Nồi Chiên Không Dầu Có Tốt Không – Có Nên Sử Dụng Sản Phẩm Này

Có thể nói nồi chiên không dầu có tốt không là điều mà nhiều chị em quan tâm khi chọn mua sản phẩm này. Tiêu chí đánh giá sản phẩm là gì, kinh nghiệm lựa chọn cũng như nên mua nồi của thương hiệu nào. Cùng Shopee khám phá thông tin qua bài viết dưới đây nhé.


Nồi chiên không có tốt không, có an toàn cho gia đình sử dụng không

Giới thiệu nồi chiên không dầu


Với nhiều tên gọi như nồi chiên không dầu, nồi chiên không khí,…sản phẩm này dần được nhiều gia đình tin tưởng sử dụng. Tuy không cần dầu nhưng bạn vẫn có thể cho một lượng dầu nhất định để món ăn ngon hơn.


Nồi chiên không dầu cấu tạo thế nào


Các loại nồi chiên không dầu thông thường sẽ có hai bộ phận chính:


Phần trên: thanh nhiệt và quạt gió. Hai bộ phận nhỏ này đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra nhiệt độ dao động khoảng 200 độ C. Tiếp đó dùng quạt gió để thổi đi luồng không khí. Luồng khí này sẽ luân chuyển với tốc độ khá nhanh, hoạt động liên tục để làm chín thức ăn.
Phần dưới: gồm có khay chiên có thể tách rời để dễ dàng làm sạch sau mỗi lần sử dụng. Bên cạnh đó nồi chiên thì không thể thiếu bộ phận điều khiển, bộ phận hút mùi.
Nồi Chiên Không Dầu Có Tốt Không – Có Nên Sử Dụng Sản Phẩm Này
Cấu tạo của nồi chiên không dầu (Nguồn: shopee.vn)

Lợi ích nồi chiên mang lại cho gia đình


Đầu tiên là sự tiện lợi mà nồi mang lại. Nếu bạn muốn chiên cá, chiên thịt thì chỉ cần dành thời gian để sơ chế, việc còn lại hãy giao cho nồi chiên mà không cần lo lắng về vấn đề cháy thức ăn.


Lợi ích thứ 2 đó là giảm phần lớn lượng dầu mỡ có trong món ăn. Vì đa số sản phẩm làm chín thức ăn bằng nhiệt độ và không cần dùng nhiều dầu. Điều này rất tốt cho các cô nàng có nhu cầu giảm cân đấy nhé.


Khi sử dụng nồi chiên, bạn sẽ nhận thấy tiết kiệm được đáng kể các chi phí. Ví dụ bạn cần 30 phút để chiên cá, 15 phút để chiên khoai tây thì lượng dầu, lượng gas tiêu thụ sẽ nhiều hơn. Chưa kể bạn sẽ mất nhiều thời gian để đảm bảo thức ăn không bị cháy khét.


Ưu điểm của nồi chiên không dầu


Nếu bạn thắc mắc nồi chiên không dầu có tốt không thì câu trả lời là có. Một trong các ưu điểm nồi chiên không dầu đó là cải thiện sức khỏe. Vì các loại thức ăn đã được loại bỏ được một lượng lớn dầu mỡ trong thức ăn. Tiếp theo, khi dùng nồi chiên bạn sẽ không tốn nhiều công sức trong việc nấu ăn mà vẫn có thể chế biến món ngon với nồi chiên không dầu. Ngoài ra, nồi chiên không dầu còn rất làm sạch sau mỗi lần dùng. Chỉ cần đợi nồi nguội hẳn, việc còn lại là bạn lấy khay chiên ra và vệ sinh sạch sẽ nhé. Lưu ý là rửa nhẹ nhàng để tránh làm hư nồi chiên vì các thanh nhiệt rất dễ hư hỏng nếu tẩy rửa quá mạnh.


Nhược điểm của nồi chiên không dầu


Một nhược điểm không quá lớn của sản phẩm này đó là giá thành cao. Sản phẩm chất lượng thông thường sẽ có giá khoảng vài triệu. Bên cạnh đó, không phải món ăn nào cũng phù hợp để chiên không dầu. Nếu bạn có ý định chế biến món chả giò hay nem thì không nên chiên trong nồi không dầu vì sẽ làm mất đi vị ngon do thiếu dầu.


Nên mua nồi chiên không dầu nào để sử dụng trong gia đình

1. Nồi chiên Philips HD9220/20


Thương hiệu Philips luôn có mặt trong top đầu ngành sản xuất hàng gia dụng và thiết bị điện tử. Sản phẩm này có dung tích khá lớn lên đến 2,2l, nếu gia đình bạn đông thành viên thì sản phẩm này hoàn toàn là sự lựa chọn phù hợp. Thiết kế nồi khá đơn giản nhưng toát lên vẻ sang trọng. Tay cầm khá tiện lợi, có công dụng giúp người dùng không chạm vào giá chiên. Sản phẩm này có nút điều chỉnh thời gian ở mặt trước nồi với tối đa 30 phút. Nút điều chỉnh nhiệt độ tối đa 200 độ C cũng được trang bị trên nồi.


Công nghệ Rapid Air của nồi chiên giúp thực phẩm chín đều hơn so với cách chiên truyền thống. Bên cạnh đó, nồi chiên không dầu còn có chức năng tự động ngắt điện, bạn không cần quá lo lắng vì vấn đề chập điện, gây nguy hiểm khi sử dụng nhé. Bạn còn dễ dàng làm sạch nồi chiên không dầu bằng cách tháo riêng từng bộ phận. Giá bán của sản phẩm này dao động từ 3 triệu đồng.


Bạn có thể chọn nồi chiên đến từ thương hiệu Philips (Nguồn: websosanh.vn)

2. Nồi chiên Sunhouse SHD4086W


Nhắc đến nồi chiên không dầu hiệu nào tốt thì không thể bỏ qua thương hiệu Sunhouse. Trong thời gian gần đây, Sunhouse là thương hiệu thiết bị gia đình được yêu thích tại Việt Nam. Chất lượng tốt cũng như giá thành hợp lý là yếu tố để người dùng tin tưởng và lựa chọn. Công nghệ Rapid Air giúp thức ăn giòn hơn mà không cần dùng đến dầu ăn.


Chất liệu nồi làm bằng nhựa PP, hạn chế tình trạng bỏng nếu không may chạm trúng. Nồi chiên tích hợp bảng LED điều khiển cảm ứng khá nhạy. Đây chính là một trong các yếu tố thuyết phục người dùng chọn sản phẩm này. Cuối cùng nồi chiên không dầu giá bao nhiêu chính là yếu tố quyết định người dùng có chọn mua sau khi tham khảo các loại nồi chiên không dầu hay không. Giá của nồi chiên đến từ thương hiệu Sunhouse này dao động từ 3 triệu đồng.


3. Nồi chiên Tefal EY401D15


Nồi chiên không dầu đến từ thương hiệu Tefal này có dung tích khá lớn, lên đến 4.2 lít. Sản phẩm có kiểu dáng sang trọng, chất liệu cao cấp và màu sắc bắt mắt, rất phù hợp cho không gian bếp của gia đình bạn. Công suất nồi lên đến 1500W, có tác dụng chiên và làm chín số lượng lớn thực phẩm chỉ trong thời gian ngắn. Bên cạnh đó còn tiết kiệm thời gian cũng như lượng điện năng tiêu thụ trong gia đình. Đặc biệt việc sử dụng nồi chiên sẽ dễ dàng hơn khi có các chế độ thức ăn đã được cài đặt sẵn như: khoai tây chiên, sườn, thịt gà, bít tết,…Chỉ cần chọn đúng chế độ, việc còn lại sẽ do nồi chiên thực hiện. 


Nồi chiên đến từ thương hiệu Tefal được nhiều người tin dùng (Nguồn: websosanh.vn)

Ngoài việc lựa chọn nồi chiên phù hợp thì nồi chiên không dầu có tốt không còn là điều mà nhiều người đang tìm kiếm câu trả lời. Dùng nồi chiên không dầu rất tốt cho sức khỏe vì đã cắt giảm lượng dầu mỡ trong thức ăn. Nếu bạn đang tìm nơi mua nồi chiên hoặc đồ gia dụng nhà bếp thì có thể tham khảo qua các sản phẩm trên Shopee. Đừng quên chờ đón ngày hội siêu sale 11/11 để có cơ hội săn những mã giảm giá cực khủng để mua sắm với giá tốt nhất nhé.


Nguồn : https://shopee.vn/blog/noi-chien-khong-dau-co-tot-khong/

TIN LIÊN QUAN

Hệ thống tác chiến điện tử độc nhất vô nhị của Nga

Hệ thống tác chiến điện tử tiên tiến nhất của Nga Borisoglebsk-2 đang tăng cường đáng kể khả năng phòng thủ của đất nước.

Lý giải nghi vấn tác hại của dầu chiên mì ăn liền

Trên thực tế, màu vàng của mì ăn liền không phải vì dầu cũ mà là bột nghệ và gia vị. Mỗi vắt mì được chiên chưa tới 2 phút và đáp ứng 30% lượng chất béo cần thiết cho cơ thể.

Quân đội Trung Quốc diễn tập chiến tranh mạng

Cuộc diễn tập đầu tiên tập trung vào các lực lượng chiến đấu bao gồm các đơn vị kỹ thuật số, các lực lượng đặc nhiệm, lực lượng tác chiến điện tử và hàng không.

Đánh giá hiệu năng Xiaomi 11T và Xiaomi 11T Pro: Chiến game quá ngon!

Xiaomi 11T và Xiaomi 11T Pro cấu hình mạnh như thế nào? Xiaomi 11T và Xiaomi 11T Pro chiến game tốt không? Cùng đánh giá hiệu năng Xiaomi 11T và Xiaomi 11T Pro ngay nhé!

Đánh giá chi tiết pin Realme 7: Pin khủng, sạc nhanh, thoải mái chiến game cả ngày

Realme 7 sở hữu viên pin có dung lượng lớn lên đến 5,000 mAh cung cấp cho người dùng thời lượng sử dụng lâu dài lên đến gần 2 ngày hoặc chơi game, xem phim trong nhiều giờ liên tục. Tiếp nối thành công của những sản phẩm cũ, Realme 7 tiếp tục là

Quân đội Anh có thể tàng hình trên chiến trường nhờ công nghệ mới

Các chiến sĩ quân nhân quân đội Anh tham gia một cuộc thử nghiệm chất liệu ngụy trang mới có thể giúp họ không bị phát hiện bởi camera, thậm chí cả kính hồng ngoại và thiết bị cảm biến nhiệt.

Top đồ gia dụng đồ nội địa Trung Quốc HOT nhất hiện nay

Đồ gia dụng là một trong những mặt hàng phổ biến và không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Ngày nay, nhu cầu sử dụng đồ gia dụng của người tiêu dùng ngày càng tăng, đòi hỏi sản phẩm phải đa dạng mẫu mã và tính năng. Các món đồ gia dụng nội địa

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Samsung Smart Switch để chuyển dữ liệu sang máy Galaxy

Việc chuyển đổi sử dụng giữa các thiết bị Android với nhau ngày nay đã không còn quá khó khăn, nhất là với những phiên bản android mới nhất. Và mọi việc còn thuận tiện hơn nữa nếu điện thoại mới của bạn đến từ Samsung.

Cách ẩn và làm mờ bảng trong Word nhanh chóng

Thủ thuật ẩn bảng trong Word chính là sau khi thực hiện cách kẻ bảng trong Word chúng ta làm mờ hết phần viền đi. Trong một số trường hợp người dùng chỉ kẻ bảng trong word để sắp xếp dữ liệu, còn khi hoàn thành văn bản

Driver tai nghe là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng âm thanh?

Nếu bạn là một người dùng phổ thông, đang tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, phù hợp, chắc hẳn bạn sẽ thấy vô cùng bỡ ngỡ trước sự phong phú về thương hiệu và phong cách thiết kế khác nhau của các dòng

Mách bạn cách lưu tên vào danh bạ kèm icon, hình ảnh trên điện thoại Samsung cực đơn giản

Việc sử dụng các icon, hình ảnh cho từng số trong danh bạ trên điện thoại sẽ giúp bạn cảm thấy thú vị và dễ dàng nhận biết khi có cuộc gọi đến từ bạn bè, người thân. Tuy nhiên cách thức thực hiện thì không phải ai

Cách tính thuế thu nhập cá nhân bằng điện thoại cực đơn giản cho bạn

Cách tính thuế thu nhập cá nhân bằng điện thoại cực đơn giản này sẽ giúp bạn tính được mức thuế TNCN của mình cực nhanh mà không cần áp dụng công thức phức tạp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.