Top 5 Mẫu Tivi Samsung Chất Lượng Dành Cho Gia Đình

Đã bao giờ bạn gặp khó khăn khi cần lựa chọn tivi giữa vô số thương hiệu cũng như hàng ngàn sản phẩm chưa. Nếu vậy thì tại sao bạn không cân nhắc chọn tivi samsung. Cùng Shopee khám phá 5 mẫu tivi Samsung có chất lượng tốt, phù hợp với nhu cầu sử dụng trong gia đình.


Nên lựa chọn mẫu tivi Samsung nào cho gia đình

1. Samsung Smart Tivi 4K UA43TU7000KXXV


Đây là một trong những dòng tivi 4K có chất lượng khá tốt mà bạn không thể bỏ qua. Với thiết kế tinh tế, sang trọng và cực kỳ phù hợp với không gian phòng khách hay phòng ngủ,… Phần đế của tivi khá vững chắc, bạn có thể đặt tivi ở nhiều mặt phẳng khác nhau. Cùng khám phá một số đánh giá Smart Tivi Samsung 4K dưới đây nhé.


Công nghệ Crystal Display đã được tích hợp trong chiếc Tivi Samsung. Có công dụng tối ưu khả năng hiển thị màu sắc, đem lại trải nghiệm chân thật nhất.
Độ phân giải lên đến 4K, mang lại độ sắc nét gấp 4 lần so với full HD.
Samsung Smart TV được tích hợp công nghệ HDR. HDR hỗ trợ cải thiện độ sáng màn hình, cung cấp dải màu rộng và sắc nét hơn.
TV UA43TU7000KXXV sử dụng hệ điều hành Tizen Os. Nhờ đó mà người dùng dễ dàng điều khiển cũng như truy cập vào những chương trình như Youtube, Netflix.

Quá nhiều tính năng được tích hợp trong một chiếc tivi, nhưng giá chỉ dao động từ 10 triệu đồng. Nên bạn đang thắc mắc nên mua tivi hãng nào thì hãy cân nhắc sản phẩm này nhé.


Top 5 Mẫu Tivi Samsung Chất Lượng Dành Cho Gia Đình

Nhắc đến tivi samsung loại nào tốt thì không thể không kể đến Smart Tivi 4K UA43TU7000KXXV (Nguồn: hc.com.vn)

2. Smart TV 65TU7000 Crystal UHD


Có thể mẫu tivi Samsung này có thiết kế tràn viền, đem lại sự sang trọng cho không gian gia đình. Chân đế chữ V chắc chắn hỗ trợ đứng vững trên các mặt phẳng khác nhau. Bạn cũng có thể treo lên tường để tiết kiệm không gian cho gia đình. Một số đặc điểm nổi bật của chiếc Tivi này mà bạn không thể bỏ qua là:


Kích thước màn hình lên đến 65 inch, đem lại trải nghiệm hình ảnh chân thực nhất.
Lựa chọn tivi Samsung 4K giúp bạn cảm nhận hình ảnh rõ nét hơn tivi thông thường đến 4 lần.
Công nghệ Crystal UHD giúp khung hình giữ nguyên dải màu. Người xem sẽ cảm nhận được hình ảnh một cách sống động nhất.
Tivi còn tích hợp ứng dụng AirPlay 2, cho phép sử dụng iPhone hay iPad để phát trực tiếp chương trình lên màn hình tivi.

Giá bán của Samsung Smart TV 65TU7000 Crystal HD là 23 triệu đồng.


3. TV 4K 50TU7000 Crystal UHD


Nhắc đến tivi samsung loại nào tốt thì không thể bỏ qua dòng 50TU7000. Với thiết kế tràn viền, mang lại trải nghiệm không gian cho chính ngôi nhà của bạn. Màn hình chỉ có 50 inch, rất phù hợp để lắp đặt trong phòng ngủ. Chiếc Tivi này còn thích hợp đặt trong phòng khách để gia đình thưởng thức các chương trình truyền hình. Ưu điểm của TV 4K 50TU7000 Crystal:


Vẫn tích hợp công nghệ HDR giúp tối ưu màu sắc và hình ảnh hiển thị hơn.
Hệ điều hành Tizen Os dễ sử dụng, người xem có thể thao tác với kho ứng dụng có sẵn như Youtube, Netflix,…Nhu cầu giải trí của người dùng có thể được đáp ứng bất kỳ lúc nào.
Tính năng AirPlay 2 hỗ trợ đồng bộ các thiết bị như di động, máy tính bảng với Tivi

Giá bán của Samsung Smart Tivi này hiện nay dao động trong khoảng 11 triệu đồng.


Bạn sẽ được tận hưởng nhu cầu giải trí bất tận với kho ứng dụng tích hợp trong tivi (Nguồn: Samsung.com)

4. Tivi Samsung Smart Tivi 4K 75TU7000 Crystal UHD


Nếu bạn muốn trải nghiệm những trận cầu đỉnh cao hay thậm chí là thưởng thức các bộ phim bom tấn thì chiếc Smart TV Samsung này là dành cho bạn. Các dòng tivi Samsung, đặc biệt là 75TU7000 có thiết kế tràn viền 3 cạnh. Nhờ đó mà đem lại cho người dùng cảm giác như xem một bức tranh treo tường, tiết kiệm tối đa không gian. Để trả lời câu hỏi nên mua tivi loại nào với nhu cầu sử dụng, bạn nên tham khảo ưu điểm của chiếc tivi để đưa ra quyết định chính xác. Đối với Samsung Smart Tivi 4K 75TU7000, một số đặc điểm mà bạn không thể bỏ qua đó là:


Tivi Samsung sử dụng công nghệ HDR10+. Nhờ đó màu sắc hiển thị rõ nét và hình ảnh có chiều sâu hơn.
Công nghệ UHD Dimming tích hợp có công dụng tối ưu màu sắc, giúp hiển thị sắc nét nhất.
Ngoài ra, mẫu tivi Samsung 75TU7000 Crystal UHD còn có công nghệ Mega Contrast, có tác dụng giảm sự phản chiếu ánh sáng lên màn hình tivi. Từ đó người xem sẽ được tận hưởng hình ảnh có độ hoàn hảo đến từng chi tiết
Cùng với đó bộ chip xử lý Crystal Processor 4K với công nghệ màu 3D, 16 bit giúp màu sắc sống động, hình ảnh chuyển động mượt hơn.
Để tăng thêm độ sắc nét cho chiếc tivi, Samsung còn tích hợp công nghệ PurColor. Từ đó dải màu sẽ phong phú hơn, hình ảnh chân thật và sống động hơn bao giờ hết. Nhờ công nghệ này mà bạn sẽ có cảm giác như đang chìm đắm trong không gian giải trí.
Một ưu điểm nữa giúp bạn trả lời câu hỏi có nên mua Samsung Tivi OLED không thể bỏ qua khi nhắc đến chiếc tivi này đó là kho ứng dụng đa dạng. Bạn đã chán xem chương trình tivi thông thường, vậy tại sao không thử truy cập vào FPT Play, Spotify hay Youtube,…để đáp ứng nhu cầu giải trí của mình.

5. Tivi Samsung UA43R6000


Nếu không gian gia đình bạn không lớn thì Tivi Samsung UA43R6000 là sự lựa chọn phù hợp. Có thể kể đến một số tính năng của tivi Samsung này là:


Màn hình 43 inch, độ phân giải Full HD tạo sự sắc nét. Tuy không mang lại trải nghiệm đỉnh cao như 4K nhưng với phân khúc tivi bình dân thì dòng sản phẩm này hoàn toàn là sự lựa chọn phù hợp.
Công nghệ Purcolor và Micro Dimming Pro đem lại màu sắc hình ảnh sống động, có độ tương phản cao.
Tivi sử dụng hệ điều hành Tizen Os với âm thành vòm sống động. Bạn có thể dễ dàng điều khiển remote tivi thông qua giọng nói. Thậm chí có thể điều khiển tivi bằng điện thoại khi dùng ứng dụng SmartThings.

Tivi Samsung chất lượng như vậy nhưng giá bán của dòng sản phẩm này chỉ dao động từ 9 triệu đồng thôi đấy.


Tivi Samsung UA43R6000 tuy chỉ có độ phân giải Full HD nhưng vẫn tăng trải nghiệm người dùng với kho giải trí đa dạng (Nguồn: Samsung.com)

Trên đây là gợi ý một số mẫu tivi Samsung chất lượng mà bạn có thể lựa chọn để giải trí cùng với gia đình. Ngoài việc xem chương trình tivi thông thường, những chiếc smart tivi đem lại trải nghiệm cao hơn khi cung cấp kho ứng dụng giải trí đỉnh cao. Nếu bạn đang tìm mua Tivi thì có thể tham khảo tại trang web của Shopee. Đừng quên đón chờ sự kiện siêu sale 11.11 sắp tới với hàng ngàn ưu đãi khi mua sắm trên Shopee nhé.


Nguồn : https://shopee.vn/blog/mau-tivi-samsung/

TIN LIÊN QUAN

3 cách kết nối điện thoại với tivi nhanh chóng dễ dàng nhất

Bạn có thể chia sẻ hình ảnh, video,... từ điện thoại lên tivi để tăng tính hấp dẫn, vậy bạn đã biết cách kết nối điện thoại với tivi nhanh nhất chưa?

TV LG Có Tốt Không – Đánh Giá Chất Lượng Smart Tivi LG

Có thể nói bên cạnh những thương hiệu lớn về sản phẩm gia dụng như Sony hay Samsung thì LG cũng bắt đầu cho ra mắt dòng sản phẩm tivi. Vậy TV LG có tốt không, có nên lựa chọn tivi đến từ thương hiệu này hay không. Cùng Shopee khám phá thông tin qua

Đánh giá tivi Samsung màn hình cong trong năm 2020 – Có nên lựa chọn sản phẩm này cho gia đình?

Là sản phẩm thuộc phân khúc smart tivi, tivi samsung màn hình cong luôn được người tiêu dùng săn đón. Nếu bạn đang phân vân không biết có nên lựa chọn thiết bị này cho gia đình mình không thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của Shopee nhé! Với các

Hướng dẫn các bước thiết lập ban đầu cho smart tivi Sony 2018

Khi mới mua smart tivi Sony lần đầu, hoặc mới khôi phục lại cài đặt gốc, thì người dùng sẽ trải qua bước thiết lập lại cho tivi như: tính năng mạng, ngôn ngữ, quét kênh, ngôn ngữ, đăng nhập wifi

Tuyệt chiêu nghe nhạc thả ga nhờ kết nối tivi với loa qua jack cắm 3.5 mm

Mặc dù các dòng tivi hiện đại đều có trang bị loa để bạn thưởng thức âm thanh trong lúc xem tivi. Tuy nhiên cũng có lúc bạn muốn trải nghiệm âm thanh to rõ và sống động hơn. Bài viết sau sẽ mách bạn tuyệt chiêu nghe nhạc thả ga nhờ kết nối tivi với

Tivi Samsung có thể uốn cong và quay

(TCN) - Bạn có thấy tuyệt vời nếu bạn có thể xem tivi ở bất cứ góc nào trong phòng khách nhà bạn?

Khám phá công nghệ nổi bật của các dòng Tivi LG HOT nhất hiện nay

Trong năm 2020, LG đã có nhiều sự thay đổi mới mẻ trong công nghệ sản xuất. Nổi bật nhất phải kể đến chính là các dòng Tivi LG hiện đại ra mắt gần đây. Chúng đáp ứng nhu cầu sử dụng và phù hợp chi phí của nhiều gia đình Việt. Hãy cùng Shopee

Khắc phục nhanh 4 lỗi thường gặp khi kết nối tivi với laptop qua HDMI

Nhờ kết nối HDMI, bạn dễ dàng truyền tải hình ảnh và âm thanh từ laptop lên tivi để thưởng thức. Nếu trong quá trình sử dụng gặp 4 lỗi sau, bạn có thể tự khắc phục bằng các cách sau.

THỦ THUẬT HAY

Những bước cơ bản giải mã số nhị phân

Hệ nhị phân (hay hệ đếm cơ số 2) là một hệ đếm chỉ dùng hai ký tự là 0 và 1 để biểu đạt một giá trị số. Do có ưu điểm tính toán đơn giản, dễ dàng thực hiện về mặt vật lý, chẳng hạn như trên các mạch điện tử nên hệ nhị

Kiểm tra hiệu năng máy tính với SiSoftware Sandra

SiSoftware Sandra là một công cụ kiểm tra thông tin hệ thống phổ biến nhưng nó cũng bao gồm các tiện ích kiểm tra hiệu năng máy tính. Hãy xem bài viết này để biết cách sử dụng nó kiểm tra hiệu suất máy tính của bạn nhé!

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

Chế độ Dark Mode có tiết kiệm pin không?Cách dùng Dark Mode hiệu quả

Dark Mode hay giao diện tối là chế độ phổ biến trên các dòng điện thoại hiện nay. Hôm nay, mình sẽ trả lời cho câu hỏi Dark Mode có thật sự tiết kiệm hay không...

Cách kích hoạt chế độ Không theo dõi (Do Not Track) trên một số trình duyệt web phổ biến

Nhằm hạn chế tối đa khả năng bị theo dõi và thu thập dữ liệu trong quá trình sử dụng internet để phục vụ cho mục đích thương mại hóa như quảng cáo hay điều hướng nội dung từ những nhà cung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe hơi Honda Odyssey của Nhật với mức giá 2 tỷ

Mẫu xe MPV hoàn toàn mới Honda Odyssey được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với không gian nội thất rộng rãi và đẳng cấp vừa chính thức được công bố giá bán vào ngày 18/3 vừa qua. Cụ thể để sở hữu chiếc xe gia đình

Trên tay bo mạch chủ GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 và 4 điều bạn cần biết về thế hệ chipset H370

GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 là một trong số loạt bo mạch chủ sử dụng thế hệ chipset H370 mới nhất mà Intel vừa ra mắt, hướng đến đối tương là người dùng phổ thông không có nhu cầu ép xung. Thông qua sản phẩm này, mình

Đánh giá thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser: gần 18 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 3000mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser rất ấn tượng.