Asus ZenFone 5 sắp ra mắt: kiểu dáng và camera sau kép giống iPhone X

Nhiều khả năng, Asus sẽ ra mắt mẫu điện thoại ZenFone mới tại sự kiện Mobile World Congress (MWC) 2018. Theo các chuyên gia công nghệ, Asus có thể sẽ kịp trình làng mẫu điện thoại ZenFone 5 với thiết kế “học hỏi” từ dòng iPhone X tại sự kiện MWC 2018.
Asus ZenFone 5 sắp ra mắt: kiểu dáng và camera sau kép giống iPhone X

Dựa vào nguồn ảnh, ZenFone 5 sở hữu ngôn ngữ thiết kế gần giống như dòng flagship iPhone X, trong đó kiểu dáng “tai thỏ” và hệ thống camera sau kép là điểm đáng chú ý nhất. Nếu nguồn tin AnTuTu hoàn toàn chính xác, ZenFone 5 chắc chắn sẽ là mẫu flagship mới và mạnh mẽ nhất so với các mẫu điện thoại Asus khác.

Theo đó, ZenFone 5 cũng trang bị vi xử lý Snapdragon 845, bên cạnh mẫu Galaxy S9 và Mi 7 đang được cho sẽ sở hữu đầu tiên dòng chipset mới nhất đến từ thương hiệu Qualcomm. Ngoài ra, ZenFone 5 trang bị RAM 6GB, bộ nhớ trong 32GB???. Máy sở hữu màn hình có độ phân giải 2.246 x 1.080 pixel. Bên cạnh đó, ZenFone 5 cũng sẽ chạy hệ điều hành Android 8.0 Oreo.
Bài viết: BinhDa (Tuấn Hà) - Tham khảo: PhoneArena

(Theo : InfoK)

TIN LIÊN QUAN

ASUS xác nhận sẽ ra mắt dòng ZenFone 5 vào tháng 3 năm 2018

Mới đây giám đốc điều hành của ASUS là ông Jerry Shen đã xác nhận rằng hãng dự định sẽ cho ra mắt dòng smartphone ZenFone 5 sớm nhất có thể, dự kiến là vào tháng 3 năm 2018 tới.

[MWC 2018] ASUS chính thức ra mắt ZenFone 5Z, ZenFone 5 và ZenFone 5 Lite

Vừa mới đây, ASUS chính thức giới thiệu các dòng ZenFone 5 Series mới ở hội trường Italian Pavillion trong sự kiện MWC 2018 diễn ra tại Barcelona, Tây Ban Nha. ZenFone 5Z và ZenFone 5 là dòng điện thoại đầu tiên của Asus khai thác sức mạnh của

Asus ra mắt ZenFone 4 Selfie Life, phiên bản biến thể từ ZenFone 4 Selfie với giá bán rẻ hơn

Hôm nay, Asus đã cho ra mắt chiếc smartphone mới thuộc series Zenfone 4 với tên gọi ZenFone 4 Selfie Life. Sở hữu thiết kế tương tự ZenFone 4 Selfie nhưng giá bán thấp hơn và được định hướng vào phân khúc giá rẻ.

Asus ra mắt ZenFone 4 Selfie Lite, phiên bản biến thể từ ZenFone 4 Selfie với giá bán rẻ hơn

Hôm nay, Asus đã cho ra mắt chiếc smartphone mới thuộc series Zenfone 4 với tên gọi ZenFone 4 Selfie Lite. Sở hữu thiết kế tương tự ZenFone 4 Selfie nhưng giá bán thấp hơn và được định hướng vào phân khúc giá rẻ.

Chưa lên kệ, Asus Zenfone 3 Deluxe đã được nâng cấp

Dù chưa chính thức được bán ra, nhưng Zenfone 3 Deluxe sẽ được Asus nâng cấp và trở thành thiết bị đầu tiên sử dụng chip xử lý Snapdragon 821 của Qualcomm.

Lộ diện Asus Zenfone 6 màn hình "nốt ruồi" độc đáo

Trang HDBlog vừa đăng tải những hình ảnh đầu tiên về thiết kế của chiếc Asus Zenfone 6 2019 với camera selfie nằm ngay trên màn hình.

ZenFone 4 Max Pro - mẫu điện thoại pin "khủng" + camera sau kép giảm giá còn 4.6 triệu đồng

Vừa mới đây, Asus chính thức giảm giá hơn 300.000 VNĐ cho ZenFone Max Pro – mẫu điện thoại pin “khủng” xuống còn 4.6 triệu đồng, áp dụng tại các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc nhằm tạo điều kiện cho người dùng dễ dàng tiếp cận hơn.

THỦ THUẬT HAY

Không cần cài đặt laucher khác, vẫn tùy biến được các biểu tượng ứng dụng trên smartphone

Thông thường, chúng ta cần cài đặt các gói icon dựng sẵn, cũng như laucher nhất định để thực hiện, nhưng giờ đã có cách đơn giản hơn. Đầu tiên, tải về ứng dụng Adapticons trên kho ứng dụng Google Play Store. Đây là bản

Khắc phục sự cố thường gặp với Facebook Messenger

Thỉnh thoảng trong lúc nhắn tin, bạn sẽ gặp trường hợp không thể gửi sticker, hình ảnh cho bạn bè. Trong trường hợp này, nguyên nhân phổ biến nhất có thể do tình trạng kết nối mạng gặp vấn đề đột xuất, lúc này hãy chờ

Hướng dẫn cách backup toàn bộ dữ liệu của iPhone 6 bằng iTunes

iPhone 6 siêu phẩm của Apple được người người, nhà nhà dùng vì những thiết kế đẹp, sang trọng. Khi đã sở hữu chiếc iPhone 6 thì công việc đầu tiên bạn cần quan tâm là nên backup toàn bộ dữ liệu của iPhone 6 bằng iTunes

Các bước downgrade iPhone 5/iPad 2,3,4/iPad mini và iPod 5 về iOS 8.4.1 không cần SHSH(3uTools )

Với 3uTools phiên bản 2.20 vừa được phát hành, người dùng có thể downgrade một số thiết bị 32-bit về iOS 8.4.1 mà không cần SHSH. Hơn thế nữa, sau khi downgrade thành công thì người dùng cũng có thể jailbreak luôn

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Samsung Galaxy S21 Ultra và iPhone 13 Pro Max

Samsung và Apple là hai thương hiệu sở hữu những mẫu smartphone mạnh mẽ nhất hiện nay. Nổi bật nhất phải kể đến là Galaxy S21 Ultra và iPhone 13 Pro Max. Vậy giữa hai điện thoại này, “ai” nào xứng đáng trở thành ông

So sánh Galaxy S9 với người tiền nhiệm Galaxy S8 qua những thông tin rò rỉ

Như vậy là chỉ còn khoảng 1 tháng nữa, Samsung sẽ chính thức trình làng bộ đôi smartphone đình đám đang được rất nhiều người chờ đợi là Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus.

Đánh giá Moto Z: Khác biệt tạo nên đẳng cấp

Moto Z chính là một trong những smartphone khác biệt nhất so với số đông còn lại trên thị trường hiện nay, đặc biệt là khi kết hợp với các phụ kiện Moto Mod.