Tin tặc phát tán virus đánh cắp tài khoản ngân hàng từ xa

Ảnh minh họa


Theo các chuyên gia của ESET, virus độc hại này có nguồn gốc từ Nga và có khoảng 73% nạn nhân là người dân nước này,sẽ đánh cắp các dữ liệu công khai của người sử dụng ngân hàng điện tử qua các thao tác bàn phím, chụp ảnh màn hình và duy trì quyền truy cập từ xa đối với máy tính đã bị nhiễm virus.

Vì vậy, các chuyên gia của ESET khuyến cáo người sử dụng thận trọng không vào các đường link đáng nghi ngờ trên trang mạng xã hội, tin nhắn trực tuyến và hộp thư điện tử.

TIN LIÊN QUAN

Tổng hợp các phần mềm diệt virus được TGDĐ kinh doanh, giá cực tốt

Bạn đang lăn tăn không biết nên mua các phần mềm diệt virus ở đâu an toàn, uy tín? Vậy thì hãy đến ngay Thế Giới Di Động, hiện đang kinh doanh các sản phẩm của Kaspersky và ESET, dành cho cả điện thoại và máy tính với giá cực kì tốt.

Bkav cảnh báo lỗ hổng MS Office đã bị khai thác từ 2009

Lỗ hổng MS13-051 tồn tại trong cơ chế xử lý ảnh PNG của Microsoft Office 2003 và mới được 'vá' trong tháng 6 vừa qua. Để khai thác, hacker tạo một file văn bản Word đã cài mã độc, với nội dung hấp dẫn để dẫn dụ người dùng mở file. Chỉ cần file được

Máy tính Apple lần đầu dính virus tống tiền

MOSKVA (Sputnik) - Những người sử dụng sản phẩm của Apple, xưa nay vốn được coi như thành trì bất khả xâm phạm đối với virus, hóa ra cũng là sơ hở thiếu bảo vệ trước chương trình...

Virus cực nguy hiểm phát tán trên Facebook

Mang cái tên Zeus, virus này sẽ đánh cắp toàn bộ mật khẩu, tạo trang đăng nhập giả mạo cũng như lây lan qua hệ thống tin nhắn của Facebook.

Hàng triệu khách hàng Australia có nguy cơ bị đánh cắp thông tin

Đây là cảnh báo vừa được Công ty bảo vệ kỹ thuật số ESET của Australia đưa ra.

Thử nghiệm hai vắc xin ngừa virus Zika cho kết quả khả quan

Các nhà nghiên cứu Mỹ ngày 22/9 thông báo hai loại ​vắc xin phòng chống virus Zika do Viện Y tế Quốc gia Mỹ (NIH) điều chế đã cho kết quả khả quan khi thử nghiệm trên khỉ đuôi ngắn.

Video: Thai phụ cần làm gì để phòng tránh nhiễm virus Zika?

Khuyên bà bầu không nên hoang mang khi virus Zika đã xuất hiện ở Việt Nam, tiến sĩ Trần Danh Cường, Phó giám đốc Bệnh viện Phụ sản Trung ương đề nghị thai phụ không đến nơi có dịch, siêu âm đúng lịch trình.

Mời bạn đọc nhận bản quyền phần mềm diệt Virus AVG Internet Security 2018 trị giá 70 USD

Mời bạn đọc nhanh tay tải về phần mềm diệt virus AVG Internet Security 2018. Đây là một phần mềm diệt virus mạnh mẽ, tăng khả năng bảo vệ máy tính của bạn lên rất cao. Bài viết này TECHRUM sẽ chia sẻ các bạn cách nhận bản quyền phần mềm diệt Virus

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển dữ liệu WhatsApp từ iPhone sang thiết bị Galaxy

Bạn đang muốn chuyển đổi các dữ liệu của WhatsApp từ iPhone sang thiết bị Galaxy? Vậy đâu là cách thực hiện nhanh chóng và tiện lợi nhất? Hãy để giúp bạn nhé!

Mẹo nhỏ giúp đặt tên Folder trống lạ mắt trên iPhone/iPad

Việc để trống tên folder trên iOS sẽ giúp màn hình chính của máy trông gọn gàng và lạ mắt hơn, nhưng không phải ai cũng biết mẹo thú vị này. Do đó, TCN sẽ hướng dẫn cho bạn cách đơn giản để có thể tạo folder không tên

Hướng dẫn cách chặn xóa, cài, mua ứng dụng App Store

App Store là kho ứng dụng dành riêng cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS, tại đây chúng ta có thể tìm kiếm tất cả những gì mình cần, dù chúng là miễn phí hay phải mất phí để có thể sử dụng.

Những trang web giúp tăng độ nét của ảnh tốt nhất bạn không nên bỏ qua

Bạn là một người đam mê chụp ảnh, tuy nhiên bạn không quá rành về việc sử dụng các phần mềm thiết kế, chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp. Vậy có cách nào để giúp tăng độ nét của ảnh mà không cần dùng phần mềm.

Windyty - Ứng dụng có khả năng theo dõi mọi cơn bão tới từng chi tiết nhỏ

Với sự phát triển của khoa học công nghệ ngày nay, chúng ta chỉ cần một kết nối Internet và một phần mềm thời tiết, theo dõi khí tượng là có thể 'nắm trong lòng bàn tay' hướng di chuyển của cơn bão để có thể phòng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Asprise F5 - 573 - 39Q0 Thiết kế sang trọng, thời lượng pin cao

Acer Aspire F5 là một chiếc laptop hội tụ 3 yếu tố: Thiết kế sang trọng – Hiệu năng ổn định – Giá cả phải chăng. Nó đủ sức gánh vác nhu cầu làm việc văn phòng cũng như giải trí khi căng thẳng. Dù trọng lượng còn lớn...

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.

Lenovo Z5s chính thức ra mắt: Màn hình giọt nước, chip SD 710, 3 camera sau, giá 4.7 triệu

Không giống như Samsung Galaxy A8s và Huawei Nova 4, Lenovo Z5s sở hữu màn hình “giọt nước” để chứa camera selfie của máy.