Chụp ảnh Tết tại Văn Miếu Trấn Biên với Huawei Nova 2i

Chiều mùng 5 Tết Mậu Tuất vừa qua, mình có đem Huawei Nova 2i đi chụp ảnh Xuân tại Văn miếu Trấn Biên (Biên Hòa). Hôm nay, mình sẽ đăng ảnh chụp từ camera sau kép Nova 2i lên trên diễn đàn nhằm để chia sẻ lại không khi ngày Tết đã diễn ra tại Văn miếu Trấn Biên vào chiều mùng 5 Tết như thế nào nhé.
Chụp ảnh Tết tại Văn Miếu Trấn Biên với Huawei Nova 2i


Trước khi xem ảnh chụp thực tế, chúng ta cần điểm lại vài thông số cơ bản về camera sau kép Nova 2i. Theo đó, Nova 2i trang bị camera sau kép 16MP + 2MP, hỗ trợ giả lập khẩu độ từ f/0.95 đến f/16. Máy có giao diện camera trực quan, tích hợp nhiều tính năng và chế độ chụp ảnh khá giống Huawei GR5 2017.

Đối với người dùng phổ thông như BinhDa (Tuấn Hà), khi chụp ảnh thực tế với Nova 2i, chúng ta chỉ cần chọn chế độ chụp tự động (mặc định) là đủ giải quyết khoảng hơn 90% các bối cảnh, điều kiện ánh sáng khác nhau. Trong bài viết này, hầu hết ảnh chụp từ camera sau kép Nova 2i cũng đều ở chế độ tự động (mặc định). Điều này cũng có nghĩa, phần lớn người dùng đang sở hữu Nova 2i cũng dễ dàng chụp ảnh từ mức độ đẹp như trong bài viết trở lên.








Dẫu chỉ xếp vào phân khúc tầm trung, Nova 2i cho chất lượng ảnh chụp cũng đạt mức khá tốt, đặc biệt khả năng chụp cận cảnh tạo hiệu ứng bokeh lung linh thật ấn tượng. Thời điểm chụp ảnh, Nova 2i vẫn đang chạy hệ điều hành Android 7.0 Nougat với giao diện tùy biến EMUI 5.1. Vào buổi sáng hôm nay - ngày 21/02/2018, cộng động (nhóm) Huawei Nova 2i trên Facebook đã tiết lộ bản cập nhật Android 8.0 Oreo mới nhất cho mẫu điện thoại trên. Nếu vẫn còn cơ hội sử dụng Nova 2i đến thời điểm cập nhật Android 8.0 Oreo phiên bản chính thức, diễn đàn sẽ tiếp tục trải nghiệm camera sau kép nhằm muốn biết rõ chất lượng ảnh chụp cải thiện đến mức nào?
Bài viết và hình ảnh: BinhDa (Tuấn Hà)

(Theo : InfoK)

TIN LIÊN QUAN

Nova 9, Nova 9 Pro lộ ảnh chụp thực tế: Màn hình cong, Snapdragon 778G

Dự kiến Huawei sẽ giới thiệu dòng Nova 9 vào 23/9, được mong đợi có ít nhất hai điện thoại - Nova 9 và Nova 9 Pro. Các tin đồn trước đây cho thấy cả hai sẽ có thiết kế tương tự như các thiết bị Honor 50 và dùng vi xử lý di động của Qualcomm.

Huawei ra mắt Nova 2i tại Việt Nam: Màn hình 18:9, 4 camera, hiệu năng mạnh mẽ, giá 6 triệu đồng

Nova 2i là tên gọi khác của mẫu Maimang 6 vừa được Huawei giới thiệu đến thị trường Việt Nam. Sản phẩm nổi bật với màn hình Fullview tỉ lệ 18:9, hai camera hỗ trợ chụp xoá phông mặt sau và hay camera trước cùng tính năng chụp selfie góc rộng, máy

Huawei Nova 9 ra mắt: Chip Snapdragon 778G, sạc 100W, giá từ 9.5 triệu

Đúng như thông báo trước đó, đêm qua (23/9), bộ đôi Huawei Nova 9 và Nova 9 Pro đã chính thức trình làng tại thị trường Trung Quốc.

Huawei Nova 3i: Smartphone 4 camera tích hợp AI đầu tiên trên thế giới

Dù thuộc phân khúc tầm trung dưới 7 triệu đồng nhưng Huawei Nova 3i lại sở hữu những tính năng độc đáo. Trong đó nổi bật nhất là khả năng chụp ảnh với 4 camera tích hợp AI.

Cận cảnh Huawei Nova 2i: màn hình 18:9 và 4 camera, sẽ ra mắt tại Việt Nam vào ngày 10 tháng 10

Hôm nay, nhà sản xuất Huawei đã cho ra mắt chiếc smartphone mới nhất của mình là Nova 2i tại Thái Lan và Malaysia. Đây chính là phiên bản quốc tế của chiếc Maimang 6 từng được ra mắt trước đây ít ngày.

Huawei tổ chức buổi offline Nova 3e tại TP. HCM

Vừa mới đây, Huawei có tổ chức buổi offline trải nghiệm thực tế Nova 3e tại cà phê Tinh Tế với rất nhiều khách hào hứng đến tham dự, quan tâm và các các đặt câu hỏi liên quan đến mẫu điện thoại tầm trung “tai thỏ” vốn đang rất hot theo xu hướng

Nova 3i lên kệ tại Việt Nam, vượt kỷ lục của nova 3e

Sau 10 ngày ra mắt taị thị trường Việt Nam, nova 3i đạt 22.000 đơn đặt hàng, cao hơn 2.000 đơn hàng so với phiên bản tiền nhiệm nova 3e.

Huawei Nova 8 SE 4G âm thầm ra mắt: Có màn hình OLED, sạc 66W nhưng...

Huawei đã âm thầm cho ra mắt mẫu điện thoại Huawei Nova 8 SE 4G tại Trung Quốc. Mẫu Nova mới được bán ra tại Trung Quốc là một thiết bị 4G LTE, sở hữu vi xử lý Kirin 710A cũ hơn.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để biết người bạn yêu đã like hình ai trên facebook

Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi có thể giúp bạn biết được người yêu hay bạn bè của mình đang quan tâm, like hình của ai trên facebook.

Hướng dẫn tra cứu phạt nguội chính xác, nhanh chóng để tránh bị kẻ gian lợi dụng

Trong thời gian gần đây, đã có nhiều trường hợp bị lừa đảo khi kẻ gian lợi dụng việc phạt nguội vi phạm giao thông để chiếm đoạt tiền của người dân. Vì vậy, biết cách tra cứu phạt nguội đang trở thành một giải pháp

Cách xem AFF SUZUKI Cup 2020 để bạn không bỏ lỡ bất kì trận đấu nào

Tối nay (5/12), giải vô địch AFF SUZUKI Cup 2020 sẽ được khởi tranh. Ngay bây giờ mình sẽ hướng dẫn cách xem Chung Kết AFF SUZUKI Cup 2020 để bạn theo dõi bất kì trận đấu nào.

Cách tìm địa chỉ IP trên Windows, Mac, Linux, iOS, Android

Các trang thiết lập dựa trên nền web của bộ định tuyến của bạn cho phép thay đổi cài đặt khác nhau, như tên và mật khẩu Wi-Fi mạng cũng như xem các thông tin. Bạn sẽ cần địa chỉ IP của bộ định tuyến để truy cập vào nó.

Cách tạo trung tâm tin nhắn tất cả trong một với Epichrome

Từ Gmail cho tới Facebook Messenger, từ WhatsApp cho tới Telegram, có cả trăm nghìn cách để gửi và nhận tin nhắn. Đây là cách để bạn đưa tất cả về một nơi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy A3 2016

Không chỉ sở hữu ngoại hình đẹp mắt nhờ sự phối kết hợp từ kim loại và kính, Samsung Galaxy A3 2016 còn cung cấp hiệu năng hoạt động tốt với giá thành phải chăng.

Đánh giá Tronsmart Apollo Air : Tai nghe ANC hybrid với âm treble sắc nét & âm bass mạnh mẽ

Tronsmart Apollo Air tích hợp hầu hết những công nghệ mới nhất của tai nghe in-ear với giá chỉ khoảng 1,6 triệu đồng. Bên cạnh sự tiện lợi và tính thẩm mỹ đặc trưng của dòng true wireless, Apollo Air được trang bị khả

Đánh giá thời lượng pin thực tế của Galaxy S7

Đánh giá chính xác nhất thời lượng pin thực tế của Galaxy S7/S7 edge thông qua các tác vụ như: duyệt web qua Wi-Fi, chạy video và để thiết bị trong chế độ chờ.