Một phụ nữ tử vong do mải mê selfie và rơi xuống từ tầng 2

Một phụ nữ tử vong do mải mê selfie và rơi xuống từ tầng 2

Mới đây, một vụ tai nạn thương tâm đã xảy ra nhưng nguyên nhân lại cực kỳ ngớ ngẩn. Toni Kelly, cô gái 20 tuổi đến từ New Zealand và sống ở London, được biết đến với danh xưng 'nữ hoàng selfie' khi cô thường chụp rất nhiều bức ảnh trong những chuyến du lịch của mình.

Một số hình ảnh gần đây cho thấy Kelly đã có mặt ở Bog Ben và quảng trường Trafalgar. Gần hai tuần trước, trong lúc cô đang chụp ảnh tự sướng tại nhà ở khu Tooting thì tai nạn đáng tiếc đã xảy ra. Kelly đã bất ngờ té từ cửa sổ ở tầng 2 xuống. Mặc dù đã được đưa đến bệnh viện nhưng Kelly đã không qua khỏi do chấn thương sọ não nghiêm trọng.


Gia đình của Kelly bắt đầu trang gây quỹ để kêu gọi quyên góp được hơn 38.000 USD để giúp đưa cơ thể cô về nhà. Trong khi đó, Kelly cũng hiến tặng xác và nội tạng của cô sẽ được sử dụng ở Anh để cứu sống một số người.

Một người bạn của Toni Kelly, Lucy Griffiths cho hay Toni là một cô gái trẻ, hạnh phúc và xinh đẹp, thế nhưng tai nạn thảm khốc đã xảy đến trong khi cô ấy đang sống ở nước ngoài tại London.Tuy nhiên Toni đã qua đời vì những thương tích trên cơ thể. Số tiền gây quỹ sẽ giúp gia đình mang Toni về nhà và trả tiền cho bất kỳ chi phí phát sinh.


Qua nhiều năm, đã có rất nhiều câu chuyện về những tai nạn đáng tiếc đã xảy ra cho những người nghiện selfie. Họ chỉ đơn giản là tìm kiếm khung cảnh đẹp mắt để tự sướng vài bô ảnh lung linh và có những người đã mất mạng chỉ vì thế. Điểm mấu chốt là khi bạn đang chuẩn bị để chụp một bức ảnh selfie, hãy chắc chắn rằng bạn không đặt cược tính mạng trước sự nguy hiểm. Không nên chỉ vì muốn sở hữu những bức selfie 'triệu like' mà hi sinh chính bản thân mình.

Bài viết liên quan:


Nguồn: Phonearena

Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/mt-phu-n-t-vong-do-mai-me-selfie-va-roi-xung-t-tng-2.163251/

TIN LIÊN QUAN

Rắn hổ mang cá quần nhau với rắn hổ ma

Hai con rắn hổ mang quấn chặt lấy nhau để phân biệt hơn thua trong cuộc chiến giành quyền giao phối với con cái trong công viên quốc gia ở Arkansas, Mỹ.

Lạnh gáy với những bức ảnh chụp 'selfie' nguy hiểm nhất thế giới

Tuy vậy, không phải lúc nào selfie cũng vô hại, đôi khi chính sự tập trung vào máy ảnh hay điện thoại đã dẫn đến những tình huống oái oăm và nguy hiểm cho khổ chủ. Hãy cùng xem những bức ảnh tự sướng được cho là nguy hiểm nhất thế giới.

Loại ma túy bị nghi khiến nam sinh Mỹ cắn xé thịt người

Loại ma túy tổng hợp gây ảo giác Flakka được cho là nguyên nhân khiến nam sinh người Mỹ sát hại cặp vợ chồng ở Florida rồi cắn nát mặt nạn nhân.

Cuộc sống sau một năm của em bé đầu tiên được ghép hai tay

Trải qua ca ghép hai tay lịch sử, Zion Harvey 9 tuổi (Mỹ) giờ đã làm được những thứ em chưa từng nghĩ mình có thể, từ ném bóng đến trồng cây chuối.

Phi hành gia Jeff Williams phá kỷ lục về thời gian sống trong không gian

Phi hành gia người Mỹ Jeff Williams đã lập kỷ lục mới về thời gian tích lũy nhiều nhất trong vũ trụ đối với một nhà du hành vũ trụ Mỹ.

Nguyên nhân giai điệu bài hát ám ảnh trong đầu người nghe

Những đặc điểm về sự biến đổi trong tiết tấu và cao độ là nguyên nhân khiến một giai điệu trở nên dễ nhớ, ám ảnh người nghe.

11 CEO cấp cao trẻ nhất thế giới, cảm hứng giúp bạn dũng cảm đi về phía trước

Techrum - Nếu bạn chán đời vì công việc chẳng ra cái ôn dịch gì, thì tốt nhất bạn không nên đọc bài viết dưới đây. Bởi, sau khi đọc xong, bạn chỉ nên chán đời thêm mà thôi. Bài viết này là dành cho những bạn đang quyết tâm lập nghiệp, khởi nghiệp

Những khoảnh khắc đẹp tại sân bay trên thế giới

Có bao giờ bạn tưởng tượng hàng trăm chiếc máy bay cất cánh trên cùng đường băng, cùng một thời điểm? 'Airportaits' là bộ ảnh như thế, do nhiếp ảnh gia Mile Kelley thực hiện.

THỦ THUẬT HAY

Hhướng dẫn cách bấm dây mạng chuẩn nhất với vài bước nhanh gọn

Cách bấm dây cáp mạng phải tuân thủ theo một số nguyên tắc cơ bản với 2 chuẩn thông dụng nhất hiện nay đó là chuẩn T568A (gọi tắt là chuẩn A) và T568B (gọi tắt là chuẩn B). Việc bấm lại dây mạng cũng là một trong những

Làm sao để nhận biết 1 link có an toàn hay không?

Ngày nay các link 'độc hại' xuất hiện ngày càng nhiều và được chia sẻ thông qua các mạng xã hội với một tốc độ 'chóng mặt'. Chỉ cần click vào một đường link 'độc hại' nào đó có thể mang lại những nguy hiểm tiềm ẩn cho

9 điều cần làm trước khi bán máy Mac

Nếu bạn đang muốn giao máy Mac của mình cho chủ sở hữu mới, dưới đây là một số bước quan trọng phải thực hiện ngay để bảo vệ dữ liệu và bảo mật của mình.

"Trái tim rỉ máu" đe dọa thiết bị Android 4.1.1

Không chỉ website bị ảnh hưởng bởi lỗi bảo mật nguy hiểm Heartbleed đang đe dọa người dùng mạng trên toàn cầu, thiết bị Android 4.1.1 Jelly Bean cũng là nạn nhân ' Trái tim rỉ máu '. TIN NÓNG: 'Trái tim rỉ máu' chưa

Hướng dẫn sử dụng và sạc pin iPhone 7 đúng cách

Bạn đang sử dụng iPhone 7 nhưng không biết cách sử dụng và sạc pin iPhone 7 đúng cách để giúp pin điện thoại có tuổi thọ lâu hơn đồng thời bảo vệ điện thoại tránh những sự cố như chai pin, hỏng pin. Hãy đọc ngay bài

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy S7: Đáng đồng tiền

Ngay từ khi chưa ra mắt, cặp Galaxy S7 và S7 Edge đã “làm mưa làm gió” trên thị trường công nghệ toàn thế giới.

Đánh giá thiết kế và màn hình Nokia 3.1 xem có những gì nổi bật

Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Nokia 3.1, sản phẩm mới đang được bán chính hãng với giá chỉ hơn 3 triệu đồng tại thị trường Việt Nam. Đây là mức giá rất tốt khiến cho Nokia 3.1 được đông đảo người dùng smartphone