Hacker Israel rao bán phần mềm hack được iPhone

Theo kết quả của một nghiên cứu vừa được công bố mới đây về độ tin cậy và hiệu suất sử dụng, các thiết bị iPhone và iPad của Apple được thống kê gặp lỗi thường xuyên hơn so với điện thoại thông minh chạy hệ điều hành Android.

Theo Tập đoàn Công nghệ an ninh dữ liệu toàn cầu Blancco, các thiết bị iOS có tỷ lệ gặp lỗi 58%, trong khi điện thoại thông minh Android báo cáo tỷ lệ lỗi chung là 35% trong quý thứ II năm 2016.

Đây là lần đầu tiên các thiết bị của Apple được ghi nhận có một tỷ lệ hiệu suất thấp hơn so với Android, theo nghiên cứu của trang softpedia.com. iPhone 6 có tỷ lệ gặp lỗi cao nhất 29%, tiếp theo là iPhone 6s và iPhone 6S Plus. Đây là nghiên cứu về tỷ lệ gặp lỗi của thiết bị theo hệ điều hành, nhà sản xuất, phiên bản của thiết bị và khu vực phân phối.



Trong quý I của năm 2016, điện thoại thông minh Android có tỷ lệ gặp lỗi chung là 44%. Con số thống kê chỉ ra: 'Samsung, Lenovo và LeTV nằm trong số những nhà sản xuất có hiệu suất thấp nhất và tỷ lệ lỗi cao hơn. Samsung ghi được 26% lỗi, trong khi Motorola chỉ 11%'.

Các thiết bị iOS đã gặp nhiều trục trặc thường xuyên hơn ở Bắc Mỹ và châu Á so với Android và chất lượng của các thiết bị có thể bị ảnh hưởng trong quá trình vận chuyển có thể là một trong những nguyên nhân. Những vấn đề chính người dùng iOS hay gặp phải là không thể kết nối Wifi, mất kết nối bất ngờ, tốc độ xử lý chậm và những thông báo người dùng gõ sai mật khẩu không chính xác.

Người dùng Android thì lại vật lộn với các vấn đề về máy ảnh, sạc pin, vấn đề màn hình cảm ứng và các ứng dụng bị treo. Theo kết quả nghiên cứu, 50% các ứng dụng iOS bị 'crash' so với 23% của các ứng dụng Android.

Facebook, Instagram và Snapchat là các ứng dụng hàng đầu gây ra tình trạng 'thoát ứng dụng bất ngờ' trên các thiết bị iOS.

A.Nguyễn (theo IndianTimes)

TIN LIÊN QUAN

Tính ổn định của IOS và Android cái nào hơn?

Mọi người thường đánh giá tính ổn định của IOS là cao hơn Android. Tuy nhiên, liệu điều đó có đúng với kết quả trải nghiệm thực tiễn hay không?

Điện thoại iPhone gặp lỗi nhiều hơn điện thoại Android

Theo nghiên cứu mới đây, 62% người dùng iPhone cho biết họ gặp vấn đề khi sử dụng iPhone trong khi con số này của người dùng Android chỉ là 47%.

iOS 8.1.1 đã bị jailbreak chỉ sau một ngày ra mắt

Bản iOS 8.1.1 đã bị jailbreak bởi iH8sn0w sau khi ra mắt một ngày trước đó nhằm cải thiện hiệu suất hoạt động của iPad 2 và iPhone 4s.

Tin nhanh - Apple cho đổi dế Android, Windows Phone cũ lấy iPhone mới

Khoản phí mà những người đổi điện thoại cũ lấy iPhone mới sẽ thấp hơn chi phí của chương trình nâng cấp iPhone thường niên (hiện đang có phí hàng tháng 32,4 USD, tức khoảng hơn 720.000 đồng).

Ngày Valentine, xem người dùng iPhone hay Android là người yêu tốt hơn: Bạn sẽ bất ngờ về kết quả

Ngày Valentine, xem người dùng iPhone hay Android là người yêu tốt hơn: Bạn sẽ bất ngờ về kết quả Điện thoại thông minh bây giờ đúng là một phần không thể thiếu của cuộc sống, đến mức người ta còn có nghiên cứu xem người dùng iPhone hay người dùng

Dịp Giáng sinh, 9/10 điện thoại bán chạy nhất tại Mỹ là iPhone

Dịp Giáng sinh, 9/10 điện thoại bán chạy nhất tại Mỹ là iPhone Cái tên duy nhất không phải iPhone trong top 10 điện thoại bán chạy nhất tại Mỹ trong ngày Giáng sinh là LG K30 – mẫu di động phổ thông giá xấp xỉ 100 USD. Có vẻ như ông giá Noel và

Apple thử công nghệ làm mát buồng hơi cho iPhone 13?

Apple thử công nghệ làm mát buồng hơi cho iPhone 13? Apple được cho là đang nghiên cứu việc trang bị cho iPhone tương lai hệ thống tản nhiệt buồng hơi. iPhone 12 Pro phiên bản màu xanh của Apple. Theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo của hãng TF

Tại sao NSA Ghét iPhone 6

Sau sự kiện Snowden, Cơ quan an ninh Quốc gia Hoa Kỳ - NSA tỏ ra lo ngại về iPhone 6 mới ra mắt của Apple được mặc định mã hóa dữ liệu người dùng.

THỦ THUẬT HAY

Cách nấu cháo bằng nồi cơm điện đơn giản nhất

Nấu cháo bằng nồi cơm điện vừa nhanh, vừa tiện. Đây là một trong những cách nấu cháo đơn giản nhưng không phải ai cũng biết.

BookBlock: A Content Flip Plugin

Một plugin jQuery mà sẽ tạo ra một thành phần giống như cuốn sách nhỏ cho phép bạn điều hướng thông qua các mục của nó bằng cách đảo các trang với hiệu ứng (BookBlock: A Content Flip Plugin )

Hướng dẫn vào Safe Mode trên Mac OS

Hãy cùng điểm qua một số thói quen xấu không ít những người chụp ảnh gặp phải để nhìn nhận và rút kinh nghiệm cho bản thân nhé.

Hướng dẫn tải video Facebook trên điện thoại iOS, Android

Tải video Facebook về điện thoại Android, iOS có cần cài ứng dụng không? Cài ứng dụng thì tải video Facebook dễ hơn, nhưng nếu không muốn bạn vẫn có thể tải video Facebook về điện thoại bằng trình duyệt.

Bộ nhớ và lưu trữ 3D NAND là gì?

Theo ngôn ngữ không chuyên, bộ nhớ 3D NAND nhanh và rẻ hơn. Vậy theo ngôn ngữ chuyên ngành thì bộ nhớ 3D NAND là gì? Chúng ta hãy xem nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế