iPhone X lock giá mềm hút khách

Với giá bán từ 16,5 triệu đồng, những chiếc iPhone X lock (khóa mạng) thấp hơn hàng chục triệu đồng so với bản quốc tế bán theo kênh chính hãng đang tỏ ra hấp dẫn người tiêu dùng.

Theo tìm hiểu của ICTnews tại thị trường trong nước, sau nhiều lần thay đổi giá bán, hiện nay một chiếc iPhone X lock bản dung lượng 64GB có giá bán từ 16,5 – 19 triệu đồng.

iPhone X lock giá mềm hút khách

iPhone X

Trong đó, loại dung lượng 64GB được quảng cáo còn 99%, đã bóc Seal (niêm phong) có giá 16,5 - 17 triệu đồng. Loại mới 100%, nguyên Seal, chưa kích hoạt giá bán từ 17,6 - 18 triệu đồng tùy nơi.

Đối với bản 256GB lock, giá của hàng mới 100% đang ở mức 19 triệu đồng, loại được quảng cáo còn 99% giá 18 – 18,2 triệu tùy nơi.

Về thời gian bảo hành, hầu hết các địa chỉ bán máy áp dụng bảo hành 6 tháng. Một số địa chỉ cho người dùng mua thêm gói bảo hành 6 tháng tiếp theo với giá thêm khoảng 600.000 đồng.

Như vậy, khoảng cách giá giữa bản lock và quốc tế phân phối chính hãng rất lớn. Lấy ví dụ với loại 64GB, hiện mức giá chênh lệch đến 11-12 triệu đồng tùy theo từng nơi bán.

Cụ thể, một chiếc iPhone X 64GB hàng bán qua kênh chính hãng như , Thế Giới Di Động đang ở mức 29,9 triệu đồng, trong khi bản dung lượng 256GB cao hơn với giá 34,79 triệu đồng.

Tại Việt Nam, iPhone X bản lock chủ yếu đến từ các nhà mạng như Docomo, Softbank (Nhật) và Sprint, AT&T (Mỹ).

Theo giới kinh doanh, với lợi thế giá rẻ và được bán ra bởi các địa chỉ kinh doanh iPhone lock đã có uy tín trên thị trường, iPhone X lock đang là một sự lựa chọn đối với nhiều người tiêu dùng muốn sở hữu một chiếc máy đời mới nhất của Apple nhưng không muốn chi quá nhiều tiền cho bản quốc tế chính hãng, hoặc điều kiện kinh tế không cho phép.

Đại diện một cửa hàng tại Hà Nội cho hay từ cuối tháng 7 tới nay, sau khi thông tin liên quan đến một lỗ hổng ICCID 'thần thánh' (dãy số gồm 20 chữ số có chứa thông tin của nhà mạng được nạp vào chip SIM) rộ lên trong cộng đồng người sử dụng iPhone lock, chỉ cần nhập mã rồi rút SIM ghép máy vẫn dùng bình thường như máy quốc tế, thì sức mua có khá hơn, có những ngày cao hơn trước khi có lỗ hổng ICCID 'thần thánh' từ 5-7 máy. Nhiều người tìm mua loại mới 100% để sử dụng cho yên tâm dù giá có cao hơn.

Qua tìm hiểu tại một số nơi bán, do sức mua cải thiện nên đây cũng chính là lý do khiến iPhone X lock đã tăng giá hàng triệu đồng so với thời điểm giữa tháng 7/2018, lên mức 18 - 19 triệu đồng đối với bản 64GB và 256GB.

Tuy nhiên, trước khi quyết định mua iPhone X lock, người tiêu dùng nên lưu ý việc mã ICCID bị khóa là điều có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

Thực tế cho thấy, đây là điều thường xuyên xảy ra (theo giới công nghệ trong nước, riêng trong thời gian từ cuối tháng 7 đến đầu tháng 8/2018 đã có hàng trăm mã ICCID bị Apple xóa), khiến những chiếc iPhone lock mà nhiều người dùng đang “phấn khởi” sử dụng như bản quốc tế hiện nay có thể bị vô hiệu hóa. Chính vì thế với những người chơi iPhone lock, khi mua là phải xác định trước tâm lý “sống chung” với SIM ghép lâu dài.

Nhưng theo tìm hiểu của ICTnews, hiện nay hầu hết các cửa hàng bán ra iPhone lock đều đi kèm lời cam kết hỗ trợ cho khách hàng về SIM ghép, cung cấp mã ICCID để có thể sử dụng lâu dài, do đó đây cũng là chỗ dựa để củng cố thêm cho quyết tâm mua iPhone lock giá mềm của người tiêu dùng.

Theo ICTNews

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn fix lỗi iPhone Lock bị không thể thể kích hoạt thành công 100%

Từ sáng nay ngày 05/10 thì nhiều người dùng phản ánh về việc iPhone Lock của họ không thể kích hoạt trở lại sau khi restore hay thay một chiếc SIM khác vào máy. Để active những chiếc iPhone này thì bạn có thể thực hiện như sau:

Hướng dẫn fix lỗi iPhone Lock bị không thể kích hoạt thành công 100%

Từ sáng nay ngày 05/10 thì nhiều người dùng phản ánh về việc iPhone Lock của họ không thể kích hoạt trở lại sau khi restore hay thay một chiếc SIM khác vào máy. Để active những chiếc iPhone này thì bạn có thể thực hiện như sau:

Hướng dẫn active iPhone Lock bị lỗi không thể thể kích hoạt trên SIM ghép "thần thánh"

Từ sáng nay ngày 05/10 thì nhiều người dùng phản ánh về việc iPhone Lock của họ không thể kích hoạt trở lại sau khi restore hay thay một chiếc SIM khác vào máy. Để active những chiếc iPhone này thì bạn có thể thực hiện như sau:

Hướng dẫn kiểm tra iPhone Lock nhà mạng nào chính xác 100%, hoàn toàn miễn phí

Như các bạn cũng đã biết thì lượng người dùng iPhone Lock ở Việt Nam khá nhiều và việc biết được chiếc iPhone của bạn đang sử dụng bị khóa bởi nhà mạng nào thì đấy là việc không phải ai cũng biết.

Cảnh giác chiêu câu SIM, iPhone lock thành iPhone quốc tế

Lợi dụng sự thiếu hiểu biết của một số người về iPhone, gian thương đã 'hô biến' iPhone khóa mạng (lock) giả dạng phiên bản quốc tế một cách tinh...

Cảnh báo: Reset iPhone quốc tế xách tay có thể biến thành iPhone lock

Mới đây, một số trường hợp người dùng iPhone xách tay sử dụng tính năng “Erase All Content and Setting” sau khi khởi động lại không thể mở khóa bằng SIM của các nhà mạng Việt Nam.

Touch Lock: Ứng dụng khóa màn hình cảm ứng khi cho trẻ em nghịch điện thoại

Techrum - Touch Lock là một ứng dụng khá hữu ích, có thể giúp bạn giới hạn phạm vi thao tác trên màn hình cảm ứng của thiết bị. Cực kỳ thích hợp trong các trường hợp như cho trẻ em chơi điện tử, xem video hoặc ai đó mượn iPhone của bạn.

THỦ THUẬT HAY

5 ứng dụng Halloween giúp bạn có những bức ảnh ma rùng rợn

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày cuối cùng của tháng 10. Bạn đã chuẩn bị gì để chào đón chưa? Hãy tải 5 ứng dụng Halloween sửa ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn để khoe với bạn bè nhé.

Chi tiết về "clean boot", tầm quan trọng của nó, cũng như cách thực hiện trên Windows 10

Theo Trang hỗ trợ của Microsoft, 'clean boot' khi dịch sang Việt ngữ sẽ được gọi là 'thực hiện khởi động sạch' (bởi mình cũng không có cách nào dịch sát nghĩa hơn, mà tốt hơn hết mình sẽ gọi là 'clean boot' xuyên suốt

Làm thế nào để hình nền desktop không bị người khác tự ý thay đổi

Trên Windows 10 vẫn có cách để ngăn chặn những người bạn 'tốt' đổi ảnh nền máy tính của bạn. Hôm nay, TECHRUM sẽ hướng dẫn bạn đọc thực hiện thông qua hai cách: thay đổi Group Policy và sửa đổi Registry.

Facebook group và Facebook page trong marketing online

Ngày nay, các group và các page trên Facebook đã, đang và sẽ trở thành những miếng bánh béo bở trong các dịch vụ quảng cáo trực tuyến mang lại khoản lợi nhuận kếch xù cho các nhà marketing và các chủ doanh nghiệp.

3 cách khôi phục mật khẩu màn hình khoá iPhone

Khóa màn hình là một tính năng rất hay. Nó giúp người dùng bảo mật Smartphone của mình và không cho bất cứ ai truy cập trái phép. Thế nhưng không...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Samsung Galaxy Note20 Series – chiếc smartphone đem tới nhiều tiện ích nhất trong năm 2020

Hệ thống chức năng phục vụ tốt cả nhu cầu học tập, chơi game giúp cho trải nghiệm Galaxy Note 20 series đem lại thực sự ấn tượng và tương xứng với giá trị cao cấp của sản phẩm.

Đánh giá Samsung Galaxy J5 Prime: Phiên bản thu nhỏ của Galaxy J7 Prime

Samsung Galaxy J5 Prime là smartphone tiếp theo được Samsung cho lên kệ vào cuối năm 2016. Hôm nay hãy FPTShop trải nghiệm và đánh giá Samsung Galaxy J5 Prime, một sản phẩm hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam

Đánh giá Asus ROG Zephyrus S GX531: Laptop chuyên game siêu mỏng

Ngay từ thời điểm ra mắt, chiếc máy này đã được nhiều chuyên gia, các trang mạng công nghệ đánh giá đây là mẫu laptop gaming mỏng nhất thế giới, hay chính xác hơn là mẫu laptop gaming 15 inch mỏng nhất thế giới tại