Những dòng máy lạnh 1 HP được trang bị công nghệ Inverter

Công nghệ ngày càng được cải tiến vượt bậc, máy lạnh giờ đây đã không còn tiêu tốn điện năng nhiều như trước nhờ trang bị Inverter hiện đại. chúng tôi xin giới thiệu những chiếc máy lạnh 1 HP được tích hợp công nghệ Inverter tiết kiệm điện để bạn dễ dàng chọn lựa cho gia đình của mình trong bài viết sau.

1. Máy lạnh Daikin FTKQ25SAVMV


Máy lạnh Daikin FTKQ25SAVMV hoạt động với công suất điều chỉnh dựa vào tải nhiệt, giảm thiểu cách biệt giữa nhiệt độ phòng và nhiệt độ cài đặt, mang lại sự thoải mái cao hơn so với máy không Inverter. Đặc biệt, khi đã sở hữu công nghệ này, thiết bị còn tiết kiệm điện năng hàng tháng cho gia đình bạn hiệu quả.



Những dòng máy lạnh 1 HP được trang bị công nghệ Inverter

Máy lạnh Daikin với tấm vi lọc bụi giúp lọc sạch bụi bẩn và vi khuẩn hiệu quả


Bên cạnh đó, máy lạnh Daikin còn nổi bật với trang bị bề mặt cánh tản nhiệt dàn nóng phủ lớp nhựa acrylic chống lại mưa axít và hơi muối. Lớp màng có khả năng thấm nước có tác dụng chống rỉ sét gây ra do nước đọng.


2. Máy lạnh LG V10ENF


Máy lạnh LG V10ENF sở hữu thiết kế nhỏ gọn, đơn giản với màu trắng tinh tế, phù hợp cho mọi không gian nội thất. Sử dụng công nghệ Dual Inverter, máy lạnh LG tiết điện tối ưu, làm lạnh nhanh, hạn chế tối đa độ rung. Bạn có thể thoải mái thư giãn trong không gian yên tĩnh, mát lạnh dễ chịu.




Máy lạnh LG cóchế độ hướng gió dễ chịu giúp bạn tránh khỏi luồng gió thổi trực tiếp vào cơ thể


Ứng dụng hiệu quả công nghệ Jet Mode, máy lạnh mang đến người dùng khả năng làm lạnh nhanh tức thời kết hợp cùng chế độ Comfort Air, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh mức công suất làm lạnh, phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ hoặc người lớn tuổi.


3. Máy lạnh Panasonic CU/CS-PU9UKH-8


Điều khiến người dùng tin tưởng và chọn lựa máy lạnh Panasonic CU/CS-PU9UKH-8 chính là công nghệ làm sạch, cùng hàng ngàn tỷ phân tử siêu nhỏ có kích thước Nano giúp tiêu diệt, giảm mật độ vi khuẩn, ngăn nấm mốc phát triển hiệu quả, từ đó đảm bảo tối ưu cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình.




Máy lạnh Panasonic sử dụng gas R32 cho năng suất làm lạnh cao hơn, bảo vệ môi trường hiệu quả


Nếu gia đình bạn có người lớn tuổi hay trẻ em, thì sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng máy lạnh Panasonic, vì máy nén hoạt động với tần số thấp nhất và duy trì ổn định, không gây ồn ào trong suốt quá trình vận hành.

TIN LIÊN QUAN

Máy lạnh Midea của nước nào?Có tốt không?

Máy lạnh Midea đã trở nên quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt, tuy nhiên có khá nhiều khách hàng không biết về nguồn gốc xuất xứ của máy lạnh Midea, loại máy lạnh này có tốt không? Những thô

Cách sử dụng chế độ sưởi ấm của điều hòa mùa lạnh hiệu quả và tiết kiệm điện

Nhiều gia đình thường trang bị chiếc máy lạnh 2 chiều để sử dụng được cho cả mùa nóng và mùa lạnh

Lựa chọn bình nước nóng loại nào cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn?

Hiện nay, bình nóng lạnh đang ngày càng được nhiều gia đình chú ý tới, nhưng có quá nhiều thương hiệu làm người tiêu dùng choáng ngập khi lựa chọn.

Mã độc tấn công Liberia và các nước châu Phi

Mạng máy tính nhiễm độc botnet được tạo từ các thiết bị nhiễm mã độc Mirai đứng đằng sau việc làm gián đoạn internet ở Mỹ vào tháng 10 đang nhắm đến các doanh nghiệp của Liberia và các nước châu Phi.

Tổng hợp 3+ cách khắc phục tủ lạnh bị toát mồ hôi hiệu quả

Tủ lạnh bị toát mồ hôi là một trong những tình huống người dùng có thể gặp phải trong quá trình sử dụng. Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng này như thế nào? Cùng tìm hiểu chi tiết ngay sau đây nhé! 1. Nguyên nhân khiến tủ lạnh bị đọng hơi

Tủ lạnh thông minh có thêm công cụ chống ngộ độc thức ăn

Với công cụ chiếu tia laser do các nhà nghiên cứu tại Viện Khoa học & Công nghệ Cao cấp Hàn Quốc vừa phát triển, người dùng có thể loại trừ nguy cơ nhiễm khuẩn nguy hiểm khi sử dụng đồ ăn trong tủ lạnh.

Miền Bắc đón thêm đợt lạnh cường độ mạnh

Đợt không khí lạnh vào đầu tháng 11 sẽ đẩy nền nhiệt xuống 18-20 độ C, vùng núi cao có thể dưới 13 độ.

Vì sao mới rét, Hà Nội và miền Bắc lại lạnh sâu đến thế?

Từ đêm hôm qua 8/11, toàn miền Bắc đã trở rét. Nhiệt độ thấp nhất tại các tỉnh đồng bằng, trung du phía Bắc ở mức 16-19 độ, vùng núi rét đậm 13-15 độ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách vô hiệu hoá hoặc khóa tài khoản Microsoft trong Windows 8.x/10

Sau khi cài lại hệ điều hành Windows xong, bạn phải đăng nhập tài khoản Microsoft để sử dụng các dịch vụ trên máy tính. Tuy nhiên, đa số người dùng không muốn sử dụng tài khoản Microsoft làm chế độ khóa khi đăng nhập.

Cách hiển thị thanh thước kẻ Ruler trong Micorosoft Word 2010, Word 2003, 2007, 2013 và Word 2016

Thanh thước kẻ Ruler trong Word giúp căn lề dễ dàng, đôi khi bạn thấy Ruler biến mất và không biết cách hiển thị thanh Ruler như thế nào? Đây là cách hiển thị thanh Ruler trong Word 2003, 2007, 2010, 2013 và Word 2016.

Cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets

Gần đây có một độc giả hỏi chúng tôi làm thế nào để lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

Hướng dẫn thêm Shutdown vào menu chuột phải trên Windows 10

Nhiều người dùng Windows cảm thấy khó chịu với tính năng này, do vậy bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn loại bỏ nó bằng cách thêm Shutdown vào menu chuột phải.

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 3 smartphone chơi game tầm giá 10 triệu đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại chơi game được trang bị cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng tốt, có khả năng chiến mọi thể loại game nhưng với mức giá bán vừa phải. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 3 smartphone chơi

Đánh giá iPhone Xr: chiếc iPhone 'rẻ nhất' mới được ra mắt có gì?

Trong 3 mẫu iPhone vừa ra mắt, iPhone Xr là mẫu smartphone sở hữu nhiều điều thú vị. Nếu bạn là một người cá tính, chắc chắn phải xem qua chiếc iPhone này.

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là