Meizu E3 chính thức ra mắt: Snapdragon 636, camera sau kép, giá 6 triệu đồng

Cách đây vài ngày, mẫu điện thoại Meizu E3 đã chính thức ra mắt với các điểm nổi bật như màn hình tỉ lệ 18:9, vi xử lý Snapdragon 636, RAM 6GB, camera sau kép trong mức giá bán khoảng 6 triệu đồng.
Meizu E3 chính thức ra mắt: Snapdragon 636, camera sau kép, giá 6 triệu đồng


Meizu E3 có thiết kế kim loại nguyên khối, kích thước lần lượt 156.8 x 75 x 7.6mm, trọng lượng 160 gram, bố trí cụm camera sau kép hơi lồi cùng đèn flash LED xếp theo chiều dọc thân máy. Ngoài màn hình tràn viền theo xu hướng hiện đại, Meizu E3 còn bố trí cảm biến vân tay bên cạnh phải khá độc đáo.


Meizu E3 sở hữu màn hình IPS có kích thước 5.99 inch với độ phân giải Full HD+ (2160 x 1080 pixel) theo tỉ lệ 18:9, mật độ điểm anh đạt được khoảng 403 ppi. Máy trang bị vi xử lý Snapdragon 636, chip đồ họa Adreno 509, RAM 6GB, bộ nhớ trong 64/128GB, vẫn có khe cắm thẻ nhớ microSD.
Đáng chú ý, Meizu E3 trang bị camera sau kép 12MP + 20MP, lấy nét theo pha và camera selfie 8MP. Ngoài ra, máy vẫn hỗ trợ cổng kết nối USB Type-C và Bluetooth 5.0 giống như điện thoại cao cấp. Meizu E3 đi kèm viên pin dung lượng 3.360mAh, hỗ trợ sạc nhanh theo công nghệ mCharge 3.0. Đối với thị trường nước ngoài, Meizu E3 có giá bán khoảng 6 triệu đồng với 3 phiên bản màu sắc khác nhau.
Bài viết: BinhDa (Tuấn Hà) - Tham khảo: GizmoChina

(Theo : InfoK)

TIN LIÊN QUAN

Phó chủ tịch cấp cao của Meizu xác nhận sẽ có Meizu Pro 7

Mới đây sự xuất hiện một hình ảnh render Meizu Pro 7 được rò rỉ đã làm nhiều người sự ra mắt của chiếc điện thoại cao cấp của Meizu. Cũng từ hình ảnh render này, phó chủ tịch cấp cao của Meizu đã xác nhận sự tồn tại của Meizu Pro 7.

Meizu 18x chính thức ra mắt: RAM 12GB nhưng có thể mở rộng thêm 7GB

Hôm nay, Meizu đã tổ chức một sự kiện để ra mắt dòng sản phẩm gồm: Meizu 18s, Meizu 18s Pro và Meizu 18x. Theo đó, các phiên bản 18s chỉ là phiên bản nâng cấp của Meizu 18 và Meizu 18 Pro ra mắt năm nay, nhưng Meizu 18x là một phiên bản hoàn toàn

Meizu nhận 3 triệu đơn đặt hàng smartphone E2 sau 48 tiếng mở bán

Meizu chỉ nhận các đơn đặt hàng ở các nước thuộc Châu Á, và hiện tại đã có tới 3 triệu đơn đặt hàng. Tuy nhiên, không hẳn 3 triệu người dùng đặt hàng trước có chắc chắn mua sản phẩm hay không?

Meizu Pro 7 sẽ có màn hình 5.7 inch độ phân giải 4K và 8GB RAM

Techrum - Mới đây, một số hình ảnh của chiếc flagship Pro 7 sắp được Meizu cho ra mắt, đã bị rò rỉ. Theo đó thì thiết bị này sẽ có thiết kế tương tự như các thế hệ tiền nhiệm của mình là Meizu Pro 6 và sở hữu cấu hình cực khủng.

Xuất hiện ảnh thật và thông số cấu hình của Meizu M5s

Hôm nay, một số hình ảnh được cho là của Meizu M5s đã bị rò rỉ thông qua mạng xã hội Weibo của Trung Quốc, cho thấy rõ mặt trước và mặt sau của thiết bị.

Tính năng Xperia 1 III được mở rộng nhờ sự hợp tác của Sony và Meizu

Hôm nay Sony thông báo rằng họ đã đạt được thỏa thuận hợp tác chiến lược với Meizu. Mục tiêu là làm cho các thiết bị Xperia đáp ứng tốt hơn nhu cầu của thị trường Trung Quốc. Meizu cũng thông báo sẽ hợp tác khi hãng tự hào có 100 triệu người dùng

Chip Helio P30 đang được phát triển, trang bị đầu tiên cho Meizu MX7?

Nhà sản xuất thiết bị bán dẫn có trụ sở ở Đài Loan cũng dự định giá bán chip Helio P30 sẽ rẻ hơn so với hai đối thủ Snapdragon 630 và Snapdragon 660, đồng thời các rò rỉ gần đây cho biết chip mới này sẽ được trang bị đầu tiên trên các thiết bị cầm

Meizu sẽ có 10 smartphone mới trong năm 2017, có ra mắt Pro 7

Nhà phân tích chuỗi cung ứng của Meizu đã chia sẽ thông qua Weibo rằng công ty sản xuất điện thoại thông minh Trung Quốc sẽ có ít nhất 10 smartphone phát hành vào năm 2017. dự kiến ​​sẽ phát hành vào năm 2017.

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

4 chiến thuật truyền “lửa” cho đội Sale nhà quản lý cần biết

Đây là 4 chiến thuật đã được chứng minh là rất hiệu quả mà bất kỳ trưởng phòng Sale hay quản lý bán hàng nào cũng cần biết.

Xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11

Bạn đang tìm mật khẩu và tài khoản đã lưu trên iPhone chạy iOS 11? Hãy đọc hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11 mới nhất này ngay nhé.

Ứng dụng mã hóa cuộc gọi miễn phí trên iPhone

Một dự án mã nguồn mở được hỗ trở bời các thành viên đã phát hành ưng dụng mang tên Signal, ứng dụng miễn phí đầu tiên cho iPhone để mã hóa cuộc gọi thoại. Theo đó, Signal sẽ ngăn ngừa việc giám sát của chính phủ hoặc

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Router 4 râu Prolink PRC3801: Thiết bị ổn trong tầm giá 1 triệu đồng

Nếu như bạn là game thủ, yêu cầu đường truyền ổn định tốc độ cao thì hãy nói không với các router rẻ tiền được nhà mạng phát miễn phí. Thay vào...

Đánh giá Huawei nova 2i: Tiện nghi giá tốt

Huawei cố gắng trang bị khá đầy đủ cho chiếc smartphone chủ lực của hãng trong phân khúc tầm trung.

Đánh giá chi tiết xe BMW 7 Series 2019

Sang trọng và đẳng cấp là định nghĩa đơn giản nhất về BMW 7 Series 2019, đây là dòng xe biểu tượng cho sự thành công của thương hiệu BMW. Với công nghệ tiên phong bậc nhất, tiện nghi chuẩn