Xiaomi gây sốc với điện thoại tích hợp AI giá 700 nghìn đồng

(XHTT) - Xiaomi vừa công bố dòng điện thoại tính năng có tên gọi Qin. Đây là một thiết bị gây quỹ từ cộng đồng, do Xiaomi thiết kế. Máy có một số khả năng của AI và hỗ trợ mạng 4G.


Xiaomi gây sốc với điện thoại tích hợp AI giá 700 nghìn đồng
Điểm nổi bật chính của thiết bị này là khả năng dịch thoại theo thời gian thực. Về cơ bản đây là một điện thoại tính năng với một số khả năng AI tiên tiến.
Hai chiếc điện thoại đầu tiên có thiết kế tương tự nhau với màn hình 2,8 inch, độ phân giải 240x320 điểm ảnh cùng với bàn phím bấm trong kích cỡ 132 x 53,8 x 8,5 mm.
Máy có hai khe cắm thẻ micro SIM.
Qin 1 là chiếc điện thoại có cấu hình thấp hơn. Máy trang bị chipset MediaTek MT6260A với một lõi CPU ARM7, RAM 8 MB và 16 MB bộ nhớ trong. Máy không hỗ trợ GPS hoặc LTE nhưng có khả năng kết nối WiFi và Bluetooth 4.2. Đồng thời hoạt động trên hệ điều hành Nucleus và trang bị nguồn pin dung lượng 1.480 mAh có thể tồn tại trong 15 ngày mới phải sạc pin.
Trong khi đó, Qin 1s trang bị chip Spreadtrum SC9820 với hai lõi Cortex-A53 tốc độ 1,2 GHz; RAM 256MB và bộ nhớ trong 512MB. Máy hỗ trợ các kết nối VoLTE, GPS, Wi-Fi, Bluetooth 4.2. Cả hai điện thoại đều sạc qua cổng USB-C và lưới tản nhiệt loa nằm phía dưới.
Điều đáng tiếc là điện thoại Qin không trang bị camera trước và sau. Máy cũng không có giắc cắm tai nghe vì vậy, bạn sẽ không thể nghe nhạc trong khi di chuyển. Dòng điện thoại này có hai màu đen và trắng để người dùng lựa chọn, được bán với giá 30USD (khoảng gần 700 nghìn đồng) và sẽ bắt đầu xuất xưởng từ ngày 15/9.

Tuệ Minh (Theo BGR)

TIN LIÊN QUAN

Lộ số model của các mẫu điện thoại dòng Xiaomi 12 và Redmi K50

Mới nhất, chúng ta đã có được số model và thông tin về bộ vi xử lý của một số thiết bị thuộc hai dòng sản phẩm Xiaomi 12 series và Redmi K50 series.

Xiaomi 12X chip Snapdragon 870, giá phải chăng sẽ ra mắt vào tháng 12

Các báo cáo gần đây cho hay, dòng sản phẩm Xiaomi 12 sẽ được công bố trong nhiều sự kiện vào tháng 12 tới, bắt đầu bằng phiên bản Xiaomi 12 tiêu chuẩn.

Xiaomi sẽ ra mắt dòng điện thoại Civi mới vào 27/9, thay cho dòng CC

Hôm nay (22/9), Xiaomi trên mạng xã hội Weibo đã chính thức xác nhận sẽ giới thiệu một loạt các mẫu điện thoại mới có tên gọi Civi.

Dòng flagship Xiaomi 12 sẽ có phiên bản 'Mini' với màn hình 6.3 inch

Xiaomi sắp sửa giới thiệu dòng flagship cao cấp Xiaomi 12 trong thời gian tới. Ngoài ra, Xiaomi dường như đang lên kế hoạch cho ra mắt một chiếc điện thoại nhỏ gọn hơn thuộc dòng Xiaomi 12.

Cấu hình Xiaomi 12X: Chip Snapdragon đầu 8, camera sau nhìn là mê ngay

Xiaomi đã chính thức giới thiệu 3 mẫu điện thoại thông minh trong đó có Xiaomi 12X. Vậy cấu hình Xiaomi 12X có thật sự đáng mong đợi?

Lộ cấu hình điện thoại Xiaomi, Redmi chạy Snapdragon 870 sắp ra mắt

Các báo cáo mới đã tiết lộ Xiaomi sẽ sớm ra mắt hai điện thoại dùng vi xử lý Snapdragon 870 tại Trung Quốc.

Cập nhật các dòng điện thoại Xiaomi mới nhất hiện nay

Xiaomi hiện đang là thương hiệu smartphone được ưa chuộng nhất hiện nay với cấu hình mạnh nhưng giá lại rẻ hơn so với các hãng khác. Nếu là tín đồ của hãng smartphone này bạn sẽ biết Xiaomi rất đa dạng dòng máy với nhiều phân khúc giá khác nhau.

Xiaomi 11i Hypercharge hỗ trợ sạc nhanh 120W với giá vô cùng hấp dẫn

Xiaomi đang chuẩn bị giới thiệu một thiết bị mới có tên là Xiaomi 11i hoặc Xiaomi 11i Hypercharge tại Ấn Độ. Điện thoại thông minh này sẽ được hộ trợ sạc nhanh lên đến 120 W, có pin 4.500 mAh với khả năng hộ trợ NFT cùng với sạc thiết bị từ 0 đến

THỦ THUẬT HAY

Cách làm thẻ tín dụng, thẻ Visa Vietcombank

Đăng ký mở thẻ Visa Vietcombank giúp khách hàng giao dịch trong nước, quốc tế thuận tiện hơn, dễ dàng chi tiêu trong hạn mức tín dụng và nhận được nhiều ưu đãi mà không phải cầm tiền mặt theo người.

Cách kiểm tra ứng dụng dùng Webcam bằng Process Explorer

Webcam có thể trở thành công cụ để hacker xâm nhập trái phép vào máy tính của bạn, đánh cắp thông tin cá nhân như các mạng xã hội.

Hướng dẫn cách kiểm tra nhiệt độ CPU không cần phần mềm

Thông thường để đảm bảo hoạt động ổn định cho máy tính, người dùng cần duy trì nhiệt độ CPU ở mức cho phép. Hiện nay có nhiều cách để kiểm tra nhiệt độ CPU không cần phần mềm cài đặt trên máy máy tính. Dưới đây sẽ là

Hướng dẫn mã hóa tin nhắn, chat ẩn, đăng xuất từ xa trên Viber 6.0

Đặc biệt trong phiên bản Viber 6.0 này bổ sung tính năng mã hóa đầu cuối giúp bảo mật tin nhắn, cuộc gọi. Đồng thời, còn hỗ trợ chat ẩn, đăng xuất Viber từ xa, đăng nhập Viber bằng mã QR Code và rất nhiều tính năng hữu

5 mẹo sử dụng Zalo trên máy tính mà bạn nên biết

Nếu như bạn thường xuyên sử dụng Zalo cho máy tính thì dưới đây chính là 5 mẹo sử dụng Zalo trên máy tính cực hay mà bạn không nên bỏ qua. 1. Bật/Tắt chế độ khởi động cùng máy tính Một trong những tính năng rất hay của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng của Galaxy Note8: RAM 6GB, Exynos 8895 đã đủ mạnh?

Ở bài viết này, hãy cùng đánh giá về hiệu năng của Galaxy Note8, một trong những smartphone Android có sức mạnh xử lý bậc nhất ở phân khúc cao cấp.

Đánh giá camera Zenfone 3 Max 5,5 inch: Nhiều tính năng,...

Tuy không được Asus nhấn mạnh vào camera mà nhấn mạnh vào pin, nhưng Zenfone 3 Max phiên bản 5,5 inch lại có một camera rất khá so với các sản...

Đánh giá chi tiết Mercedes-Maybach S450 2018

Trong khuôn khổ sự kiện Mercedes-Benz Fascination 2018 vừa diễn ra, đại diện của hãng xe Đức đã chia sẻ những con số rất ấn tượng: Đã có hơn 300 đơn đặt hàng dành cho các mẫu S-Class phiên bản