[27/11/17] Chia sẻ 10 ứng dụng và trò chơi trị giá 13 USD cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn

[27/11/17] Chia sẻ 10 ứng dụng và trò chơi trị giá 13 USD cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn

Như thông lệ, TECHRUM xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một số app cần đổi ID Apple sang khu vực Mỹ nhé!

Một số lưu ý cần biết trước khi tải ứng dụng và game miễn phí:
Các bài viết hỗ trợ cho chủ đề:
# Ứng dụng và tiện ích đang được miễn phí

1. My Calculator - Hide photos and videos (2,99 USD)


My Calculator sẽ giúp bạn ẩn đi những bức ảnh hoặc video nhạy cảm đằng sau một giao diện máy tính như thật. Để mở ra, người dùng phải nhập vào mật khẩu bí mật đã thiết lập trước đó.
2. Swipe Keyboard Simple (0,99 USD)


Không chỉ cung cấp cho người dùng một giao diện bàn phím đơn giản, Swipe Keyboard Simple còn tích hợp thêm tính năng cử chỉ thông minh cho phép thực hiện nhanh các thao tác như di chuyển con trỏ, phóng to thu nhỏ nội dung v.v...
3. Simple Backup Contacts (0,99 USD)


Simple Backup Contacts là giải pháp đơn giản nhất có thể giúp bạn sao lưu và khôi dụng danh bạ điện thoại mà không cần kết nối tới máy tính. Đặc biệt là dễ dàng chia sẻ từ thiết bị này qua thiết bị khác v.v...
4. Image2ASCII (0,99 USD)


Bạn muốn tạo những tấm ảnh độc đáo và thú vị chỉ với một vài thao tác đơn giản? Hãy thử Image2ASCII, ứng dụng chỉnh sửa ảnh có khả năng tùy biến cao dành cho iPhone và iPad!
5. Keyboard Translator. (0,99 USD)


Translator Keyboard có thể chuyển ngôn ngữ bạn nhập vào sang 44 ngôn ngữ khác, trong đó bao gồm cả tiếng Pháp, Tây Ban Nha thậm chí là tiếng xứ Wales...
6. Cool Font Keyboard (0,99 USD)


Ứng dụng cho phép người dùng thay đổi kiểu chữ trên bàn phím iOS tùy theo ý muốn của mình. Bạn có thể sử dụng Fonti Font Keyboard trên hầu hết các ứng dụng như iMessage, Facebook Messenger, Skype, Twitter v.v...
7. Audrey (0,99 USD)


Audrey là một ứng dụng giúp bạn tạo ra những bức ảnh selfie thật hoàn hảo. Nó cũng giúp bạn chỉnh sửa các hình ảnh bằng giọng nói và xác định bất kỳ đối tượng nào.
8. WaterLily - Photo Editor (1,99 USD)


Ứng dụng hỗ trợ người dùng tạo những bức tranh màu nước từ bất kỳ tấm ảnh chụp nào đang được lưu trữ trên thiết bị. Điểm thú vị nhất mà WaterLily mang đến cho người dùng chính là giao diện đơn giản và dễ sử dụng.
9. System Activity Monitor - Battery, Free Memory (0,99 USD)


System Activity Monitor cung cấp cho bạn khả năng giám sát tất cả các nguồn tài nguyên trên thiết bị như CPU, bộ nhớ, pin và dữ liệu wifi/3g. Sau đó gửi cho bạn một bảng báo cáo chi tiết về tình trang bộ nhớ, số lần kết nối internet, mức tiêu tụ và độ chai của pin v.v...
10. Emoji Stickers Pack (0,99 USD)


Bộ sticker cực kỳ dễ thương dành cho iMessage, có thể giúp bạn thể hiện cảm xúc của mình theo cách vui vẻ và khiến cho cuộc trò chuyện trở nên thú vị hơn.
(tiếp tục cập nhật...)
TỔNG HỢP
Có thể bạn chưa biết:
Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/27-11-17-chia-se-10-ng-dung-va-tro-choi-tr-gia-13-usd-cho-ios-dang-min-phi-trong-thoi-gian-ngan.163287/

TIN LIÊN QUAN

11 ứng dụng trị giá 35 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách 7 ứng dụng bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé!.

[17/02/18] Chia sẻ 10 ứng dụng trị giá 25 USD đang được miễn phí trong thời gian ngắn dành cho iOS

Như thường lệ, TECHRUM xin gửi đến các bạn danh sách 10 ứng dụng - trò chơi đang được miễn phí từ cừa hàng App Store dành cho thiết bị iOS. Hôm nay có rất nhiều nội dung hay để bạn thoải mái lựa chọn, nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước

[07/01/17] Mời tải về 9 ứng dụng iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn, tổng trị giá 13 USD

Techrum - Hôm nay, TECHRUM xin gửi đến các bạn một số tựa game và ứng dụng trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS, đang được phép tải về miễn phí từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

[28/11/17] Chia sẻ 9 ứng dụng và trò chơi trị giá 18 USD cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn

Bài viết hôm nay, TECHRUM xin chia sẻ với các bạn danh sách 9 ứng dụng và game tính phí khá hay đang được miễn phí dành cho iPhone, iPad. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trải nghiệm nhé.

[09/01/17] Mời tải về 9 ứng dụng iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn, tổng trị giá 40 USD

Techrum - Hôm nay, TECHRUM xin gửi đến các bạn một số tựa game và ứng dụng trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS, đang được phép tải về miễn phí từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

[02/02] Mời tải 8 ứng dụng iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn với tổng trị giá 17 USD

Techrum - Hôm nay, TECHRUM xin gửi đến các bạn một số tựa game và ứng dụng trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS, đang được cho tải về miễn phí từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

[26/11/17] Chia sẻ 11 ứng dụng và trò chơi trị giá 26 USD cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn

Hôm nay, TECHRUM tiếp tục chọn lọc và tổng hợp thêm một số tựa game và ứng dụng trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS, đang cho phép tải về miễn phí từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

[03/12/17] Chia sẻ 7 ứng dụng và trò chơi trị giá 15 USD cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn

Mời các bạn nhanh tay tải về 7 ứng dụng, trò chơi dành cho iPhone và iPad đang được miễn phí từ cửa hàng Google Play. Lưu ý là giá trị có thể bị thay đổi bất cứ lúc nào và có thể cần chuyển đổi ID Apple sang khu vực Mỹ để không bị tính phí nhé.

THỦ THUẬT HAY

Cách ghost Windows 7/8, Windows 10 bằng OneKey Ghost

Dù ghost Windows 7/8 hay ghost Windows 10, bạn cũng chỉ cần một cú click với OneKey Ghost. Đây là cách ghost máy tính Windows chi tiết với Onekey Ghost cho bạn.

Một số trình duyệt web tuyệt vời có thể thay thế cho Google Chrome

Google Chrome có hàng loạt các tính nâng tuyệt vời, nhưng nó sử dụng nhiều bộ nhớ và gây tiêu hao pin. Nhưng với kho tiện ích mở rộng phong phú của mình và các tính năng độc quyền như Translate và Google Cast, người

Hướng dẫn cách download video trên tất cả trang phim, video clip

Xem phim online và nghe nhạc trực tuyến từ lâu đã trở thành thói quen của nhiều người. Tuy nhiên, đa số các trang phim trực tuyến như banhtv, phimmoi, phim hay, phim hd, bilutv... đều không cho người dùng download

Xử lý nhanh màn hình iPhone không lên/ bị đen

TCN sẽ hưỡng dẫn độc giải cách giải quyết tạm thời màn hình iPhone/iPad bị đen trong khi các chức năng vẫn hoạt động bình thường.

Cách tải và đăng ký tài khoản VieON để xem Rap Việt mùa 2 và show khác

Nếu yêu thích Rap Việt mùa 2, bạn có thể tải ứng dụng VieON để xem các chương trình trên nhiều thiết bị. Sau đây là cách tải và đăng ký tài khoản VieON cho bạn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Meizu MX6: Viên pin 3.060 mAh cho kết quả sử dụng quá bất ngờ

Với 3.060 mAh, liệu Meizu MX6 có đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng? Hãy cùng tìm lời giải đáp cho câu hỏi trên ngay trong bài viết này.

Đánh giá nhanh laptop LG Gram: cực nhẹ, pin tốt, cổng USB-C

LG Gram ấn tượng nhất là cực kỳ nhẹ khi cầm trên tay và sử dụng. Chiếc máy mình trên tay trong bài này có màn hình 14' nhưng trọng lượng chỉ có 970gram.

Loa soundbar Samsung Harman Kardon HW-N950: Đẹp cổ điển, âm thanh ấn tượng

Được tạo ra với mục đích phục vụ cho nhu cầu giải trí cho gia đình, Samsung Harman Kardon HW-N950 mang đến thiết kế sang trọng nhưng không kém phần cổ điển, âm thanh cao cấp đến từng chất âm, thời lượng Pin ấn tượng,