[29/11/17] Chia sẻ 11 ứng dụng và trò chơi trị giá 24 USD cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn

[29/11/17] Chia sẻ 11 ứng dụng và trò chơi trị giá 24 USD cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn

Hiện tại, trên cửa hàng App Store đang cho phép người dùng tải về miễn phí 11 ứng dụng bản quyền khá hay. Nếu đang sở hữu một chiếc iPhone hoặc iPad thì mời bạn cùng xem và nhanh tay chọn lựa cho mình một vài 'món' trước khi thời gian kết thúc nhé!

Một số lưu ý cần biết trước khi tải ứng dụng và game miễn phí:
Các bài viết hỗ trợ cho chủ đề:
# Ứng dụng và tiện ích đang được miễn phí

1. NiteFan - White Noise Fan App (0,99 USD)


Một cây quạt ảo mạnh mẽ và có thể được tùy chỉnh để làm giảm các tiếng ồn xung quanh nhằm đưa bạn vào giấc ngủ sâu giúp dễ ngủ hơn. Hàng triệu người trên thế giới sử dụng ứng dụng này để dễ ngủ hơn. Sleepy Fan tái tạo âm thanh của một cây quạt thực thục và cho phép bạn kết hợp và điều chỉnh thêm một lớp chống tiếng ồn.
2. Instant Pic Collage Maker - Tons of wonderful sticker (1,99 USD)


Instant Pic Collage Maker cho phép người dùng ghép các hình ảnh với nhau lại dễ dàng, theo nhiều phong cách đẹp mắt. Bên cạnh đó, bạn cũng được cung ứng thêm các công cụ giúp chỉnh sửa hình ảnh khá hữu ích khác như thêm chữ, chỉnh màu.
3. Quick Memes (1,99 USD)


Ứng dụng này sẽ giúp bạn dễ dàng tạo ra những memes thú vị, độc đáo của riêng bạn và nhanh chóng chia sẻ chúng với bạn bè của bạn. Quick Memes có giao diện đơn giản, rất dễ sử dụng mà nếu là một người yêu thích việc 'chế' meme, bạn sẽ thấy nó rất hữu ích.
4. Photo Frames, Effects & Editor (1,99 USD)


Đúng như tên của ứng dụng, bạn có thể ghép hình ảnh của bạn lại với nhau thành một khung hình chỉ trong vài giây. Photo Frames, Effects & Editor cung cấp khả năng ghép hình ảnh theo một bộ (hai) với hình nền đẹp và rất nhiều khung hình đầy màu sắc tùy chọn có sẵn.
5. PDF Converter - Image to PDF (1,99 USD)


PDF Converter, phần mềm hỗ trợ file PDF gọn nhẹ và tốt nhất hiện nay. Bạn có thể chuyển đổi tập tin PDF sang các định dạng khác một cách dễ dàng và nhanh chóng.
6. Stickers iMessage

Một số bộ sticker chủ đề Halloween cực kỳ dễ thương dành cho iMessage, có thể giúp bạn thể hiện cảm xúc của mình theo cách vui vẻ và khiến cho cuộc trò chuyện trở nên thú vị hơn.


Rhyme Time Stickers: Rhyme Time Stickers on the App Store (0,99 USD)


Pick Up Sticks - Pick-up lines for computer nerds: Pick Up Sticks - Pick-up lines for computer nerds on the App Store (0,99 USD)


Happy Mascot Happy Time: Happy Mascot Happy Time on the App Store (0,99 USD)

7. Scan & Print - Document Scanner and Printer (4,99 USD)


Scan & Print là một ứng dụng hấp dẫn dành cho người dùng iOS. Ứng dụng cung cấp một vài tính năng như biến thiết bị iPhone hay iPad của bạn thành máy quét cầm tay, in tài liệu, quét và chia sẻ tài liệu cho bạn bè dễ dàng,...
8. iPicBox - Basic Private Photo Vault (0,99 USD)


iPicBox là một trong những ứng dụng quản lý hình ảnh dễ dùng và có giao diện đẹp nhất hiện nay. Ứng dụng sẽ cung cấp cho người dùng nhiều cách lưu trữ hình ảnh trực quan, sinh động và an toàn. Các bức ảnh sẽ được lưu 100% trên máy bạn chứ không thông qua server của hãng phát triển. Nó cũng hỗ trợ tính năng 3D Touch và thêm vào công cụ thùng rác để phòng trường hợp bạn lỡ tay xóa ảnh thì vẫn phục hồi lại được.
9. Real Photo Editor (1,99 USD)


Ứng dụng Real Photo Editor cho phép người dùng chỉnh sửa nhanh một bức ảnh với các bộ lọc và hiệu ứng sẵn có. Chỉ cần chọn và áp dụng là xong, bạn không cần tùy chỉnh thông số nào khác.
10. Photo Shoots Studios (1,99 USD)


Photo Shoots Studios là một trình biên tập ảnh đa năng. Với ứng dụng này, bạn có thể chỉnh sửa bấy kỳ bức ảnh nào, từ loạt bỏ các chi tiết không mong muốn, thêm hiệu ứng cho đến thay đổi bộ lọc màu v.v...
11. PicMagic - Best photo editor! (1,99 USD)


PicMagic là công cụ chỉnh sửa ảnh cực kỳ hiệu quả và được trang bị nhiều công cụ có thể thay thế cho Afterlight, Filtergram, FFIN hay một số ứng dụng chỉnh sửa ảnh khác.
(tiếp tục cập nhật...)
TỔNG HỢP
Có thể bạn chưa biết:
Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/29-11-17-chia-se-11-ng-dung-va-tro-choi-tr-gia-24-usd-cho-ios-dang-min-phi-trong-thoi-gian-ngan.163450/

TIN LIÊN QUAN

5 ứng dụng iOS hấp dẫn cho iPhone, iPad đang miễn phí trên App Store

5 ứng dụng iOS hấp dẫn cho iPhone, iPad đang miễn phí trên App Store Các ứng dụng được liệt kê dưới đây đang được miễn phí trong thời gian nhất định, bạn hãy nhanh tay tải về để trải nghiệm trước khi thời gian kết thúc nhé. Trên kho ứng dụng App

Apple đổi sạc iPhone miễn phí tại Việt Nam

Người dùng iPhone tại Việt Nam có thể tham gia chương trình đổi sạc iPhone miễn phí của Apple.

[28/11/17] Chia sẻ 9 ứng dụng và trò chơi trị giá 18 USD cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn

Bài viết hôm nay, TECHRUM xin chia sẻ với các bạn danh sách 9 ứng dụng và game tính phí khá hay đang được miễn phí dành cho iPhone, iPad. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trải nghiệm nhé.

[04/12/17] Chia sẻ 7 ứng dụng và trò chơi trị giá 17 USD cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn

Hôm nay, TECHRUM tiếp tục chọn lọc và tổng hợp thêm một số tựa game và ứng dụng trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS, đang cho phép tải về miễn phí từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

Top 5 phần mềm miễn phí thay thế cho Windows Movie Maker tốt nhất

Techrum - Sau một thời gian dài được người dùng xem như một trong những phần mềm chỉnh sửa video miễn phí tốt nhất, cuối cùng Microsoft đã tuyên bố sẽ gỡ bỏ Windows Movie Maker khỏi website của hãng trong thời gian tới. Tuy nhiên, nếu vẫn đang cần

Facebook và WordPress bắt tay phát triển tính năng Instant Articles

Facebook đang bắt đầu thử nghiệm tính năng Instant Articles đối với một vài blog trên WordPress. Theo đó, Facebook đã bắt tay với một số lượng giới hạn người dùng WordPress cũng...

[03/12/17] Chia sẻ 7 ứng dụng và trò chơi trị giá 15 USD cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn

Mời các bạn nhanh tay tải về 7 ứng dụng, trò chơi dành cho iPhone và iPad đang được miễn phí từ cửa hàng Google Play. Lưu ý là giá trị có thể bị thay đổi bất cứ lúc nào và có thể cần chuyển đổi ID Apple sang khu vực Mỹ để không bị tính phí nhé.

[02/12/17] Chia sẻ 7 ứng dụng và trò chơi trị giá 19 USD cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển dữ liệu WhatsApp từ iPhone sang thiết bị Galaxy dễ dàng và nhanh chóng

Chi tiết các bước nhanh chóng 'dọn nhà' chuyển dữ liệu an toàn cho ứng dụng Whatsapp từ iPhone sang smartphone Galaxy.

Tải video YouTube về iPhone đơn giản và dễ dàng với Siri Shortcuts

Để tải video YouTube trên Android, hay tải video trên iPhone đã không còn quá phức tạp như trước, Siri Shortcuts sẽ giúp bạn làm điều đó thật dễ dàng.

Cách chuyển ảnh, video từ iPhone iOS 11 sang PC với định dạng tương thích

Trên iOS 11 hỗ trợ người dùng chuyển hình ảnh và video từ iPhone sang máy Mac hoặc sang PC ở định dạng tương thích, giúp việc chỉnh sửa, hoặc lưu hình ảnh vào thư mục trên máy.

Hướng dẫn cách copy bài viết trên Facebook bằng điện thoại

Trong quá trình sử dụng Facebook, bạn thấy một bài viết hay và muốn copy bài viết đó về điện thoại. Tuy nhiên, bạn loay hoay mãi nhưng vẫn chưa tìm được cách để thực hiện.

Jquery j360 - Hiển thị sản phẩm 360 độ

Plugin j360 phù hợp giới thiệu sản phẩm cho các Website thương mại điện tử. Bạn có thể hiển thị sản phẩm 3D quay 360 độ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy A3 2016

Không chỉ sở hữu ngoại hình đẹp mắt nhờ sự phối kết hợp từ kim loại và kính, Samsung Galaxy A3 2016 còn cung cấp hiệu năng hoạt động tốt với giá thành phải chăng.

Đánh giá nhanh Sony Xperia XA2: Liệu có nối tiếp thành công của đàn anh?

Khi nhìn vào ngay đầu tiên, rõ ràng nhất đó là vị trí cảm biến vân tay đã được dời xuống mặt sau và vị trí cụm camera chình được đẩy vào giữa. Đây là điều cho thấy Sony bắt đầu có những