Apple dự định cho ra mắt chiếc iPad 9.7 inch mới giá rẻ vào cuối năm 2018

Apple dự định cho ra mắt chiếc iPad 9.7 inch mới giá rẻ vào cuối năm 2018

Theo thông tin nhận được Apple hiện đang cân nhắc tung ra thị trường mẫu iPad 9.7 inch mới vào năm sau với mức giá rẻ bất ngờ, thấp hơn tận 70 USD so với mức giá thông thường của nó.

Vào tháng 3 năm 2017, Apple đã cho ra mắt chiếc iPad 9.7 inch đầu tiên với mức giá khởi điểm là 329 USD. Dòng máy sở hữu những thiết kế tương tự như iPad Air 2 nhưng vỏ dày và nặng hơn. Mới đây nhất, theo nguồn tin từ DigiTimes Apple lại tiếp tục dự định cho ra mắt phiên bản 2018 của chiếc iPad kể trên với mức giá chỉ khoảng 259 USD (tức thấp hơn 70 USD so với phiên bản đầu tiên). Được biết lí do Apple bất ngờ giảm giá như vậy là nhằm mục đích thu hút khách hàng cũng như duy trì lượng máy tính bảng bán ra trên thị trường.


Theo đó, vào quý II năm 2018 Apple dự định không chỉ hướng mục tiêu đến khách hàng thường xuyên mà còn mở rộng thị trường iPad giá rẻ vào các lĩnh vực công nghiệp và dịch vụ. Vào tháng 11 năm nay, Apple đạt mức tăng trưởng doanh số thị trường máy tính bảng lên đến hai con số trong quý thứ hai liên tiếp tuy nhiên lại không cung cấp bản phân tích bán hàng. Được biết trước đó vào tháng 6, công ty báo cáo doanh số bán hàng đạt ngưỡng 11,4 triệu chiếc iPad (tăng 15% so với cùng kỳ năm ngoái) và doanh thu bán hàng tăng 2% so với năm ngoái.

Thị trường máy tính bảng trên thế giới hiện đang tụt giảm trong quý đầu năm 2017. Trong những tháng đầu năm 2017, thị trường máy tính bảng trên toàn thế giới đã giảm khoảng 10% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong một báo cáo vào tháng 5, Apple thông báo rằng họ bán được khoảng 8.9 triệu iPad (so với 10.2 triệu chiếc vào cùng kỳ năm ngoái). Theo đó Apple thực hiện chính sách giảm giá nhằm bù đắp cho sự suy giảm tổng thể cũng như cạnh tranh với các đối thủ trên thị trường như Samsung Electronics, Amazon, Huawei và Lenovo.

Nguồn: macrumors
Bài viết liên quan:

Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/apple-d-dnh-cho-ra-mat-chic-ipad-9-7-inch-moi-gia-re-vao-cui-nam-2018.163659/

TIN LIÊN QUAN

600 ngàn chiếc iPad Pro 10.5 inch chuẩn bị lên kệ trong tháng 07 này

Theo Digitimes, Apple tại chuỗi cung ứng Đài Loan quyết định sẽ sản xuất và bày bán 500.000 đến 600.000 chiếc iPad cỡ 10.5 inch vào khoảng tháng 7 năm nay. Những thông tin trước đó cho rằng mẫu iPad 10.5 inch là sản phẩm thay thế cho iPad 9.7 inch

Apple trong 3 ngày bán được 3 triệu iPad

Theo Apple, chỉ trong 3 ngày cuối tuần qua họ đã bán được 3 triệu chiếc iPad Mini và iPad thế hệ thứ 4. Riêng iPad mini đã thực sự 'cháy hàng'.

iPad Pro 12.9 inch với màn hình mini-LED sẽ ra mắt vào Q1/2021

Mới đây, một báo cáo vừa tuyên bố các mẫu iPad Pro 12.9 inch mới với màn hình mini-LED sẽ ra mắt trong quý đầu tiên của năm tới. Theo DigiTimes, Apple đã đa dạng hoá chuỗi cung ứng của mình cho màn hình và tấm nền cảm ứng. Trong đó, BOE cuối cùng

Apple tung video quảng cáo mới cho iPad

Apple tung video quảng cáo mới cho mẫu máy tính bảng của mình sau báo cáo doanh số kinh doanh không khả quan của iPad trong quý I.

iPad 5 siêu mỏng, siêu nhẹ sắp trình làng

Theo nguồn tin mới nhất, iPad thế hệ 5 của Apple – thường được gọi là iPad 5 – sẽ được sản xuất hàng loạt trong tháng 7 và sẽ lên kệ trong tháng 9.2013.

iPad 5 được sản xuất hàng loạt từ tháng 7/2013

(TCN) - Theo nguồn tin từ chuỗi cung ứng ở Đài Loan, iPad 5 sẽ được sản xuất hàng loạt trong 1 – 2 tháng tới và 5 triệu máy xuất xưởng ngay trong quý 3/2013.

Loạt iPad giá rẻ 2021 của Apple sẽ có thiết kế sang xịn hơn hẳn mọi năm

Loạt iPad giá rẻ 2021 của Apple sẽ có thiết kế sang xịn hơn hẳn mọi năm Loạt iPad giá rẻ năm nay của Apple được sẽ có thiết kế mỏng nhẹ, đi kèm màn hình lớn hơn, trong khi thế hệ iPad Pro cao cấp lại không có nhiều thay đổi. Theo MacOtakara, một

Apple sẽ tiết lộ iPad mới vào ngày 16 tháng 10

Nếu bạn đang háo hức muốn tìm hiểu về thế hệ tiếp theo dòng sản phẩm máy tính bảng của Apple, hãy chú ý đến sự kiện ngày 16 tháng 10.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

5 ứng dụng Halloween giúp bạn có những bức ảnh ma rùng rợn

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày cuối cùng của tháng 10. Bạn đã chuẩn bị gì để chào đón chưa? Hãy tải 5 ứng dụng Halloween sửa ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn để khoe với bạn bè nhé.

Cách chặn JavaScript và quảng cáo của các trang web trên Chrome

Bạn là người thường xuyên lướt web? bạn thích đọc những trang web có nội dung tuyệt vời tuy nhiên nó lại có quá nhiều quảng cáo, chúng làm tăng tốc độ tải trang, làm bạn cảm thấy vô cùng khó chịu nhưng bạn lại không

Cách đổi mật khẩu, thay ảnh đại diện tài khoản Twitch dễ dàng

Do đó bạn có thể học được kinh nghiệm quý báu của họ và quan sát được tận mắt các tình huống trong quá trình chơi game và rút ra được những bài học quý giá cho mình.

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO Realme 2 Pro: Ngoại hình đẹp, cấu hình tốt và giá 5.7 triệu đồng

OPPO Realme 2 Pro đã được công bố. Mức giá bán của điện thoại là 17.990 Rs (tương đương khoảng 5.7 triệu đồng) và sẽ mở bán chính thức từ ngày 11 tháng 10 theo dạng online tại thị trường Ấn Độ. OPPO chưa cho biết nó có

Đánh giá SSD Samsung 750 Evo 120GB – Hấp dẫn trong phân khúc phổ thông

Bên cạnh dòng chủ đạo là 850 Evo và hiệu năng cao 850 Pro đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng, Samsung tiếp tục ra mắt dòng SSD 750 Evo với thiết kế hài hòa hơn giữa chi...

Trên tay màn hình Acer ET241 24-inches: Đẹp và có giá rất tốt

Về việc lựa chọn một màn hình máy tính phổ thông trên thị trường hiện nay có vô vàn sự lựa chọn. Với mức giá 3 triệu đồng thì Acer ET241 là sự lựa chọn khá tốt khi có thiết kế đẹp và chất lượng nằm ở mức khá. Thông số