Ears - phụ kiện giúp khuếch đại âm thanh cho Microsoft Surface

Bạn đang gặp khó khăn khi nghe âm thanh trên máy tính bảng Microsoft Surface nhưng điều này đã được giải quyết nhờ một phụ kiện đơn giản gọi mang tên Ears. Ears là những mẩu silicon nhỏ phù hợp khi gắn lên góc trên của Surface . Ears sẽ bao lấy loa của máy giúp âm thanh hướng ra phía trước máy tính bảng, tăng 10dB so với âm thanh thực. Nhờ vậy âm thanh trở nên rõ ràng hơn rất nhiều.

Ears - phụ kiện giúp khuếch đại âm thanh cho Microsoft Surface








Điểm nổi bật nhất của thiết bị này là không cần sử dụng điện hay pin. Không cần giây giữ như những tai nghe khác nhưng Ears sẽ không bị bung ra ngay cả khi máy tính bảng của bạ bị lật ngược. Với kích thước nhỏ và trọng lượng nhẹ , người dùng có thể mang chúng đi và sử dụng mọi lúc, mọi nơi.

Sau khi lên ý tưởng sản xuât thiết bị này, công ty đã tìm kiếm được nguồn tài trợ 5500 USD và quyên góp được 3189 USD trong 21 ngày còn lại. Bạn có thể bỏ ra 10 USD để nhận được một cặp Ears cho Microsoft Surface RT / Microsoft Surface 2 hay Microsoft Surface Pro / Microsoft Surface Pro 2. Giai đoạn trợ giá này của Kickstarter sẽ kết thúc vào ngày 28 tháng 4 .

Với những khác hàng đang sử dụng máy tính bảng Microsoft Surface, Ears là giải pháp công nghệ thấp nhưng lại cho chất lượng rất hoàn hảo. Ears có nhiều lựa chọn màu sắc để phù hợp với Microsoft Touch Covers. Bạn có thể trải nghiệm tính năng của thiết bị này qua đoạn video dưới đây .

TIN LIÊN QUAN

Microsoft tổ chức sự kiện ra mắt Surface mini

Microsoft sẽ tổ chức một sự kiện liên quan đến Surface vào ngày 20 tháng 5 tới, rất có thể Surface mini sẽ được giới thiệu.

Surface Pro X mới: Cài sẵn Windows 11, hỗ trợ bút Surface Slim 2

Microsoft đã giới thiệu phiên bản mới của Surface Pro X. Surface Pro X mới có thiết kế và cấu hình giữ nguyên như phiên bản trước, điểm khác biệt là phiên bản mới sẽ chạy sẵn Windows 11 khi được bán ra và hỗ trợ bút Surface Slim 2.

Microsoft Surface Pro 7 Plus ra mắt: CPU Intel Tiger Lake, 32GB RAM

Microsoft đã ra mắt laptop Surface 2 trong 1 mới. Trong khi nhiều người hi vọng sẽ có Surface Pro 8 nhưng công ty lại ra mắt Surface Pro 7 Plus. Cách đặt tên này khiến khá nhiều người dùng hiểu nhầm đây chỉ là phiên bản màn hình to hơn của Pro 7,

Dìm hàng Apple, Microsoft tự tin khẳng định Surface Pro 7 tốt hơn MacBook Pro M1

Trong video quảng cáo, Microsoft cho biết Surface Pro 7 “vượt trội” hơn nhiều so với MacBook Pro 13 inch M1, thế nhưng thực tế thì không phải như vậy. Microsoft đã ra mắt Surface Pro 7 vào tháng 10/2019. Mặc dù thu được kết quả không mấy ấn tượng,

Bút cảm ứng Surface Slim 2 ra mắt: Động cơ haptic, giá 2.9 triệu

Cùng với loạt sản phẩm mới, Microsoft cũng đã giới thiệu chiếc bút cảm ứng Surface Slim Pen 2. Chiếc bút có thiết kế mới cải tiến, động cơ haptic tích hợp, cảm ứng áp lực 4.096 điểm, độ chính xác cao và có độ trễ cực thấp.

Surface Go 3 ra mắt với vi xử lý được cải tiến, pin lên đến 10 giờ

Tại sự kiện Surface hôm nay, Microsoft đã công bố Surface Go 3 với vi xử lý cải tiến và thời lượng pin tốt hơn. Với những ai ưa thích một chiếc laptop gọn nhẹ thuận tiện cho việc di chuyển thì đây chính là một sản phẩm rất đáng lưu tâm.

Microsoft đại hạ giá model Surface Pro 4 cho thị trường Mỹ

Các cửa hàng của Microsoft sẽ giảm giá lên đến 300 USD (khoảng 6,9 triệu đồng) cho model Surface Pro 4 và phiên bản rẻ nhất hiện nay là model với giá 799,99 USD khi được triết khấu lên đến 30% (tức là giảm giá khoảng 200 USD).

Microsoft Surface Arc Mouse: toàn bộ phần trên là cảm ứng, giá 79$, chỉ dùng với máy có Bluetooth 4

Surface Arc được thiết kế cho phép bẻ cong lại khi sử dụng giống với Arc Touch nhưng lần này thì toàn bộ bề mặt phía trên, chỗ các ngón tay mà chúng ta tiếp xúc là cảm ứng, cho phép cuộn hay vuốt ngang ở bất cứ nơi đâu thay vì chỉ dừng lại ở thanh

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn gửi file qua Zalo trên Android

Giờ đây, bạn có thể gửi và nhận những file thông thường như: PDF, DOC, DOCX, XLS... thông qua tin nhắn vô cùng nhanh chóng, mà không phải gửi mail như trước đây nữa. Tuy nhiên, Zalo mới chỉ hỗ trợ gửi file trên nền

Hosts Go - Ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa file Host trên thiết bị Android mà không cần root

Về cơ bản, Hosts Go cho phép người dùng thay đổi địa chỉ máy chủ DNS và Hosts để truy cập tới các trang web bị chặn/giới hạn tốc độ hoặc chặn nhiều loại quảng cáo phiền phức mà không cần tới quyền root, đặc biệt là

Hướng dẫn chi tiết các bước tạo tài khoản Gmail

Muốn sử dụng được dịch vụ Gmail bạn phải tạo tài khoản Google, tài khoản đó có thể dùng chung cho rất nhiều dịch vụ khác như: YouTube, Google+, Google Drive... Vậy các bạn đã biết cách tạo tài khoản Google chưa? Với

Hướng dẫn bạn 5 cách để ngăn Windows 11 cập nhật

Mặc định Windows 11 sẽ được tự động cập nhật trong nền. Tuy nhiên nếu vì lý do nào đó mà bạn không muốn nhận các bản cập nhật từ Microsoft thì dưới đây là cách để ngăn Windows 11 cập nhật.

3 cách giúp kiểm tra pin iphone bị chai

Cách làm này sẽ hơi mất thời gian một chút, cụ thể là có thể lên tới 2 ngày chờ đợi từ sever của Apple để phản hồi. Nhưng bù lại, bạn sẽ có được một kết quả chuẩn xác về tình trạng pin của thiết bị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Yaris 1.5G 2019: Sẽ giữ vững ngôi vị dẫn đầu doanh số hatchback hạng B

Chỉ cần điểm qua các bảng xếp hạng những mẫu xe bán chạy nhất từng tháng, ta dễ dàng nhận thấy hatchback cỡ B không phải là những chiếc xe được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Thường xuyên

Đánh giá Dell Vostro 3568: Cấu hình khá nhưng giá cả vừa phải

Bước sang năm 2018 thì có vẻ như thiết kế vỏ nhựa của thương hiệu Mỹ với màu đen từ đầu đến chân của Vostro 3568 vẫn chưa lỗi thời. Tuy không quá bắt mắt hay như vỏ kim loại nhưng Vostro 3568 vẫn mang một vẻ gì đó khá

Đánh giá smartphone phân khúc tầm trung Sharp Aquos S2

Tương tự các sản phẩm xuất hiện trong giai đoạn nửa cuối 2017, Aquos S2 cũng sở hữu màn hình với tỉ lệ 18:9, đồng thời diện tích hiển thị ở mặt trước được tối ưu ở mức lên đến 87,5%.