Nhà mạng khai tử gói bóp băng thông là tốt hay móc túi nhiều hơn?

Lâu nay chẳng ai phàn nàn về chất lượng của mạng 3G cả. Chỉ có 1 số ít người dùng mới không hiểu tốc độ cao và bị bóp băng thông là gì. Nếu như trước kia sinh viên, học sinh hết tốc độ cao còn dùng lướt web, Facebook, seach Google khi cần thiết thì khi nhà mạng cắt bỏ thế thì có lẽ sinh viên và học sinh chẳng sử dụng nữa.

Vì theo cách tính như đưa ra thì 1.5 GB thì quá ít. Mình sim sinh viên viettel mà 2GB xài tiết kiệm được nữa tháng. Nếu như lí do nhà mạng đưa ra là vì người dùng phàn nàn là quá vô lí vì sử dụng 3G ở việt nam chủ yếu là giới trẻ.

Thời nay smartphone thì 1 tháng cho phải đến 30-50GB 3G mới đủ dùng. Mong nhà mạng duy trì gói bóp băng thông cho sinh viên và học sinh. Nhưng mình nghĩ có lẽ làm vậy thì nhà mạng sẽ có số lượng sim học sinh và sinh viên tăng đột biến, các bạn nghĩ nhà mạng khai tử gói bóp băng thông là tốt hay móc túi nhiều hơn?

Nhà mạng khai tử gói bóp băng thông là tốt hay móc túi nhiều hơn?

- người tìm công lý (090xxx8103) -

Bạn có câu chuyện vui hơn? Hãy bấm ngay vào đây!

Nguồn:

TIN LIÊN QUAN

Viettel triển khai gói cước 4G giá rẻ dành cho Sinh Viên, chỉ với 30k có ngay 10GB data tốc độ cao

Mới đây, nhà mạng Viettel đã triển khai chương trình ưu đãi gói cước 4G giá rẻ dành riêng cho nhóm khách hàng sử dụng loại sim Sinh Viên. Sau đây là danh sách cú pháp đăng ký gói cước với các tùy chọn ngày, tuần hoặc tháng. Lưu ý trước khi sử dụng:

ĐH Norfolk State triển khai trang bị iPad Pro 5G và các thiết bị của Apple cho toàn bộ sinh viên

Apple sẽ hợp tác cùng trường ĐH Norfolk State (NSU) để hỗ trợ cung cấp cho mọi sinh viên tại trường sử dụng iPad Pro 5G, Apple Pencil, Apple Smart Keyboard Folio và AirPods Pro.

ĐH Bang Northfolk triển khai trang bị iPad Pro 5G và các thiết bị của Apple cho toàn bộ sinh viên

Apple sẽ hợp tác cùng trường ĐH Bang Norfolk (NSU) để hỗ trợ cung cấp cho mọi sinh viên tại trường sử dụng iPad Pro 5G, Apple Pencil, Apple Smart Keyboard Folio và AirPods Pro.

Hướng dẫn đăng ký gói 4G Viettel dành cho Sinh Viên, 3k có ngay 1GB data dùng từ 23h đến 6h sáng

Mới đây thì Viettel tiếp tục giới thiệu ưu đãi truy cập internet cho khách hàng của mình, theo đó thì với chỉ 3.000đ bạn sẽ có cho mình 1 GB tốc độ cao dùng trong 24 giờ kể từ thời điểm đăng ký.

Cậu bé ‘chim cánh cụt’ 3 tuổi biết ăn bằng chân đã là sinh viên, được Google mời làm việc

Cậu bé ‘chim cánh cụt’ 3 tuổi biết ăn bằng chân đã là sinh viên, được Google mời làm việc Hồ Hữu Hạnh nổi tiếng với biệt danh ‘chim cánh cụt’ giờ đây đã là một chàng sinh viên năm nhất, tháo vát đảm đương mọi chuyện dù cơ thể không lành lặn. Hồ Hữu

[Viettel] Hướng dẫn đăng ký gói 3.000đ có ngay 1 GB tốc độ cao dùng trong 24 giờ cho sinh viên

Mới đây thì Viettel tiếp tục giới thiệu ưu đãi truy cập internet cho khách hàng của mình, theo đó thì với chỉ 3.000đ bạn sẽ có cho mình 1 GB tốc độ cao dùng trong 24 giờ kể từ thời điểm đăng ký.

VinaPhone tặng sim miễn phí với data khủng cho học sinh, sinh viên

Cùng với việc Tập đoàn VNPT hỗ trợ 37.000 máy tính bảng, VinaPhone sẽ triển khai chương trình tặng sim 4G và miễn phí dữ liệu di động cho học sinh, sinh viên nghèo cả nước trong chương trình “Sóng và máy tính cho em” do Thủ tướng phát động.

VinaPhone ra mắt SIM HEY miễn phí gọi nội mạng, miễn phí data Facebook, giá chỉ từ 29.000đ/tháng

Với mong muốn mang đến cho khác hàng, đặc biệt là giới trẻ cơ hội sử dụng các dịch vụ của VinaPhone với giá cước hấp dẫn thì mới đây VinaPhone đã cho ra mắt SIM và gói cước HEY! đặc biệt dành cho học sinh, sinh viên.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình trong Windows 10

May mắn thay, có nhiều cách để chụp màn hình bạn muốn lưu. Có phím Print Screen mặc định, Snipper Tool của Windows và nếu bạn muốn, thậm chí có một chương trình bên thứ ba miễn phí và đơn giản mà chúng mình có thể giới

SaveTube - Ứng dụng tải Video từ Youtube và chuyển đổi Mp3

Nếu như bạn đang tìm kiếm một chương trình hỗ trợ bạn download các video từ Youtube trong hệ điều hành Android của bạn thì chắc chắn bài viết này sẽ rất hữu ích, có một điều chắc chắn rằng bạn sẽ khó có thể tìm được

Windows 8 đã bị hacker hạ gục

Tuần trước, Windows 8 ra mắt không chỉ là một sự kiện lớn của Microsoft mà còn là ngày đầy thử thách đối với các hacker do chính phủ tài trợ.

Bạn đã biết hệ điều hành an toàn nhất này chưa?

Hệ điều hành an toàn nhất sẽ giúp bảo vệ dữ liệu và người dùng trước các hacker, nếu bạn đang tìm kiếm một hệ điều hành an toàn cho máy tính của mình sau vụ WannaCry, EternalRocks hay SambaCry thì hãy đọc bài viết này

Tất tần tật về cách sử dụng Background Sounds trên iOS 15

Để giúp người dùng thư giãn hoặc khó chịu bởi những gì đang diễn ra xung quanh. Apple đã giới thiệu tính năng Background Sounds trên iOS 15, dưới đây là chi tiết cách sử dụng tính năng này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Vivo NEX: sản phẩm tốt nhất của Vivo tại thời điểm này

Năm 2018, các nhà sản xuất điện thoại thông minh đang tìm kiếm lời giải cho một cuộc đua để thiết kế một chiếc smartphone thực sự nhỏ gọn. Đối với Vivo, họ đã tìm ra một giải pháp để thực hiện điều đó - cơ chế module

Đánh giá tổng quan Infinix Hot S: Thêm một sự lựa chọn trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S, nổi bật với thiết kế kim loại đẹp mắt, thời lượng sử dụng pin ấn tượng và camera tốt trong tầm giá khoảng 3 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.

Mổ bụng Essential Phone: phải làm lạnh mới mở ra được, rất khó sửa, 1 điểm iFixit

Đây là một trong những chiếc điện thoại khó mở nhất mà iFixit từng gặp. Để vào được bên trong, họ đã phải làm nóng rồi làm lạnh chiếc Essential Phone rồi xài dao nạy ra nhưng vẫn chưa suy chuyển, phải nạy mạnh tới mức