[02/12/17] Chia sẻ 15 ứng dụng đang được miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn dành cho Android

[02/12/17] Chia sẻ 15 ứng dụng đang được miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn dành cho Android

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TECHRUM xin gửi tới các bạn danh sách 15 ứng dụng và game bản quyền dành cho thiết bị Android đang được miễn phí và giảm giá trên cửa hàng Google Play. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé!

Một số lưu ý cần biết:
1. Linkfy - Never miss a link (14.000đ | Miễn phí)


Linkfy là công cụ tốt nhất cho phép người dùng lưu trữ các liên kết để xem lại sau hoặc chia sẻ dễ dàng hơn. Với ứng dụng này, bạn có thể ghi chú lại bất kỳ trang web nào.
2. Blue Light Filter Pro (62.000đ | Miễn phí)


Đúng như tên gọi, ứng dụng này có thể giúp bạn giảm thiểu các loại bệnh liên quan tới đôi mắt trong qua trình sử dụng điện thoại. Thông qua một bộ lọc mờ, các ánh sáng sang khi phát ra từ màn hình sẽ bị yếu đi rất nhiều.
3. Clipboard Pro (License) (61.000đ | Miễn phí)


Clipboard Pro là nơi lưu trữ những nội dung mà bạn sao chép khi soạn thảo tài liệu, duyệt web v.v... Ngoài ra, công cụ tích hợp sẵn một trình sao lưu, giúp người dùng lưu trữ hoặc di chuyển clipboard dễ dàng hơn.
4. Voice Recorder Pro (License) (62.000đ | Miễn phí)


Voice Recorder PRO là ứng dụng ghi âm mạnh mẽ, rất chuyên nghiệp và dễ sử dụng. Bạn có thể lưu lại vào album, hay chỉnh sửa tốc độ, cắt bớt đoạn ghi âm,…lưu lại dưới dạng MP3, M4A, AAC, MP4, CAF, AIFC, AIFF, WAV, AMR.
5. Gif Live Wallpapers : Animated Live Wallpapers (7.000đ | Miễn phí)


Không giống như những ứng dụng cung cấp ảnh nền động dạng Live Photos hay Video khác, Gif Live Wallpapers cho phép người dùng tải về những tấm ảnh nền dạng GIF với chất lượng tốt và siêu nhẹ.
6. Amoled Wallpapers Pro (206.000đ | 6.000đ)


Đúng như tên gọi, đây là ứng dụng tốt nhất có thể giúp cho các thiết bị trang bị tấm nền AMOLED tiết kiệm thêm một chút pin nhưng vẫn mang đến những trải nghiệm thú vị hơn.
7. Prime Substratum Theme (43.000đ | 22.000đ)


Prime Substratum Theme là gói giao diện dành riêng cho ứng dụng Substratum Theme, cách sử dụng gần giống với các launcher khác nhưng thay vì thay đổi toàn bộ gói cài đặt, bạn chỉ cần chọn lựa theme yêu thích của mình và add vào Substratum thôi.
8. Icon Pack - 3D shaped Icons (22.000đ | Miễn phí)


Gói icon sở hữu phong cách thiết kế 3D cực kỳ ấn tượng, cung cấp cho người dùng hơn 3500 loại biểu tượng khác nhau và có thể tương thích tốt với các ứng dụng của hệ thống.
9. Graby Spin - Icon Pack (22.000đ | Miễn phí)


Graby Spin là gói biểu tượng ứng dụng độc đáo, sở hữu hơn 2500 icon chất lượng cao được thiết kế bằng vector với cảm hứng từ những hình tròn, mang lại cái nhìn mới mẻ cho thiết bị của bạn.
10. Icon Pack - Crystal (39.000đ | Miễn phí)


Crystal sở hữu phong cách thiết kế độc đáo không tuân theo bất kỳ khuôn mẫu nào, cộng thêm 3500 biểu tượng ứng dụng các loại giúp mang đến cho người dùng khả năng tùy biến giao diện tốt hơn.
11. Flyme 6 - Icon Pack (23.000đ | Miễn phí)


Gói biểu tượng ứng dụng được thiết kế theo phong cách của hệ điều hành Flyme OS 6. Có thể mang đến cho bạn những trải nghiệm mới mẻ và hình ảnh icon sắc nét nhất.
12. Rugos Premium - Icon Pack (22.000đ | Miễn phí)


Rugos là một gói biểu tượng được thiết kế đơn giản và giống như được vẽ trên những tờ giấy bị nhàu. Điểm ấn tượng trên các icon ứng dụng mà Rugos cung cấp chính là sự kết hợp màu sắc khá bắt mắt.
13. Yomira - Icon Pack (22.000đ | Miễn phí)


Bộ icon chất lượng cao từ nhà phát triển Göktuğ ULAŞ, có khả năng hiển thị tốt trên màn hình độ phân giải 2k, tương thích với hầu hết các Launcher như Nova, ADW, Apex, Aviate, ASAP, KK, Lucid, Smart, Yandex, Total, Atom, Nine hay Next Launcher.
14. Dragon slayer - i.o Rpg game (20.000đ | Miễn phí)


Dragon slayer thuộc thể loại game đánh theo lượt, yêu cầu người chơi phải xây dựng một đội hình mạnh mẽ để tiêu diệt bẻ lũ tay sai cùng con rồng của tên lãnh chúa độc ác.
15. REDDEN (63.000đ | 42.000đ)


REDDEN là một tưa game độc - lạ cả trong cốt truyện, cách chơi và thiết kế đồ họa! Nhiệm vụ chính của người chơi là điều khiển các loại vũ khí khác nhau (như đạn, mũi tên, phi tiêu v.v...) để tiêu diệt mục tiêu được chỉ định.
(đang cập nhật tiếp...)
TỔNG HỢP
Có thể bạn chưa biết:
Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/02-12-17-chia-se-15-ng-dung-dang-duc-min-phi-va-giam-gia-trong-thoi-gian-ngan-danh-cho-android.163702/

TIN LIÊN QUAN

[17/02/18] Chia sẻ 15 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TECHRUM đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở lại nhé.

VinaPhone ra mắt SIM HEY miễn phí gọi nội mạng, miễn phí data Facebook, giá chỉ từ 29.000đ/tháng

Với mong muốn mang đến cho khác hàng, đặc biệt là giới trẻ cơ hội sử dụng các dịch vụ của VinaPhone với giá cước hấp dẫn thì mới đây VinaPhone đã cho ra mắt SIM và gói cước HEY! đặc biệt dành cho học sinh, sinh viên.

[03/12/17] Chia sẻ 10 ứng dụng đang được miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn dành cho Android

Nhân dịp cuối tuần, TECHRUM xin gửi đến các bạn danh sách 10 ứng dụng và trò chơi trả phí khá hay đang được miễn phí hoặc giảm giá trong thời gian ngắn từ cửa hàng Google Play nhé. Nếu bạn đang sở hữu một chiếc điện thoại Android thì hãy nhanh tay

[VinaPhone] Xem truyền hình miễn phí với tốc độ 4G, cộng 30.000đ vào tài khoản với chỉ 60.000đ/tháng

Mới đây thì VinaPhone đã hợp tác với VTV để đem đến cho người dùng yêu thích xem tivi chất lượng cao với ứng dụng VTVGo một gói cước mới cho phép bạn xem không giới hạn data tốc độ cao website/ứng dụng của VTVGo.

4 gói cước xem phim của VinaPhone miễn 100% Data và hướng dẫn đăng ký

Dịch vụ xem phim online của VinaPhone chất lượng cao trên điện thoại mà không lo về dung lượng 3G/4G. Đây là những gói cước xem phim của VinaPhone và cách đăng ký...

Google phát triển tính năng Play Store Sales (giảm giá/miễn phí) cho ứng dụng và game tính phí

Kể từ giờ trở đi, những nhà phát triển ứng dụng cho hệ điều hành Android sẽ có thêm tính năng giảm giá và miễn phí trong thời gian ngắn cho các ứng dụng được đăng trên Play Store bất kỳ khi nào họ muốn.

Tổng hợp các gói cước xem phim của Viettel miễn phí Data 3G/4G

Nếu như bạn là 1 tín đồ của phim ảnh, hãy đăng ký gói cước xem phim Viettel mà không lo về chi phí sử dụng 3G/4G. Sau đây là các gói cước xem phim của Viettel siêu hấp dẫn...

Chơi game thả ga không lo hết dung lượng với gói data của Vinaphone

VinaPhone chính thức triển khai gói cước mới Data IP Game, miễn phí Data 3G/4G khi truy cập các ứng dụng Game cực hot: Liên Quân Mobile, Freefire, Fifa Online 4 Mobile.

THỦ THUẬT HAY

Tùy chỉnh biểu tượng ứng dụng trên iPhone không cần phải Jailbrek

Để có thể thay đổi biểu tượng ứng dụng, màn hình khóa/chính, giao diện,… thì trước đây người dùng iPhone cần phải thực hiện Jailbreaking mới thực hiện được. Nhưng từ nay người dùng có thể tùy chỉnh chiếc iPhone thân

Kiểm tra những ứng dụng bạn đã từng cấp quyền truy cập vào tài khoản Facebook

Ngay bây giờ, bạn nên kiểm tra tất cả mọi ứng dụng mà bạn đã từng cấp quyền truy cập vào tài khoản Facebook của mình vì có thể chúng vẫn đang moi dữ liệu của bạn hằng ngày đấy. Đây là lời cảnh báo mà mình nghĩ là anh

Hướng dẫn tải CS:GO phiên bản mới siêu dễ cho Newbie

Các bạn muốn thử thách tài bắn súng của mình và muốn hòa mình vào trong những trận đấu súng nảy lửa thì tải game CS:GO sau đây chắc chắn không nên bỏ qua. Game sẽ được thêm vào danh sách phát game bắn súng hay nhất cho

Tạo ảnh hiệu ứng tan biến Pixel cực chất cực kì đơn giản

Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn tạo một hình ảnh hiệu ứng tan biến độc đáo mà rất đơn giản, một bức ảnh theo phong cách này rất đáng...

5 mẹo khắc phục mạng 4G yếu trên smartphone

Thỉnh thoảng bạn sẽ trải qua những lúc phải chờ đợi quá lâu để điện thoại tải xong một trò chơi hay trang chủ Facebook. Một trong những nguyên nhân cho sự khó chịu này chính là chất lượng mạng 4G của điện thoại. Vậy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết pin Huawei GR5 2017: OnScreen 9 tiếng, sử dụng hỗn hợp hơn 1 ngày

Techrum - Huawei GR5 2017 được xem là chiếc smartphone gần như toàn diện nhất trong phân khúc giá 6 triệu. Thiết kế đẹp, cấu hình mạnh, camera kép chụp xoá phông độc đáo và đặc biệt máy có dung lượng pin thuộc hàng lớn

Trên tay Xiaomi Redmi 5A tại Việt Nam: quá nhiều điều hay với giá 1,8 triệu

Xiaomi đang tỏ ra rất nhạy bén khi họ biết được sức hút thương hiệu của mình tại thị trường Việt Nam. Đó là lý do mà hãng điện thoại được mệnh danh “Apple Trung Quốc” đã liên tiếp giới thiệu các sản phẩm chủ lực ở Việt

Đánh giá Dell XPS 13 Developer Edition: Core i7, Ram 16 GB đầy sức mạnh

Dell đã thực hiện một số tinh chỉnh ví dụ như: Webcam nay có hỗ trợ Windows Hello, một phiên bản màu trắng tuyết, tốc độ RAM được nâng từ 3.733 MHz lên 4.267 MHz, phần touchpad cho cảm giác nhấn êm hơn và tốc độ đọc