại Xiaomi mới nhất hiện nay.


Các dòng điện thoại Xiaomi mới nhất hiện nay


Xiaomi Mi 10 và Mi 10 Pro – Điện thoại Xiaomi mới nhất hiện nay


Dòng điện thoại Xiaomi Mi 10 và Mi 10 Pro là hai trong số các mẫu điện thoại Xiaomi tốt nhất hiện nay mà bạn có thể dễ dàng chọn mua. Hai dòng sản phẩm này đều có màn hình 6,67 inch, chip Snapdragon 865 và RAM 12GB.


Điểm khác biệt lớn nhất của hai dòng máy này là ở bộ phận camera. Mi 10 Pro sở hữu camera vượt trội và hỗ trợ sạc nhanh hơn (50W so với 30W) nhưng lại có pin nhỏ hơn một chút. Bạn có thể kiểm tra chi tiết trong phần thông số kỹ thuật của sản phẩm.


 


Cập nhật các dòng điện thoại Xiaomi mới nhất hiện nay
Điện thoại Xiaomi Mi 10 và Mi 10 Pro là hai trong số các mẫu điện thoại Xiaomi tốt nhất hiện nay. (Ảnh: nhattao.com)

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại Xiaomi với giá rẻ hơn nữa thì Mi 10 Lite có thể là một gợi ý tốt hơn dành cho bạn. So với Mi 10 và 10 Pro, dòng máy Lite có chipset yếu và màn hình nhỏ hơn một chút đồng thời thiết lập camera cũng khác. Mi 10 Lite có pin nhỏ hơn và không hỗ trợ sạc không dây.


Điện thoại Xiaomi Mi 9


Dù đã được tung ra thị trường hơn 1 năm nhưng Xiaomi Mi 9 vẫn là một chiếc smartphone tuyệt vời đáp ứng nhu cầu và làm hài lòng cả người dùng khó tính nhất. Xiaomi Mi 9 không cung cấp nhiều tính năng như Xiaomi Mi 10 Pro, nhưng lại sở hữu một mức giá rẻ hơn rất nhiều.


Xiaomi Mi 9 có màn hình AMOLED 6,39 inch (Full HD +). (Ảnh: Shopee.vn)

Chiếc điện thoại Xiaomi Mi 9 có màn hình AMOLED 6,39 inch (Full HD +) với cảm biến vân tay trên màn hình. Bộ vi xử lý Snapdragon 855 với bộ nhớ cố định từ 64GB đến 256GB và RAM 12GB. Sản phẩm có thiết kế 3 camera phía sau và ống kính selfie 20MP nằm gọn trong một rãnh hình giọt nước. 


Xiaomi Mi 9 sở hữu các tính năng nổi bật bao gồm pin 3.300mAh, sạc không dây 20W và NFC, sạc nhanh 27W. Tuy nhiên dòng máy này lại không hỗ trợ jack cắm tai nghe 3.5 mm.


Điện thoại Poco X2 (Redmi K30)


Poco X2 còn được gọi là Redmi K30. Đây là dòng máy được xem như phiên bản kế nhiệm của Poco F1. Mặc dù không có cấu hình mạnh mẽ so với phiên bản trước nhưng đây cũng là một chiếc điện thoại rất hấp dẫn người dùng.


Poco X2 được tích hợp chipset Snapdragon 730G và RAM 8GB. (Ảnh: viettelstore.vn)

Điện thoại Poco X2 được tích hợp chipset Snapdragon 730G và RAM 8GB. Máy sở hữu màn hình đục lỗ với tốc độ làm mới 120Hz mang đến trải nghiệm chơi game và duyệt web mượt mà hơn. Ngoài ra sản phẩm còn được tích hợp tính năng quét dấu vân tay nằm bên trên bo mạch cũng như jack cắm tai nghe và blaster IR.


Các tính năng và thông số kỹ thuật nổi bật khác bao gồm bốn camera phía sau, pin 4.500mAh và thẻ nhớ mở rộng microSD.


Xiaomi Mi Note 10


Xiaomi Mi Note 10 được đánh giá là một chiếc điện thoại tầm trung cận cao cấp khi sở hữu chipset Snapdragon 730G và RAM 6GB RAM. Máy sở hữu tính năng nổi bật là camera sau với năm cảm biến có thể thích ứng với nhiều phong cách chụp ảnh khác nhau.


Cảm biến 108MP có kích thước cảm biến 1/1,33-inch và điểm ảnh riêng lẻ là 0,8μm. Bên dưới ống kính chính còn có một ống kính tele 12MP 2x. 


Xiaomi Mi Note 10 được đánh giá là một chiếc điện thoại tầm trung cận cao cấp. (Ảnh: Shopee.vn)

Ngoài camera, Xiaomi Mi Note 10 còn có nhiều điểm nổi bật khác nữa. Máy còn sở hữu màn hình lớn 6,47 inch Full HD + cùng với dung lượng lên đến 5.260mAh. Tương tự như những dòng điện thoại Xiaomi mới nhất khác, Mi Note 10 cũng mang lại giá trị nhiều hơn so với số tiền mà bạn bỏ ra.


Xiaomi Redmi Note 9S 2020 – Điện thoại Xiaomi mới nhất hiện nay


Sản phẩm Xiaomi Redmi Note 9S là một trong những cử viên sáng giá trong các dòng điện thoại Xiaomi mới nhất hiện nay. Dòng máy gây ấn tượng với mặt lưng sáng bóng cùng màu hơi xanh nhẹ nhàng nhưng lại rất lịch lãm và sang trọng. Tuy nhiên, sự bóng nhoáng ở phần mặt lưng có thể bám nhiều dấu vân tay và mồ hôi. 


Dòng máy gây ấn tượng với mặt lưng sáng bóng cùng màu hơi xanh nhẹ nhàng. (Ảnh: Shopee.vn)

Phần mặt lưng phía sau máy còn gây ấn tượng với cụm 4 camera nằm ở giữa. Cụm camera này có thiết kế nhìn khá cân đối nhưng lại nhô lên khá cao.


Redmi Note 9S được tích hợp dung lượng pin 5.020 mAh nên cầm khá nặng tay. Dòng máy phù hợp với người có bàn tay lớn. 


Redmi 9


Điện thoại Redmi 9 là một trong những dòng Xiaomi Redmi mới nhất hiện nay. Với chi phí bỏ ra 3 triệu bạn sẽ sở hữu một chiếc điện thoại có màn hình 1080p. Xiaomi Redmi 9 có dung lượng pin 5.020 mAh cùng với 4 camera phía sau và cảm biến vân tay độ nhạy cao. Ngoài ra, Redmi 9 còn sở hữu hiệu năng mạnh mẽ đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng ở phân khúc điện thoại này.


Redmi 9 sở hữu hiệu năng mạnh mẽ. (Ảnh: Shopee.vn)

Trên đây là một số dòng điện thoại Xiaomi mới nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp. Tùy vào tài chính cũng như nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn dòng điện thoại phù hợp.


Nguồn : https://shopee.vn/blog/xiaomi-moi-nhat-hien-nay/

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi 12X chip Snapdragon 870, giá phải chăng sẽ ra mắt vào tháng 12

Các báo cáo gần đây cho hay, dòng sản phẩm Xiaomi 12 sẽ được công bố trong nhiều sự kiện vào tháng 12 tới, bắt đầu bằng phiên bản Xiaomi 12 tiêu chuẩn.

Lộ số model của các mẫu điện thoại dòng Xiaomi 12 và Redmi K50

Mới nhất, chúng ta đã có được số model và thông tin về bộ vi xử lý của một số thiết bị thuộc hai dòng sản phẩm Xiaomi 12 series và Redmi K50 series.

Xiaomi sẽ ra mắt dòng điện thoại Civi mới vào 27/9, thay cho dòng CC

Hôm nay (22/9), Xiaomi trên mạng xã hội Weibo đã chính thức xác nhận sẽ giới thiệu một loạt các mẫu điện thoại mới có tên gọi Civi.

Ảnh render của Xiaomi 12 Ultra để lộ thiết kế rất độc lạ và hầm hố

Xiaomi đang chuẩn bị để cho ra mắt dòng flagship cao cấp Xiaomi 12. Trong đó, Xiaomi 12 Ultra được cho là mẫu cao cấp nhất của dòng và là chiếc điện thoại kế nhiệm của Xiaomi Mi 11 Ultra. Mới đây, render của máy đã lộ diện, để lộ thiết kế độc lạ.

Chỉ 5 phút đầu mở bán Xiaomi CIVI, Xiaomi đã thu về hơn 700 tỷ đồng

Đầu ngày hôm nay (30/9), Xiaomi CIVI đã chính thức được mở bán đợt đầu tại Trung Quốc. Chỉ trong vòng 5 phút sau khi chương trình mở bán diễn ra, Xiaomi đã thu về hơn 200 triệu Nhân dân tệ (khoảng 704 tỷ đồng).

Xiaomi và Leica sẽ hợp tác phát triển camera cho Xiaomi 12 series

Bên cạnh thông tin sẽ dùng chip hàng đầu Snapdragon 898, báo cáo mới cho biết dòng Xiaomi 12 được cho là sẽ sở hữu camera được thiết kế bởi Leica.

Xiaomi Mi 11 Pro lộ ảnh render với cụm camera sau độc và lạ

Sau khi Mi 11 được ra mát thì gần đây, Xiaomi được đồn sẽ ra mắt biến thể “Pro”của dòng sản phẩm này tại một sự kiện diễn ra vào tháng 2 sắp tới. Mới đây, một hình ảnh render được cho là của Xiaomi Mi 11 Pro vừa được chia sẻ trên mạng. Qua …

Dòng flagship Xiaomi 12 sẽ có phiên bản 'Mini' với màn hình 6.3 inch

Xiaomi sắp sửa giới thiệu dòng flagship cao cấp Xiaomi 12 trong thời gian tới. Ngoài ra, Xiaomi dường như đang lên kế hoạch cho ra mắt một chiếc điện thoại nhỏ gọn hơn thuộc dòng Xiaomi 12.

THỦ THUẬT HAY

Các bước đơn giản dưới đây để có được cách kết nối lại wifi khi mật khẩu wifi

Bạn cảm thấy 'bực mình' sau khi thay đổi mật khẩu wifi một số thiết bị không thể kết nối lại wifi được mặc dù bạn đã nhập mật khẩu chính xác. Hãy bình tĩnh và làm theo các bước đơn giản dưới đây để có được cách kết nối

Trải nghiệm One UI 4 chính thức trên Galaxy S21+: Có gì thú vị?

One UI 4.0 chính thức là bản cập nhật mong đợi nhất của người dùng Samsung hiện tại. Vậy nó sẽ mang tới trải nghiệm gì?

Bixby hữu ích hơn một chút trên Galaxy S9 với 3 mẹo nhỏ

Nếu bạn đã mua Galaxy S9 hoặc Galaxy S9+ thì chắc chắn bạn đang có một trong những điện thoại cung cấp trải nghiệm Android tốt nhất trên thị trường. Với chúng, bạn có thể chụp được các bức ảnh đẹp một cách đơn giản, sử

Hướng dẫn cài nhạc chuông tuỳ thích cho điện thoại iPhone

Một trong các tùy chỉnh tuyệt vời nhất của 3uTools là cung cấp miễn phí một kho tàng nhạc chuông độc đáo cho người dùng. Ngoài ra bạn còn có thể...

Hướng dẫn tùy chỉnh Navigation Bar trên các thiết bị Android

Hầu hết các smartphone Android hiện nay đều có 3 phím điều hướng cảm ứng đặt trong màn hình, tuy nhiên điều này có thể gây không ít phiên phúc trong quá trình trải nghiệm sản phẩm của người dùng. Ở bài viết này TECHRUM

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus A556U: Hiệu năng ổn định, màn hình lớn và âm thanh chất lượng

Là sản phẩm đại diện cho serie A mới ra mắt của Asus, A556 có những tính năng và hiệu năng như thế nào. Hãy cũng FPTShop tìm hiểu qua bài đánh giá hôm nay

Đánh giá chi tiết Nokia 7.1: Đối thủ đáng gờm ở phân khúc tầm trung

Cuối năm 2018, các nhà sản xuất với thương hiệu lớn đồng loạt ra mắt các sản phẩm trung cấp với thiết kế, phần cứng và camera vô cùng bắt mắt. Và Nokia không ngoài cuộc chơi, khi hãng hiện đang dần lấy lại phong độ và

Đánh giá chi tiết Lenovo K6 Note: Đối thủ đáng gờm Zenfone 3 Max

Thế giới di động - Trong bộ ba sản phẩm tầm trung Lenovo ra mắt trong tháng cuối cùng của 2016 gồm K6 - K6 Power và K6 Note. Sở hữu thiết kế đẹp, hiệu năng ổn, cảm...