Ông Obama tiết lộ bí mật người ngoài hành tinh trước khi hết nhiệm kỳ?

Tổng thống Barack Obama có thể sẽ tiết lộ về sự tồn tại hay không của người ngoài hành tinh trước khi ông kết thúc nhiệm kỳ tổng thống.


Ông Stephen Bassett, người phụ trách 'Nhóm nghiên cứu mẫu' (PRG) vừa phát hành một video mới cho thấy, ông Obama sẽ nói về 'bí mật hàng ngàn năm' nếu ông tiết lộ về người ngoài hành tinh. Ông Stephen Bassett khẳng định, với việc công bố này sẽ là di sản thay đổi lịch sử loài người.


'Nếu Tổng thống Obama nói rằng sự hiện diện của người ngoài hành tinh là có thật, đây sẽ là một trong những di sản chính trị vĩ đại nhất của mọi thời đại'.



Ông Obama tiết lộ bí mật người ngoài hành tinh trước khi hết nhiệm kỳ?

Bản thân Tổng thống Obama cũng đã nhiều lần úp mở về người ngoài hành tinh.

Đầu năm nay, John Pedestal, giám đốc chiến dịch tranh cử của bà Hillary Clinton, đã tweet rằng, thất bại lớn nhất trong 12 tháng qua là một lần nữa lại không làm sáng tỏ được hồ sơ về các vật thể lạ UFO.


Trước đó, Cục Tình báo Trung ương Mỹ (CIA) cũng đã quyết định sẽ xuất bản hàng ngàn tập tin tối mật về UFO trên khắp thế giới.


Ngay bản thân Tổng thống Obama cũng đã nhiều lần úp mở về người ngoài hành tinh.




Có phải người ngoài hành tinh đang kiểm soát chặt chẽ loài người?

Ngày 11/2/2016, khi ông Obama tham gia chương trình The Ellen DeGeneres Show đã trả lời một bé gái rằng, chúng ta chưa bao giờ liên lạc trực tiếp với người ngoài hành tinh, nhưng ông Obama không nói rõ có liên lạc gián tiếp hay không.


Ngày 12/3/2015, trong chương trình Talk Show do người dẫn chương trình Jimmy Kimmel chủ trì, ông Obama đã trả lời ông Jimmy Kimmel câu hỏi liên quan đến người ngoài hành tinh, theo đó cho rằng người ngoài hành tinh đang kiểm soát chặt chẽ loài người, không cho phép loài người tiết lộ bí mật của họ.


Cập nhật: 23/08/2016
Theo Dân Việt

TIN LIÊN QUAN

Ông Obama lệnh điều tra toàn diện tấn công mạng bầu cử tổng thống Mỹ

Dân trí Tổng thống Mỹ Barack Obama vừa bất ngờ yêu cầu các cơ quan tình báo đánh giá lại toàn diện nghi vấn tấn công mạng nhằm vào cuộc bầu cử tổng thống năm 2016. >> Vì sao Nga đặc biệt quan ...

Bên trong căn nhà sang trọng trị giá 5,3 triệu USD của ông Obama sau khi từ nhiệm tổng thống

Techrum - Cả gia đình ông Barack Obama vừa từ biệt Nhà trắng sau 8 năm gắn bó. Và dù không làm tổng thống Mỹ nữa, song điều đó chẳng đồng nghĩa là ông sẽ sống giản dị như một người dân bình thường. Gia đình Obama hiện đang chuyển tới ngôi nhà trị

Bên trong căn nhà sang chảnh trị giá 5,3 triệu USD của ông Obama sau khi từ nhiệm tổng thống

Techrum - Cả gia đình ông Barack Obama vừa từ biệt Nhà trắng sau 8 năm gắn bó. Và dù không làm tổng thống Mỹ nữa, song điều đó chẳng đồng nghĩa là ông sẽ sống giản dị như một người dân bình thường. Gia đình Obama hiện đang chuyển tới ngôi nhà trị

Trang Facebook của ông Obama sẽ thuộc về ai sau khi ông rời Nhà Trắng?

Toàn bộ tài khoản mạng xã hội như Facebook, Twitter, Instagram của ông Obama được chuyển giao cho ứng viên Tổng thống Mỹ tiếp theo, sau khi ông rời Nhà Trắng.

Chính phủ Mỹ gần tiết lộ bí mật về người ngoài hành tinh

Chính phủ Mỹ đã đi gần đến việc tiết lộ một loạt các bằng chừng liên quan đến người ngoài hành tình, một báo cáo mới gây sốc của nhóm những người săn vật thể bay không xác định (UFO) cho biết.

Bà Hillary ngã bệnh và linh ứng tiên tri của Vanga về Tổng thống Mỹ?

Những lời đồn đoán rằng bà Hillary Clinton sẽ rời cuộc tranh cử Tổng thống đã nổi lên sau khi xuất hiện hình ảnh được cho là bà ngã quỵ vì viêm phổi trong một buổi lễ tưởng niệm ngày 11/9 diễn ra hôm Chủ Nhật vừa qua.

Email rò rỉ hé lộ Phi hành gia muốn gặp cố vấn Obama về vấn đề người ngoài hành tinh

Phi hành gia Edgar Mitchell từng tham gia chương trình Apollo 14 đã thẳng thắn nói về niềm tin của mình xung quanh các sinh mệnh ngoài trái đất.

Hacker Trung Quốc đánh cắp tài liệu mật của Obama

Báo chí Mỹ cáo buộc hacker Trung Quốc đã ăn cắp nhiều tài liệu mật của ông Obama và John McCain trong chiến dịch tranh cử năm 2008.

THỦ THUẬT HAY

Cài đặt Windows 8 trên USB thật đơn giản

Trong những năm qua, vẫn chưa có một phương pháp hiệu quả để tải về Windows và cài đặt một đĩa khởi động đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Tuy nhiên, cuối cùng Microsoft đã khắc phục được vấn đề này trong Windows 8.x.

Hướng dẫn thay đổi linh hoạt vị trí con trỏ khi nhập liệu trên iPhone

Tính năng sử dụng bàn phím làm Trackpad từ lâu đã có trên các thiết bị hỗ trợ 3D Touch (các dòng iPhone 6S trở về sau). Thì nay Apple đã cập nhật tính năng này trên các iPhone đời cũ để người dùng có thể dễ dàng chỉnh

Hướng dẫn kết nối VPN tự động trên Linux

Có rất nhiều cách để kết nối với VPN từ hệ điều hành Linux. Tuy nhiên, nếu bạn muốn kết nối mà không cần tới GUI hoặc kết nối để chạy tự động thì hãy theo dõi bài viết dưới đây.

Hướng dẫn tải video Youtube cho Android không cần phần mềm

Youtube là nơi mà đa số người dùng tìm tới khi muốn xem, tìm kiếm một vài đoạn video clip nào đó. Thông thường, nếu xem Youtube trên trình duyệt và muốn download video Youtube về máy tính, chúng ta có thể sử dụng một

Những chú ý khi tự đổ mực máy in Xerox

Máy in Xerox được biết đến là dòng máy in có độ bền cao và giá thành hợp lý. Tất nhiên, để máy in Xerox bền đẹp, người dùng cần có những chú ý khi tự đổ mực máy in Xerox. Bởi lẽ chọn đúng mực máy in Xerox mới giúp máy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Toyota Avanza 2018 1.5AT 7 chỗ – chật hẹp và yếu hay không?

Với mức giá 593 triệu đồng, nhưng vẫn cung cấp 7 chỗ ngồi, Toyota Avanza thực hiện nhiệm vụ lấp vào khoảng trống bên dưới mẫu xe đàn anh Fortuner. Cũng giống như chiếc xe Mitsubishi Xpander vừa ra mắt, đây sẽ là lựa

Đánh giá camera trên Vivo X21 UD xem có gì đặc biệt

Điểm qua chút về thông số cấu hình, Vivo X21 UD (mình tạm gọi tắt là X21) sở hữu cụm camera kép phía sau 12 MP - khẩu độ F/1.8 + 5 MP - khẩu độ F/2.4. Một thông số không quá ấn tượng, nếu không muốn nói là khá tương

Đánh giá nhanh LG V30+: Có gì khác biệt so với đàn anh LG V30?

Để nói V20 hay V30+ đâu là sản phẩm hấp dẫn hơn thì thực sự rất khó bởi mỗi sản phẩm đều có những đường nét riêng ưu điểm và nhược điểm khác nhau, cũng như tuỳ vào con mắt thẩm mỹ của người dùng.