Google bổ sung thêm shortcut cho Gmail

Google gọi đó là các nút “quick action”, nhằm giúp người dùng đánh giá các nhà hàng họ đặt tiệc qua Seamless, thay đổi đơn hàng bằng OpenTable, mở thư mục Dropbox và chạy các tập tin Google Docs.

Google cung cấp tính năng đánh giá nhà hàng, xem thông tin chuyến bay, làm mới việc đăng ký tạp chí và trả lời thư mời . Hơn thế, tập đoàn hiện đang khuyến khích các nhà phát triển Web và ứng dụng Web để họ tìm hiểu việcbổ sung các tính năngmới này và cập nhật các tính năng tương tự khác vào email họ gửi cho người dùng Gmail.

Hiện người dùng đã có thể xem file đính kèm trực tiếp trong Gmail và lưu chúng vào Google Drive, thay vì phải tải về máy tính rồi mới up lên Google Drive như trước đây.

Tính năng mới này sẽ dần dần được áp dụng cho tất cả người dùng Gmail trong tuần tới. Hiện đã có khoảng 120 triệu người dùng đang sử dụng dịch vụ lưu trữ trên điện toán đám mây.

Công cụ để đơn giản hóa email

Việc giản lược sự quá tải của email vẫn còn là một thách thức đối với nhiều người sử dụng cũng như các nhà cung cấp webmail như Google, Microsoft, và Yahoo thường bổ sung công cụ cho các dịch vụ như lọc, ưu tiên, tổ chức và sắp xếp hộp thư đến.

Trong tháng Năm vừa qua, Google đã giới thiệu một phiên bản mới cho hộp thư đến trong đó Gmail tự phân loại tin nhắn đến vào các mục khác nhau, chuyển các tin từ các trang mạng xã hội và dịch vụ thương mại vào danh mục Xã hội và Quảng cáo tương ứng.

Gmail cũng sẽ tự động xác định ngày tháng trong nội dung email và hỏi người dùng có muốn tạo lịch hay không.

Một vài năm trước đây, Google quảng bá kĩ thuật hộp thư ưu tiên cho Gmail, được thiết kể để tự động gán các mức độ quan trọng khác nhau cho các tin nhắn, và trên cơ sở đó, làm cho chúng nổi bật hơn hoặc chìm hơn trong hộp thư đến.

Dịch (Huong Dinh) ,Biên tập (Thuy Le)

TIN LIÊN QUAN

Google đang thử nghiệm cho phép thêm dịch vụ email bên thứ ba vào Gmail trên iOS

Ứng dụng Gmail trên iOS trước giờ chỉ cho phép người dùng thêm tài khoản Google Gmail, và sắp tới thì nó có thể sẽ linh hoạt hơn với việc hỗ trợ các dịch vụ email bên thứ ba. Hiện tại thì Google đã mở trang thử nghiệm tính năng này và những ai nhận

Google công khai đọc email của người dùng

Google đã có thể công khai đọc và phân tích email của người dùng Gmail sau khi thay đổi một số điều khoản trên dịch vụ Gmail của mình.

Lưu trữ miễn phí 15GB lưu trữ trên cả Drive, Gmail và Google+

(TCN) Google nay đã hợp nhất lưu trữ giữa Drive, Gmail và Google+, có thể cung cấp cho người sử dụng tới 15GB lưu trữ được chia sẻ trên cả 3 nền tảng.

Thủ thuật sao lưu toàn bộ dịch vụ Google sang Gmail dự phòng

Techrum - Nếu một ngày nào đó bạn bị Hack Mail hay đột nhiên bị google khóa tài khoản, hoặc mất những dữ liệu quan trọng không chỉ riêng Google Drive, Youtube.... Thì làm sao để bạn có thể lấy lại dữ liệu đã nằm trong mail cũ của mình. Hôm nay,

Google ra mắt ứng dụng Inbox

Google hồi sinh webmail vào năm 2004 khi công ty này ra mắt Gmail và bây giờ họ đang cố gắng làm điều đó một lần nữa với việc trình làng Inbox.

Nhiều dịch vụ của Google sập trên toàn cầu

Vào khoảng 7h tối nay (14/12), nhiều người dùng đã gặp vấn để với YouTube khi họ không thể vào được trang chia sẻ video này. Hiện tại, lỗi trên vẫn đang tiếp diễn và xảy ra trên toàn cầu. Vấn đề không chỉ dừng lại với YouTube mà xảy ra trên rất

Gần triệu người dùng bị lấy tài khoản khi mở Google Docs đính kèm trong Gmail

Trong thời gian gần đây, khá nhiều người dùng nhận được email với file Google Doc đính kèm, nếu bạn thấy một email tương tự thì đừng mở file này ra.

Cách xóa tài khoản Gmail của bạn mà không làm mất dữ liệu liên kết

Cách xóa tài khoản Gmail của bạn mà không làm mất dữ liệu liên kết Nếu muốn xóa tài khoản Gmail nhưng không muốn những vẫn có thể sử dụng các ứng dụng khác của Google như YouTube hoặc Tài liệu, đây sẽ là cách làm dành cho bạn. Nếu bạn có một tài

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 để có trải nghiệm âm thanh sống động hơn

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 2, bao gồm các cải tiến và sửa lỗi còn tồn đọng trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 cho bạn...

Cách giảm dung lượng file PDF xuất từ Word mà bạn nên biết

Ngoài việc có thể xuất ra các định dạng văn bản khác nhau, công cụ Microsoft Word còn có khả năng xuất ra file PDF. Tuy nhiên, định dạng file PDF xuất ra từ Word luôn có kích thước lớn hơn các định dạng file khác xuất

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Tổng hợp những thiết lập trên điện thoại iPhone dành cho người lớn tuổi

Nhờ hệ điều hành iOS ổn định, tính năng dễ sử dụng và giao diện đơn giản dễ tùy chỉnh mà điện thoại iPhone đã trở thành sự lựa chọn đối với người lớn tuổi.

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Pocophone F1: Liệu có thể làm hài lòng đa số người dùng?

Để mở rộng và tăng tầm ảnh hưởng của hãng, Xiaomi đã ra mắt thêm một thương hiệu phụ có tên Pocophone. Được biết, thương hiệu này hướng đến mục đích sản xuất các sản phẩm có cấu hình vượt trội nhưng giá thành lại vừa

So sánh Sony A9 và Sony A7R Mark II

Sức mạnh của A7R Mark II cách đây 2 năm đã được tái hiện và nâng cấp vượt trội hơn khá nhiều với một siêu phẩm mới: máy ảnh Sony A9. Không còn ở phân khúc cao cấp như đàn anh, A9 được xem là bước lột xác của dòng

Đánh giá Suzuki Ciaz, sedan thực dụng và rộng rãi nhất hạng B

Thiết kế ưa nhìn, nội thất rộng rãi hay đầy đủ trang bị tiện ích, thực dụng và đáng để cân nhắc chọn lựa, Suzuki Ciaz là một luồng gió mới trong phân khúc sedan hạng B ở Việt Nam.