5 điểm nổi bật trên Macbook Air 2018

Siêu phẩm trên thị trường máy tính – Macbook Air 2018 đã chính thức được Apple trình làng với hàng loạt nâng cấp đáng giá. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 5 điểm cải tiến khiến Macbook Air 2018 trở thành chiếc laptop đáng sở hữu nhé!


Ngoại hình mỏng, tinh tế hơn


Sở hữu ngôn ngữ thiết kế hình chữ V (wedge-shaped) theo như mô tả của Apple, Macbook Air 2018 nhẹ hơn 17% và mỏng hơn 10% so với thế hệ Macbook Air trước. Với trọng lượng 1.24 kg, nhẹ hơn 110 g so với phiên bản tiền nhiệm thì việc mang theo thiết bị bên người giờ đây chỉ là chuyện nhỏ.



5 điểm nổi bật trên Macbook Air 2018

Độ mỏng, nhẹ đáng kinh ngạc giúp người dùng tiện lợi hơn rất nhiều trong việc di chuyển


Điều đặc biệt chính là Macbook Air 2018 đã được khẳng định giảm 50% lượng thải khí carbon khi sản xuất bởi nó sử dụng một loại hợp kim mới, tạo thành từ 100% nhôm tái chế. Bộ khung của máy vừa chắc chắn, bền bỉ lại vừa thân thiện với môi trường nên đã được đánh giá là chiếc Macbook “xanh nhất từ trước tới nay”.


Hình ảnh sắc nét với màn hình Retina


So với Macbook Pro, những chiếc Macbook Air chỉ sử dụng màn hình với độ phân giải thấp, nhưng tin vui dành cho iFan là với thế hệ 2018, Macbook Air đã được chính thức sở hữu màn hình Retina đặc trưng của Apple.




Màn hình Macbook Air giờ đây đã không còn thua kém so với những chiếc Macbook Pro


Màn hình Retina 13.3 inch của Macbook Air 2018 cung cấp 4 triệu điểm ảnh, cho màu sắc phong phú hơn 48% so với thế hệ Macbook Air tiền nhiệm.


Bàn phím và trackpad được nâng cấp


Bàn phím cánh bướm thế hệ 3, ổn định hơn đã được trang bị trên Macbook Air 2018. Nhằm tăng độ chính xác trong mỗi thao tác, bàn phím laptop đã được trang bị đèn LED công suất thấp riêng. Trackpad cảm ứng Force Touch trên Macbook Air 2018 lớn hơn 20% so với thế hệ trước, nó có cảm biến áp suất và cung cấp phản hồi xúc giác cho người dùng.




Thao tác hoàn hảo, đặc biệt phù hợp với dân văn phòng nhờ bàn phím và trackpad được cải tiến


Hiệu năng mạnh mẽ, âm thanh cải tiến


Cấu hình của Macbook Air 2018 mạnh mẽ với bộ vi xử lý Intel Core i5 thế hệ 8, đồ họa Intel UHD Graphics, bộ nhớ RAM tốc độ bus 2.133 MHz nhanh hơn và hỗ trợ lên đến 16 GB. Apple cũng trang bị cho Macbook Air 2018 ổ SSD lên tới 1.5 TB, tốc độ nhanh hơn tới 60% so với thế hệ trước.




Hiệu năng và chất lượng âm thanh đã được nâng cấp rất nhiều


Việc đi kèm với loa lớn hơn 25%, cung cấp âm bass gấp 2 lần so với thế hệ trước và 3 micro đã giúp Macbook Air 2018 tăng chất lượng âm thanh tối ưu, đặc biệt là khi gọi video cũng như ra lệnh với Hey Siri.


Macbook Air 2018 tích hợp 2 cổng Thunderbolt 3 và chạy trên hệ điều hành Mac OS Mojave mới nhất.


Touch ID và tăng khả năng bảo mật dữ liệu


Cuối cùng dòng Macbook Air cũng đã đón nhận model đầu tiên sở hữu cảm biến Touch ID được tích hợp ở góc trên bên phải bàn phím. Touch ID cho phép người dùng mở khóa máy 1 cách dễ dàng và có thể sử dụng cho Apple Pay.




Những trải nghiệm tuyệt vời Macbook Air 2018 mang đến cho người dùng đã gây ấn tượng mạnh mẽ về khả năng của nó


Chưa hết, chip bảo mật Apple T2 cũng được Apple trang bị cho mẫu laptop này để tăng cường bảo vệ dữ liệu, cũng như đảm bảo cho các ứng dụng chạy trên máy không bị giả mạo. Chip này cũng đi kèm với hệ thống xử lý giúp cho Hey Siri luôn mở để người dùng có thể ra lệnh bất cứ khi nào.

TIN LIÊN QUAN

Apple ra mắt MacBook Air 2018 thiết kế mỏng đẹp, tích hợp Touch ID

MacBook Air mới mỏng, nhẹ hơn, tích hợp Touch ID - những nâng cấp sáng giá so với thế hệ tiền nhiệm.

MacBook Pro 2021 sẽ đem khe cắm thẻ nhớ SD quay trở lại

MacBook Pro 2021 sẽ đem khe cắm thẻ nhớ SD quay trở lại Người dùng đã quen với những phụ kiện sử dụng cổng USB-C nhưng có lẽ khe thẻ SD vẫn luôn là chi tiết được mong đợi quay trở lại. Báo cáo mới nhất từ Bloomberg cho biết Apple có thể sẽ đưa

Bloomberg: Apple đang phát triển MacBook Air mới với thiết kế mỏng và nhẹ hơn, hỗ trợ MagSafe, ra mắt vào nửa cuối năm nay

Theo một báo cáo mới đến từ nhà báo Mark Gurman của Bloomberg, Apple đang làm việc trên một phiên bản “mỏng và nhẹ hơn” của MacBook Air mà công ty có kế hoạch ra mắt sớm nhất vào nửa cuối năm nay hoặc vào năm 2022. Nguồn tin này cho biết, mẫu

MacBook Air 2022 lộ hình ảnh render với thiết kế mỏng đến mức khó tin

Apple vừa cho ra mắt bộ đôi MacBook Pro 14 và MacBook Pro 16 cách đây không lâu, thì mới đây những hình ảnh render liên quan tới MacBook Air 2022 cũng đã bắt đầu lộ diện.

Kuo: MacBook Pro 14 inch và 16 inch sẽ ra mắt với thiết kế mới, không có Touch Bar và nhiều cổng kết nối hơn

Apple được cho là đang làm mới dòng MacBook Pro 14 inch và 16 inch với chip M1x. Giờ đây, nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo của Apple hiện đã cung cấp thêm một số thông tin chi tiết về thế hệ MacBook Pro tiếp theo của “Táo khuyết”. Theo Kuo,

MacBook Pro mới chạy Apple M1X với nhiều nâng cấp lộ thời điểm ra mắt

Hồi tháng 9, Apple đã ra mắt dòng iPhone 13 cùng một số sản phẩm khác nhưng không có MacBook Pro mới. Bây giờ, thời điểm ra mắt chiếc laptop này đã bị rò rỉ.

Cấu hình MacBook Pro 16 inch(2021): Chip M1 Max, pin tận 21 tiếng...

Cấu hình MacBook Pro 16 inch (2021) như thế nào? Có tốt không? So với phiên bản cũ có gì nâng cấp đáng kể? Hàng loạt câu hỏi được người dùng đặt ra ngay khi Apple công bố 2 phiên bản MacBook Pro 2021.

Báo cáo: MacBook Pro 2021 có thể hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ SD, Touch Bar bị loại bỏ

Sau khi chia sẻ những thông tin về kế hoạch tích hợp Face ID và kết nối 5G cho dòng máy Mac, một báo cáo mới của Bloomberg vừa tiếp tục chia sẻ cho chúng ta những tin tức mới khá thú vị về MacBook Pro 2021. Nguồn tin ngày hôm nay một lần nữa xác

THỦ THUẬT HAY

Những điều bạn cần biết trước khi quyết định làm Developer theo phong cách hài hước

Rất ít ai biết rằng, để trở thành một developer giỏi thì việc trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, mức độ từ duy cao và kinh nghiệm làm việc cá nhân vẫn là chưa đủ. Chắc chắn bạn sẽ phải tự rèn luyện thêm cho mình bộ

5 lý do có thể làm máy tính bảng không reset được?

máy tính bảng không reset lại được là lỗi gì? Không khó đâu, chỉ cần đọc 5 lưu ý trong bài, biết nguyên nhân gây 'bệnh', cũng như cách 'chữa bệnh' ngay tại nhà

Bạn đã biết VPN là gì và cách hoạt động của nó như nào chưa?

VPN (Virtual Private Network) hay còn được gọi là mạng riêng ảo cho phép bạn tạo ra kết nối an toàn đến một mạng khác qua internet. Bạn có thể sử dụng VPN để truy cập các trang web bị chặn (ví dụ như Facebook), bảo vệ

Cách thay đổi icon hình vuông trên Anroid 8.0 Oreo cho thiết bị Nexus

Bạn đang dùng Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus và bị mắc kẹt trong các icon ứng dụng hình vuông? Vậy thì hãy đọc bài viết sau để biết cách chuyển chúng về icon hình trong quen thuộc nhé!

PDF Candy, công cụ chuyển đổi file PDF "all in one" cực kỳ tiện lợi cho dân văn phòng

Thông thường, các phần mềm hỗ trợ file PDF hiện nay đều chỉ tích hợp những tính năng riêng biệt, điều này khiến người dùng phải sử dụng thêm nhiều công cụ khác mới có thể đảm bảo cho nhu cầu sử dụng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Z5170: Chiếc laptop ngon mà rẻ

Đánh giá Lenovo Z5170 - chiếc laptop tầm trung có màn hình lớn, thiết kế thanh lịch cùng cấu hình khá ổn trong tầm giá.

Mở hộp và trên tay Redmi 5A vừa ra mắt xem có gì đặc biệt

Đến với nhân vật chính của chúng ta - Redmi 5A. Máy được hoàn thiện bằng nhựa sơn giả kim loại. Phiên bản mình cầm trên tay có màu vàng hồng, máy sẽ có tổng cộng 3 màu, vàng, vàng hồng và xám.