Mời các bạn chọn sản phẩm với chất liệu vỏ Kính/Kim loại/Nhựa nhận thẻ 500K

Mời các bạn chọn sản phẩm với chất liệu vỏ Kính/Kim loại/Nhựa nhận thẻ 500K

Hiện tại các smartphone đã được thay đổi nhiều trong thiết kế, tuy nhiên vẫn có ba chất liệu chính làm nên vẻ ngoài của một chiếc điện thoại. Hầu hết các máy cao cấp đã chuyển sang kết hợp giữa kính và kim loại, kế tiếp là kim loại nguyên khối xuất hiện ở các sản phẩm tầm trung và nhựa vẫn được tin dùng trên các sản phẩm giá rẻ để tiết kiệm chi phí sản xuất.


Samsung Galaxy S8+

Đối với kính và kim loại, Samsung đã áp dụng 2 năm nay trên flagship của mình, từ Galaxy S6, Galaxy Note 5 cho đến Galaxy S8/S8+ và Galaxy Note 8 mới nhất. Còn Apple thì sau một thời gian dài sử dụng kim loại, hãng cũng đã quay lại mặt lưng kính cho iPhone 8/8+ và iPhone X. Bên cạnh hai tên tuổi lớn này còn có Sony, LG hay HTC... với các flagship như Xperia XZ series, HTC U series, LG G6, V30... đều có thiết kế sáng bóng cao cấp của kính và khung viền kim loại.


HTC U11+

Đang là xu hướng, thiết kế kính + kim loại cũng bắt đầu tiến mạnh vào phân khúc cận cao cấp, điển hình như dòng Galaxy A 2017 của Samsung, hay Moto X4, HTC U Play, Bphone 2017...

Thấp hơn một chút, nếu dạo qua một vòng thị trường smartphone tầm trung đang được kinh doanh trên các hệ thống lớn thì không có nhiều sản phẩm sử dụng kim loại nguyên khối chất lượng cao như Galaxy J7+, Galaxy J7 Pro của Samsung hay iPhone 6 của Apple. Việc sử dụng thiết kế này mang lại sự sang trọng, chắc chắn và độ bền cao cho sản phẩm, cũng là lý do mà hãng 'Quả Táo' trung thành với chất liệu này suốt 3 thế hệ iPhone 6, 6s và 7.


Samsung Galaxy J7+

Theo một khảo sát nhỏ gần đây trên Fan Page của TECHRUM thì có đến 89% chọn kim loại so với 11% chọn nhựa. Mặc dù chất liệu cấu thành một chiếc smartphone không quyết định việc mua sản phẩm nhưng có thể thấy phần nào sở thích của người dùng hiện tại nghiêng hẳn về kim loại.



Ở phân khúc thấp hơn 7 triệu, việc sử dụng nhựa cho mặt lưng máy vẫn rất phổ biến, ngay cả các máy mới ra mắt như Vivo V7/V7+, OPPO F5,... đều sử dụng.


OPPO F5


Vivo V7+

Để hoàn thiện và vui vẻ hơn thì mời các bạn có thể lựa chọn tại bài khảo sát này cùng với việc comment thêm ý kiến để nhận quà nhé. Kì này có 3 cái thẻ nạp tiền giá trị 500.000đ (có thể lựa chọn nhà mạng đang sử dụng). Hy vọng 3 bạn may mắn nhất sẽ vui với lựa chọn của mình.

Bạn cần comment điểm yêu thích khi sử dụng một trong 3 loại chất liệu (Kính / Kim loại / Nhựa) cùng với một số may mắn (0 - 999) để nhận thẻ cào nhé. Mỗi người chỉ một comment thôi nha.

Vui là chính, đừng gian lận. Chương trình này sẽ kết thúc vào 23:59 ngày 30/11/2017. Sẽ có đến 3 bạn may mắn, nếu sau 3 ngày mà không liên lạc được thì mình lấy card đem bán nhé. Chúc các bạn bình chọn vui vẻ.

Bài viết liên quan:

Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/moi-cac-ban-chn-san-phm-voi-chat-liu-v-kinh-kim-loai-nha-nhn-the-500k.163054/

TIN LIÊN QUAN

Bạn sẽ chọn smartphone với chất liệu vỏ như thế nào?

Đối với kính và kim loại, Samsung đã áp dụng 2 năm nay trên flagship của mình, từ Galaxy S6, Galaxy Note 5 cho đến Galaxy S8/S8+ và Galaxy Note 8 mới nhất.

Thử nghiệm độ bền iPhone X và Galaxy Note 9 khi thả rơi

iPhone X và Galaxy Note 9 đều có điểm chung về thiết kế nằm ở việc cùng sử dụng chất liệu thân máy kết hợp giữa kim loại và kính. Nếu như Samsung Galaxy Note 9 có mặt lưng tráng kính cùng khung nhôm thì iPhone X có chất liệu thân máy là kính và

Bạn mua smartphone vỏ nhựa hay Galaxy J7+ với thiết kế kim loại nguyên khối?

Có thể bạn thích kim loại, hoặc kim loại kết hợp với kính nhưng lại bỏ tiền ra mua một sản phẩm có vỏ nhựa, vì nhiều lý do khác nhau, điều này cũng dễ hiểu bởi đa phần các smartphone tầm trung hiện nay có vỏ được làm từ nhựa tổng hợp và phủ một lớp

Samsung Galaxy Note 10 sẽ không còn jack tai nghe 3.5 mm

Galaxy S10 ra mắt vào năm sau vẫn sở hữu jack tai nghe 3.5 mm, nhưng siêu phẩm mùa thu - Galaxy Note 10 sẽ bị lược bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm. Còn rất lâu nữa Galaxy Note 10 mới ra mắt, nhưng các báo cáo cho rằng chỉ là vấn đề về thời gian,

Sony được Samsung chọn làm nhà sản xuất pin Galaxy S8

Samsung đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng về việc sản xuất pin Galaxy S8. Một phần vì do sự cố của chiếc flagship Galaxy Note 7 đến từ vấn đề liên quan đến pin.

Samsung Galaxy A8 2016 rò rỉ thiết kế bằng kính và kim loại cực kỳ cuốn hút

Theo hình ảnh rò rỉ từ @OnLeaks thì có thể thấy Galaxy A8 2016 sẽ có thiết kế mang nhiều nét tương đồng với Galaxy S7 gồm hai mặt kính cùng khung viền kim loại...

Galaxy S21 sẽ là flagship 5G rẻ nhất mà Samsung sản xuất cho đến hiện tại

Hai dòng flagship trước đó Galaxy S20 và Note 20 chưa tạo nên những cú hít thực sự, một phần là do giá cao của chúng. Ông lớn Samsung sẽ ra mắt chiếc flagship mới Galaxy S21 sớm hơn mọi năm, bất ngờ hơn nữa là giá bán của chúng lại thấp hơn các

Báo cáo: Samsung Galaxy S21 series có thể được bán chậm nhất vào đầu tháng 2

Dòng Galaxy S21 có thể đã được đưa vào sản xuất và lý do cho điều này là bởi vì Samsung có thể sẽ ra mắt các flagship này sớm hơn thường lệ.

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi “These Items Are Too Big To Recycle” trên Windows 10

Hướng dẫn khắc phục lỗi không thể xóa file với thông báo “These Items Are Too Big To Recycle” trên Windows 10.

Cách bật màn hình 120Hz(ProMotion)trên iPhone 13 Pro và 13 Pro Max

Cách bật màn hình 120Hz (ProMotion) trên iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max, giúp cho mọi chuyển động trên iPhone của bạn trở nên mượt mà và tiết kiệm pin hơn...

7 trình duyệt web đặc biệt có lẽ bạn chưa từng khám phá

Top 7 trình duyệt đặc biệt mà có thể bạn chưa từng khám phá dưới đây mang đến cho bạn trải nghiệm duyệt web độc đáo mà bạn không thể tìm thấy trên những trình duyệt phổ biến.

Cách để chụp ảnh định vị trên điện thoại Android và iPhone cực đơn giản, nhanh chóng

Bạn là người thường xuyên sử dụng điện thoại để chụp ảnh. Bạn muốn biết thông tin về những bức ảnh của mình được chụp vào thời gian nào, địa điểm ở đâu nhưng lại không biết cách.

Vì sao màn hình độ phân giải cao của smartphone có thể làm cho hình ảnh mịn và ít rỗ hơn?

Bạn có bao giờ thắc mắc vì sao điện thoại của bạn có màn hình độ phân giải rất cao, 1080p, 2K, 4K, nhưng chữ nghĩa, icon và các đối tượng đồ họa trên đó không bị nhỏ xíu khó đọc hay không?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Redmi Note 13: Ấn tượng với thiết kế và trải nghiệm độc đáo

Xiaomi Redmi Note 13 4G là mẫu smartphone tầm trung mới của Xiaomi, thuộc dòng Redmi Note nổi tiếng. Điểm đặc biệt của Redmi Note 13 4G là phiên bản 4G, rẻ nhất trong dòng Redmi Note 13. Máy vẫn giữ phong cách thiết kế

Trên tay Galaxy M32 5G: Camera 48 MP, pin 5.000 mAh, giá từ 6.5 triệu

Galaxy M32 5G đập hộp có phụ kiện ? Galaxy M32 5G cấu hình ra sao? Galaxy M32 5G giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết trên tay Galaxy M32 5G dưới đây nhé.