Cùng chiêm ngưỡng công nghệ màn hình với phần "tai thỏ" tương tự iPhone X của nhà sản xuất BOE

Cùng chiêm ngưỡng công nghệ màn hình với phần "tai thỏ" tương tự iPhone X của nhà sản xuất BOE

Có vẻ như, nhà sản xuất màn hình BOE đến từ Trung Quốc đang muốn tham gia vào thị trường màn hình OLED 'béo bở' này với các sản phẩm có thiết kế... quen quen.

Một số bản thử nghiệm của màn hình kể trên vừa được đăng tải. Qua hình ảnh đã cho ta thấy, panel này sẽ có phần màn hình khuyết ở cạnh trên tương tự như trên iPhone X. Trước đây đã từng có tin đồn cho biết, BOE đang cố gắng để đạt được thỏa thuận với Apple trong lĩnh vực màn hình OLED.


Theo trang tin GizmoChina, màn hình OLED thử nghiệm trên sẽ có kích thước 6.18 inch cùng độ phân giải 2992x1440 pixels, mật độ điểm ảnh 537 PPI và độ sáng 390 nit. Như vậy có vẻ như nhà sản xuất BOE đang cố gắng để cho Apple thấy được năng lực thật sự của mình. Thêm vào đó, màn hình này còn được dự đoán là sẽ có giá rẻ hơn so với màn hình của Samsung.

Công Minh/ Theo: GizmoChina

Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/cung-chiem-ngung-cong-ngh-man-hinh-voi-phn-tai-th-tuong-t-iphone-x-cua-nha-san-xuat-boe.163858/

TIN LIÊN QUAN

Cùng chiêm ngưỡng công nghệ màn hình dẻo với phần "tai thỏ" tương tự iPhone X của nhà sản xuất BOE

Có vẻ như, nhà sản xuất màn hình BOE đến từ Trung Quốc đang muốn tham gia vào thị trường màn hình OLED 'béo bở' này với các sản phẩm có thiết kế... quen quen.

Apple sẽ chiếm một nửa smartphone dùng màn hình OLED dẻo vào năm 2021

Apple bắt đầu sử dụng màn hình OLED trên chiếc iPhone X vào năm 2017 và kể từ đó, tấm nền cao cấp này xuất hiện trên các model iPhone cao cấp hơn.

BOE được phép bắt đầu cung cấp tấm nền OLED cho Apple để sản xuất màn hình cho iPhone 12

Nhà sản xuất màn hình BOE có trụ sở tại Trung Quốc đã cố gắng trở thành nhà cung cấp tấm nền OLED cho Apple để sản xuất các mẫu iPhone 12 từ nhiều tháng nay nhưng không thể đảm bảo đơn đặt hàng từ gã khổng lồ có trụ sở tại Cupertino. Tuy nhiên, có

Samsung cung cấp tổng cộng 160 triệu tấm nền OLED cho Apple, chiếm 80% lượng màn hình của iPhone mới

Techrum - Theo thông tin đăng tải từ The Korea Herald, Samsung Display sẽ cung cấp thêm 60 triệu màn hình OLED cho Apple với giá 4.3 tỷ USD, thay vì 100 triệu chiếc như báo cáo vào cuối tháng 4/2016.

iPhone sẽ có màn hình OLED vào năm 2017

Apple đã đạt được thỏa thuận với Samsung và LG, theo đó 2 công ty này sẽ sản xuất màn hình OLED cho iPhone của Apple ra mắt vào 2017.

Apple ra mắt iPhone 5,8 inch màn hình OLED vào năm 2017

iPhone SE: Camera 12 megapixel, không hỗ trợ 3D Touch iPhone màn hình 4 inch mới sẽ mang tên iPhone SE iPhone SE sẽ giải tỏa phiền muộn cho Apple Nhiều smartphone tầm trung sắp sở...

Samsung sẽ cung ứng 100 triệu màn hình OLED để Apple sản xuất iPhone mới

Hãng điện tử Hàn Quốc sẽ là nhà cung cấp màn hình OLED để sản xuất iPhone mới cho đối tác Apple, qua đó Samsung sẽ cung ứng khoảng 100 triệu màn hình với giá trị thương vụ lên tới 2,6 tỷ USD, một nguồn tin từ báo chí Hàn Quốc cho biết.

Samsung bắt đầu sản xuất panel OLED 90Hz cho laptop, liệu có được trang bị cho MacBook Pro?

Samsung Display hôm thứ 4 vừa rồi công bố đã bước vào giai đoạn sản xuất quy mô lớn panel OLED tần số quét 90Hz cho laptop. Họ cho biết, những panel kích thước nhỏ cắt ra từ tấm panel gốc cỡ lớn đã…

THỦ THUẬT HAY

Tải video YouTube, Facebook bằng YTD Video Downloader

Như các bạn đã biết số lượng video trên YouTube rất lớn, nhưng lại không cho phép người dùng tải về. Giờ đây, đó không phải là vấn đề lớn nữa bởi có rất nhiều cách để tải về.

4 công cụ hỗ trợ giúp sử dụng Gmail chuyên nghiệp hơn

Gmail là một trong những hộp thư phổ biến nhất hiện nay. Ứng dụng này cung cấp cho người dùng nhiều tính năng hữu ích với độ tin cậy cao, phù hợp cho nhu cầu sử dụng hàng ngày.

Kích hoạt Disk Cleanup Utility trên Windows Server 2012 thật dễ

Với hệ điều hành Windows Server 2012 trở lên nhà sản xuất Microsoft hầu như chưa kích hoạt các chức năng ẩn trong Windows Server trong đó có Disk Cleanup Utility một ứng dụng dọn dẹp ổ cứng.

Hướng dẫn A-Z cách cài đặt Adobe cho MacBook mà dân thiết kế nào cũng cần phải biết

Mọi designer và marketer khi mới mua một chiếc MacBook đều mong muốn cài đặt Adobe Photoshop, Lightroom, Ai, Premire, After Effect và nhiều phần mềm khác cho Mac một cách vĩnh viễn. Tuy nhiên, so với hệ điều hành

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá camera quan sát 360SmartCamera: Dễ lắp đặt, chất lượng chưa tốt

Chiếc camera này có thể kết nối với app 360Camera thông qua kết nối Wifi, có thể quan sát được cả ngày và đêm, có khả năng nhận dạng chuyển động/ tiếng khóc và tự động ghi hình khi có chuyển động/ tiếng khóc

Đánh giá OnePlus 5 - Chiếc điện thoại giống tất cả

Bản Oneplus 5 này đã thay đổi về quan điểm chiếc siêu điện thoại giá rẻ đến từ Trung Quốc này, xu hướng giống các siêu phẩm đang bị lạm dụng quá đà đã làm giảm sự húng thú của khách hàng.