Thai nhi mọc đuôi như nàng tiên cá trong bụng mẹ

Một người mẹ trẻ ở Trung Quốc buộc phải phá thai khi phát hiện đứa bé trong bụng mắc hội chứng hiếm gặp khiến một chiếc đuôi mọc ra ở vị trí chân.



Thai nhi mọc đuôi như nàng tiên cá trong bụng mẹ

Hình ảnh siêu âm cho thấy thai nhi có chiếc đuôi dài như đuôi cá. (Ảnh: Twitter).

International Business Times hôm qua đưa tin, các bác sĩ phát hiện dấu hiệu bất thường khi thai phụ tên Wu, 23 tuổi, ở thành phố Nghi Xương thuộc tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc, đến kiểm tra ở tháng thứ 6. Hình ảnh siêu âm cho thấy thai nhi mọc một chiếc đuôi, có lá gan kém phát triển và không có bàng quang.


Các bác sĩ xác nhận thai nhi mắc Hội chứng nàng tiên cá, hay còn gọi là sirenomelia, một loại dị dạng bẩm sinh hiếm gặp khiến hai chân chụm vào nhau và có hình dạng như chiếc đuôi cá.


Theo các chuyên gia, em bé chỉ có thể sống sót được vài tiếng sau khi sinh. Hội chứng nàng tiên cá chỉ xuất hiện ở một trong số 100.000 trường hợp mang thai.


Cập nhật: 13/08/2016
Theo VnExpress

TIN LIÊN QUAN

Cá đuối to bằng xe ôtô chết hàng loạt trên sông Thái Lan

Những con cá đuối nước ngọt khổng lồ nhiều khả năng chết do tình trạng ô nhiễm nguồn nước trên sông Mae Klong, Thái Lan.

Chuyện lạ: Nam thanh niên "sót" chiếc đuôi dài gần 18cm

Theo Dailymail, các bác sĩ vừa hoàn thành ca phẫu thuật dài hơn 1 giờ cắt bỏ chiếc đuôi dài 17,78 cm trên người một nam thanh niên người Ấn Độ.

7 trường hợp kỳ bí: Sau khi chết vẫn sinh con

Sau khi chết, thân thể sẽ không còn liên quan đến cuộc sống nữa. Và cơ thể xác thịt đó sẽ trở thành một thiên đường cho vô số các vi sinh vật, các loại vi khuẩn, nấm và các loài động vật nhỏ khác cùng chiến đấu xem ai sở hữu xác chết nhanh nhất.

Cá đuối khổng lồ đẻ non vì sợ người

Con cá đuối khổng lồ đẻ liền 8 con non trên tàu do áp lực khi bị đoàn nghiên cứu bắt trong cuộc khảo sát gần Izmir, Thổ Nhĩ Kỳ.

Kỳ lạ em bé được sinh ra hai lần

Lynlee Hope, bé gái bị khối u xương cụt ngay từ khi còn là bào thai đã phải tiến hành phẫu thuật khi còn trong bụng mẹ.

Hàng chục quả trứng xếp kín trong bụng trăn lớn

Người dân tại một ngôi làng ở Nigeria bất ngờ phát hiện trăn khổng lồ đang mang thai hàng chục trứng sau khi giết con vật vì nghi ăn thịt bê.

Nghi tìm thấy xác người ngoài hành tinh mang thai bên trong mộ cổ tại Peru

Một xác ướp kỳ lạ vừa được tìm thấy bên trong một ngôi mộ cổ ở Peru với những quả trứng bên trong khoang bụng dấy lên nghi hoặc nó là những gì còn lại của một chủng người ngoài trái đất Thông tin trên được trang web huyền bí Gaia.com đăng tải lên

THỦ THUẬT HAY

Những điều bạn cần biết trước khi quyết định làm Developer theo phong cách hài hước

Rất ít ai biết rằng, để trở thành một developer giỏi thì việc trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, mức độ từ duy cao và kinh nghiệm làm việc cá nhân vẫn là chưa đủ. Chắc chắn bạn sẽ phải tự rèn luyện thêm cho mình bộ

5 lý do có thể làm máy tính bảng không reset được?

máy tính bảng không reset lại được là lỗi gì? Không khó đâu, chỉ cần đọc 5 lưu ý trong bài, biết nguyên nhân gây 'bệnh', cũng như cách 'chữa bệnh' ngay tại nhà

Bạn đã biết VPN là gì và cách hoạt động của nó như nào chưa?

VPN (Virtual Private Network) hay còn được gọi là mạng riêng ảo cho phép bạn tạo ra kết nối an toàn đến một mạng khác qua internet. Bạn có thể sử dụng VPN để truy cập các trang web bị chặn (ví dụ như Facebook), bảo vệ

Cách thay đổi icon hình vuông trên Anroid 8.0 Oreo cho thiết bị Nexus

Bạn đang dùng Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus và bị mắc kẹt trong các icon ứng dụng hình vuông? Vậy thì hãy đọc bài viết sau để biết cách chuyển chúng về icon hình trong quen thuộc nhé!

PDF Candy, công cụ chuyển đổi file PDF "all in one" cực kỳ tiện lợi cho dân văn phòng

Thông thường, các phần mềm hỗ trợ file PDF hiện nay đều chỉ tích hợp những tính năng riêng biệt, điều này khiến người dùng phải sử dụng thêm nhiều công cụ khác mới có thể đảm bảo cho nhu cầu sử dụng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Z5170: Chiếc laptop ngon mà rẻ

Đánh giá Lenovo Z5170 - chiếc laptop tầm trung có màn hình lớn, thiết kế thanh lịch cùng cấu hình khá ổn trong tầm giá.

Mở hộp và trên tay Redmi 5A vừa ra mắt xem có gì đặc biệt

Đến với nhân vật chính của chúng ta - Redmi 5A. Máy được hoàn thiện bằng nhựa sơn giả kim loại. Phiên bản mình cầm trên tay có màu vàng hồng, máy sẽ có tổng cộng 3 màu, vàng, vàng hồng và xám.