Điện thoại chuyên game Honor Play ra mắt tại Việt Nam: GPU Turbo, Kirin 970, giá 6,99 triệu

Hãng điện thoại Trung Quốc Honor vừa chính thức ra mắt mẫu điện thoại mới Honor Play hướng đến đối tượng game thủ tại thị trường Việt Nam với công nghệ GPU Turbo – cải tiến khả năng xử lý đồ họa và tăng hiệu suất chơi game trên các thiết bị di động.

Xét về ngoại hình, Honor Play không đi theo hướng hầm hố như hầu hết các điện thoại chuyên game hiện nay trên thị trường. Máy có thiết kế phổ thông, gần gũi hơn với mặt lưng kim loại nguyên khối, các góc bo tròn mạnh. Cách bố trí các dải nhựa tăng khả năng bắt sóng sóng hao hao iPhone.


Điện thoại chuyên game Honor Play ra mắt tại Việt Nam: GPU Turbo, Kirin 970, giá 6,99 triệu

Điểm đáng chú ý trên Honor Play là công nghệ GPU Turbo. Theo Honor, đây là một bước cải tiến lớn về khả năng xử lý đồ họa mang đến hình ảnh chất lượng cao, khả năng chơi game mượt mà và giảm thiểu mức tiêu thụ điện năng tối đa thông qua việc tối ưu hóa phần mềm và phần cứng trên điện thoại. Công nghệ GPU Turbo được phát triển dành riêng trên điện thoại Honor Play và cho phép vận hành cả trên những game đồ họa nặng giúp tăng hiệu suất và tối ưu hóa tốc độ khung hình lên mức tối đa để máy vận hành mượt mà, bền bỉ hơn khi chơi game. Honor cho biết công nghệ này tăng hiệu năng của bộ vi xử lý đồ họa lên 60%, giảm bớt lượng điện năng tiêu thụ lên bộ vi xử lý SoC khoảng 30%.


Video trên tay Honor Play

Chi tiết gây chú ý khác của Honor Play là sự kết hợp của hai bộ vi xử lý hoạt động độc lập với nhau gồm: NPU xử lý các tác vụ AI như nhận dạng hình ảnh, vật thể, và GPU giúp tối ưu hóa khả năng xử lý đồ họa để máy vận hành mượt mà khi chơi game. Bên cạnh đó, Honor Play có cấu hình mạnh với chip Kirin 970, Ram 4GB, bộ nhớ trong 64GB (có khe cắm thẻ nhớ), pin 3750mAh hỗ trợ sạc nhanh. Màn hình theo phong cách tai thỏ viền mỏng kích thước lớn 6.3inch độ phân giải FullHD+ tỉ lệ 19.5:9 thích hợp cho giải trí.


Honor cho biết màn hình của Honor Play được bảo vệ bởi bề mặt nanocompozit mang lại kết cấu bề mặt có độ bền vững chắc, phản ứng nhạy hơn khi tương tác. Điều này sẽ giúp hạn chế áp lực ở ngón tay cái khi di chuyển trên màn hình cho trải nghiệm chơi game mượt mà hơn. Lớp phủ trên bề mặt màn hình làm giảm đi sự phản chiếu ánh sáng và độ chói sáng của màn hình giúp hạn chế tình trạng mỏi mắt khi chơi game.

Honor Play được trang bị tính năng mang tên AI 4D Smart Shock cho phép nhận dạng hình ảnh, thời gian và âm thanh khi chơi game. Máy sẽ rung và cảnh báo về hướng tiếp cận của kẻ thù hoặc nơi có tiếng súng, cảm nhận cú đá hay cả khi kéo cò súng trong game. Công nghệ âm thanh Histen 3D bổ trợ cho 4D Smart Shock tạo nên một trường âm thanh 3D sống động hơn.


Tính năng Game Suite trên Honor Play cho phép chơi game mà không bị gián đoạn. Bạn có thể tự chọn và thêm các trò chơi vào khu vực này, sau đó bật chế độ hiệu năng cao, đồng thời tắt một số nút ảo đang hoạt động, chặn thông báo để quá trình chơi game liên tục không bị làm phiền. Ngoài ra, ứng dụng còn giúp bạn ghi lại lối chơi của mình thông qua các phím tắt hữu ích để quay lại màn hình, chụp ảnh màn hình và chia sẻ cùng bạn bè. Điều này giúp người chơi có thể ghi lại những khoảnh khắc quan trọng mà không cần thoát khỏi game trong lúc đang chơi.


Dù hướng đến game thủ, Honor Play vẫn được chăm chút về camera với công nghệ AI cùng cụm camera kép phía sau 16MP + 2MP với khả năng phân biệt hơn 500 bối cảnh thuộc 22 danh mục. Camera AI của Honor Playcó thể xác định nhiều đối tượng trong một bức ảnh để đưa ra những thông số rõ ràng, cụ thể cho từng khung cảnh trong khi chụp.

Camera phía trước 16MP của Honor Play được tích hợp các hiệu ứng ánh sáng như: ánh sáng tản (soft lighting), ánh sáng tạo cánh bướm (butterfly lighting), ánh sáng sân khấu (stage lighting), ánh sáng tách (split lighting), và ánh sáng cổ điển (classic lighting) để tạo ra các bức ảnh selfie thú vị hơn.


Honor Play có giá bán chính thức 6,99 triệu đồng, cho đặt trước từ ngày 07/08 đến ngày 17/08/2018. Khách hàng đặt mua trước Honor Play tại các hệ thống bán lẻ như , Tiki hay Viễn Thông A sẽ nhận ngay bộ quà tặng trị giá ít nhất là 1,3triệu đồng. Ngoài 3 hệ thống trên, Honor Play sẽ chính thức mở bán từ ngày 18/08/2018 với 3 phiên bản màu: Midnight Black, Navy Blue và Ultra Violet trên Lazada và các chuỗi bán lẻ khácnhư: Hoàng Nam Mobile, Hoàng Hà Mobile, CellphoneS, Bạch Long, Di Động Việt…


Video trên tay Honor Play

Thành Đạt

TIN LIÊN QUAN

Sở hữu GPU Turbo chơi game tuyệt đỉnh, điện thoại Honor Play chính thức trình làng

Dân trí Là điện thoại tầm trung có cấu hình chơi game mạnh mẽ với hàng loạt tính năng hỗ trợ cao cấp như sử dụng trí tuệ thông minh nhân tạo AI, Honor Play đem tới cho người dùng trải nghiệm chơi game đột phá ở tầm giá 6.990.000VNĐ.

Honor X30 và Play 30 Plus ra mắt: Snapdragon 5G mới, giá từ 4 triệu...

Hồi tháng 10, Honor đã công bố Honor X30i và X30 Max. Hôm nay, hãng tiếp tục ra mắt thêm hai thành viên nữa và đều hỗ trợ 5G, với tên Honor X30 và Play 30 Plus.

Honor X30i ra mắt: Giống iPhone 13, hỗ trợ GPU Turbo X, giá bình dân

Honor đã chính thức công bố Honor X30i thông qua sự kiện ra mắt sản phẩm được tổ chức vào chiều nay tại Trung Quốc. Máy có thiết kế vuông vức giống iPhone 13.

Honor Play 5 Vitality Edition ra mắt: Màn hình 120Hz, sạc nhanh 65W

Honor đã chính thức ra mắt điện thoại tầm trung mới tại thị trường quê nhà Trung Quốc - Honor Play 5 Vitality Edition (hay còn gọi là Honor Play 5 Youth Edition).

Thiết kế của Honor X30 Max, X30i được tiết lộ: Mặt lưng màu chuyển sắc

Honor đã đăng tải một hình ảnh mới, trong đó tiết lộ thiết kế phía sau của hai điện thoại sẽ được trình làng bên cạnh Play 5 Vitality Edition. Đó là Honor X30 Max và Honor X30i.

Ngày ra mắt Honor Play 5 Vitality, Honor X30i, X30 Max được tiết lộ

Ngày mai, Honor sẽ công bố Honor Play 5 Vitality Edition (hay còn gọi là Play 5 Youth Edition hoặc Lite) tại Trung Quốc. Sau đó vào ngày 28/10, công ty sẽ ra mắt điện thoại Honor X30i và X30 Max. Trước khi ra mắt, hãng đã phát hành poster mới để

Honor Magic 4 Pro tài trợ độc quyền cho Genshin Impact trong Gamescom 2022

Ngày 24 tháng 8 năm 2022, HoYoverse đã công bố Phiên bản 3.0 của tựa game nhập vai nổi tiếng Genshin Impact. Thông báo được đưa ra ở Gamescom 2022, với Honor Magic 4 Pro là Nhà tài trợ độc quyền cho điện thoại thông minh tại sự kiện này.

Honor X30 Max ra mắt với màn hình lớn 7.09 inch, dùng Dimensity 900

Honor đã tiếp tục giới thiệu đến người dùng bộ đôi Honor X30i và Honor X30 Max. Cùng xem mẫu X30 Max có gì mới nhé!

THỦ THUẬT HAY

12 cách quản lý hộp thư đến thông minh để tăng năng suất làm việc

Loại bỏ các email không quan trọng và tập trung vào những công việc cần ưu tiên nhất.

Cách chuyển ảnh xóa phông thành ảnh thường trên iPhone 7 Plus chạy iOS 11

Trên iOS 11 có tính năng tùy chỉnh chế độ xóa phông nền Portrait trên iPhone 7 Plus, hoặc có thể xóa chế độ nếu cần.

Cách chặn Facebook tự động dịch các bài viết

Facebook là một trong những mạng xã hội “quốc tế” được nhiều người dùng sử dụng nhiều nhất hiện nay, với hàng trăm, hàng triệu nguời dùng, trong đó bao gồm cả người dùng không sử dụng tiếng Anh là tiếng mẹ đẻ. Tất cả

Bỏ túi 5 cách khắc phục smartphone bị nóng khi chơi game đổi thưởng

Nhiều anh em chơi game trên điện thoại thường gặp tình trạng máy nóng lên khi đang sử dụng. Đây là vấn đề phổ biến mà nhiều anh em game thủ thấy khó chịu. Nguyên nhân vấn đề này là gì? Nóng máy khi chơi game có làm ảnh

10 mẹo tuyệt hay làm mờ vết xước trên màn hình điện thoại

Bạn có biết kem đánh răng có thể làm mờ vết xước nhẹ trên mặt màn hình cảm ứng điện thoại. Bạn chỉ cần cho kem đánh răng lên vải mềm và lau nhẹ vết xước theo hình tròn đến khi vết xước dần biến mất, sau đó dùng vải mềm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony Xperia XZ2: Thiết kế lột xác hoàn toàn, cấu hình tốt nhất hiện tại

Điệp khúc 'Sony chẳng biết lắng nghe người dùng, thiết kế chẳng có gì đột phá' đã được rất nhiều người dùng cất lên trong vài năm qua. Nhưng giờ đây câu chuyện đã khác. Ngôn ngữ thiết kế mới - Ambient Flow đã giúp

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.