Đánh giá tivi Samsung màn hình cong trong năm 2020 – Có nên lựa chọn sản phẩm này cho gia đình?

Là sản phẩm thuộc phân khúc smart tivi, tivi samsung màn hình cong luôn được người tiêu dùng săn đón. Nếu bạn đang phân vân không biết có nên lựa chọn thiết bị này cho gia đình mình không thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của Shopee nhé! Với các đánh giá tivi Samsung về công nghệ, thiết kế cũng như tiện ích mang đến cho người dùng.


Tivi màn hình cong là gì?

Hiện nay không ít người tiêu dùng băn khoăn không biết nên mua tivi màn hình cong hay phẳng. Thực tế mỗi loại đều có ưu, nhược điểm riêng. Nếu màn hình phẳng đã quá quen thuộc thì “tivi cong” vẫn còn mới mẻ với nhiều khách hàng. 


Tivi màn hình cong được hiểu đơn giản là những chiếc tivi có màn hình được thiết kế uốn cong (thay vì phẳng như bình thường). Màn hình cong là công nghệ mới nhất của các dòng tivi hiện nay. Với kiểu uốn cong theo tiêu chuẩn nhất định, thiết bị mang đến nhiều trải nghiệm vô cùng mới mẻ.


Đánh giá tivi Samsung màn hình cong trong năm 2020 – Có nên lựa chọn sản phẩm này cho gia đình?
Từ năm 2014 chiếc Tv màn hình cong đầu tiên trên thế giới đã xuất hiện (Nguồn: cdn.tgdd.vn)

Các nhà sản xuất mong muốn sản phẩm mới này sẽ mang lại cho người tiêu dùng cảm giác chân thật và cuốn hút hơn. Trong đó, phải kể đến các dòng màn hình cong của hãng công nghệ nổi tiếng nhất nhì thế giới là Samsung.


Vì thế, nếu bạn không biết nên mua tivi hãng nào thì đừng bỏ qua các sản phẩm của Samsung nhé!


Đánh giá Tivi Samsung màn hình cong

Để có được đánh giá tivi Samsung màn hình cong mới nhất, bạn hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm nổi trội dưới đây nhé!


Mang lại trải nghiệm tốt hơn:

Nhờ thiết kế màn hình cong đặc biệt, bạn sẽ cảm nhận được sự chân thực trong mọi hình ảnh. Đặc biệt, người xem sẽ cảm thấy như đang hòa nhập vào từng khung hình. Mọi khoảnh khắc diễn ra, đều vô cùng chân thật và sống động. Nếu chọn mua cho gia đình, bạn nên lựa chọn sản phẩm có kích thước 50 – 59 inches là phù hợp.


Cho hình ảnh có chiều sâu: 

Một thực tế được chứng minh về chất lượng tivi samsung màn hình cong chính là hình ảnh có tính chiều sâu cao. Ý tưởng màn hình uốn cong tạo cảm giác mọi thứ đa chiều và thực hơn. Đây chính là điểm khác biệt của thiết kế này so các loại tivi màn hình phẳng thông thường khác.


Màn hình cong mang đến hình ảnh có chiều sâu (Nguồn: cdn.pico.vn)
Thiết kế sang trọng và ấn tượng: 

Sở hữu “ngoại hình” hiện đại, tivi Samsung màn hình cong giúp tăng tính thẩm mỹ cho gian phòng khách. Đây chính là một điểm nhấn đắt giá dành cho mẫu tivi thế hệ mới này.


Ngoài ra, phụ kiện tivi màn hình cong của Samsung đều sở hữu vẻ ngoài đơn giản nhưng chứa đựng nhiều tính năng thông minh vượt trội.


Trong “bộ sưu tập” smart tivi Samsung màn hình cong ấn tượng nhất, tivi LED Samsung UHD UA55MU9000KXXV chính là “cái tên” bạn không thể bỏ qua. Hội tụ những công nghệ tivi Samsung mới nhất, tân tiến nhất, thiết bị này sẽ mang đến cho bạn và gia đình những trải nghiệm tuyệt vời. 


UHD UA55MU9000KXXV được tăng cường tối đa độ sáng hình ảnh nhờ công nghệ Peak Illuminator (Nguồn: phongvu.vn)

Thiết kế đầy ấn tượng với những đường nét đầy tinh tế, UA55MU9000KXXV giúp không gian sang trọng hơn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn tích hợp nhiều công nghệ đặc biệt khác như:


– HDR 1000 giúp hiển thị nhiều dải màu rộng một cách sắc nét.


– Ultra Black giúp tăng cường độ tương phản. Nhờ đó, hình ảnh xuất hiện mượt mà, chân thực bất chấp điều kiện ánh sáng xung quanh.


– Motion Rate 240 giúp cho hình ảnh hiển thị luôn mượt mà dù là ở chuyển động rất nhanh.


– Nhiều tính năng thông minh khác như: One Remote, Smart Hub và Smart View. Chúng cho phép bạn sử dụng, chia sẻ kết nối nhiều thiết bị cùng lúc. Qua đó, giúp bạn thỏa sức khám phá thế giới giải trí của riêng mình.


Kết luận

Dù sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội song theo nhiều đánh giá tivi samsung từ chuyên gia. Sản phẩm này vẫn còn nhiều hạn chế:


Hầu hết tivi màn hình cong đều phản xạ ánh sáng khi có nguồn sáng chiếu trực tiếp vào. Ngoài ra, góc nhìn của màn cong khá hạn chế.


Bởi chúng chỉ cho hình ảnh đẹp nhất khi người xem ngồi chính diện hoặc trong phạm vi chênh lệch ở mức thấp khoảng 35 độ. Ngoài ra, nếu bạn ngồi ở góc quá xa so với chính diện của tivi thì hình ảnh sẽ rất mờ.


Khi mua tivi cho gia đình, bạn nên cân nhắc về nhu cầu sử dụng và kinh tế để chọn mua sản phẩm phù hợp. (Nguồn: cdn.pico.vn)

Thứ hai, do sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại, thiết kế sang trọng. Vì lẽ đó, giá thành tivi Samsung màn hình cong đắt hơn so với tivi phẳng.


Cuối cùng, chính là chúng không phù hợp lắm khi để treo tường. Tivi màn hình cong để treo tường bao giờ cũng tạo một khoảng trống giữa tivi và tường. Lúc này, khi nhìn ngang, bạn sẽ cảm thấy không được thẩm mỹ.


Để đánh giá tivi samsung màn hình cong trong thời điểm này sẽ có nhiều hạn chế. Song, những cải tiến và đổi mới của Samsung nói riêng và hãng thiết bị điện tử nói chung sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị. Nếu bạn đang lên kế hoạch trang hoàng cho phòng khách nhà mình thì đừng quên ghé Shopee nhé! Đại tiệc 11-11 với hàng ngàn sản phẩm chính hãng, giá hấp dẫn đang chờ đợi đấy!


Nguồn : https://shopee.vn/blog/danh-gia-tivi-samsung/

TIN LIÊN QUAN

3 cách kết nối điện thoại với tivi nhanh chóng dễ dàng nhất

Bạn có thể chia sẻ hình ảnh, video,... từ điện thoại lên tivi để tăng tính hấp dẫn, vậy bạn đã biết cách kết nối điện thoại với tivi nhanh nhất chưa?

Top 5 Mẫu Tivi Samsung Chất Lượng Dành Cho Gia Đình

Đã bao giờ bạn gặp khó khăn khi cần lựa chọn tivi giữa vô số thương hiệu cũng như hàng ngàn sản phẩm chưa. Nếu vậy thì tại sao bạn không cân nhắc chọn tivi samsung. Cùng Shopee khám phá 5 mẫu tivi Samsung có chất lượng tốt, phù hợp với nhu cầu sử

Hướng dẫn các bước thiết lập ban đầu cho smart tivi Sony 2018

Khi mới mua smart tivi Sony lần đầu, hoặc mới khôi phục lại cài đặt gốc, thì người dùng sẽ trải qua bước thiết lập lại cho tivi như: tính năng mạng, ngôn ngữ, quét kênh, ngôn ngữ, đăng nhập wifi

Tuyệt chiêu nghe nhạc thả ga nhờ kết nối tivi với loa qua jack cắm 3.5 mm

Mặc dù các dòng tivi hiện đại đều có trang bị loa để bạn thưởng thức âm thanh trong lúc xem tivi. Tuy nhiên cũng có lúc bạn muốn trải nghiệm âm thanh to rõ và sống động hơn. Bài viết sau sẽ mách bạn tuyệt chiêu nghe nhạc thả ga nhờ kết nối tivi với

TV LG Có Tốt Không – Đánh Giá Chất Lượng Smart Tivi LG

Có thể nói bên cạnh những thương hiệu lớn về sản phẩm gia dụng như Sony hay Samsung thì LG cũng bắt đầu cho ra mắt dòng sản phẩm tivi. Vậy TV LG có tốt không, có nên lựa chọn tivi đến từ thương hiệu này hay không. Cùng Shopee khám phá thông tin qua

Khắc phục nhanh 4 lỗi thường gặp khi kết nối tivi với laptop qua HDMI

Nhờ kết nối HDMI, bạn dễ dàng truyền tải hình ảnh và âm thanh từ laptop lên tivi để thưởng thức. Nếu trong quá trình sử dụng gặp 4 lỗi sau, bạn có thể tự khắc phục bằng các cách sau.

Khám phá công nghệ nổi bật của các dòng Tivi LG HOT nhất hiện nay

Trong năm 2020, LG đã có nhiều sự thay đổi mới mẻ trong công nghệ sản xuất. Nổi bật nhất phải kể đến chính là các dòng Tivi LG hiện đại ra mắt gần đây. Chúng đáp ứng nhu cầu sử dụng và phù hợp chi phí của nhiều gia đình Việt. Hãy cùng Shopee

Tivi Samsung có thể uốn cong và quay

(TCN) - Bạn có thấy tuyệt vời nếu bạn có thể xem tivi ở bất cứ góc nào trong phòng khách nhà bạn?

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để không còn bị làm phiền bởi quảng cáo trên Youtube?

Bạn khó chịu vì bị làm phiền các đoạn quảng cáo xuất hiện cắt ngang video bạn đang xem trên Youtube. Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí trọn vẹn và thoải mái nhất.

Tự tạo icon bằng ảnh gấu trên iPhone, Android cực kỳ độc đáo

Với công cụ micon, bạn sẽ dễ dàng thay icon ứng dụng trên điện thoại bằng bấy kỳ hình ảnh nào tuỳ ý thích.

Top 3 cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Win 10 dễ dàng nhất

Để các ứng dụng chạy ngầm trên Windows sẽ khiến máy tính chạy chậm và dễ bị quá tải, vậy bạn đã biết cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Windows hiệu quả tức thì chưa?

Những điểm mới trong phần mềm diệt virus COMODO Internet Security Essentials

Phần mềm diệt virus Comodo Internet Security Essentials cung cấp các tính năng chống các loại mã độc và phần mềm gián điệp phổ biến hiện nay. Hiện phiên bản Comodo Internet Security Essentials - v1.2.419616.79 đang có

Cách tải ứng dụng DaNang Smart City để bạn dễ dàng khai báo tích hợp

Ứng dụng DaNang Smart City giúp khai báo tích hợp dữ liệu tiêm chủng vào mã QR khai báo y tế trên điện thoại. Sau đây là cách tải ứng dụng DaNang Smart City...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Camera Zenfone 5: Đem lại cảm giác muốn chụp thêm nhiều

Hệ thống camera của Zenfone 5 gồm một ống kính 12MP sử dụng cảm biến Sony IMX363 với kích thước điểm ảnh 1,4μm, khẩu độ f/1.8, và ống kính thứ hai 8MP, khẩu độ f/2.2 có góc rộng 120 độ, tích hợp chống rung quang học 4