Oppo sẽ là hãng smartphone đầu tiên dùng kính cường lực Gorilla Glass 6

Nhà sản xuất Corning, nổi tiếng với dòng kính cường lực Gorilla Glass, mới đây đã cho biết Oppo sẽ là hãng smartphone đầu tiên trên thị trường sử dụng kính cường lực Gorolla Glass thế hệ thứ 6. Và rất có thể, chiếc điện thoại dòng F kế tiếp, Oppo F9 sẽ được trang bị loại kính này.


Oppo sẽ là hãng smartphone đầu tiên dùng kính cường lực Gorilla Glass 6

Theo lời Corning, người dùng sẽ không phải chờ đợi quá lâu về sản phẩm mới của họ vì trong một vài tuần tới đây, chiếc Oppo F9 dự kiến sẽ chính thức trình làng. Được biết, Gorilla Glass 6 là loại kính bền nhất từ trước đến nay mà công ty tạo nên với khả năng chịu được 15 lần rơi từ độ cao 1m trên bề mặt cứng.

Corning cũng cho biết trung bình mỗi năm người dùng sẽ đánh rơi điện thoại khoảng 7 lần nên con số 15 lần trên sẽ giúp thiết bị có thể 'trụ vững' trong vòng hai năm, vừa khớp vòng đời nâng cấp sản phẩm của các OEM Android. Hiện tại những sản phẩm Oppo như R15 hay Find X đều được trang bị mặt lưng kính Gorilla Glass 5 nên việc sản phẩm tiếp theo của hãng sử dụng kính cường lực 'khỉ đột 6' thì cũng là điều dễ hiểu.

#OPPOF9 is almost here! pic.twitter.com/M6E3krjKYj

— OPPO (@oppo) 1 tháng 8, 2018

Oppo F9, người tiền nhiệm của F7 ra mắt vào đầu năm nay, sở hữu cho mình một màn hình tràn viền có phần notch khá nhỏ giống với Essential Phone mà được hãng đặt tên là 'màn hình giọt nước'.

Ngoài ra, phó chủ tịch Oppo, Andy Wu nói rằng: 'Oppo và Corning luôn duy trì mối quan hệ chặt chẽ nhằm mang lại cho người dùng trải nghiệm tốt trên những chiếc smartphone Oppo. Chúng tôi vui mừng khi trở thành hãng di động đầu tiên trang bị kính cường lực Gorilla Glass 6 cho các thế hệ smartphone tiếp theo'.

Thái Âu

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ hình ảnh của OPPO A7 với mặt lưng kính vân gỗ cùng thiết kế tương tự OPPO F9

Sau chiếc OPPO A3s (hay còn gọi là OPPO A5 tại một số thị trường), nhà sản xuất OPPO sẽ tiếp tục ra mắt chiếc OPPO A7 trong thời gian tới. Mới đây, một số hình ảnh render của thiết bị này đã bắt đầu bị rò rỉ.

OPPO sẽ ra mắt NPU, Air Glass và Find N trong sự kiện INNO DAY 2021

Trong sự kiện công nghệ OPPO INNO DAY 2021, OPPO cho biết sẽ chính thức giới thiệu bộ vi xử lý NPU, OPPO Air Glass và OPPO Find N – chiếc điện thoại màn hình gập đầu tiên.

OPPO Air Glass với thiết kế 'lông vũ', dịch trực tiếp, ra mắt năm sau

Tại sự kiện Inno Day 2021, bên cạnh chip xử lý hình ảnh MariSilicon X, OPPO cũng đã trình làng mẫu kính thông minh Air Glass. OPPO Air Glass là một thiết bị thực tế hỗ trợ aR (assisted reality), thiết bị sử dụng một máy chiếu siêu nhỏ giúp hiển thị

Kỳ vọng OPPO Find X4 Pro Concept: Snapdragon 8 Gen 1, sạc nhanh 125 W

OPPO Find X4 Pro concept thiết kế nào đáng mong chờ? OPPO Find X4 Pro giá bao nhiêu thì hợp lý? Cấu hình OPPO Find X4 Pro ra sao? OPPO Find X4 Pro giá bao nhiêu thì hợp lý? OPPO Find X4 Pro ra mắt khi nào? Hãy cùng mình điểm qua những kỳ vọng OPPO

Điện thoại OPPO đầu tiên dùng chip Dimensity 920 chuẩn bị ra mắt

Mới đây, một nguồn đáng tin cậy từ Trung Quốc đã tiết lộ cấu hình mẫu smartphone OPPO đầu tiên dùng chip Dimensity 920.

Oppo A37: 5" 720p, SnapDragon 410, camera 8MP, giá 199$

Oppo vừa giới thiệu A37 và có lẽ sẽ mang chiếc điện thoại này về Việt Nam. Thuộc phân khúc điện thoại tầm 5 triệu, Oppo A37 có cấu hình trung bình với màn hình 5' 720p, sử dụng tấm nền IPS, kính cường lực Gorilla Glass 4. Máy dùng SnapDragon 410,

Điện thoại OPPO cũ giảm đến 30%, tha hồ lựa chọn từ giá rẻ đến cao cấp

Cơ hội sắm sửa cực hời đang diễn ra tại Thế Giới Di Động khi giá điện thoại OPPO cũ giảm sốc lên đến 30%. Vừa sở hữu dòng máy cấu hình đẹp, camera đẹp vừa săn được giá rẻ miễn chê. Rất đáng để bạn cân nhắc sắm về trong thời điểm này.

Ấn tượng OPPO Air Glass: thiết kế nhỏ gọn với nhiều tính năng nổi bật

Vừa qua, OPPO đã ra mắt OPPO Air Glass thu hút giới công nghệ. OPPO Air Glass có thiết kế nhỏ gọn, công nghệ vượt trội, tính năng hữu ích. Hãy cùng mình trên tay OPPO Air Glass để xem sản phẩm này có gì đặc biệt nhé

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển chế độ Recovery mode cho iPhone, iPad mà không cần phím bấm vật lý

Thông thường, để chuyển iPhone, iPad về Recovery mode thì chúng ta cần nhấn thực hiện nhiều thao tác thủ công khá thức tạp và phiền phức. Tuy nhiên, ở bài viết này TECHRUM xin chia sẻ với các bạn công cụ ReiBoot, hỗ

Nếu máy tính của bạn không đủ cấu hình để cài đặt Windows 11, đây là cách vượt rào

Windows 11 đã chính thức ra mắt từ ngày 5 tháng 10 vừa qua. Mặc dù đây được đánh giá là một bản nâng cấp cực lớn dành cho cộng đồng người dùng Windows, song Windows 11 cũng tạo ra một số trở ngại cho những người muốn

Hướng dẫn cách xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ trên máy tính

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

[Windows] Kiểm tra và khắc phục hoặc sửa chữa ổ đĩa cứng khi bị lỗi

Một ổ đĩa cứng bị lỗi có thể gây ra nhiều vấn đề khác nhau trên máy tính của bạn. Hôm nay, TECHRUM xin chia sẻ một số biểu hiện có thể bắt gặp cũng như giải pháp khắc phục khi ổ cứng bất thường nhé!

Cách sửa lỗi unknow USB device

Lỗi unknow USB device hay USB Device not reconized sẽ xuất hiện khi máy tính không nhận được kết nối với USB của bạn dù bạn đã cắm USB vào cổng trên máy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hơn kém nhau 1 triệu đồng, nên mua Vivo Y21 hay Vivo Y21s?

Vivo Y21 hay Vivo Y21s là 2 mẫu smartphone nằm trong phân khúc tầm trung giá rẻ và sở hữu những ưu điểm nổi bật. Giá bán chênh nhau 1 triệu đồng nên mua Vivo Y21 hay Vivo Y21s để hỗ trợ tốt nhất cho công việc và giải

Đánh giá “tân binh” Tecno WX4 Pro: Mediatek MT6737 cảm biến vân tay giá 3 triệu đồng

Với phương châm tạo ra điện thoại cho tất cả mọi người, Tecno Mobile sản xuất nhiều sản phẩm đáp ứng đủ tiêu chí trong mọi phân khúc. Tecno WX4 Pro là một trong bốn “tân binh” được Tecno Mobile đưa vào thị trường Việt

Đánh giá kết quả sau một thời gian sử dụng Huawei MatePad Paper

Những người đang tìm kiếm một chiếc máy tính bảng để lướt web và đọc sách thì có nên xem xét kỹ hơn về việc sử dụng Huawei MatePad Paper với bảng điều khiển E Ink hay không?