Cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh Samsung RT35K5532S8/SV

Hôm nay, Điện máy ABC sẽ hướng dẫn cho các bạn cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh Samsung RT35K5532S8/SV.


xem thêm: hướng dẫn sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh RL4364SBABS/SV


1. Cách xem tên sản phẩm trên tủ lạnh Samsung



Cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh Samsung RT35K5532S8/SV

2. Giao diện điều khiển và các nút bấm




3.  Điều chỉnh nhiệt độ ngăn đá


Để điều chỉnh nhiệt độ ngăn đá, bạn nhấn nút 'Freezer'. Mỗi lần nhấn nút này, nhiệt độ và đèn báo hiển thị nhiệt độ tương ứng phía trên sẽ thay đổi theo. Tùy theo lượng thực phẩm hoặc làm đá nhiều hay ít bạn co thể chọn mức nhiệt độ cho phù hợp.


Lưu ý là không nên để các vật dụng lưu trữ bằng chất liệu thủy tinh, gốm sứ trong ngăn đá vì khi đóng băng thì các vật dụng này có thể bị nứt, vỡ. Đặc biệt không để các loại nước có gas, bia để lưu trữ trong ngăn đá vì có khả năng gây nổ, xì lon bia.



4. Bật chức năng làm đá nhanh


Bạn cũng nhấn vào nút 'Freezer' như bên trên nhưng giữ trong 3 giây, đèn báo hiệu chức năng làm đá nhanh cũng sáng lên. Để tắt chế độ này, bạn cũng nhấn giữ nút trong 3 giây.


Chức năng làm đá nhanh sẽ hoạt động trong vài giờ và tự tắt. Tuy nhiên chế độ này sẽ gây tiêu tốn điện năng và vỏ ngoài bên hông tủ lạnh sẽ bị nóng do quá trình vận hành cao để làm đá nhanh.



5. Chuyển đổi ngăn đá


Bước 1: Để chuyển đổi ngăn đá sang ngăn mát hoặc tắt hẳn, trước tiên bạn nhấn và giữ nút 'Freezer Convert' trong 3 giây.




Bước 2: Bạn nhấn tiếp nút 'Freezer' tới chế độ mong muốn. Nếu đèn 'Fridge' sáng là chuyển sang ngăn mát, còn đèn 'Off' sáng là tắt ngăn đá. Tuy nhiên ngăn đá ở chế độ 'Off' sẽ không tắt hoàn toàn mà vẫn duy trì mức dưới 15 độ C để ngăn ngừa nấm mốc và tiết kiệm điện.




Xem thêm: Cách chuyển đổi 5 tính năng trên tủ lạnh Samsung Twin Cooling Plus.


6. Điều chỉnh nhiệt độ ngăn lạnh


Nhấn nút 'Fridge', mỗi lần nhấn nút này, nhiệt độ và đèn báo hiển thị nhiệt độ tương ứng phía trên sẽ thay đổi theo. Tùy theo lượng thực phẩm trong tủ bạn chọn nhiệt độ cho phù hợp nhé.


Lưu ý: Vào mùa đông không thiết lập nhiệt độ ở mức 1°C, vào mùa hè không thiết lập nhiệt độ ở 5 - 7°C vì có thể ảnh hưởng tới hiệu suất làm lạnh của tủ.



7. Bật chế độ làm lạnh nhanh


Để kích hoạt, bạn nhấn và giữ nút 'Fridge' trong 3 giây, đèn làm mát nhanh sẽ sáng lên tương ứng. Để tắt chức năng này đi, bạn cũng nhấn giữ nút trong 3 giây một lần nữa.


Lưu ý: Chế độ làm lạnh nhanh sẽ tăng tốc độ quạt tối đa, khi đó tủ sẽ tiêu hao điện nhiều hơn, và 2 bên hông tủ sẽ phát sinh nhiệt nên nóng là bình thường. Sau vài giờ khi đạt được nhiệt độ tối ưu tủ sẽ hoạt động lại bình thường.



8. Chuyển ngăn mát sang chế độ Vacation (kỳ nghỉ) tiết kiệm điện


Để bật chế độ Kỳ nghỉ, bạn chuyển ngăn mát vế mức 1 độ C. Sau đó nhấn và giữ nút 'Fridge' cho đến khi đèn báo hiệu (hình ổ cắm) phát sáng. Chế độ này rất hữu ích khi bạn đi du lịch, công tác dài ngày.


Lưu ý: Khi chuyển ngăn mát tủ lạnh sang chế độ kì nghỉ, tủ sẽ chỉ duy trì nhiệt độ trong ngăn mát ở mức dưới 17 độ C chứ không tắt hẳn để hạn chế nấm mốc. Và đảm bảo bạn phải lấy hết thực phẩm trong ngăn mát ra vì với mức 17 độ thì ngăn này không hỗ trợ bảo quản thực phẩm.



Qua các thao tác trên thì Điện máy ABC cũng hướng dẫn cho bạn biết được cách làm chủ chiếc tủ lạnh thân yêu của gia đình mình. Chúc các bạn thành công.


ĐIỆN MÁY ABC

TIN LIÊN QUAN

Samsung ra mắt Bespoke tại các thị trường mới, dòng tủ lạnh tùy chỉnh cho nhà bếp hiện đại

Samsung ra mắt Bespoke tại các thị trường mới, dòng tủ lạnh tùy chỉnh cho nhà bếp hiện đại Các gia đình có thể lựa chọn nhiều kiểu dáng và phiên bản khác nhau nhằm tôn lên không gian sống của chính mình. Công ty điện tử Samsung trình làng dòng tủ

Miền Bắc đón thêm đợt lạnh cường độ mạnh

Đợt không khí lạnh vào đầu tháng 11 sẽ đẩy nền nhiệt xuống 18-20 độ C, vùng núi cao có thể dưới 13 độ.

Vì sao mới rét, Hà Nội và miền Bắc lại lạnh sâu đến thế?

Từ đêm hôm qua 8/11, toàn miền Bắc đã trở rét. Nhiệt độ thấp nhất tại các tỉnh đồng bằng, trung du phía Bắc ở mức 16-19 độ, vùng núi rét đậm 13-15 độ.

Tổng hợp 3+ cách khắc phục tủ lạnh bị toát mồ hôi hiệu quả

Tủ lạnh bị toát mồ hôi là một trong những tình huống người dùng có thể gặp phải trong quá trình sử dụng. Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng này như thế nào? Cùng tìm hiểu chi tiết ngay sau đây nhé! 1. Nguyên nhân khiến tủ lạnh bị đọng hơi

Cách sử dụng chế độ sưởi ấm của điều hòa mùa lạnh hiệu quả và tiết kiệm điện

Nhiều gia đình thường trang bị chiếc máy lạnh 2 chiều để sử dụng được cho cả mùa nóng và mùa lạnh

Những dòng máy lạnh 1 HP được trang bị công nghệ Inverter

Công nghệ ngày càng được cải tiến vượt bậc, máy lạnh giờ đây đã không còn tiêu tốn điện năng nhiều như trước nhờ trang bị Inverter hiện đại. chúng tôi xin giới thiệu những chiếc máy lạnh 1 HP được tích hợp công nghệ Inverter tiết kiệm điện để bạn

Khám phá ngôi làng lạnh nhất thế giới, nơi nhiệt độ có thể xuống âm 71 độ C

Techrum - Ngôi làng Oymyakon tại Nga được mệnh danh là nơi nhất thế giới có người sinh sống với nhiệt độ thấp kỷ lục là - 71,2 độ C (năm 1924) và mức nhiệt độ trung bình từ - 40 đến -50 độ C. Đây là nơi sống của khoảng 800 cư dân bao gồm cả người

Tối 29/10, miền Bắc đón không khí lạnh mạnh nhất từ đầu năm

Từ tối ngày 29/10, một đợt không khí lạnh tràn về sẽ ảnh hưởng đến thời tiết các tỉnh miền Bắc, trời chuyển lạnh, có nơi mưa vừa đến mưa to kèm theo dông lốc.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Gmail trên HTC Desire 61, one E8, M8

Việc sử dụng Gmail trên HTC giờ đây tiện dụng hơn bao giờ hết. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn thiết lập gmail trên các dòng máy cao cấp của HTC để phục vụ cộng việc nhanh gọn nhẹ.

Tách âm thanh ra khỏi file audio trên hệ điều hành macOS, iOS, Android và Windows

Âm thanh được thu bằng điện thoại không hề tồi chút nào, nhưng đôi khi bạn thu lại một số âm thanh không mong muốn và muốn loại bỏ nó đi để thêm nhạc nền vào video của mình. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn các tách

Trải nghiệm chức năng "giả lập tai thỏ" trên Android P Developer Preview 1

Bản Android P Developer Preview 1 vừa được Google tung ra đã tích hợp chức năng 'giả lập tai thỏ' để người dùng có thể trải nghiệm.

Cách xóa danh bạ trùng lặp trên iPhone đơn giản nhất

Nếu điện thoại của bạn có quá nhiều liên lạc trùng với nhau mà việc ngồi xóa từng số là điều không khả thi. Thì một công cụ có tên 3uTools sẽ giúp...

Ứng dụng này sẽ giúp bạn xóa phông ảo diệu như iPhone 7 Plus

Kể từ khi iPhone 7 Plus ra đời, phong trào chụp ảnh xóa phông trên di động đã nở rộ hơn bao giờ hết. Có nhiều ứng dụng giúp bạn xóa phông mà không cần đến iPhone 7 Plus hay một số smartphone có camera kép tương tự

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO K9s – Smartphone hơn 5 triệu pin khủng, màn hình 120Hz siêu mượt

OPPO K9s nổi bật với giá bán hấp dẫn, màn hình siêu mượt 120Hz, pin trâu 5.000 mAh,… Đặc biệt, khi cầm trên tay OPPO K9s không hề có cảm giác rẻ tiền nhờ thiết kế có độ hoàn thiện cao, sang trọng và đẳng cấp. Trên tay

Đánh giá camera Samsung Galaxy A8+ 2018: chụp được những bức ảnh tốt dễ dàng

Rõ ràng nó không dành cho những tay yêu cầu chất lượng ảnh đỉnh cao, nhưng bù lại nó phục vụ cho một nhóm người lớn hơn, những người không có kinh nghiệm nhiều nhưng vẫn có thể chụp được những bức ảnh tốt.

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi Note 6 Pro: Có những ưu điểm gì nổi trội?

Vẫn được trang bị khung viền bằng nhựa cùng với mặt lưng làm bằng kim loại tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng. Tương tự như thiết kế trên Redmi Note 5. Hai cạnh trên dưới là dải ăng ten bằng nhựa vắt ngang thân máy.