[Giải trí] Sẽ ra sao khi các bức họa cổ điển "lột xác" với phong cách không thể ngộ nghĩnh hơn?

[Giải trí] Sẽ ra sao khi các bức họa cổ điển "lột xác" với phong cách không thể ngộ nghĩnh hơn?

Phải thừa nhận rằng nền hội họa cổ điển đã để lại những tác phẩm tuyệt đẹp. Bởi vì chúng không chỉ thể hiện cái đẹp trong nghệ thuật mà còn thể hiện những thời khắc quan trọng trong đời thực tại thời điểm đó. Nói là vậy, nhưng sẽ có rất ít người hiểu và cảm thụ được hết những điều này, nhất là đối với giới trẻ hiện đại như ngày nay. Nhưng nếu những kiệt tác ấy được 'chuyển thể' cho hiện đại thì sao? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Mình sẽ cung cấp tên bức họa gốc và tác giả, các bạn thử tài đoán xem bức họa được 'biến tấu' thành tác phẩm nào nhé.

1. Tranh gốc: 'Woman With A Parasol' của danh họa Claude Monet


2. Tranh gốc: 'The Scream (of Nature)' của danh họa Edvard Munch


3. Tranh gốc: 'The Accolade' của danh họa Edmund Leighton


4. Tranh gốc: 'A Portrait Of Louis XIV' của danh họa Hyacinthe Rigaud


5. Tranh gốc: 'The Swing' của danh họa Jean - Honore Fragonard


6. Tranh gốc: 'Self Portrait With Her Daughter' của danh họa Madame Le Brun


7. Tranh gốc: 'Lovers On A Swing' của danh họa Pierre Auguste



Theo: Bored Panda

Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/giai-tri-se-ra-sao-khi-cac-bc-ha-c-din-lt-xac-voi-phong-cach-khong-th-ng-nghinh-hon.132903/

TIN LIÊN QUAN

Bí ẩn thế kỷ đằng sau bức tranh "Tiếng hét" đã được giải mã

Sau hơn 100 năm, dấu vết bí ẩn trên bức tranh Tiếng hét - The Scream đã được các chuyên gia giải mã. Câu trả lời sẽ khiến bạn bất ngờ.

Bức tranh phủ bụi ở Scotland có thể là kiệt tác giá 26 triệu USD

Bức họa 'Đức Mẹ' được những người làm chương trình truyền hình tìm thấy ở Scotland có thể là tác phẩm rất giá trị của danh họa Raphael.

Kiệt tác trị giá 4 triệu USD nằm trong kho bảo tàng Anh

Bức tranh được tìm thấy trong kho Viện bảo tàng Swansea, Anh là tác phẩm có giá khoảng 4 triệu USD của họa sĩ người Bỉ Jacob Jordaens.

90% dân số thế giới không biết những bí ẩn trong các công trình nổi tiếng này

Trang Bright Side đã biên soạn ra một danh sách gồm 10 công trình thú vị nhất trên thế giới, chắc chắn bạn sẽ thấy ngạc nhiên trước chúng.

Kiệt tác hội họa vẽ bằng xác ướp tán bột

Danh họa Eugene Delacroix có thể dùng bột nghiền từ xác ướp để vẽ nên bức tranh 'Nữ thần Tự do dẫn dắt nhân dân' biểu tượng cho cuộc cách mạng năm 1830 ở Pháp.

Vẽ tranh bằng cách hôn lên giấy

Nghệ sĩ Alexis Fraser, hay còn có biệt danh là Lex son môi, ở Canada đã tạo nên những bức vẽ cực kỳ lãng mạn bằng cách bôi son rồi hôn lên giấy.

Samsung bán Galaxy S21 giá rẻ để cạnh tranh iPhone 12

Samsung bán Galaxy S21 giá rẻ để cạnh tranh iPhone 12 Theo Yonhap, Galaxy S21 có thể là smartphone cao cấp (flagship) 5G rẻ nhất của Samsung để cạnh tranh tốt hơn với Apple. Galaxy S21 ra mắt ngày 14/1. Ảnh: Samsung Theo nguồn tin của Yonhap,

Thế Giới Di Động ra mắt chuỗi TopZone chuyên dành cho iFan, cạnh tranh cùng F.Studio

CEO của TGDĐ Đoàn Văn Hiểu Em cho biết, trong tháng 10, TopZone sẽ khai trương 4 cửa hàng đầu tiên và mở rộng quy mô lên 60-70 cửa hàng trong năm nay.

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng giúp chụp xóa phông rất chuyên nghiệp trên Galaxy Note FE, Galaxy S8

Có được khả năng xóa phông tốt như vậy, phụ thuộc rất nhiều vào phần mềm chụp ảnh của Google Pixel, với tính năng Blur, thiết bị thương hiệu Google có thể nhận diện chủ thể tách biệt với phông nền và đưa ra hiệu ứng

Cách làm sữa chua bằng nồi cơm điện đơn giản mà không phải ai cũng biết

Làm sữa chua bằng nồi cơm điện rất tiện lợi và đơn giản. Bạn có thể làm ngay một món tráng miệng tốt cho sức khỏe mà không mất nhiều thời gian.

Hướng dẫn chuyển đổi file PDF sang Word đơn giản, không lỗi font

Hãy tham khảo bài viết để chuyển PDF thành Word dễ dàng mà vẫn đảm bảo yêu cầu nhé. Các tập tin PDF được nhiều người lựa chọn bởi sự gọn nhẹ, dễ lưu trữ, chia sẻ, hỗ trợ nhiều nền tảng.

Kích hoạt tính năng hạn chế ánh sáng xanh từ màn hình máy tính PC và Mac để bảo vệ giấc ngủ - bạn đã biết?

Một số nhà nghiên cứu cho rằng ánh sáng phát ra từ những chiếc máy tính là nguyên nhân khiến nhiều người ngủ ít và giấc ngủ không được yên tĩnh. Rất may, đã có một giải pháp - tính năng hạn chế ánh sáng màu xanh trên

Tips “ngon” tải Office 2016 full product key thành công 100%, hoạt động vĩnh viễn

Bộ ứng dụng văn phòng mới nhất hiện nay đó là Office 2016, được thiết kế để phục vụ cho những người đã quen thuộc với các phiên bản trước đó. Nó có nhiều cải tiến mạnh mẽ về chức năng và giao diện, đáp ứng đầy đủ nhu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những khách hàng và lái xe lâu đời nhất Việt Nam đánh giá về Ford Transit

Chúng tôi đến bãi xe của Công ty Vận tải Mai Anh – Hà Nội vào cuối giờ chiều, nhưng mới chỉ có gần chục chiếc về bến, còn lại vẫn đang phục vụ hành khách trên khắp các nẻo đường. Thật bất ngờ, hơn 50 xe khách của công

Cận cảnh OnePlus Buds Z2: Giá rẻ, chống ồn cực tốt, âm thanh cực đỉnh

OnePlus mới đây vừa cho ra mắt chiếc tai nghe không dây giá rẻ mang tên OnePlus Buds Z2. Mời các bạn cùng chúng tôi chiêm ngưỡng cận cảnh OnePlus Buds Z2 để xem chiếc tai nghe này có gì thú vị nhé. Vỏ hộp của OnePlus

Đánh giá chi tiết Samsung J5 Prime: Kẻ kế nhiệm hoàn hảo

Samsung J5 Prime hứa hẹn sẽ giúp Samsung bao phủ phân khúc smartphone tầm giá 5 triệu như người đàn anh J7 Prime đã làm được ở tầm giá 6 triệu. Cùng xem chiếc smartphone này có điểm gì nổi bật nhé.