Bộ sạc khiến điện thoại bay lơ lửng trên không

Công ty AR Design (Canada) đã tạo ra một sản phẩm độc đáo với khả năng làm cho điện thoại của người dùng lơ lửng và quay đều trên không trung trong khi sạc.


Theo Tech Insider, bộ sạc điện thoại không dây này có tên là OvRcharge. Các nhà phát triển hiện đang huy động vốn sản xuất trên Kickstarter và ngày càng tiến gần hơn đến mục tiêu đặt ra là 31.000 USD.


Dưới đây là video giới thiệu và một số hình ảnh của OvRcharge:




Như bạn có thể thấy, không có bất cứ dây kết nối nào giữa điện thoại và phần đế sạc bằng gỗ, ngoài vùng từ trường đủ mạnh để khiến điện thoại bay lơ lửng trên không.




Bộ sạc điện thoại không dây này có tên là OvRcharge.

Đế gỗ có thiết kế thanh lịch, tiện dụng và là nơi chứa nam châm, đây chính là 'bí mật ẩn giấu' giúp điện thoại có thể bay lơ lửng trong khi sạc. Bên cạnh đó, OvRcharge sử dụng công nghệ cảm ứng không dây để cung cấp năng lượng cho điện thoại của người dùng.


Mặc dù vậy, để sạc những dòng điện thoại không hỗ trợ sạc không dây, bạn sẽ cần một thỏi nam châm và một chiếc ốp lưng đặc biệt có khả năng tiếp nhận cảm ứng.




OvRcharge sử dụng công nghệ cảm ứng không dây để cung cấp năng lượng cho điện thoại của người dùng.

Video cũng cho thấy bạn có thể làm cho điện thoại của mình xoay tít. Nguyên nhân là do trong từ trường không có ma sát, do đó điện thoại có thể quay cho đến khi nào nó còn ở trên không trung.




Bạn có thể chọn nhiều màu và loại gỗ khác nhau cho phần đế sạc.

Ngoài điện thoại thông minh, OvRcharge còn hoạt động tốt cả với tablet.




OvRcharge có tốc độ sạc tương đối chậm.

Dù vậy, OvRcharge có tốc độ sạc tương đối chậm. Cả mẫu sạc cơ bản và mẫu lớn đều sạc chậm hơn so với sạc chuyên dụng của iPhone và iPad.


Những sản phẩm đầu tiên của AR Design đã được bán hết. Ở thời điểm hiện tại, những người có hứng thú với sản phẩm công nghệ này vẫn có thể đặt mua với giá khoảng 200 USD (tương đương 4,4 triệu đồng).


Cập nhật: 11/08/2016
Theo vnreview

TIN LIÊN QUAN

Vỏ mặt lưng Galaxy A13 4G bị lộ, cho thấy thiết kế với bộ 4 camera

Hiện tại trang tin uy tín 91mobiles đã có được vỏ mặt lưng của Galaxy A13 4G từ dây chuyền sản xuất, cho chúng ta cái nhìn sơ lược về thiết kế.

Rò rỉ render ốp lưng Galaxy S22 Ultra, thiết kế khá giống Galaxy Note

Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều tin đồn về Samsung Galaxy S22 Ultra với tư cách là smartphone thay thế cho dòng Galaxy Note. Bây giờ, hình ảnh render ốp lưng của S22 Ultra bị rò rỉ cho thấy chiếc điện thoại này trông giống dòng Galaxy Note hơn

Đây có thể là thiết kế Xiaomi 12 Ultra: Cụm camera mặt lưng khác biệt

Mới đây, LetsGoDigital đã tiết lộ bằng sáng chế mới nhất về thiết kế của một chiếc điện thoại Xiaomi. Nguồn tin cho rằng bằng sáng chế có thể đang mưu tả thiết kế của Xiaomi 12 hoặc Xiaomi 12 Ultra.

Thiết kế Xiaomi CIVI chính thức lộ diện, màn hình cong, mặt lưng kính

Xiaomi đã xác nhận sẽ ra mắt dòng điện thoại mới có tên Xiaomi CIVI tại Trung Quốc vào 27/9. Trước khi sự kiện diễn ra, công ty đã bắt đầu nhá hàng sản phẩm mới bằng một đoạn video và hình ảnh tiết lộ thiết kế của điện thoại.

5 tác hại của vỏ case điện thoại có thể bạn chưa biết

Công nghệ ngày càng phát triển, smartphone xuất hiện ngày một nhiều hơn, đi đôi với đó, thị trường phụ kiện bảo vệ điện thoại cũng trở nên tấp nập hơn bao giờ hết. Tuy nhiên những chiếc vỏ case lại mang lại những tác hại có thể bạn không hề hay

Galaxy S21 FE bất ngờ lộ thiết kế qua video trên tay, màu sắc bắt mắt

Một số chuyên gia chia sẻ một video giới thiệu về thiết kế mặt lưng của điện thoại Galaxy S21 FE. Trong video cho thấy rằng mặt lưng của thiết bị được mô phỏng trên khung của Galaxy S10 và mặt lưng sẽ làm bằng nhựa.

Xiaomi 12 lộ thiết kế qua ảnh ốp lưng với camera chính cực lớn và...

Xiaomi 12 Pro, dòng flagship sắp ra mắt đã bị rò rỉ nhiều thông số kỹ thuật nhưng thiết kế của sản phẩm vẫn bị che đậy trong bí ẩn. Tuy nhiên, hôm nay một trang web đã chia sẻ hình ảnh render thiết kế ốp lưng của Xiaomi 12 Pro.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng tính năng Reset mới trên Windows 10 Fall Creators

Thông thường, mỗi khi Windows có vấn đề, người dùng thường hay nghĩ đến việc cài mới lại bằng cách sử dụng USB hay DVD cài đặt. Tuy nhiên, nếu bạn không có USB hay DVD cài đặt nào xung quanh, bạn phải mất kha khá thời

Bạn đã biết cách kiểm tra phiên bản hệ điều hành Android chưa?

Bạn muốn biết phiên bản hệ điều hành Android trên điện thoại của mình đang dùng là phiên bản nào để tiện cho việc tìm kiếm các ứng dụng tương thích. Nhưng lại không biết kiểm tra như thế nào?

Hướng dẫn cài đặt Gmail trên Outlook mới nhất

Với phần mềm Outlook 2010 sẽ giúp nhân viên văn phòng thuận tiện trong việc quản lý Email bài viết sau đây TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả cài đặt Email trên phần mềm Outlook 2010.

Hướng dẫn sử dụng chế độ "hình trong hình" của Chrome 70

Picture in Picture hay còn gọi là 'Hình trong hình' của Chrome 70 có thể coi là một tính năng đặc biệt, phục vụ chủ yếu cho người dùng Youtube. Bởi tính năng này còn có thể hiểu như một cách để người dùng có thể xem

Bỏ túi ngay cách edit video trên điện thoại không phải ai cũng biết

Bạn là người thường xuyên quay video trên điện thoại. Bạn muốn edit lại video sau khi quay để chia sẻ với bạn bè nhưng lại chưa biết cách thao tác ra sao.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và trên tay TECNO L9: Thiết kế đẹp, pin khủng, giá 2.550.000 đồng

Tiếp tục là một chiếc máy đến từ thương hiệu mới nổi TECNO và lần này là một chiếc máy thuộc phân khúc giá rẻ. Dù giá bán chỉ 2.550.000 đồng, nhưng chiếc điện thoại này vẫn có nhiều đặc điểm đáng giá. TECNO L9 sở hữu

Đánh giá bộ định tuyến không dây chuẩn 802.11n Aptek N303HU

Sản phẩm thiết kế gọn nhẹ và có đến 3 anten đẳng hướng để truyền dữ liệu cùng lúc đến thiết bị với băng thông đạt 300 Mbps.

Đánh giá HP ProBook 450 G4 - Thiết kế bền bỉ, hiệu năng ấn tượng với CPU Intel Core thế hệ thứ 7

Tiếp nối thành công của dòng laptop doanh nghiệp ProBook, HP tiếp tục ra mắt phiên bản ProBook G4 mới với nhiều cải tiến về thiết kế & hiệu năng mạnh