Sau thời gian ngắn bị gỡ, Google đã cho phép trình duyệt UC Browser quay lại Play Store


UC Browser là một trình duyệt khá phổ biến và được nhiều người ở Việt Nam tin dùng. Vừa qua, ứng dụng này đã bị cấm bởi Google và bị xóa khỏi Play Store. Google đã cáo buộc ứng dụng này đã không tuân thủ những chính sách của Play Store. Sau một tuần, UC Browser đã được chỉnh sửa lại các thiết lập và được Google chấp thuận quay trở lại.
Sự quay trở lại của UC browser đã chấm dứt tin đồn lấy cắp thông tin người dùng. UCweb đã xác nhận phiên bản mới của trình duyệt này đã đáp ứng đủ các yêu cầu và đã được cho phép quay trở lại Google Play Store. Giờ đây các bạn không cần phải tải trình duyệt này tại trang web chính thức của hãng.
Ông Young Li, người dẫn đầu mảng kinh doanh quốc tế của tập đoàn Alibaba đã phát biểu: 'Trong thời gian UC Browser trên xóa khỏi cửa hàng ứng dụng của Google, chúng tôi đã tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng các thiết lập kỹ thuật của ứng dụng. Đồng thời chúng tôi cũng nhận ra được sự yêu thích và sự tin tưởng của người dùng dành cho trình duyệt khi UC Browser Mini được lựa chọn làm phương án thay thế và nó đã được đưa lên top Danh mục Ứng dụng miễn phí trên Play Store'

Tuy đã trở lại nhưng sự việc này cũng ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng và sự tin tưởng của người dùng dành cho trình duyệt này. Hy vọng UC Browser sẽ tiếp tục phát triển trong tương lai và không gặp phải các sự việc tương tự.

Bài viết liên quan:


Theo beebom

Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/sau-thoi-gian-ngan-b-g-google-da-cho-phep-trinh-duyt-uc-browser-quay-lai-play-store.163049/

TIN LIÊN QUAN

Google cho phép Adblock Fast có mặt trở lại trên Google Play

Sau một thời gian 'khóa cửa', Google cuối cùng đã đồng ý cho ứng dụng Adblock Fast quay trở lại Google Play Store.

Những trình duyệt web trên Android và iPhone tốt nhất năm 2023

Android, Google Chrome, Microsoft Edge, và Firefox là 4 trong những hệ điều hành và trình duyệt web phổ biến nhất. Android là hệ điều hành di động được phát triển bởi Google, Google Chrome là trình duyệt web được phát triển bởi cùng Google,

Google chính thức ra mắt Messenger với nhiều tính năng nổi bật

Ngày 12/11 vừa qua, trong kho ứng dụng Google Play Store một ứng dụng mới gọi là Messenger đã được phát hành bởi Google với nhiều tính năng mới và lạ .

[Thủ thuật] Đặt Password không cho phép truy cập trên trình duyệt Chrome

Giả sử trong trường hợp bạn cho người khác dùng máy tính, nhưng không muốn họ truy cập vào trình duyệt Google Chrome để xem mật khẩu, bookmark, cũng như lịch sử duyệt web... thì phải làm như thế nào? Để giải quyết vấn đề đó, TECHRUM sẽ giới thiệu

813.000 ứng dụng bị xoá trên Google Play và App Store đều không có các chính sách bảo mật cần thiết

Theo báo cáo liên quan đến các ứng dụng bị xóa nửa đầu năm 2021 từ Pixalate, trong số các ứng dụng bị xoá khỏi App Store, 59% ứng dụng của Apple và 25% ứng dụng của Google không có các chính sách…

Ứng dụng Google I/O 2014 ra mắt trên Google Play Store

Người dùng Android có thể tải về ứng dụng Google I/O 2014 trên Google Play Store để theo dõi hội nghị Google I/O diễn ra từ ngày 25 đến 26 tháng 6.

Hơn 2 triệu thiết bị Android dính mã độc từ Play Store của Google

Bản báo cáo an ninh mới nhất từ Google cho biết, trong năm 2015 có đến hơn 2,1 triệu thiết bị Android dính mã độc từ cửa hàng trực tuyến Play Store của hãng này.

THỦ THUẬT HAY

Tại sao nên học tiếng Anh qua phim và cách học như thế nào để có hiệu quả?

Hướng dẫn học tiếng Anh qua phim ảnh rất đơn giản và ai cũng có thể học được.

Bạn gõ tiếng Việt theo kiểu Telex hay VNI, có hài lòng với nó không?

Những dòng chữ tiếng Việt này được mình gõ trên máy tính theo kiểu telex. Mình dùng kiểu gõ này cho cả máy tính lẫn trên điện thoại, máy tính bảng.

Hướng dẫn bạn cách đăng ký tạm trú Online cực dễ

Chỉ với vài thao tác đơn giản thông qua Cổng dịch vụ công quản lý cư trú, bạn có thể ngồi ở nhà để đăng ký tạm trú Online vô cùng dễ dàng.

Hưỡng dẫn cài đặt tìm kiếm bằng giọng nói trên Galaxy Tab 3

Sau đây TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả từng bước cài đặt chức năng 'Tìm kiếm bằng giọng nói qua ứng dụng Google' trên thiết bị Galaxy Tab 3 đơn giản nhất.

5 cách giảm giật lag khi chơi FO4 hiệu quả nhất

Thật bực bội nếu khi ta đang chơi một trận đấu hay trong Fifa Online 4 thì bất chợt gặp phải sự cố giật, lag, bị out ra khỏi trò chơi. Nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng này và cách khắc phục những lỗi đó thế nào?

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 Pro Max và Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Chênh nhau 5 – 6 triệu nên mua flagship nào?

Apple có iPhone 13 Pro Max, Samsung có Galaxy Z Fold3 5G đều là hai mẫu flagship hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên, giá bán giữa hai thiết bị chênh nhau khá lớn khiến nhiều người băn khoăn không biết nên chọn mua điện thoại

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Dù giống A3s nhưng Realme 2 vẫn có thể tỏa sáng được trong tầm giá

Nếu nói Realme 2 pro có ngôn ngữ thiết kế giống hệt với mẫu OPPO A3s thì quả không sai vì phần khung lẫn mặt trước kèm cảm giác cầm nắm của chiếc smartphone này không khác gì người anh em bên phía OPPO.