[02/12/17] Chia sẻ 7 ứng dụng và trò chơi trị giá 19 USD cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn

[02/12/17] Chia sẻ 7 ứng dụng và trò chơi trị giá 19 USD cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.

Một số lưu ý cần biết trước khi tải ứng dụng và game miễn phí:
Các bài viết hỗ trợ cho chủ đề:
1. Flowing ~ Meditation in Nature (0,99 USD)


Với cuộc sống hối hả ngày nay, chúng ta thường bận rộn với hàng tá công việc và rất nhiều người cảm thấy căng thẳng, dẫn đến việc giảm đi chất lượng giấc ngủ hoặc rất khó ngủ. Flowing ~ Meditation & Mindfulness sẽ là ứng dụng giúp bạn phần nào tìm lại được sự thư giãn hàng ngày.
2. MovieSpirit - Movie Maker Pro (9,99 USD)


MovieSpirit là một ứng dụng làm video khá chuyên nghiệp dành cho iOS. Trong MovieSpiri, bạn có thể phối hợp hàng tá các yếu tố như video, ảnh, text, nhạc và giọng nói để tạo thành đoạn phim mình ưng ý.
3. Photo Eraser for iPhone (1,99 USD)


Photo Eraser là một trình biên tập ảnh chuyên nghiệp, có thể giúp bạn loại bỏ những chi tiết không mong muốn trên ảnh của bạn như ngày tháng, dấu ấn, text.... Bức hình của bạn sẽ trở nên hoàn hảo hơn.
4. Hotspot VPN Unlimited Proxy (7,99 USD)


Đúng như tên gọi, đây là một ứng dụng cung cấp VNP khá tuyệt vời, các máy chủ được đặt tại rất nhiều quốc gia và thành phố lớn, cho phép người dùng ẩn IP, tăng tính bảo mật, truy cập vào các trang web bị khóa do nhiều lý do khác nhau.
5. Sleep Sounds: relaxing sounds for sleep (0,99 USD)


Bộ ứng dụng cung cấp cho người dùng những âm thanh du dương của thiên nhiên như đại dương, rừng núi v.v... tất cả đều được thu lại với chất lượng cao nhất và có thể giúp cho bạn thư giãn hoặc dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn.
6. Fresh Emojis (0,99 USD)


Với Fresh Emojis, bạn có thể lựa chọn đủ loại biểu tượng cảm xúc cho cuộc trò chuyện của mình. Từ stickers, troll face cho đến meme v.v... tất cả đều mang phong cách cực kỳ hài hước nhé!
7. Ruler - tape measure length 17ft (0,99 USD)


Ruler - tape measure length 17ft là một ứng dụng giúp biến chiếc iPhone hoặc iPad của bạn trở thành một thước đo chiều dài khá hữu ích, có thể sử dụng trong nhiều công việc khác nhau.
(tiếp tục cập nhật...)
TỔNG HỢP
Có thể bạn chưa biết:
Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/02-12-17-chia-se-7-ng-dung-va-tro-choi-tr-gia-19-usd-cho-ios-dang-min-phi-trong-thoi-gian-ngan.163660/

TIN LIÊN QUAN

[02/12/17] Chia sẻ 7 ứng dụng và trò chơi trị giá 24 USD cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.

[14/01] Mời tải 10 ứng dụng iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn với tổng trị giá 24 USD

Techrum - Hôm nay, TECHRUM xin gửi đến các bạn một số tựa game và ứng dụng trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS, đang được phép tải về miễn phí từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

Top 5 phần mềm miễn phí thay thế cho Windows Movie Maker tốt nhất

Techrum - Sau một thời gian dài được người dùng xem như một trong những phần mềm chỉnh sửa video miễn phí tốt nhất, cuối cùng Microsoft đã tuyên bố sẽ gỡ bỏ Windows Movie Maker khỏi website của hãng trong thời gian tới. Tuy nhiên, nếu vẫn đang cần

[04/12/17] Chia sẻ 7 ứng dụng và trò chơi trị giá 17 USD cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn

Hôm nay, TECHRUM tiếp tục chọn lọc và tổng hợp thêm một số tựa game và ứng dụng trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS, đang cho phép tải về miễn phí từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

[Hướng dẫn] Cài đặt Windows Essentials (bao gồm cả Movie Maker) lên các thiết bị Windows

Techrum - Cuối cùng, Microsoft đã tuyên bố ngừng hỗ trợ và cung cấp các dịch vụ miễn phí Windows Essentials (trong đó có cả Movie Maker) vốn được người dùng đánh giá rất cao và sử dụng rất nhiều. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể tải về trực tiếp từ

5 ứng dụng iOS hấp dẫn cho iPhone, iPad đang miễn phí trên App Store

5 ứng dụng iOS hấp dẫn cho iPhone, iPad đang miễn phí trên App Store Các ứng dụng được liệt kê dưới đây đang được miễn phí trong thời gian nhất định, bạn hãy nhanh tay tải về để trải nghiệm trước khi thời gian kết thúc nhé. Trên kho ứng dụng App

[03/12/17] Chia sẻ 7 ứng dụng và trò chơi trị giá 15 USD cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn

Mời các bạn nhanh tay tải về 7 ứng dụng, trò chơi dành cho iPhone và iPad đang được miễn phí từ cửa hàng Google Play. Lưu ý là giá trị có thể bị thay đổi bất cứ lúc nào và có thể cần chuyển đổi ID Apple sang khu vực Mỹ để không bị tính phí nhé.

[09/01/17] Mời tải về 9 ứng dụng iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn, tổng trị giá 40 USD

Techrum - Hôm nay, TECHRUM xin gửi đến các bạn một số tựa game và ứng dụng trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS, đang được phép tải về miễn phí từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 RC để sử dụng gần như là bản chính thức sắp tới

iOS 15.1 RC đã được Apple chính thức phát hành đến người dùng iPhone sau sự kiện Apple Unleashed 2021. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 RC trên iPhone...

Các phương pháp tốt nhất để tìm và truy xuất các thiết bị Android bị mất

Cho dù bạn có thận trọng với các thiết bị điện tử củamình như thế nào đi chăng nữa thì cũng không thể loại trừ khả năng bị mất. Thậtmay mắn cho người dùng Android, có các ứng dụng và dịch vụ được thiết kế đặc biệt để

Thay đổi tùy ý màn hình khởi động trên Windows 10 theo ý bạn!

Việc bạn sử dụng máy tính hàng ngày, tắt và mở máy liên tục mà cứ thấy màn hình khởi động mặc định thì thật nhàm chán. Bạn hãy thay đổi màn hình khởi động khác đi, sinh động hơn để mang lại cảm hứng làm việc nào.

Cách làm Wifi phát xa hơn, tăng sóng và tốc độ Internet

Người dùng cảm thấy khó chịu khí truy cập internet bị gián đoạn do tín hiệu sóng Wifi yếu dẫn tới ảnh hưởng đến công việc cũng như học tập và giải trí. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thể biết được cách làm

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo A2020 tại Việt Nam

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm A2020 đến từ Lenovo.

Đánh giá nhanh Ducati Panigale V4 S giá 937 triệu đồng đầu tiên tại Sài Gòn

Chính thức ra mắt toàn cầu hồi tháng 11 năm ngoái tại sự kiện triển lãm EICMA 2017, Ducati Panigale V4 đã gây sự chú ý đến giới mộ điệu thế giới khi sở hữu một diện mạo hoàn toàn mới, với hàng loạt công nghệ hiện đại

Đánh giá Bose Quietcomfort 35: Chiếc tai nghe không dây chống ồn chủ động tuyệt vời

Với mức giá 350 đô la, nếu chấp nhận các đặc điểm như đeo lâu bị nóng và âm chưa...