Samsung chính thức cập nhật lại phiên bản Android 8.0 Oreo cho Galaxy S8

Cách đây khoảng 2 tuần, Samsung chính thức tung ra bản Android 8.0 Oreo cho Galaxy S8, áp dụng cho dòng máy bán tại thị trường Việt Nam. Điều này khhiến cho người dùng đang sở hữu Galaxy S8 hết sức vui mừng, đặc biệt khi đó lại vào đúng thời điểm cận Tết Nguyên Đán 2018. Tuy nhiên, vì một số lỗi nhỏ phát sinh có thể gây ảnh hưởng đến tính ổn định hệ thống Android, Samsung bắt buộc tạm ngưng chương trình nâng cấp phiên bản Android 8.0 Oreo cho Galaxy S8.
Samsung chính thức cập nhật lại phiên bản Android 8.0 Oreo cho Galaxy S8


Vừa mới đây, mẫu điện thoại Galaxy S8 đã từng cập nhật Android 8.0 Oreo lại bắt đầu nhận thêm phiên bản nâng cấp mới với dung lượng 529.73MB. Điều đáng lưu ý, phiên bản mới có thể chỉ nâng cấp phiên bản Kernel, Số hiệu bản tạo, không thay đổi Phiên bản Baseband. Vì không còn giữ mẫu Galaxy S8 thứ nhì đang chạy hệ điều hành Android 7.0 Nougat, người viết bài vẫn không thể biết chính xác phiên bản nâng cấp Android 8.0 Oreo vừa mới được Samsung phát hành lại sẽ có dung lượng thực tế khoảng 0.5GB hay hơn 1.5GB/2GB?


Galaxy S8 trước và sau khi cập nhật phiên bản firmware mới với dung lượng 529.73MB
Với phiên bản Android 8.0 Oreo vừa mới nâng cấp, Galaxy S8 tích hợp thêm tính năng, cải thiện giao diện lẫn hiệu suất so với nền tảng Android 7.0 Nougat trước đây. Điều này sẽ giúp người dùng càng thêm có lý do để yêu Galaxy S8 và giữ chân mọi người trước những mẫu flagship quyến rũ khác.
Về cấu hình, Galaxy S8 sở hữu màn hình công nghệ Super AMOLED, kích thước 5.8 inch với độ phân giải 2.960 x 1.440 pixel theo tỷ lệ 18.5:9. Máy trang bị vi xử lý Exynos 8895, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB. Galaxy S8 trang bị camera sau 12MP và trước 8MP, khẩu độ đều f/1.7, cùng hỗ trợ cả chế độ HDR giúp cho chất lượng ảnh chụp selfie lẫn wefie tốt hơn​.



Bài viết và hình ảnh: BinhDa (Tuấn Hà)

(Theo : InfoK)

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S8 chính thức cập nhật Android 8.0 Oreo, món quà ý nghĩa trong dịp Tết Mậu Tuất 2018

Vào cuối năm 2017, Samsung đã từng cho các tín đồ công nghệ đang sở hữu Galaxy S8 cài sẵn trước hệ điều hành Android 8.0 Oreo phiên bản thử nghiệm (beta) với từng đợt khác nhau. Theo đó, nhiều tín đồ công nghệ cũng đã cài đặt, đưa ra ...

Samsung đã bắt đầu chương trình thử nghiệm Android 8 Oreo trên Galaxy S8

Như thuường lệ, trước khi phát hành bản Android mới chính thức, Samsung sẽ đưa ra chương trình thử nghiệm để một số người dùng đăng ký tham gia, và với Android 8.0 Oreo cũng thế.

Galaxy S8 trở lại Geekbench với Android 8.0 Oreo, bản cập nhật chính thức sẽ sớm xuất hiện

Thông tin về một mẫu Samsung Galaxy S8 được cài đặt phiên bản Android 8.0 Oreo vừa xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench. Thông tin này đã gián tiếp xác nhận bản cập chính thức sẽ sớm được phát hành tới tay người dùng nhất là sau khi Samsung

Samsung đã thử nghiệm Android 8 Oreo trên Galaxy S8, đây là những ảnh screenshot đầu tiên

Như thuường lệ, trước khi phát hành bản Android mới chính thức, Samsung sẽ đưa ra chương trình thử nghiệm để một số người dùng đăng ký tham gia, và với Android 8.0 Oreo cũng thế.

Samsung Galaxy Note8 phiên bản thị trường Việt Nam chính thức cập nhật Android 8.0 Oreo

Sau thời gian dài chờ đợi, Galaxy Note8 phiên bản bán chính thức tại thị trường Việt Nam cũng đã cập nhật Android 8.0 Oreo với dung lượng khoảng 1.471MB (gần 1.5GB), nâng cấp giao diện tùy biến lên Samsung Experience 9.0 giống như S9+.

Rò rỉ danh sách những thiết bị Samsung được cập nhật lên hệ điều hành Android 8 Oreo

Mới đây, danh sách những chiếc smartphone sắp được cập nhật lên hệ điều hành Android 8.0 Oreo của Samsung đã bắt đầu bị rò rỉ trên mạng xã hội Weibo. Theo đó, một số thiết bị đã được xem là khá 'cũ' cũng may mắn có mặt trong danh sách trên.

Samsung ngừng cập nhật Android 11 cho Galaxy S10 series

Đầu tháng này, Samsung phát hành bản cập nhật OTA cho toàn bộ dòng Samsung Galaxy S10, mang đến Android 11 và One UI 3.0. Tuy nhiên, công ty đã đột ngột dừng bản cập nhật cho dòng Galaxy S10.

Samsung Galaxy J8 & J8 Plus(2018)lộ diện dung lượng pin

Dự kiến giữa năm nay, Samsung sẽ ra mắt Galaxy J8 2018, khả năng thêm cả mẫu J8 Plus 2018 vẫn xếp vào phân khúc tầm trung. Theo các nguồn tin rò rỉ trước đây, nếu so với dòng tiền nhiệm J7 Pro, mẫu điện thoại Galaxy J8/J8 Plus sẽ có cấu hình ...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt bong bóng chat head khi có tin nhắn trên Messenger

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách một tính năng trên Messenger để máy đỡ lag và chậm hơn trên các thiết bị Android cấu hình hạn chế. Đó chính là bong bóng chat head khi có tin nhắn.

Hướng dẫn gỡ bỏ các ứng dụng mặc định Windows 10

Trước khi bắt đầu, bạn nên lưu ý rằng nếu không thực sự cần thiết thì bạn không nên gỡ các ứng dụng có sẵn. Những ứng dụng này chỉ chiếm một lượng nhỏ không gian trên thiết bị, do đó tốt nhất là bạn nên “bơ” chúng nếu

Cách thay ảnh đại diện tài khoản Garena, ảnh avatar

Như chúng ta đã biết, Garena là một trong những công cụ hỗ trợ kết nối các tựa game Offline.

Hưỡng dẫn kiểm tra điện thoại iPhone của bạn là hàng chính hãng

Nếu bạn đang sử dụng một chiếc iPhone cũ hoặc xách tay và muốn kiểm tra nguồn gốc xuất xứ có phải hàng chính hãng Apple? Hoặc đơn giản muốn kiểm tra thời hạn bảo hành và một số thông tin khác của máy

6 mẹo để làm chủ bàn phím của thiết bị Android

Nếu chỉ dùng bàn phím ảo của Android để gõ chữ vào, bạn đang bỏ lỡ nhiều tính năng tuyệt vời. Có nhiều thứ để tìm hiểu về bàn phím hơn bạn tưởng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Chụp thử và so sánh camera kép trên ASUS ZenFone 4 Max Pro

Mang camera kép lên một chiếc điện thoại có giá bán dưới 5 triệu đồng được xem là một cố gắng rất đáng khen của ASUS. Liệu nó có mang lại hiệu quả thực tế hay chỉ là yếu tố dùng để PR của nhà sản xuất? Xem thêm bài

So sánh iPhone X với LG V30: Liệu LG có thể làm nên bất ngờ?

Khi đặt 2 smartphone này cạnh nhau, bạn sẽ cảm nhận được sự cao cấp trong ngoại hình của bộ đôi sản phẩm này, thậm chí thấy được nhiều nét tương đồng

Nokia 6 (2018) có những cải tiến gì so với Nokia 6 (2017)?

Nokia 6 2018 tiếp tục sở hữu phong cách thiết kế như người tiền nhiệm với kích thước không đổi.