Điểm AnTuTu chip Apple A12 Bionic trên iPhone Xs cao đến đáng sợ

Ba mẫu iPhone mới mà Apple vừa ra mắt gồm iPhone Xr, Xs và Xs Max đều dùng chip A12 Bionic, được xây dựng trên quy trình 7nm. Và kết quả benchmark cho thấy chip A12 trên iPhone Xs mới đạt kết quả cực kỳ ấn tượng, hơn 363.000 điểm.



Điểm AnTuTu chip Apple A12 Bionic trên iPhone Xs cao đến đáng sợ

Không còn là chuyện quá lạ lẫm, những chiếc iPhone mới ra mắt hằng năm thường có hiệu năng vượt trội so với các đối thủ Android. Và mới đây bộ 3 iPhone XS, XS Max và XR không phải ngoại lệ.


Điểm AnTuTu trên iPhone Xs vượt trội so với đa số smartphone Android khác:


Điểm hiệu năng của con chip A12 trang bị trên những chiếc iPhone mới đã lộ diện trên cả 2 nền tảng đánh giá hiệu năng phổ biến nhất hiện nay là Antutu và Geekbench.


Trong sự kiện, Apple không tiết lộ dung lượng bộ nhớ RAM. Tuy nhiên, thông số RAM Xr, Xs và Xs Max đã xuất hiện trong kết quả benchmark trên AnTuTu. Và ngoài ra, kết quả benchmark còn cho thấy chip A12 trên Xs đạt kết quả cực kỳ ấn tượng, hơn 363.000 điểm.




Theo đó, điểm Antutu của chip A12 cao một cách đáng sợ. CPU, GPU, UX và bộ nhớ của iPhone XS lần lượt đạt 133.531, 150.931, 66.474 và 12.559 điểm, cho tổng điểm là 363.525 điểm. Hầu hết di động Android cao cấp dùng chip Snapdragon 845 hiện có điểm Antutu ở mức 290.000 điểm.


Chip A12 mạnh mẽ hơn rất nhiều so với chip A11:


So với chip A11 trên iPhone 8 Plus và iPhone X, con chip A12 tăng gần 33,3% về hiệu năng (trong bài thử nghiệm trên Antutu), gấp đôi điểm GPU, cải thiện 50% điểm UX và khoảng 20% điểm hiệu năng RAM.




Trong khi đó, điểm thử nghiệm trên Geekbench của iPhone XS Max cho kết quả đơn nhân là 4.813 điểm, cao hơn rất nhiều so với thế hệ cũ, trong khi điểm đa nhân chỉ cao hơn đôi chút, ở mức 10.266 điểm.


Trong khi đó, iPhone XR đạt điểm lần lượt là 4.754 và 9.367 điểm đơn nhân và đa nhân. Sở dĩ iPhone XR đạt điểm thấp hơn là bởi nó chỉ được trang bị RAM 3 GB trong khi 2 model còn lại dùng RAM 4 GB.




Con chip A12 được thiết kế trên kiến trúc 7 nm, với 2 nhân hiệu năng cao có khả năng hoạt động nhanh hơn 15% so với chip A11 và 4 nhân tiết kiệm năng lượng với khả năng tiêu thụ pin ít hơn 50%. Hệ thống chip này cũng sở hữu GPU 4 nhân với hiệu năng đồ họa tốt hơn 50% so với chip A11.


Bộ đôi iPhone XS và XS Max của Apple sẽ lên kệ từ ngày 21/9 với giá lần lượt từ 999 và 1.099 USD với 3 tùy chọn màu sắc là đen, trắng và vàng. Trong khi đó, người dùng phải đợi khoảng hơn một tháng sau mới có thể sở hữu iPhone XR – model dùng màn hình LCD với giá từ 749 USD cho các màu đen, trắng, vàng, xanh, màu san hô và đỏ.


Nguồn: Zingnews

TIN LIÊN QUAN

Điểm hiệu năng chip A15 Bionic của iPhone 13 lộ diện, tiếp tục đánh bại nhiều đối thủ

Điểm số hiệu năng của chip A15 Bionic dành cho iPhone 13 vừa được tiết lộ, không nằm ngoài dự đoán chipset mới này tiếp tục đánh bại nhiều ...

Đánh giá hiệu suất thực tế của Chip A12 Bionic trên iPhone XS Max và XS: Vượt trội hoàn toàn so với Snapdragon 845

Ngay thời điểm iPhone XS, XS Max chính thức lên kệ, nhiều trang tin trên toàn thế giới đã tung ra những bài đánh giá, test hiệu năng chi tiết của bộ đôi iPhone mới. Trong đó, đáng chú ý nhất là thử nghiệm của Tom’s

So sánh thời lượng pin giữa iPhone 13 và iPhone 12 series

iPhone 13 series gần đây được Apple ra mắt với nhiều cải tiến đáng kể, liệu thời lượng pin của iPhone mới có tốt hơn so với thế hệ tiền ...

iPhone XS Max có điểm số điểm benchmark đáng kinh ngạc

Hôm nay, AnTuTu vừa chính thức công bố số điểm benchmark của iPhone XS Max với kết quả đáng kinh ngạc. Theo đó, iPhone XS Max đã đạt số điểm lên tới 372,106 và cao nhất từ trước đến nay. Có thể thấy, hiệu suất của con chip A12 Bionic là vô cùng ấn

DxOMark đánh giá camera iPhone 13 chất lượng hơn iPhone 12 Pro

Sau khi chia sẻ bài đánh giá camera iPhone 13 Pro thì mới đây DxOMark tiếp tục có bài đánh giá camera iPhone 13 cho thấy kết quả khá bất ngờ.

Thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra có sự chênh lệch đáng kể

Thời lượng pin giữa iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra có sự chênh lệch đáng kể dù model mới của Apple được trang bị viên pin nhỏ hơn.

Test độ bền, thả rơi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max với kết quả bất ngờ

Một bài thử nghiệm về độ bền iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max vừa được thực hiện bởi YouTuber EverythingApplePro vô cùng khắc nghiệt, khiến ...

iPhone XS lộ điểm hiệu năng cực khủng trên phần mềm AnTuTu

Theo trang Gizmochina, trong các thử nghiệm CPU, GPU, UX và bộ nhớ của AnTuTu, iPhone XS lần lượt ghi được số điểm là 133,561, 150,931, 66,474 và 12,559 mang lại tổng điểm benchmark lên tới 363,525. Được biết, hầu hết các điện thoại hàng đầu của

THỦ THUẬT HAY

Khoảng thời gian nào chia sẻ trên mạng xã hội có kết quả tốt nhất ?

Tỷ lệ tương tác trên mạng xã hội phụ thuộc vào danh sách bạn bè và số người theo dõi (follower) của từng tài khoản nhất định. Tuy nhiên, Quick Sprout đã thống kê và nhận thấy vào những thời điểm nhất định trong ngày hay

Cách đóng ứng dụng bị treo trên hệ điều hành macOS đơn giản

Hệ điều hành macOS mặc dù ổn định hơn so với Windows, tuy nhiên vì một vài lí do mà trong quá trình đôi lúc sẽ xảy ra tình trạng ứng dụng bị treo và hoàn toàn không thể sử dụng. Lúc này, đa số người dùng sẽ chọn cách

Hướng dẫn tăng tốc độ Internet trong Windows 10 version 1709

Hầu hết các bản cập nhật Windows 10 đều từ vài trăm MB đến GB, và đa số người dùng đều phàn nàn rằng kết nối internet của họ sẽ trở nên quá chậm khi Windows Update đang tải về bản cập nhật.

5 phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất năm 2016

Nếu bạn đang lo lắng về sự an toàn cho chiếc máy tính của mình, hãy tham khảo 5 phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất dưới đây.

Mách bạn 5 cách tắt máy tính trên Windows 11 nhanh nhất

Nếu biết nhiều cách tắt máy tính khác nhau sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng, đặc biệt khi xảy ra sự cố. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn những cách tắt máy tính trên Windows 11 vô cùng đơn giản

ĐÁNH GIÁ NHANH

Lenovo Yoga Slim 7i Carbon: đẹp mỹ mãn trong từng đường nét

Lenovo Yoga Slim 7i Carbon vừa được giới thiệu vào ngày 12/10 dành cho đối tượng khách hàng cao cấp. Chiếc laptop siêu mỏng nhẹ này có bề ngoài đẹp không tì vết cùng sức mạnh đáng gờm bên trong.

Mở hộp và đánh giá nhanh HTC U11+: smartphone màn hình tràn viền đầu tiên của HTC

HTC U11+ là chiếc smartphone có màn hình tràn viền đầu tiên của HTC, nó đã đáp ứng được những kỳ vọng của người dùng khi là sự nâng cấp hoàn hảo của HTC U11.

Đánh giá chi tiết thiết kế và cấu hình của Sharp Aquos S3

Được nâng cấp lớn về thiết kế cho tương xứng hơn với giá, ngoại hình của Sharp Aquos S3 được thay thế chất liệu nhựa bằng kính cong 3D kết hợp cùng với khung kim loại, điều này làm cho chiếc máy sang trọng cứng cáp