Vũng Tàu bắt đầu được phủ sóng wifi miễn phí


Tại TP Vũng Tàu, các trạm phát sóng dịch vụ S-wifi của SPT đã được lắp đặt và chính thức phục vụ wifi miễn phí tại khu vực Bến tàu Cánh Ngầm đến công viên Bãi trước, với bán kính bắt sóng trung bình trên 100 mét.

Xem thêm: Người Sài Gòn chê wifi công cộng yếu

Được sự chấp thuận từ Uỷ Ban Nhân Dân tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Công ty Cổ phần Dịch Vụ Bưu chính Viễn thông Sài Gòn (SPT) chính thức đưa vào hoạt động dịch vụ S-wifi cung cấp wifi miễn phí cho toàn thành phố Vũng Tàu giai đoạn 1, và chuẩn bị tiến hành triển khai giai đoạn tiếp theo.

Giai đoạn 2 tại các khu vực bệnh viện Bà Rịa, Bệnh viện Lê Lợi, khu vực Bãi Sau, chợ du lịch và khu tham quan cáp treo Thành phố Vũng Tàu sẽ được phủ sóng.

Trước khi đưa vào hoạt động chính thức, dự án wifi công cộng Thành phố Vũng Tàu được Uỷ Ban Nhân Dân tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu chỉ đạo Sở Thông tin Truyền thông phối hợp với SPT xây dựng đề án, đưa vào thí điểm từ 08/2015, làm tiền đề cho bước triển khai thực tế.

Với lần phủ sóng lần này ở Vũng Tàu, đơn vị SPT này đã triển khai lắp đặt hệ thống wifi miễn phí trên 13 tỉnh, thành của cả nước, trong đó đã triển khai wifi công cộng diện rộng trên toàn TP. Đà Nẵng.

S-wifi là dịch vụ giải pháp truyền thông tiếp thị trên nền tảng mạng không dây (wifi marketing). Đây là sản phẩm dịch vụ tiếp thị tiên tiến nhất được xây dựng trên hạ tầng mạng wifi băng thông rộng với khả năng tiếp cận hơn 1 triệu người dùng hàng tháng trên toàn quốc.

Xem thêm: Sài Gòn hoa lệ sắp được phủ sóng WiFi miễn phí

Theo dantri.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Những chợ hoa được kết nối Wifi miễn phí dịp Tết Bính thân 2016

Ngoài Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, rất nhiều thành phố, điểm tham quan tập trung đông du khách sẽ được cung cấp kết nối Wifi miễn phí, đây là một phần trong dự án S-Wifi của Công ty cổ phần dịch vụ Bưu chính Viễn Thông Sài Gòn.

Người dân TP HCM sắp được dùng wifi miễn phí

Tin vui cho người dân và du khách đến với TP Hồ Chí Minh khi chính quyền địa phương đang triển khai phủ sóng wifi miễn phí khắp thành phố.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm phát Wifi mHotspot

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm phát Wifi mHotspot phần mềm phát wifi trên máy tính vô cùng ổn định và hiệu quả hiện nay.

Dùng Wifi free, người Sài Gòn chê mạng yếu, đành dùng 3G

Những ngày qua tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ và sân bay Tân Sơn Nhất đã được phủ sóng wifi công cộng miễn phí cho du khách, tuy nhiên nhiều người dân chê wifi yếu, đành dùng 3G.

MyPublicWiFi – Phần mềm phát Wifi miễn phí trên Win 7/8

MyPublicWiFi – Phần mềm phát Wifi miễn phí trên Win 7/8 hỗ trợ nhiều ngôn ngữ, hỗ trợ nhiều tính năng hữu ích cho người dùng.

Windows Phone 8.1 có thể tự động mở Wifi

Có vẻ như việc phát hiện những tính năng bổ sung mới trong Window Phone 8.1 sẽ không dừng lại.

Làm thế nào có thể sử dụng wifi ở mọi nơi bạn đi đến

Những chiếc điện thoại thông minh ngày càng trở nên thông dụng hơn và nó càng hữu dụng hơn nếu được kết nối internet, thay vì sử dụng 3G bạn sẽ phải trả tiền khá nhiều để có thể truy cập được Internet ...

Top 5 phần mềm phát wifi miễn phí cực tốt

Những phần mềm phát wifi với rất nhiều ưu điểm đang được nhiều người sử dụng hiện nay. Cùng tham khảo top 5 phần mềm phát wifi miễn phí tốt nhất hiện nay.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tăng tốc độ Internet trong Windows 10 version 1709

Hầu hết các bản cập nhật Windows 10 đều từ vài trăm MB đến GB, và đa số người dùng đều phàn nàn rằng kết nối internet của họ sẽ trở nên quá chậm khi Windows Update đang tải về bản cập nhật.

Mang giao diện đẹp như mơ của Macbook lên smartphone của bạn

Nếu bạn đã quá nhàm chán với giao diện mặc định trên smartphone thì hôm nay, mình sẽ giới thiệu cho bạn một giao diện mới cực kì mới mẻ và thú vị...

Cách tìm tập tin dung lượng lớn trên Windows 10

Có phải ổ cứng máy tính hoặc ổ đĩa trạng thái rắn của bạn trên Windows 10 sắp đầy? Bạn muốn tìm ra tất cả các tệp đang chiếm nhiều không gian nhất trên ổ đĩa? Hãy đọc bài viết sau để biết cách tìm mà không cần dùng ứng

Hướng dẫn thêm và xóa tài khoản email trên Mac, iPhone và iPad

Với hướng dẫn sau đây, bạn có thể dễ dàng thêm một tài khoản email mới hoặc xóa tài khoản email đã không sử dụng nữa trên Mac, iPhone hoặc iPad.

Cách tùy biến lại thông báo trên màn hình khóa

Sau đây, TECHRUM xin chia sẻ với các bạn một cách để tùy biến lại thông báo trên màn hình khóa nếu cảm thấy quá nhàm chán với giao diện mặc định, hoặc đơn giản là muốn thêm tính năng trả lời nhanh mà không cần mở trực

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oppo A39: Hiệu năng khá, selfie tốt

Smartphone kế nhiệm A37 nhấn đến một số điểm như hiệu năng với cùng con chip và RAM 3 GB giống mẫu F1s hay camera selfie, phần mềm được tinh chỉnh tốt.

Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để thuyết phục người dùng xuống tiền?

Giữa tháng 8 vừa qua Samsung đã trình làng smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip3 5G với thiết kế vô cùng nhỏ gọn và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Ngoài hai yếu tố trên, Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để đốn tim

[Review] iPad Pro 10.5 + Smart Keyboard đã làm mình muốn rời xa MacBook Pro

Trong bài này mình sẽ đánh giá chung hai món: iPad Pro 10.5 và bàn phím Apple Smart Keyboard. Hai món này hợp lại sẽ giải quyết được hầu hết các nhu cầu cơ bản của bạn trên máy tính.