Kinh doanh thua lỗ BlackBerry 'rao bán' chính mình

Là nhà sản xuất điện thoại thông minh, BlackBerry hiện đang sở hữu 20 tòa nhà ở Waterloo, Canada. Trang Globe and Mail (Canada ) cho biết,BlackBerry đã có cuộc thảo luận bí mật với các công ty bất động sản với nỗ lực trở lại trong khoảng thời gian ngắn nhất. Công ty này sẽ sẵn sàng bán một số bất động sản của mình và cho thuê lại văn phòng.

Thứ 6 vừa qua, BlackBerry đã báo cáo khoản lỗ 965 triệu USD trong quý tài chính thứ hai. Thông tin BlackBerry muốn bán bất động sản được tiết lộ sau khi công ty thỏa thuận bán lại bất động sản của mình cho nhà đầu tư ( tập đoàn tài chính Fairfax )với giá 4,7 tỷ USD.
Trong một báo cáo, công ty cho biết giảm bớt không gian văn phòng không sử dụng sẽ giúp công ty đạt được mục tiêu cắt giảm chi phí.

'Chúng tôi đang đặt mục tiêu giảm chi phí xuống khoảng 50% trong 3 quý tới, bao gồm cả việc tối ưu hóa không gian văn phòng',trong báo cáo đó, công ty cũng cho biết, 'Các tòa nhà văn phòng sẽ trở nên không còn cần thiết để BlackBerry sử dụng nữa, chúng tôi sẽ làm việc với các đối tác quan trọng, những người có thể cần đến các văn phòng dư thừa hiện nay của chúng tôi'.

Theo báo cáo tài chính mới nhất, hoạt động của BlackBerry chủ yếu dựa trên 2 trụ sở gồm 27 tòa nhà –trong đó công ty sở hữu 21 tòa nhà và cho thuê số còn lại. Trụ sở chính ở trung tâm Waterloo là nơi diễn ra các hoạt động sản xuất, kỹ thuật, nghiên cứu và phát triển của công ty trong khi đó trụ sở phía bắc Waterloo bao gồm hai tòa nhà vừa xây dựng xong, là cơ sở cho bộ phận doanh nghiệp, quản trị và tài chính của công ty.

Long Nhãn

TIN LIÊN QUAN

Lenovo sẽ có kế hoạch mua lại BlackBerry

Theo nguồn tin từ The Wall Street Journal nhà sản xuất máy tính Lenovo của Trung Quốc đang xem xét việc mua lại hãng sản xuất điện thoại thông minh BlackBerry.Lenovo được cho là đã ký một thỏa thuận kín với BlackBerry.

Blackberry từ chối lời đề nghị mua lại của Samsung với giá 7,5 tỉ USD

BlackBerry vừa thông báo không có bất cứ một cuộc đối thoại nào đang diễn ra giữa 2 công ty về bất cứ khả năng nào để Samsung mua lại BlackBerry.

BlackBerry sa thải 200 nhân viên tại trụ sở chính

BlackBerry vừa công bố quyết định sa thải 200 nhân viên tại trụ sở ở Canada và Florida.

Qualcomm trả BlackBerry 940 triệu đô la Mỹ tiền bản quyền

Qualcomm đang vướng vào những rắc rối pháp lý liên quan đến bảo quyền với Samsung, Apple và Ủy Ban Truyền Thông Liên Bang Mỹ, và giờ là BlackBerry. Hồi tháng 4, họ đã đồng ý trả 815 triệu đô la Mỹ cho BlackBerry về các lý do liên quan đến bản

BlackBerry: Khi ánh hào qua đã mất

BlackBerry 10 được kỳ vọng sẽ giúp công ty Canada lội ngược dòng trong năm 2013, thế nhưng chỉ có 2,7 triệu máy chạy nền tảng này được tiêu thụ trong quý tài chính đầu tiên kết thúc vào 1/6.

BlackBerry đón triển vọng sáng từ mảng kinh doanh phần mềm

BlackBerry Ltd – hãng chế tạo điện thoại thông minh có tiếng của Canada – đang đón tín hiệu lạc quan từ mảng kinh doanh phần mềm.

Lỗ 670 triệu USD nhưng giá cổ phiếu BlackBerry vẫn tăng

Báo cáo tài chính Q1/2017 của BlackBerry cho thấy dù đang phải chịu mức lỗ ròng lên tới 670 triệu USD nhưng tình thế của hãng sản xuất Canada đang xuất hiện những dấu hiệu khả quan.

BlackBerry sẽ ngừng sản xuất điện thoại nếu hãng tiếp tục thua lỗ

Liệu trong tương lai còn có những sản phẩm mới từ BlackBerry?

THỦ THUẬT HAY

Cách nấu cháo bằng nồi cơm điện đơn giản nhất

Nấu cháo bằng nồi cơm điện vừa nhanh, vừa tiện. Đây là một trong những cách nấu cháo đơn giản nhưng không phải ai cũng biết.

BookBlock: A Content Flip Plugin

Một plugin jQuery mà sẽ tạo ra một thành phần giống như cuốn sách nhỏ cho phép bạn điều hướng thông qua các mục của nó bằng cách đảo các trang với hiệu ứng (BookBlock: A Content Flip Plugin )

Hướng dẫn vào Safe Mode trên Mac OS

Hãy cùng điểm qua một số thói quen xấu không ít những người chụp ảnh gặp phải để nhìn nhận và rút kinh nghiệm cho bản thân nhé.

Hướng dẫn tải video Facebook trên điện thoại iOS, Android

Tải video Facebook về điện thoại Android, iOS có cần cài ứng dụng không? Cài ứng dụng thì tải video Facebook dễ hơn, nhưng nếu không muốn bạn vẫn có thể tải video Facebook về điện thoại bằng trình duyệt.

Bộ nhớ và lưu trữ 3D NAND là gì?

Theo ngôn ngữ không chuyên, bộ nhớ 3D NAND nhanh và rẻ hơn. Vậy theo ngôn ngữ chuyên ngành thì bộ nhớ 3D NAND là gì? Chúng ta hãy xem nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế