Tuyệt chiêu nghe nhạc thả ga nhờ kết nối tivi với loa qua jack cắm 3.5 mm

Mặc dù các dòng tivi hiện đại đều có trang bị loa để bạn thưởng thức âm thanh trong lúc xem tivi. Tuy nhiên cũng có lúc bạn muốn trải nghiệm âm thanh to rõ và sống động hơn. Bài viết sau sẽ mách bạn tuyệt chiêu nghe nhạc thả ga nhờ kết nối tivi với loa qua jack cắm 3.5 mm.

2 lý do bạn cần kết nối tivi với loa


- Khi tivi kết nối với loa sẽ cho âm thanh phát ra to và rõ hơn, nhất là khi bạn xem các chương trình có âm lượng nhỏ.


- Loa tivi dù có trang bị công nghệ hiện đại cỡ nào cũng khó sánh bằng loa ngoài. Loa ngoài mang đến chất âm sâu hơn, âm trầm tốt hơn, giúp tăng tính hấp dẫn của bản nhạc, bộ phim yêu thích.


3 bước đơn giản kết nối tivi với loa qua jack cắm 3.5 mm



Tuyệt chiêu nghe nhạc thả ga nhờ kết nối tivi với loa qua jack cắm 3.5 mm

Bước 1: Bạn cắm jack 3.5 mm vào cổng âm thanh 3.5 mm của tivi. Cổng này trên tivi có lỗ tròn và ký hiệu là AUDIO OUT.




Bước 2: Với loa USB, kết nối dây USB của loa vào cổng USB của tivi để lấy nguồn điện cho loa.




Nếu loa sử dụng dây cắm điện thông thường, bạn cắm dây vào ổ cắm điện.




Bước 3: Khi kết nối xong, bạn có thể thưởng thức các chương trình truyền hình, xem phim nghe nhạc online, hoặc phát nhạc, phim từ thiết bị ngoài... với âm thanh to, rõ và vô cùng sống động. Ví dụ như bạn cắm USB để lấy nội dung nhạc.




Các bản nhạc trong USB sẽ được phát qua loa ngoài.




Bạn có thể điều chỉnh âm lượng từ phím xoay trên loa ngoài.

TIN LIÊN QUAN

Làm thế nào để xóa bỏ ứng dụng trên smart tivi LG?

Việc xóa bỏ các ứng dụng vô tác dụng mà người dùng không dùng đến trên smart tivi LG sẽ giúp cho tivi hoạt động nhẹ và mượt hơn. Vậy làm thế nào để xóa bỏ ứng dụng trên smart tivi LG?

Kết nối loa bluetooth với Smart tivi LG 2018 dễ dàng

Để bạn thuận tiện kết nối loa bluetooth, tăng thêm phần âm thanh sôi động, chúng tôi sẽ hướng dẫn kết nối thiết bị trên Smart tivi LG 2018 trong bài viết sau.

3 cách kết nối điện thoại với tivi nhanh chóng dễ dàng nhất

Bạn có thể chia sẻ hình ảnh, video,... từ điện thoại lên tivi để tăng tính hấp dẫn, vậy bạn đã biết cách kết nối điện thoại với tivi nhanh nhất chưa?

Các bước dò kênh trên smart tivi Samsung ngay tại nhà

Thông thường, sau khi bạn vừa mới rinh một chiếc smart tivi Samsung về nhà, thì tivi sẽ không có bất cứ kênh nào cả, và bạn sẽ phải tự động dò kênh nếu muốn xem truyền hình.

Các bước kết nối mạng Wifi trên smart tivi Samsung

Các dòng smart tivi Samsung này nay đều được tích hợp tính năng kết nối mạng Wifi giúp cho người dùng có thể đọc báo, nghe nhạc, chơi game, xem video, giải trí,… ngay trên chính chiếc tivi nhà mình.

Hướng dẫn các bước xoá ứng dụng trên tivi LG 2018

Các Smart tivi hiện nay cho phép tải và cài đặt đa dạng các ứng dụng, tuy nhiên khi không sử dụng chúng nữa sẽ gây tốn bộ nhớ thiết bị.

Hướng dẫn kết nối tivi với chuột, bàn phím nhanh chóng, đơn giản

Ngoài việc dùng remote điều khiển các tính năng trên Smart tivi, bạn còn có thể kết nối kết nối chuột, bàn phím với dòng tivi này để sử dụng. Bài viết sẽ hướng dẫn cách thức đơn giản để bạn nhanh chóng tận hưởng những giờ phút giải trí thoải mái

Hướng dẫn cách tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG

Tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG sẽ giúp người dùng làm chủ được chiếc tivi của mình, có thể tải thỏa thích các ứng dụng trên LG Store, quản lý đăng nhập của tivi.

THỦ THUẬT HAY

Dаtа Rесоvеrу Wіzаrd Free: phần mềm khôi phục dữ liệu miễn phí tốt nhất

Phần mềm khôi phục dữ liệu Dаtа Rесоvеrу Wіzаrd giúp người dùng có trong tay một công cụ tuyệt vời, lấy lại những file quan trọng đã bị xóa trong ổ cứng máy tính. Dаtа Rесоvеrу Wіzаrd có tốc độ phục hồi dữ liệu rất

Viettel gửi tặng người dùng 15GB data 4G tốc độ cao hoàn toàn miễn phí, sử dụng trong 90 ngày

Theo đó thì Viettel sẽ gửi tặng mỗi thuê bao ưu đãi miễn phí sử dụng Mobile Internet trong 90 ngày (hệ thống cộng 5GB data sử dụng trong 30 ngày và KH có thể sử dụng được trên các hạ tầng data 2G/3G/4G).

So sánh OPPO A39 và Samsung J5 2016: Thiết kế và màn hình

OPPO A39 và Samsung J5 2016 đang là đối thủ xứng tầm, đến từ hai tên tuổi có thị phần lớn nhất trên thị trường smartphone trong nước. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ tập trung đánh giá về thiết kế và màn hình trên 2

Sửa lỗi Automatic Repair Loop trên Windows 10

Lỗi Automatic Repair Loop là một trong những lỗi gây nhiều khó chịu nhất cho người dùng máy tính Windows. Điều đáng nói là tính năng Automatic Repair được tích hợp sẵn trên Windows không bao giờ tự động sửa chữa các

Tự trang bị camera AI lên smartphone Android bằng ứng dụng Picai

Ở thời điểm hiện tại, trí thông minh nhân tạo (AI) hiện đang là công cụ được rất nhiều nhà sản xuất smartphone tích hợp lên các sản phẩm của mình. Tuy nhiên nếu như không có những thiết bị này, bạn đọc có thể tự trang

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi Note 6 Pro: Có những ưu điểm gì nổi trội?

Vẫn được trang bị khung viền bằng nhựa cùng với mặt lưng làm bằng kim loại tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng. Tương tự như thiết kế trên Redmi Note 5. Hai cạnh trên dưới là dải ăng ten bằng nhựa vắt ngang thân máy.

Trên tay USB-C Hub của Hyper Drive với 11 cổng mở rộng

Hiện tại đây là USB-C HUB có nhiều cổng mở rộng nhất: 11 cổng. Điều đáng tiếc nhất là chất lượng hoàn thiện của Hub này hơi kém. Những cổng khá đặc biệt như là VGA, Thunderbolt 2.0 và lỗ tai nghe 3.5mm.

Trải nghiệm phần mềm Bphone 2017: một cảm giác lẫn lộn

Camera đã có thử nghiệm, máy đã đập hộp và cũng đã trên tay, giờ mình chia sẻ với anh em một số trải nghiệm liên quan tới phần mềm của Bphone 2017.